Đăng nhập/ Đăng ký
Deepcoin sẽ được ra mắt trên giao dịch giao ngay và hợp đồng của PORT3 (Mạng Port3 )
2024-10-25 16:08:16
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Có thông tin cho rằng nền tảng giao dịch mã hóa Deepcoin sẽ ra mắt cặp giao dịch hợp đồng và giao ngay PORT3/USDT vào ngày 1 tháng 11.

Mạng Port3 là nền tảng dữ liệu Web3 dành cho AI. Mã thông báo trước đây đã được liệt kê trên các sàn giao dịch như Bybit và Gate. Gần đây, Port3 Network thông báo rằng họ đã nhận được đầu tư chiến lược từ Tập đoàn OOKC và thành lập văn phòng ở Trung Đông. Họ đã đề xuất lộ trình xây dựng cộng đồng Trung Đông và Bắc Phi, xây dựng nền tảng quảng cáo toàn diện Web3 và tiếp tục trao quyền cho token.

Tin tức
chỉ
Công cụ tín hiệu giao dịch Bitget (Signal Bot) đã được nâng cấp lên phiên bản 3.0, bao gồm ba chức năng cốt lõi
Theo tin tức từ BitouchNews, Công cụ tín hiệu giao dịch Bitget (Signal Bot) đã chính thức được nâng cấp lên phiên bản 3.0. Bản nâng cấp này bao gồm ba chức năng cốt lõi: Thứ nhất, nó hỗ trợ nhiều nền tảng Kênh phát hành các tín hiệu giao dịch, có thể được đăng đồng thời lên nhiều nền tảng như X, Trực tiếp làm theo hướng dẫn tín hiệu để đạt được vị trí đặt lệnh nhanh chóng, cuối cùng là phân tích dữ liệu theo thời gian thực để tối ưu hóa chiến lược giao dịch: thông qua các chức năng phân tích dữ liệu mạnh mẽ, bạn có thể xem giao dịch; hiệu suất trong thời gian thực và nhanh chóng điều chỉnh chiến lược.Ngoài ra, Bitget còn triển khai một sự kiện trao thưởng trong thời gian có hạn, trong đó các nhà cung cấp tín hiệu và người theo dõi sẽ có cơ hội nhận được tổng giải thưởng 10.000 USDT.
chỉ
Dữ liệu: 69 triệu USDT được chuyển từ Kraken sang Bitfinex
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của WhaleAlert, vào khoảng 18:46 giờ Bắc Kinh, 69.000.000 USDT (68.963.602 USD) đã được chuyển từ Kraken sang Bitfinex.
chỉ
CME FedWatch: Khả năng Fed cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản trong tháng 11 tăng lên 95%
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu "Fed Watch" của CME, xác suất Fed cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản trong tháng 11 là 95% và xác suất giữ nguyên lãi suất ở mức 4,75%-5,00% là 5%.
chỉ
Danh sách xếp hạng dự án Top 50 RootData : Warden Protocol xếp thứ nhất, Moonwalk xếp thứ hai
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo danh sách tăng hạng của dự án RootData nền tảng dữ liệu tài sản Web3, tính đến 19:00 ngày 25 tháng 10, Warden Protocol đã cải thiện 1009 bậc và xếp thứ nhất; Moonwalk đã cải thiện 948 bậc và xếp thứ hai; tăng 933 bậc lên vị trí thứ ba.Theo nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData , Giao thức Warden là một chuỗi khối tập trung vào mục đích mô-đun dựa trên Cosmos-SDK. Ở cấp độ cơ bản nhất, nó cho phép người dùng tạo không gian và ví trên nhiều chuỗi khối khác nhau và quản lý các hoạt động của họ thông qua ý định trên chuỗi. Người dùng có thể tạo các giao dịch nhiều chân phức tạp và bảo mật hoạt động xuyên chuỗi với các mục đích phức tạp, tất cả đều được thực hiện trên chuỗi bởi Giao thức Warden.Có thông tin cho rằng RootData đã đưa ra "Xếp hạng dự án hấp dẫn Web3" đầu tiên. Danh sách xếp hạng mức độ phổ biến này sử dụng 4,3 triệu dữ liệu hành vi người dùng thực để giúp người dùng nắm bắt được nhịp độ chú ý thực sự và cải thiện độ chính xác trong các quyết định đầu tư của người dùng. Danh sách xếp hạng sẽ tính toán thứ hạng theo thời gian thực về mức độ phổ biến của dự án dựa trên tần suất tìm kiếm của người dùng nền tảng, số lần nhấp vào dự án, phiếu bầu của người dùng cũng như mức độ phổ biến và ảnh hưởng của nền tảng X
chỉ
Nền tảng giao dịch Binance Futures sẽ ra mắt hợp đồng vĩnh viễn ký quỹ USD SAFEUSDT
Theo tin tức từ BitouchNews, Nền tảng giao dịch Binance Futures sẽ ra mắt hợp đồng vĩnh viễn SAFEUSDT với đòn bẩy tối đa 75 lần vào lúc 12:30 ngày 25 tháng 10 năm 2024 (UTC).
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer