Đăng nhập/ Đăng ký
RootData: Mã thông báo an toàn (SAFE) tăng 74,12% sau 24 giờ
2024-10-25 11:58:10
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu RootData , mã thông báo An toàn (SAFE) đã tăng 74,12% sau 24 giờ và hiện đang giao dịch ở mức 1,64 USD.

Theo nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData , Safe là nhà cung cấp ví đa chữ ký và nền tảng quản lý tài sản kỹ thuật số hàng đầu. Ví hợp đồng thông minh của nó cho phép doanh nghiệp quản lý tiền thông qua các sơ đồ kiểm soát truy cập được xác định trước với nhiều khóa riêng và các mô-đun truy cập khác.

Trước đó, Upbit đã ra mắt SAFE tại thị trường Won, BTC và USDT của Hàn Quốc và giao dịch bắt đầu lúc 18:00 (giờ địa phương) ngày 24 tháng 10.

Tin tức
chỉ
Công ty phát triển Otherside Improbable sẽ khởi động giai đoạn DevNet của chuỗi khối Somnia
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo CoinDesk , công ty phát triển Otherside Improbable sẽ khởi động giai đoạn DevNet của chuỗi khối Somnia.Về mặt chính thức, chuỗi khối này sẽ xử lý hơn 400.000 giao dịch mỗi giây (TPS), có độ trễ dưới giây và mức phí thấp, đồng thời tương thích với Ethereum EVM.
chỉ
Những người quen thuộc với vấn đề này: Kraken sẽ thuê người đồng sáng lập Tribe Capital Arjun Sethi làm đồng CEO
Theo tin tức từ BitouchNews, Arjun Sethi, đồng sáng lập công ty đầu tư mạo hiểm Tribe Capital, dự kiến ​​sẽ được bổ nhiệm làm đồng giám đốc điều hành của sàn giao dịch tiền điện tử Kraken , làm việc cùng với Giám đốc điều hành hiện tại Dave Ripley, theo hai người quen thuộc với vấn đề này.Tin tức trước đó, vào ngày 11 tháng 12 năm 2023, Arjun Sethi, Giám đốc điều hành của tổ chức đầu tư mạo hiểm Tribe Capital, đã từ chức và người kế nhiệm ông là Boris Revsin Arjun Sethi giữ chức chủ tịch kiêm giám đốc đầu tư Tribe Capital .
chỉ
Dữ liệu: Ethereum Foundation đã bán tổng cộng 4.066 ETH thông qua 37 giao dịch trong năm nay
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Scopescan, Ethereum Foundation đã bán được tổng cộng 4.066 ETH thông qua 37 giao dịch trong năm nay, trị giá khoảng 11,24 triệu USD. Lần trao đổi đầu tiên diễn ra vào ngày 2 tháng 1 và lần trao đổi cuối cùng diễn ra vào ngày 23 tháng 10.Ngoài ra, một địa chỉ liên quan đã nhận được 51.251 ETH từ Ethereum Foundation vào ngày 17 tháng 11 năm 2015 và đã gửi tới Bitstamp trong hai tháng qua Đã gửi 2.580 ETH (6,24 triệu USD) bằng Kraken và giá chuyển nhượng trung bình là 2.417 USD.Ethereum Foundation có thể đã bán được tổng cộng 6.646 ETH trong năm, trị giá hơn 17 triệu đô la Mỹ.
chỉ
Dữ liệu: 1,56 triệu USDT được chuyển từ Uniswap sang FarmHero
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu giám sát OKLink , 1.562.488 USDT (trị giá 1.561.503 USD) đã được chuyển từ Uniswap sang FarmHero 3 phút trước.
chỉ
Nhật Bản xem xét phê duyệt ETF tiền điện tử, nhóm ngành tin rằng cuộc thảo luận nên tập trung vào Bitcoin và Ethereum
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Jinshi, Nhật Bản đang xem xét liệu có nên tuân theo các sáng kiến ​​​​nước ngoài và cho phép đầu tư ETF vào tiền điện tử. Một số công ty Nhật Bản cho biết cuộc thảo luận nên tập trung vào các đồng tiền lớn như Bitcoin và Ethereum.Bao gồm các ngân hàng ủy thác lớn như Mitsubishi UFJ và Sumitomo Mitsui, và các sàn giao dịch tiền điện tử như bitFlyer Nhóm, bao gồm các công ty môi giới Nomura và SBI Securities, đã đưa ra một loạt đề xuất lập luận rằng vốn hóa thị trường lớn và “lợi nhuận ổn định” của tiền điện tử khiến chúng phù hợp để các nhà đầu tư tích lũy tài sản trong trung và dài hạn.Ngoài ra, đề xuất cũng kêu gọi xem xét lại hệ thống thuế, bao gồm cả thuế thu nhập thực hiện tách. Các cơ quan quản lý Nhật Bản cho đến nay đã có cách tiếp cận thận trọng hơn. Các quan chức của Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nhật Bản cho biết vào tháng trước rằng cơ quan này sẽ tiến hành đánh giá cách tiếp cận của mình đối với quy định về tiền điện tử, một cuộc đánh giá chưa có kết luận cụ thể và có thể mất một thời gian để hoàn thành.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer