Đăng nhập/ Đăng ký
Truyền thông Mỹ: Musk duy trì liên lạc thường xuyên với Putin trong những năm gần đây
2024-10-25 11:02:37
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Elon Musk đã liên lạc thường xuyên với Tổng thống Nga Vladimir Putin từ cuối năm 2022, theo Golden Ten. Một số quan chức hiện tại và trước đây của Mỹ, châu Âu và Nga xác nhận rằng các cuộc đàm phán đã đề cập đến các chủ đề cá nhân, căng thẳng kinh doanh và địa chính trị.

Musk đã trở thành người ủng hộ chính cho chiến dịch tranh cử của Trump trong năm nay và có thể tìm kiếm một vị trí trong chính quyền Trump nếu Trump thắng cử ở Mỹ. Trong khi Hoa Kỳ và các đồng minh đã cô lập Putin trong những năm gần đây, cuộc trò chuyện của Musk với Putin có thể đánh dấu sự tái hợp tác với nhà lãnh đạo Nga và củng cố mong muốn đạt được thỏa thuận của Trump về các vấn đề lớn như xung đột ở Ukraine.

Đồng thời, những cuộc tiếp xúc này cũng làm dấy lên mối lo ngại tiềm tàng về an ninh quốc gia trong một số bộ phận trong chính quyền hiện tại, vì Putin là một trong những đối thủ chính của Hoa Kỳ.

Tin tức
chỉ
Người phụ trách giao thức Base : Hiện tại tôi không có thú cưng, nhưng tôi có thể có một con trong tương lai vì Meme
Theo tin tức từ BitouchNews, Người đứng đầu giao thức Base Jesse Pollak đã trả lời các câu hỏi thường xuyên của cộng đồng Meme về việc “liệu ​​anh ấy có nuôi bất kỳ con vật nào hay không”.Jesse nói: "Tôi không nuôi thú cưng. Tất cả những con mèo tôi nuôi khi còn nhỏ đều chết. Con mèo duy nhất tôi nuôi khi trưởng thành (ban đầu là một con mèo hoang mà tôi nhận nuôi) rất hòa thuận với người chủ mới. Sau đó, người chủ mới đã lấy nó từ vịnh. Tôi xin lỗi, tôi yêu bạn."Một người dùng trong cộng đồng đã hỏi anh ấy "Anh ấy có nuôi thú cưng để lấy token Meme không?" Jesse trả lời: "Mọi thứ đều có thể xảy ra."
chỉ
Công ty phát triển Otherside Improbable sẽ khởi động giai đoạn DevNet của chuỗi khối Somnia
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo CoinDesk , công ty phát triển Otherside Improbable sẽ khởi động giai đoạn DevNet của chuỗi khối Somnia.Về mặt chính thức, chuỗi khối này sẽ xử lý hơn 400.000 giao dịch mỗi giây (TPS), có độ trễ dưới giây và mức phí thấp, đồng thời tương thích với Ethereum EVM.
chỉ
Những người quen thuộc với vấn đề này: Kraken sẽ thuê người đồng sáng lập Tribe Capital Arjun Sethi làm đồng CEO
Theo tin tức từ BitouchNews, Arjun Sethi, đồng sáng lập công ty đầu tư mạo hiểm Tribe Capital, dự kiến ​​sẽ được bổ nhiệm làm đồng giám đốc điều hành của sàn giao dịch tiền điện tử Kraken , làm việc cùng với Giám đốc điều hành hiện tại Dave Ripley, theo hai người quen thuộc với vấn đề này.Tin tức trước đó, vào ngày 11 tháng 12 năm 2023, Arjun Sethi, Giám đốc điều hành của tổ chức đầu tư mạo hiểm Tribe Capital, đã từ chức và người kế nhiệm ông là Boris Revsin Arjun Sethi giữ chức chủ tịch kiêm giám đốc đầu tư Tribe Capital .
chỉ
Dữ liệu: Ethereum Foundation đã bán tổng cộng 4.066 ETH thông qua 37 giao dịch trong năm nay
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Scopescan, Ethereum Foundation đã bán được tổng cộng 4.066 ETH thông qua 37 giao dịch trong năm nay, trị giá khoảng 11,24 triệu USD. Lần trao đổi đầu tiên diễn ra vào ngày 2 tháng 1 và lần trao đổi cuối cùng diễn ra vào ngày 23 tháng 10.Ngoài ra, một địa chỉ liên quan đã nhận được 51.251 ETH từ Ethereum Foundation vào ngày 17 tháng 11 năm 2015 và đã gửi tới Bitstamp trong hai tháng qua Đã gửi 2.580 ETH (6,24 triệu USD) bằng Kraken và giá chuyển nhượng trung bình là 2.417 USD.Ethereum Foundation có thể đã bán được tổng cộng 6.646 ETH trong năm, trị giá hơn 17 triệu đô la Mỹ.
chỉ
Dữ liệu: 1,56 triệu USDT được chuyển từ Uniswap sang FarmHero
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu giám sát OKLink , 1.562.488 USDT (trị giá 1.561.503 USD) đã được chuyển từ Uniswap sang FarmHero 3 phút trước.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer