Đăng nhập/ Đăng ký
Polymarket: Không có bằng chứng thao túng thị trường trong cá cược bầu cử Mỹ
2024-10-25 18:23:22
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block , con cá voi đứng đằng sau việc kiểm soát bốn tài khoản trên Polymarket là một thương nhân người Pháp đã chi hơn 45 triệu USD đặt cược vào Trump để giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ.

Một phát ngôn viên của Polymarket cho biết: “Dựa trên cuộc điều tra, chúng tôi biết được rằng người này có quan điểm định hướng dựa trên quan điểm cá nhân của anh ấy về cuộc bầu cử. Ngoài ra, cho đến nay, cuộc điều tra của chúng tôi chưa phát hiện ra bất kỳ thông tin nào cho thấy người dùng này đã thao túng hoặc cố gắng thao túng thị trường."

Tin tức
chỉ
Binance khởi động lại Binance Connect để cung cấp tích hợp tiền pháp định và tiền điện tử cho Web3
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo blog chính thức, Binance đã công bố ra mắt giao diện mới Binance Connect, một dịch vụ kênh chuyển đổi tiền pháp định sang tiền điện tử được thiết kế để hỗ trợ các dự án Web3. Cho phép người dùng giao dịch tiền điện tử trực tiếp từ tài khoản Binance hiện tại của họ thông qua ví DeFi như Trust Wallet .Binance Connect hỗ trợ hơn 100 loại tiền tệ fiat, 300 loại tiền điện tử và 300 phương thức thanh toán, cung cấp các tùy chọn giao dịch linh hoạt và giá cả cạnh tranh. Binance Connect đơn giản hóa quy trình tích hợp cho các doanh nghiệp tiền điện tử, yêu cầu nguồn lực kỹ thuật tối thiểu trong khi vẫn tuân thủ các yêu cầu quy định.Trước đó, vào tháng 8 năm ngoái, Binance đã thông báo đóng cửa nền tảng thanh toán tiền điện tử Binance Connect.
chỉ
Elfin Metaverse ra mắt trò chơi mini blockchain Kaia và sẽ phát hành 10 triệu token ELFIN trị giá
Theo tin tức từ BitouchNews, Elfin Metaverse, một nền tảng thể thao điện tử được Binance Labs hỗ trợ, đã thông báo rằng trò chơi nhỏ mới nhất của họ đã chính thức ra mắt trên chuỗi khối Kaia. Là một blockchain hiệu suất cao được hỗ trợ bởi LINE và Kakao, các hoạt động sinh thái của Kaia và Elfin Metaverse đã thu hút sự chú ý rộng rãi. Để thưởng cho người dùng, nền tảng này sẽ phát sóng 10 triệu token ELFIN trị giá $."Trump vs Harris" ra mắt lần này là một trò chơi đấu quyền anh vui nhộn. Người chơi có thể chọn Trump hoặc Harris làm nhân vật cho trận đấu một chọi một. Không giống như các trò chơi "chơi và kiếm tiền" truyền thống, phần thưởng trong trò chơi không chỉ dựa trên số lượng trò chơi đã chơi mà còn bị ảnh hưởng bởi sự hỗ trợ bầu cử trong thế giới thực, bổ sung thêm nhiều yếu tố thú vị cho trò chơi. Bạn càng chơi trò chơi nhiều thì cơ hội nhận được phần thưởng lớn hơn càng cao.
chỉ
TON Foundation Người đứng đầu Châu Á Pacific John xác nhận sẽ tham dự hội nghị thượng đỉnh thường niên “DeInsight 2024”
Theo tin tức từ BitouchNews, TON Foundation. Giám đốc khu vực Châu Á Pacific John xác nhận rằng ông sẽ tham dự hội nghị thượng đỉnh thường niên "DeInsight 2024" sẽ được tổ chức tại Devcon ở Bangkok vào ngày 11 tháng 11.Hội nghị thượng đỉnh thường niên "DeInsight 2024" sẽ được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 tại Khách sạn Nikko Bangkok. Hội nghị thượng đỉnh này do BitouchNews và RootData đồng tổ chức và Soso Value đồng tổ chức. Nó sẽ được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 11 tháng 11. Hội nghị nhằm mục đích tập hợp những người ưu tú trong lĩnh vực Web3 để trao đổi những hiểu biết sâu sắc về ngành. dự kiến ​​sẽ thu hút hơn 1.000 tinh hoa trong ngành.Ngoài ra, hội nghị cũng sẽ công bố danh sách bom tấn hàng năm RootData List 2024, sẽ lựa chọn một cách khách quan những người hoặc những người có ảnh hưởng đến ngành từ góc độ cơ chế dữ liệu.
chỉ
Musk đăng lại dòng tweet năm 1984 lần thứ ba
Theo tin tức từ BitouchNews, Hôm nay, Musk một lần nữa đăng lại dòng tweet về năm 1984.Ngoài ra, các thành viên của cộng đồng 1984 đã tự phát ra mắt Meme1984. Tính đến thời điểm hiện tại, Meme1984 đã tăng 70% sau 24 giờ.Meme1984 đề cập đến việc tạo ra một hệ sinh thái blockchain phi tập trung, mở và công bằng. Cộng đồng lấy tinh thần phản kháng làm bản chất cốt lõi của mình, tuân thủ khái niệm blockchain của Satoshi Nakamoto và nỗ lực hết mình để thúc đẩy đổi mới và thay đổi công nghệ. Các thành viên cộng đồng đưa ra quyết định thông qua sự tham gia và bỏ phiếu tập thể, đồng thời cùng xây dựng cơ chế thanh khoản và tin cậy để giải quyết hiệu quả các vấn đề bất bình đẳng trong môi trường blockchain hiện tại. Địa chỉ hợp đồng ETH của nó là: 0x4278a8944cf63753b13e9f726bbc1192412988d8.
chỉ
Michael Saylor kêu gọi CEO Microsoft: Nếu ông muốn kiếm thêm nghìn tỷ đô la cho các cổ đông Microsoft, vui lòng liên hệ với tôi
Theo tin tức từ BitouchNews, Người sáng lập MicroStrategy Michael Saylor đã đăng trên mạng xã hội rằng nếu Giám đốc điều hành Microsoft Satya Nadella muốn kiếm thêm một nghìn tỷ đô la Mỹ cho các cổ đông Microsoft, vui lòng Liên hệ với tôi.Bản tin trước đó, lúc 8:00 ngày 25 tháng 10, một trong những đề xuất trong tài liệu Mẫu A được Microsoft đệ trình lên SEC Hoa Kỳ vào thứ Năm gợi ý rằng các công ty công nghệ này nên xem xét Bitcoin như một hàng rào chống lại lạm phát và các tác động kinh tế vĩ mô khác. Hội đồng quản trị khuyến nghị các cổ đông bỏ phiếu chống lại đề xuất này và cho biết Microsoft đã "cân nhắc kỹ lưỡng vấn đề này", theo hồ sơ. Tuyên bố cho biết: "Các đánh giá trước đây đã bao gồm Bitcoin và các loại tiền điện tử khác làm lựa chọn để xem xét và Microsoft sẽ tiếp tục theo dõi các xu hướng và sự phát triển liên quan đến tiền điện tử để đưa ra các quyết định trong tương lai."
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer