Đăng nhập/ Đăng ký
Thị phần của ETH đạt mức thấp mới, hiện là 13,09%
2024-10-25 16:30:02
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Trong ngày, tổng giá trị thị trường của ETH đã giảm xuống dưới 13%, chạm mức thấp mới và hiện giao dịch ở mức 13,09%.Điều đáng chú ý là tỷ giá hối đoái ETH/BTC đã giảm xuống dưới 0,0375 và bạn có thể tập trung vào khu vực $2555~$2750. Sau khi phá vỡ mức này, ETH dự kiến ​​sẽ phá vỡ xu hướng suy thoái hiện tại.

Tin tức
chỉ
Một người đàn ông đã lừa đảo hơn 1,97 triệu nhân dân tệ của 16 đồng nghiệp để đầu cơ tiền KK và bị kết án 11 năm tù
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Zhengyi.com, để gây quỹ, Zhang, người nghiện đầu cơ tiền ảo, đã chuyển sự chú ý sang các đồng nghiệp của mình trong đơn vị và bịa ra lý do từ 16 Một đồng nghiệp bị lừa hơn 1,97 triệu nhân dân tệ. Gần đây, sau khi Viện Kiểm sát Khu Phát triển Kinh tế Thường Châu, tỉnh Giang Tô khởi tố công khai, tòa án đã kết án bị cáo Zhang 11 năm tù vì tội lừa đảo và phạt anh ta 300.000 nhân dân tệ.Trong Giải bóng đá thế giới 2022, Zhang đã tiếp xúc với một loại tiền ảo có tên là KK coin khi đặt cược trên một nền tảng nhất định. Ngoài việc được sử dụng để nạp tiền để đánh bạc, tiền KK còn có thể được sử dụng để kiếm chênh lệch giá bằng cách mua thấp và bán cao. Sau khi xem xét, người ta xác định rằng từ tháng 10 năm 2023 đến tháng 1 năm nay, Zhang đã bịa đặt nhiều lý do khác nhau và liên tục lừa đảo 16 đồng nghiệp với tổng số tiền hơn 1,97 triệu nhân dân tệ dưới danh nghĩa. nền tảng cờ bạc trực tuyến.Trước khi xảy ra vụ việc, Zhang chỉ trả lại hơn 37.000 nhân dân tệ bằng tiền mặt hoặc hiện vật để trả nợ. Vào ngày 7 tháng 7 năm nay, tòa án đã tiến hành truy tố công khai Zhang vì nghi ngờ lừa đảo. Mới đây, tòa án đã đưa ra phán quyết trên sau khi xét xử vụ án.
chỉ
Polymarket: Không có bằng chứng thao túng thị trường trong cá cược bầu cử Mỹ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block , con cá voi đứng đằng sau việc kiểm soát bốn tài khoản trên Polymarket là một thương nhân người Pháp đã chi hơn 45 triệu USD đặt cược vào Trump để giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ.Một phát ngôn viên của Polymarket cho biết: “Dựa trên cuộc điều tra, chúng tôi biết được rằng người này có quan điểm định hướng dựa trên quan điểm cá nhân của anh ấy về cuộc bầu cử. Ngoài ra, cho đến nay, cuộc điều tra của chúng tôi chưa phát hiện ra bất kỳ thông tin nào cho thấy người dùng này đã thao túng hoặc cố gắng thao túng thị trường."
chỉ
Công cụ tín hiệu giao dịch Bitget (Signal Bot) đã được nâng cấp lên phiên bản 3.0, bao gồm ba chức năng cốt lõi
Theo tin tức từ BitouchNews, Công cụ tín hiệu giao dịch Bitget (Signal Bot) đã chính thức được nâng cấp lên phiên bản 3.0. Bản nâng cấp này bao gồm ba chức năng cốt lõi: Thứ nhất, nó hỗ trợ nhiều nền tảng Kênh phát hành các tín hiệu giao dịch, có thể được đăng đồng thời lên nhiều nền tảng như X, Trực tiếp làm theo hướng dẫn tín hiệu để đạt được vị trí đặt lệnh nhanh chóng, cuối cùng là phân tích dữ liệu theo thời gian thực để tối ưu hóa chiến lược giao dịch: thông qua các chức năng phân tích dữ liệu mạnh mẽ, bạn có thể xem giao dịch; hiệu suất trong thời gian thực và nhanh chóng điều chỉnh chiến lược.Ngoài ra, Bitget còn triển khai một sự kiện trao thưởng trong thời gian có hạn, trong đó các nhà cung cấp tín hiệu và người theo dõi sẽ có cơ hội nhận được tổng giải thưởng 10.000 USDT.
chỉ
Dữ liệu: 69 triệu USDT được chuyển từ Kraken sang Bitfinex
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của WhaleAlert, vào khoảng 18:46 giờ Bắc Kinh, 69.000.000 USDT (68.963.602 USD) đã được chuyển từ Kraken sang Bitfinex.
chỉ
CME FedWatch: Khả năng Fed cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản trong tháng 11 tăng lên 95%
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu "Fed Watch" của CME, xác suất Fed cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản trong tháng 11 là 95% và xác suất giữ nguyên lãi suất ở mức 4,75%-5,00% là 5%.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer