Đăng nhập/ Đăng ký
Nhật Bản xem xét phê duyệt ETF tiền điện tử, nhóm ngành tin rằng cuộc thảo luận nên tập trung vào Bitcoin và Ethereum
2024-10-25 13:27:11
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Jinshi, Nhật Bản đang xem xét liệu có nên tuân theo các sáng kiến ​​​​nước ngoài và cho phép đầu tư ETF vào tiền điện tử. Một số công ty Nhật Bản cho biết cuộc thảo luận nên tập trung vào các đồng tiền lớn như Bitcoin và Ethereum.

Bao gồm các ngân hàng ủy thác lớn như Mitsubishi UFJ và Sumitomo Mitsui, và các sàn giao dịch tiền điện tử như bitFlyer Nhóm, bao gồm các công ty môi giới Nomura và SBI Securities, đã đưa ra một loạt đề xuất lập luận rằng vốn hóa thị trường lớn và “lợi nhuận ổn định” của tiền điện tử khiến chúng phù hợp để các nhà đầu tư tích lũy tài sản trong trung và dài hạn.

Ngoài ra, đề xuất cũng kêu gọi xem xét lại hệ thống thuế, bao gồm cả thuế thu nhập thực hiện tách. Các cơ quan quản lý Nhật Bản cho đến nay đã có cách tiếp cận thận trọng hơn. Các quan chức của Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nhật Bản cho biết vào tháng trước rằng cơ quan này sẽ tiến hành đánh giá cách tiếp cận của mình đối với quy định về tiền điện tử, một cuộc đánh giá chưa có kết luận cụ thể và có thể mất một thời gian để hoàn thành.

Tin tức
chỉ
Thị phần của ETH đạt mức thấp mới, hiện là 13,09%
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Trong ngày, tổng giá trị thị trường của ETH đã giảm xuống dưới 13%, chạm mức thấp mới và hiện giao dịch ở mức 13,09%.Điều đáng chú ý là tỷ giá hối đoái ETH/BTC đã giảm xuống dưới 0,0375 và bạn có thể tập trung vào khu vực $2555~$2750. Sau khi phá vỡ mức này, ETH dự kiến ​​sẽ phá vỡ xu hướng suy thoái hiện tại.
chỉ
Binance Futures điều chỉnh mức đòn bẩy và mức ký quỹ của ICPUSDT và các hợp đồng vĩnh viễn ký quỹ chữ U khác
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, Binance Futures đã cập nhật thang đòn bẩy và ký quỹ hợp đồng vĩnh viễn dựa trên chữ U của ICPUSDT, 1INCHUSDT, DARUSDT, ROSEUSDT, EGLDUSDT, RSRUSDT và SSVUSDT vào lúc 08:30 ngày 25 tháng 10 năm 2024 (giờ UTC) . Xin lưu ý: vị trí hiện tại của người dùng sẽ không bị ảnh hưởng.
chỉ
Dữ liệu: "Cá voi ban nhạc có tỷ lệ chiến thắng cao ETH" tiếp tục thêm 2379 WETH và 7428 WETH đã được mở ở vòng thứ 13 của ban nhạc
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của ai_9684xtpa, 15 phút trước, một "cá voi ban nhạc có tỷ lệ chiến thắng cao ETH" nào đó đã nhận được 2379 WETH được chuyển từ địa chỉ 0x846.. .016B0, trị giá 5,98 triệu USD, con cá voi này đã tích lũy được vị trí 7.428 WETH ở vòng 13 của ban nhạc, với giá trung bình là 2.477 USD.Trước đây đã báo cáo rằng một "cá voi ban nhạc có tỷ lệ chiến thắng cao ETH" đã mua 5.049 WETH với mức giá trung bình là 2.471 đô la Mỹ, trị giá 12,48 triệu đô la Mỹ , mở Band 13. Tính đến thời điểm hiện tại, đội cá voi đã có thành tích 10 trận thắng sau 12 ván đấu.
chỉ
OKX Web3 độc quyền ra mắt trang truy vấn airdrop MemeFi
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin chính thức, OKX Web3 và MemeFi đã độc quyền ra mắt trang truy vấn MemeFi Coins trên ba thiết bị đầu cuối của Ứng dụng, ví Telegram và trang web, để người dùng có thể theo dõi liền mạch các điểm mới nhất và động lực airdrop. Ứng dụng MemeFi Mini cũng sắp triển khai hoạt động điểm kết nối ví OKX và người dùng có thể liên kết ví của mình để giành điểm trong trò chơi trên mạng Sui.MemeFi là một trò chơi xã hội Web3 bao phủ lớp kinh tế xã hội lên trên lối chơi PvP và PvE. Chìa khóa là quyền truy cập có kiểm soát vào phần thưởng chung của một người chơi cụ thể. Việc có khóa cho phép người dùng tận dụng hoạt động chơi trò chơi của người chơi, tăng lợi nhuận. Ví OKX Web3 là cổng Web3 toàn diện hàng đầu trong ngành. Nó hiện hỗ trợ hơn 100 chuỗi công khai phổ biến và hợp nhất bốn thiết bị đầu cuối gồm Ứng dụng, plugin, trang web và ví Telegram Mini.Ví mini OKX trong Telegram: https://t.me/OKX_WALLET_BOT/start?startapp=to__memefiMáy tính và ứng dụng ví OKX Web3: https://www.okx.com/web3/rewards/memefi-airdrop-checker
chỉ
Dữ liệu: Kho bạc USDC đã tiêu hủy 61,02 triệu USDC trên chuỗi khối Ethereum
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Whale Alert , vào khoảng 17:00 giờ Bắc Kinh hôm nay, Kho bạc USDC đã tiêu hủy khoảng 61,02 triệu USDC trên chuỗi khối Ethereum.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer