Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Một con cá voi nào đó đã tăng lượng nắm giữ 2,4 triệu EIGEN 1 giờ trước, tương đương khoảng 7,8 triệu USD
2024-10-25 10:04:47
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Ember Monitor, 1 giờ trước, địa chỉ cá voi boby1337.eth một lần nữa đề xuất 2,4 triệu EIGEN (khoảng 7,8 triệu đô la Mỹ) từ Binance.

Hiện tại, nó nắm giữ 5,454 triệu EIGEN (khoảng 17,51 ​​triệu USD).

Tin tức
chỉ
BTC ETF giao ngay của Hoa Kỳ có dòng vốn vào ròng là 188 triệu USD và IBIT vẫn là dòng vốn vào chính
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Theo giám sát AICoin, dòng vốn ròng của các quỹ ETF Bitcoin giao ngay tại Hoa Kỳ ngày hôm qua là 188 triệu USD. Trong số đó, GBTC lại rút 7,1 triệu USD sau hai ngày giao dịch, với tổng số tiền là 166 triệu USD..Điều đáng chú ý là quỹ IBIT tiếp tục đổ vào trong 9 ngày giao dịch vừa qua, với tổng số tiền lên tới 1,997 tỷ USD.Hiệu ứng dòng vốn ETF BTC giao ngay của Hoa Kỳ: dòng vốn vào ròng, BTC tăng giá. Trong phiên giao dịch tại Mỹ đêm qua, BTC đã vượt qua mốc 68.000 USD, đạt mức tối đa là 68.800 USD.Theo dõi dữ liệu ETF: https://www.aicoin.com/zh-Hans/web3-etf/us-btc?lang=cnDữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo
chỉ
RootData: Mã thông báo an toàn (SAFE) tăng 74,12% sau 24 giờ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu RootData , mã thông báo An toàn (SAFE) đã tăng 74,12% sau 24 giờ và hiện đang giao dịch ở mức 1,64 USD.Theo nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData , Safe là nhà cung cấp ví đa chữ ký và nền tảng quản lý tài sản kỹ thuật số hàng đầu. Ví hợp đồng thông minh của nó cho phép doanh nghiệp quản lý tiền thông qua các sơ đồ kiểm soát truy cập được xác định trước với nhiều khóa riêng và các mô-đun truy cập khác.Trước đó, Upbit đã ra mắt SAFE tại thị trường Won, BTC và USDT của Hàn Quốc và giao dịch bắt đầu lúc 18:00 (giờ địa phương) ngày 24 tháng 10.
chỉ
Tỷ giá ETH/BTC giảm xuống dưới 0,037, đạt mức thấp nhất kể từ năm 2021
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu thị trường Bitget , tỷ giá hối đoái ETH/BTC đã giảm xuống dưới 0,037 và hiện ở mức 0,0368, mức giảm 2,7% trong 24 giờ, mức thấp nhất kể từ năm 2021.
chỉ
Ủy viên SEC Hoa Kỳ cho biết các quốc gia Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương vượt qua Hoa Kỳ về quy định về tiền điện tử
Theo tin tức từ BitouchNews, Ủy viên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) Mark T. Uyeda kêu gọi Hoa Kỳ có lập trường chủ động hơn về quy định về tiền điện tử, chỉ ra các quốc gia Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương như Nhật Bản, Singapore và Hồng Kông là những quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực này. Ông nhấn mạnh rằng các quốc gia này đã phát triển các khuôn khổ rõ ràng vừa hỗ trợ đổi mới vừa bảo vệ các nhà đầu tư. Ngược lại, việc thiếu hướng dẫn rõ ràng ở Hoa Kỳ khiến những người tham gia thị trường phải đối mặt với sự không chắc chắn.Mark T. Uyeda ca ngợi tiến trình quản lý ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương và nói: "Tôi nghĩ chúng ta có thể học được nhiều điều từ thực tiễn của các cơ quan quản lý thị trường ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương, đặc biệt là về cách nâng cao những giá trị này ​​và mục tiêu." Người ta chỉ ra rằng các quốc gia Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương đã xây dựng các quy định hướng tới tương lai nhằm cân bằng giữa nhu cầu đổi mới và bảo vệ nhà đầu tư.Có thông tin cho rằng phạm vi của khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương được kế thừa từ vùng biển Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương và thường bao gồm các quốc gia và thực thể chính trị gần vùng biển Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương và phạm vi của nó rộng hơn khu vực Thái Bình Dương.
chỉ
Dữ liệu: Một địa chỉ mới đã rút 150.000 SOL khỏi Binance trong 3 ngày qua và thế chấp số tiền đó, tương đương khoảng 26,25 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Lookonchain, trong 3 ngày qua, một ví mới đã rút 150.011 SOL (khoảng 26,25 triệu USD) từ Binance và thế chấp số tiền đó.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer