Đăng nhập/ Đăng ký
Cuộc thi giao dịch đa chuỗi KiloEx hiện đã bắt đầu, với tổng giải thưởng là 1,6 triệu KILO và 120.000 USDT
2024-10-24 20:55:05
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin chính thức, cuộc thi giao dịch KiloEx đã bắt đầu từ hôm nay, với tổng giải thưởng là 1,6 triệu KILO và 120.000 USDT. Sự kiện hỗ trợ các giao dịch đa chuỗi bao gồm chuỗi cơ sở. Người dùng có thể thành lập nhóm và chia sẻ phần thưởng dựa trên bảng xếp hạng khối lượng giao dịch. KiloEx lần đầu tiên đưa ra cơ chế bồi thường tổn thất trong sự kiện này và người dùng bị mất tiền có thể nhận được một phần bồi thường tài chính.

Ngoài ra, hôm qua KiloEx đã thông báo rằng họ đã chính thức ra mắt cơ sở và công bố hợp tác chính thức với giao thức solv và mạng pyth để cùng xây dựng một hệ sinh thái cơ sở.

KiloEx là một DEX hợp đồng vĩnh viễn được hỗ trợ bởi các tổ chức như Binance Labs, Foresight Ventures và Manta Foundation. Khối lượng giao dịch và TVL của nó hiện đứng đầu trên cả opBNB và Manta.

Tin tức
chỉ
CNBC: OpenAI giải tán nhóm chuẩn bị AGI
Theo tin tức từ BitouchNews, OpenAI đang giải tán nhóm "Sẵn sàng AGI" và các thành viên trong nhóm sẽ được phân công lại cho các nhóm khác tại OpenAI. Nhóm trước đây được giao nhiệm vụ đánh giá khả năng của OpenAI trong việc xử lý các công nghệ AI ngày càng mạnh mẽ và đánh giá mức độ sẵn sàng của thế giới đối với các công nghệ đó.Có thông tin cho rằng Miles Brundage, cố vấn trưởng của nhóm AGI Readiness, đã tuyên bố từ chức trong một bài đăng trên Substack. Ông nói rằng lý do chính khiến ông rời đi là vì ông tin rằng nghiên cứu bên ngoài của mình có thể có tác động lớn hơn. chi phí cơ hội quá cao và anh ấy hy vọng sẽ giảm bớt sự thiên vị và tin rằng mục tiêu của anh ấy trong OpenAI đã đạt được. (CNBC)
chỉ
Dữ liệu: Kho bạc USDC mới đúc được 50.997.778 USDC trên chuỗi Ethereum
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Whale Alert , Kho bạc USDC đã đúc thêm 50.997.778 USDC trên chuỗi Ethereum.
chỉ
Dữ liệu: Trong 24 giờ qua, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng là 217 triệu USD và số tiền thanh lý BTC là 53,54 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của coinglass, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng trong 24 giờ qua là 217 triệu USD, số tiền thanh lý các lệnh mua là 130 triệu USD và số tiền thanh lý các lệnh bán là 87 triệu USD, trong đó số tiền thanh lý BTC là 53,54 triệu đô la Mỹ, số tiền thanh lý ETH là 50,9 triệu đô la Mỹ và số tiền thanh lý SOL là 10,4 triệu đô la Mỹ.
chỉ
RootData: 350,09 ETH được chuyển từ OKX sang ví không xác định, trị giá 883.500 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData , vào lúc 23:33 giờ Bắc Kinh hôm nay, 350,09 ETH đã được chuyển từ OKX sang một ví không xác định, trị giá 883.500 USD.
chỉ
Dữ liệu: Một con cá voi nào đó đã gửi 870 BTC vào Binance sáu giờ trước, trị giá 58,2 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Lookonchain, một con cá voi đã gửi 870 BTC vào Binance sáu giờ trước, trị giá 58,2 triệu USD. Con cá voi này đã gửi 5.729 BTC Binance kể từ ngày 16 tháng 10, trị giá 385 triệu đô la.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer