Đăng nhập/ Đăng ký
Từ "người cổ vũ" ngành mã hóa đến "giáo viên tuyệt chủng" ngành mã hóa, chủ tịch SEC của Hoa Kỳ đã rơi vào tình trạng bối rối về quy định như thế nào?
2023-06-16 06:52:16 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Từ "sự ngọt ngào mơ hồ" đến những khuôn mặt đầy nước mắt, sự lo lắng đằng sau sự mất cân bằng về quy định mã hóa của SEC Hoa Kỳ.

Tác giả: flowie, ChainCatcher

Gần đây, hai thành viên Đảng Cộng hòa của Hạ viện Hoa Kỳ đã đệ trình dự luật tổ chức lại SEC Hoa Kỳ và loại bỏ Chủ tịch SEC Gary Gensler. Nhà lập pháp Đảng Cộng hòa cho biết Gensler đã "được phép thực hiện một loạt các hành vi lạm dụng theo cấu trúc hiện tại của SEC."

Sau sự sụp đổ của FTX, một loạt kết quả điên rồ của SEC và Gary Gensler về giám sát mã hóa đã gây ra sự bất mãn của công chúng. Với sự lan truyền kinh nghiệm cá nhân của Gary Gensler và nhiều chủ nghĩa gia đình trị khác nhau với FTX, cuộc chiến giữa SEC và các cơ quan mã hóa cũng bắt đầu biến thành một cuộc thập tự chinh chống lại Gary Gensler.

Từ một "hoạt náo viên" được mã hóa thành một "giáo viên tuyệt chủng" được mã hóa, những thay đổi của Gary Gensler qua từng ngày không chỉ khiến ông vấp phải những lời chỉ trích chưa từng có. Điều đáng lo ngại là SEC Hoa Kỳ do Gary Gensler đứng đầu dường như đã rơi vào tình trạng lo lắng và dần mất kiểm soát sau khi phải đối mặt với những chỉ trích liên tục về tiền điện tử.

Những người ủng hộ ngành mã hóa thay đổi cả ngày lẫn đêm, Gary Gensler bị kêu gọi

“Chủ tịch SEC trông mảnh khảnh vì ông ấy đã ‘tin lời mình’ kể từ năm 2018, một cựu cộng tác viên của AmCham, người đã chỉ trích gay gắt các tuyên bố về tiền điện tử đang thay đổi của Gary Gensler.

Thật vậy, trước và sau khi nhậm chức tại SEC Hoa Kỳ, Gary Gensler gần như có hai bộ mặt về ngành mã hóa. Trước khi nhậm chức, Gary Gensler là giáo sư kêu gọi hỗ trợ phát triển tiền điện tử và là nhà lãnh đạo dẫn đường cho người dùng tiền mã hóa gia nhập ngành. Năm 2018, Gary Gensler là giáo sư tại Trường Kinh doanh của Viện Công nghệ Massachusetts và là cố vấn cấp cao cho dự án tiền điện tử của MIT Media Lab, ông từng dạy một khóa học về sự phát triển của Bitcoin và tác động của chuỗi khối đối với ngành tài chính. Và khóa học này là bài học đầu tiên cho nhiều người dùng tiền điện tử tham gia vào ngành. Đồng sáng lập Manta Network và giám đốc điều hành Kenny cũng cho biết, với tư cách là một học trò cũ của Gensler, Gary Gensler cũng đã gửi báo cáo của mình về BNB cho Changpeng Zhao và khuyến khích anh ấy tham gia nhiều hơn vào đổi mới mã hóa.

Trong thời kỳ này, Gensler cũng là người đề xuất tiền điện tử. Anh ấy tích cực trong nhiều diễn đàn blockchain, bày tỏ sự lạc quan của mình đối với sự phát triển của công nghệ blockchain và đồng ý rằng công nghệ blockchain có tiềm năng to lớn để thay đổi thế giới tài chính. Trước những cáo buộc tại phiên điều trần của Quốc hội Hoa Kỳ rằng dự án tiền điện tử là một kế hoạch Ponzi, Gensler cũng bác bỏ rằng tiền điện tử có thể được coi là một kim loại quý kỹ thuật số.

Quan trọng hơn, Gensler đã từng đề cập tại một sự kiện dành cho nhà đầu tư tổ chức có chủ đề tiền điện tử: “Hơn 70% thị phần tiền điện tử được thống trị bởi Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC) và Bitcoin Cash (BCH). Tại sao tôi lại đề cập đến bốn loại tiền tệ này? Chúng không phải là chứng khoán và ba phần tư thị trường này có thể không phải là chứng khoán." Điều này phù hợp với tuyên bố "hầu hết tiền điện tử là chứng khoán" hiện tại của SEC Hoa Kỳ hoàn toàn ngược lại.

Do đó, trước đây ông rất thân thiện với tiền mã hóa, cùng với 18 năm kinh nghiệm tài chính truyền thống của Gary Gensler tại Goldman Sachs, cũng như kinh nghiệm chính trị phong phú của ông như Trợ lý Bộ trưởng Tài chính của Thượng viện Hoa Kỳ và Chủ tịch CFTC. Quy định về tiền điện tử của Hoa Kỳ.

Nhưng bây giờ Gary Gensler đã thay đổi từ một người ủng hộ mã hóa thành một người tấn công mã hóa, từ sự mâu thuẫn giữa "hầu hết các loại tiền điện tử không phải là chứng khoán" và "hầu hết các chứng khoán được mã hóa là chứng khoán", anh ấy đang phải đối mặt với những nghi ngờ chưa từng có. Vui lòng mở một tweet của Gary Gensler và phần bình luận chứa đầy những nhận xét kêu gọi Gary Gensler từ chức. Các phương tiện truyền thông, KOL và các quan chức của Hạ viện Hoa Kỳ đều đang lên án và thậm chí kêu gọi cách chức Gary Gensler và tổ chức lại SEC Hoa Kỳ.

Và những lời mắng mỏ áp đảo gần như bắt đầu sau cơn giông FTX. Sau khi FTX sụp đổ vào năm ngoái, một số thượng nghị sĩ Hoa Kỳ đã cáo buộc và chỉ trích “công việc thu thập thông tin được mã hóa” của Gary Gensler vì những sai sót, đồng thời nhấn mạnh rằng Gensler nên trình diện trước Quốc hội để giải thích cái giá phải trả cho “những sai lầm quy định” của mình.

Vào đầu năm nay, với các cuộc đàn áp liên tiếp của SEC Hoa Kỳ đối với Binance, Coinbase và stablecoin, sự bất mãn của ngành công nghiệp mã hóa đối với Gary Gensler dần lên đến đỉnh điểm. Người sáng lập Skybridge, Anthony Scaramucci, cho biết trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 4 rằng Gary Gensler là một "cơ quan quản lý ác ý" có lập trường về ngành công nghiệp tiền điện tử có thể thúc đẩy nhiều hoạt động kinh doanh ở nước ngoài hơn. Người sáng lập Messari đã chỉ trích SEC dưới sự lãnh đạo của Gary Gensler là một tổ chức cực kỳ vô đạo đức, lười biếng và tham nhũng, trong năm nay, một nửa thời gian và sức lực sẽ dành cho việc để các nhà lãnh đạo nhìn rõ bộ mặt của họ. Gần đây, hai thành viên Đảng Cộng hòa của Hạ viện Hoa Kỳ đã đệ trình dự luật ổn định SEC Hoa Kỳ để tái cấu trúc SEC Hoa Kỳ và loại bỏ Chủ tịch SEC Hoa Kỳ Gary Gensler.

Những lời kêu gọi từ chức của Gary Gensler xen lẫn với nhiều sự không hài lòng.

Một là sự không hài lòng với "sự trả thù công khai" của cá nhân Gary Gensler. Ngoài sự không hài lòng của ngành với Gary Gensle và quy định bất lợi của SEC Hoa Kỳ, điều có thể gây ra sự phẫn nộ của công chúng là mối liên hệ chặt chẽ giữa Gary Gensle và FTX. Nhiều bộ phận cũ của anh ấy trong nhiệm kỳ của anh ấy tại CFTC đã gia nhập FTX.US. Điều đáng nghiên cứu hơn là Giám đốc điều hành của Alameda, Caroline cũng là cha của bạn gái cũ của SBF, một giáo sư và giám đốc kinh tế tại MIT, tức là khi Gensler đang giảng dạy tại MIT.sếp cũ. Và Zhao Changpeng đã đóng vai trò “đổ dầu vào lửa” trong vụ sụp đổ FTX, và cú giáng nặng nề của Gensler vào Binance cũng được nhiều người dùng tiền điện tử hiểu là Gensler có ý định dùng việc này để “trả thù riêng”.

Thứ hai là sự không hài lòng với sự quan liêu của các cơ quan quản lý như Gary Gensler và SEC Hoa Kỳ. Mặt khác, nhiều dự án mã hóa do Coinbase đại diện đã tuyên bố rằng mặc dù họ đã dành rất nhiều nguồn nhân lực và tài chính để cố gắng thiết lập mối quan hệ với SEC và thúc đẩy sự rõ ràng của việc giám sát mã hóa, nhưng họ đã không làm được như vậy.

Người sáng lập Realio trong Tại sao tôi rời Mỹ? "giải thích chi tiết sự dày vò của quá trình này. Realio cho biết họ đã dành phần lớn thời gian trong ba năm qua để tuân thủ, tung ra quỹ “token hóa” của họ và chi những khoản tiền khổng lồ để thuê các luật sư hàng đầu đăng ký quỹ với SEC theo Mục 40. Nhưng thật không may, sau sự sụp đổ của FTX, SEC đã đóng cửa việc đăng ký tất cả các quỹ "token hóa" để xin giấy phép và việc tìm kiếm các cơ quan quản lý khác đều không có kết quả. Realio đã phê bình, "Hầu hết các tổ chức phát hành tài sản dựa trên chuỗi khối không thực sự có đường dẫn để đăng ký và đó không phải là do thiếu cố gắng hoặc thiếu tuân thủ. Các nhà quản lý không xa lạ gì với các chiến thuật khác nhau mà chúng tôi sử dụng, điển hình là quan liêu."

Ngoài ra, động thái của SEC Hoa Kỳ cũng được coi là hy sinh đổi mới mã hóa và cạnh tranh với CFTC Hoa Kỳ về quyền tài phán mã hóa. SEC Hoa Kỳ và tranh chấp về quyền tài phán của tiền điện tử đã nhiều lần đối đầu, đặc biệt là sau khi Gary Gensle lên nắm quyền.

Thứ ba là sự không hài lòng của Gary Gensler với việc SEC Hoa Kỳ bóp nghẹt sự đổi mới và từ bỏ quyền lãnh đạo tiền điện tử của Hoa Kỳ. Tuyên bố do BlockWorks đưa ra cho biết sự phát triển của tài sản kỹ thuật số là không thể tránh khỏi, trong cuộc cách mạng công nghệ mà thị trường tài chính cuối cùng sẽ phải chấp nhận, Hoa Kỳ có hai lựa chọn: dẫn đầu hoặc theo sau. SEC của Gensler đã chọn phớt lờ sự tiến bộ và kìm hãm sự đổi mới đến mức Hoa Kỳ đang nhường quyền lãnh đạo thị trường tài chính tương lai cho các quốc gia ở Châu Âu, Trung Đông và thậm chí cả các quốc gia mà Hoa Kỳ coi là thù địch. Trên thực tế, dưới những lời buộc tội gay gắt của Gary Gensler đối với Coinbase và Binance, nhiều khu vực ở Hồng Kông và Dubai đang mở rộng cành ô liu cho họ và nhiều dự án mã hóa cũng đang di chuyển ra khỏi Hoa Kỳ.

Từ "ngọt ngào" đến những khuôn mặt đầy nước mắt, sự lo lắng đằng sau sự mất cân bằng của Quy định mã hóa SEC của Hoa Kỳ

Lời buộc tội là không thuyết phục, lời chỉ trích là một chiều và các biện pháp quản lý háo hức và thiếu tổ chức của SEC Hoa Kỳ có thể phản ánh sự lo lắng của Gary Gensler về quy định mã hóa ngoài tầm kiểm soát.

Mặc dù Gary Gensler đã tiến hành nhiều cuộc điều tra và cáo buộc chống lại mã hóa kể từ khi ông lên nắm quyền vào năm 2021, nhưng có lẽ do lo ngại rằng không thể kìm hãm sự đổi mới về mã hóa nên giai đoạn đầu bị chi phối bởi các cảnh báo và cuộc chiến nhỏ kết thúc bằng tiền phạt.

Ví dụ: vào năm 2021, cả Circle và Uniswap Labs đều bị SEC điều tra, trong khi Coinbase được cảnh báo không được tung ra các sản phẩm cho vay nếu không sẽ phải đối mặt với các vụ kiện. Lời kêu gọi đăng ký tiền điện tử với SEC chỉ là một cảnh báo và chưa được thực hiện trên thực tế. Vào khoảng năm 2022, mặc dù BlockFi và Nexo bị SEC cáo buộc bán chứng khoán phát hành bất hợp pháp nhưng họ đã nhanh chóng bị phạt hàng chục triệu đô la, SEC cũng nhắm vào các dự án không hoàn toàn dẫn đầu ngành vào thời điểm đó.

KOL@tmel0211 được mã hóa tin rằng đây là giai đoạn cân bằng về quy định và gọi một cách sinh động đó là giai đoạn "mơ hồ". các cơ quan quản lý và Ngành công nghiệp tiền điện tử không thể coi là đối đầu, nhưng cũng không thể coi là hợp tác. Nó nằm trong một vùng màu xám tinh tế. Nếu bạn phạm tội, bạn sẽ bị phạt và tát, và nó sẽ được để cho sự phát triển tự nhiên của thị trường để dần dần thúc đẩy sự thâm nhập của quy định.”

Nhưng kể từ đầu năm nay, “quy định về tiền mã hóa được áp dụng trong nhiều năm đã trở nên mất cân bằng”. SEC lần đầu tiên cáo buộc Kraken phát hành chứng khoán bất hợp pháp, họ nghĩ rằng khoản tiền phạt 30 triệu đô la là thông lệ theo quy định thông thường, nhưng họ không bao giờ nghĩ rằng đây là khởi đầu cho con dao dài của SEC. Mục tiêu tiếp theo của stablecoin BUSD, việc truy tố Binance US và người sáng lập Changpeng Zhao và sàn giao dịch Coinbase, cũng như cáo buộc phần lớn tiền điện tử là chứng khoán, tất cả đã đẩy ngành công nghiệp mã hóa vào một thời điểm đen tối.

Và một bước ngoặt rõ ràng về quy định có thể là sự sụp đổ của FTX. Giám đốc điều hành Coinbase Brian Armstrong cũng ám chỉ trong một cuộc phỏng vấn gần đây với The Wall Street Journal rằng sự thay đổi trong thái độ quản lý của SEC Hoa Kỳ có thể là do sự cố FTX.

Sự sụp đổ của FTX như một cầu chì có thể đã đánh thức dây thần kinh lo lắng của Gary Gensler. Như đã đề cập trước đó, cơn giông bão của FTX đã khiến Gary Gensler bị buộc tội giám sát bất lợi và bị đặt câu hỏi về mối quan hệ gia đình trị không rõ ràng giữa hai bên. Nghị sĩ R-AR, người chủ trì Tiểu ban Hạ viện về Tài sản Kỹ thuật số, đã cáo buộc Gary Gensler về cuộc đàn áp tiền điện tử gần đây "được thiết kế để chuyển hướng sự chú ý khỏi thất bại của ông trong việc ngăn chặn sự sụp đổ của sàn giao dịch tiền điện tử FTX."

Và quan trọng hơn, một ý tưởng được KOL mã hóa @tmel0211 đưa ra là "FTX đặt trụ sở chính tại Bahamas và thành lập công ty con tại Mỹ để tiếp nhận sự giám sát. Việc FTX sử dụng máu đã chứng minh rằng điều đó là không khả thi". các cơ quan đã học được một bài học hay, hành vi giám sát công ty con để bảo vệ công ty mẹ đã bị phá vỡ.

Mặt khác, sự sụp đổ của FTX cũng có nghĩa là Binance thiếu một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ ở Hoa Kỳ. Vị trí độc quyền ban đầu của Binance, thái độ mạnh mẽ đối với quy định và bản sắc cá nhân Trung Quốc của Changpeng Zhao khiến Gary Gensler cảm thấy lo lắng không thể kiểm soát. Nhà đầu tư mã hóa @26x14eth đã đề cập trong một tweet, “Tôi tin chắc rằng Hoa Kỳ sẽ không cho phép tồn tại một sàn giao dịch tập trung mã hóa độc quyền, chứ đừng nói đến một người Trung Quốc không có văn hóa ABC.”

Sau khi việc giám sát nền tảng tập trung vượt khỏi tầm kiểm soát, ý tưởng quản lý cố gắng giám sát các nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo tập trung bằng cách cấp giấy phép, sau đó sử dụng các phương tiện kỹ thuật để giám sát thêm giao thức DeFi tập trung cũng trở nên vỡ mộng.

SEC Hoa Kỳ đang ở trong tình thế tiến thoái lưỡng nan về quy định. Một mặt, nó cần được bảo vệ dưới ngọn cờ của các nhà đầu tư, nhưng sự giám sát chặt chẽ khiến các nhà đầu tư tiền mã hóa bị thua lỗ. Hãy lùi lại một bước và đối mặt với nguy cơ thất bại trong quy định về tiền điện tử nhiều hơn và mất quyền thống trị đối với quyền tài phán về tiền điện tử.

Chúng ta cần loại quy định tiền điện tử nào?

Mặc dù sự chỉ trích của ngành đối với SEC Hoa Kỳ và sự giám sát của Gary Gensler đã lên đến đỉnh điểm. Nhưng đối với các nhà đầu tư mã hóa, kêu gọi quy định mã hóa để tìm sự cân bằng giữa đổi mới mã hóa và bảo vệ nhà đầu tư là cùng một mục đích.

Tuy nhiên, quy định hiện hành dường như là vấn đề của những lời buộc tội cứng rắn hơn là nỗ lực đưa ra một con đường rõ ràng để giải quyết vấn đề.

Một mặt, trước sự đổi mới của tài chính, việc áp dụng các quy định pháp luật cũ đã gây ra quá nhiều khác biệt trong giám sát. Ví dụ: bốn câu hỏi của "Bài kiểm tra Howey" để xác định xem một chứng khoán có:

(1) Quỹ đầu tư;

(2) doanh nghiệp liên doanh;

(3) Lợi nhuận dự kiến;

(4) Liệu lợi nhuận có hoàn toàn đến từ nỗ lực của người khác hay không, thường có quá nhiều sự mơ hồ về việc tiền điện tử có phải là chứng khoán hay không...

Matt Levine, một nhà phê bình tài chính tại Bloomberg, đã phân tích rằng, ví dụ, đối với token Solana SOL, hầu hết các chuỗi khối mã hóa lớn như Solana đều được phân cấp ở một mức độ nào đó; thứ hai, sự tăng trưởng của nó không chỉ phụ thuộc vào nỗ lực của Solana Labs mà còn phụ thuộc vào nỗ lực của Solana Labs. on Yêu những nỗ lực của người dùng bên thứ ba và nhà phát triển sử dụng nó. Đối với một số mã thông báo tiền điện tử, có thể lập luận một cách hợp lý rằng mọi người mua mã thông báo không phải là một khoản đầu tư để dự đoán lợi nhuận, mà để thanh toán cho các giao dịch trên chuỗi khối; mã thông báo SOL là cách mọi người chạy các chương trình và là "nhiên liệu" được sử dụng trong các giao dịch, nếu SOL được mua dưới dạng "mã thông báo tiện ích" thuần túy, thì có thể nói rằng đó không phải là chứng khoán. “Hầu hết các mã thông báo tiền điện tử đều có cả giá trị tiện ích và đặc điểm đầu tư đầu cơ, điều này làm phức tạp quá trình phân tích.”

Mặt khác, có vẻ như thái độ đối với sự hợp tác của các dự án mã hóa để khám phá một khuôn khổ mã hóa rõ ràng hơn là không thân thiện. Ví dụ: Coinbase đã yêu cầu SEC phản hồi yêu cầu xây dựng quy tắc của mình vào năm 2022, nhưng SEC đã phản hồi chậm. Ngoài ra, Realio cũng đã phàn nàn rằng để tìm kiếm giấy phép hoặc đăng ký tuân thủ, họ đã cố gắng giải quyết tất cả các vấn đề thông qua nhiều cuộc gọi với SEC, FINRA, v.v., nhưng "bên kia lặp đi lặp lại các câu hỏi cơ bản . Chúng tôi lùi lại, hoặc nó đã khiến chúng tôi gặp phải một số vấn đề kỹ thuật."

Đánh giá từ tiếng nói thị trường hiện tại, sau khi trải qua những cơn giông tố liên tục, Hoa Kỳ, với tư cách là quốc gia dẫn đầu về quy định mã hóa, dường như chưa đưa ra câu trả lời thỏa đáng. Tuy nhiên, sự phát triển của tài chính mã hóa là không thể ngăn cản, so với việc đàn áp một cách mù quáng, chúng ta cần thấy các quy tắc quản lý rõ ràng hơn, đơn giản hơn và theo luật định.





Tin tức
chỉ
Guosheng Macro: Việc cắt giảm lãi suất mạnh mẽ này của Cục Dự trữ Liên bang có thể củng cố kỳ vọng suy thoái của thị trường
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhóm kinh tế vĩ mô Guosheng chỉ ra rằng Cục Dự trữ Liên bang đã cắt giảm lãi suất 50 bp, cao hơn một chút so với kỳ vọng của thị trường. Tuy nhiên, bài phát biểu của Powell mang tính diều hâu, cho rằng việc cắt giảm lãi suất này là không bình thường. Biểu đồ dấu chấm cho thấy mức giảm thêm 50 bp trong năm nay và thị trường dự kiến ​​​​sẽ giảm thêm 75 bp trong năm nay. Kết hợp các mô hình lịch sử và hiệu suất tài sản sau cuộc họp này, việc cắt giảm lãi suất mạnh mẽ này dường như đã củng cố mối lo ngại của thị trường về suy thoái kinh tế Hoa Kỳ; Vào ngày 5 tháng 11, giá của các loại tài sản lớn có thể dao động lớn trong ngắn hạn. Trong tương lai, chúng ta cần chú ý xem liệu các dữ liệu khác nhau của Hoa Kỳ có thể xác nhận hay làm sai lệch kỳ vọng suy thoái hay không, đồng thời chúng ta cũng phải chú ý đến tiến trình. của cuộc bầu cử. (Mười vàng)
chỉ
"Thanh lý chính các lệnh bán khống" Toàn bộ mạng lưới đã thanh lý các vị thế trị giá 188 triệu USD trong 24 giờ qua và các lệnh bán đã thanh lý 117 triệu USD.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của Bitcoin(BTC) là 62037,99 USD, với mức tăng 2,64% trong 24 giờ. Trong số đó, tổng số tiền thanh lý hợp đồng trên toàn mạng trong 24 giờ qua là 188 triệu USD, chủ yếu là các vị thế bán và số tiền thanh lý Bitcoin là 71,95 triệu USD(chiếm 38,15%). Dữ liệu trên chỉ mang tính tham khảo.
chỉ
Chuyên gia kinh tế tại Spartan Capital Securities: Tâm lý thị trường có thể thay đổi trong vài ngày tới và các nhà đầu tư có thể bắt đầu lo lắng về triển vọng kinh tế
Theo tin tức từ BitouchNews, Peter Cardillo, nhà kinh tế trưởng thị trường tại Spartan Capital Securities, cho biết ông đã kỳ vọng Fed sẽ giảm dần lãi suất 25 điểm cơ bản, nhưng hành động của Fed "hào phóng" hơn nhiều so với ông mong đợi, đặc biệt là vì họ đã thực hiện điều đó. ám chỉ rằng họ có thể cắt giảm lãi suất thêm 50 điểm cơ bản trước cuối năm nay.Cardillo tin rằng động thái của Fed rõ ràng là ôn hòa, chủ yếu là do lo ngại thị trường lao động quá yếu. Mặc dù thị trường chứng khoán Mỹ ban đầu phản ứng tích cực sau khi tin tức được công bố, Cardillo chỉ ra rằng tâm lý thị trường có thể thay đổi trong vài ngày tới và các nhà đầu tư có thể bắt đầu lo lắng về triển vọng kinh tế.
chỉ
Dữ liệu: Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất 50 bp lần thứ tư trong lịch sử, một phần vượt quá kỳ vọng của thị trường
Theo tin tức từ BitouchNews, Các bình luận do CICC đưa ra chỉ ra rằng việc Fed cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản là một động thái độc đáo và vượt quá một số kỳ vọng của thị trường.Mặc dù việc cắt giảm lãi suất này phù hợp với kỳ vọng của hợp đồng tương lai lãi suất CME, nhưng nó đã vượt quá dự báo của nhiều ngân hàng đầu tư Phố Wall và cũng bắt đầu một chế độ "độc đáo".Trong lịch sử, lãi suất chỉ được cắt giảm 50 bp khi có tình trạng khẩn cấp về kinh tế hoặc thị trường, chẳng hạn như bong bóng công nghệ vào tháng 1 năm 2001, cuộc khủng hoảng tài chính vào tháng 9 năm 2007 và dịch bệnh vào tháng 3 năm 2020. .
chỉ
Dữ liệu: Các lĩnh vực chuỗi công cộng nhìn chung tăng, SEI tăng hơn 20% trong 24 giờ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông tin thị trường, lĩnh vực chuỗi công cộng nhìn chung tăng giá. Tình hình cụ thể như sau:SEI hiện được niêm yết ở mức 0,3305 USD, với mức tăng 20,5% trong 24 giờ;SUI hiện được niêm yết ở mức 1,39 đô la Mỹ, với mức tăng 17,2% trong 24 giờ;TAIKO hiện được niêm yết ở mức 1,89 đô la Mỹ, với mức tăng 31,9% trong 24 giờ; ;ZETA hiện được niêm yết ở mức 0,7186 đô la Mỹ, với mức tăng 38,1% trong 24 giờ.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới