Đăng nhập/ Đăng ký
Khái niệm tiền tệ Hồng Kông đang “hot", hãy cùng bài viết tìm hiểu 20 dự án mã hóa địa phương quan trọng ở Hồng Kông
2023-02-23 10:14:14 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
"Chào buổi sáng Trung Quốc Bạn FOMO chưa?"

Tác giả: flowie, ChainCatcher

Biên dịch: Chunchun, BitouchNews

Sau khi có thông tin trên Internet rằng "Cư dân Hồng Kông sẽ có thể tự do mua và bán tiền điện tử vào ngày 1 tháng 6, nó sẽ hoàn toàn hợp pháp", khái niệm tiền tệ Hồng Kông ( Hong kong concept currency) được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn.

Đánh giá về mức tăng trong 7 ngày qua, tính đến thời điểm viết bài, CFX (Conflux) dẫn đầu mức tăng với mức tăng hơn 400%, COCOS (Coscos-BCX), KEY (SelfKey) đều tăng hơn 200%, và ACH (Alchemy Pay) vượt 140%. , FIL (Filecoin) vượt 70%.

Đằng sau sự tăng vọt báo trước sự dịch chuyển niềm tin của các nhà đầu tư mã hóa. Mặc dù những tin đồn về chính sách mã hóa của Hồng Kông được đề cập ở trên đã được chứng minh là sai lệch, nhưng trên thực tế, chính sách mã hóa sẽ được thực hiện tại Hồng Kông vào ngày 1 tháng 6 là hệ thống cấp phép cho các nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo.

Tuy nhiên, trái ngược với những đòn nặng nề của SEC Hoa Kỳ đối với sàn giao dịch tiền điện tử Kraken, nhà phát hành BUSD Paxos và Binance, Hồng Kông đã tiếp tục nắm lấy Web3 kể từ năm ngoái, cho phép các nhà đầu tư tiền điện tử đặt cược vào Hồng Kông và các khu vực thân thiện với tiền điện tử ở phía đông khác.

Ngoài ra, vào tuần trước, "Mạng Conflux đã thông báo rằng họ sẽ hợp tác với China Telecom để thử nghiệm thẻ SIM hỗ trợ blockchain ở Hồng Kông." Giá của đồng tiền Conflux đã tăng lên một cách đáng kể, điều này đã góp phần lớn vào cuộc thảo luận sôi nổi về Khái niệm tiền tệ Hồng Kông và Khái niệm tiền tệ Trung Quốc trong các cuộc thảo luận về KOL tiền điện tử.

Hôm nay, Ủy ban Chứng khoán và Hợp đồng tương lai Hồng Kông (SFC) đã chính thức tiến hành tham vấn cộng đồng về các quy định được đề xuất áp dụng cho các nhà điều hành nền tảng giao dịch tài sản ảo. Trong tài liệu tham vấn có đề cập rằng các nền tảng được cấp phép sẽ được phép cung cấp tài sản ảo quy mô lớn đủ điều kiện cho khách hàng bán lẻ, bao gồm Bitcoin, Ethereum, v.v. Justin Sun đương nhiên không thể bỏ lỡ một điểm nóng lớn như vậy, anh ấy nói rằng Huobi Global đã xin giấy phép giao dịch tiền điện tử ở Hồng Kông và sẽ có thể mở rộng các dịch vụ và sản phẩm của mình cho khách hàng Hồng Kông, đồng thời cung cấp nhiều loại giao dịch và đầu tư tiền điện tử hơn tùy chọn. Ngoài ra, Huobi sẽ ra mắt một sàn giao dịch mới, Huobi Hong Kong, tại Hồng Kông.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là khái niệm tiền tệ Hồng Kông hiện tại không rõ ràng và logic hàng đầu của cái gọi là dự án khái niệm Hồng Kông cũng không rõ ràng. Các nhà đầu tư tiền điện tử cần cảnh giác trước các kế hoạch Ponzi.

Trước khi chính sách mã hóa của Hồng Kông được đưa ra vào năm nay, ChainCatcher đã sử dụng nền tảng dữ liệu được mã hóa RootData để kiểm kê các dự án mã hóa địa phương quan trọng ở Hồng Kông (nhóm hoặc nhóm kinh doanh cốt lõi chủ yếu ở Hồng Kông), bao gồm CeFi, DeFi, trò chơi/metaverse, cơ sở hạ tầng, công cụ, vv lĩnh vực.

Hiện tại, có hơn 50 dự án mã hóa địa phương ở Hồng Kông, gần một nửa trong số đó được phân phối trong lĩnh vực CeFi và CEX, và dự án thứ hai chủ yếu được phân phối trong lĩnh vực trò chơi/metaverse.

CeFi

1. Amber Group

Được thành lập vào năm 2017, Amber Group là một nền tảng tài sản kỹ thuật số cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài sản kỹ thuật số bao gồm đầu tư, tài chính và giao dịch, phục vụ hơn 1.000 khách hàng tổ chức và nhà đầu tư cá nhân trên khắp thế giới.

Tài chính: Tổng cộng có 4 khoản tài trợ đã được huy động, với tổng số tiền tài trợ là 628 triệu đô la Mỹ. Các nhà đầu tư lớn bao gồm Fenbushi Capital, Tiger Global, Coinbase Ventures, Pantera Capital, Sequoia China, v.v.


2. Babel Finance

Được thành lập vào năm 2018, Babel Finance là một tổ chức tài chính mã hóa toàn cầu chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính mã hóa chuyên nghiệp cho các khách hàng tổ chức và cá nhân có giá trị ròng cao trên toàn cầu. đầu tư, v.v.

Cấp vốn: Tổng cộng có 5 lần cấp vốn, với tổng số tiền tài trợ là 120 triệu đô la Mỹ, các nhà đầu tư chính bao gồm Dragonfly, BAI Capital, Sequoia China, Circle Ventures, v.v.

3. BitMEX (Mã thông báo: BMEX)

Được thành lập vào năm 2014, BitMEX là một trong những sàn giao dịch phái sinh tiền điện tử lớn nhất thế giới, được đặc trưng bởi tính thanh khoản cao và bảng điều khiển giao dịch chuyên nghiệp. Vào năm 2016, BitMEX đã tạo và ra mắt hợp đồng hoán đổi đòn bẩy vĩnh viễn trên Bitcoin, cho phép các nhà giao dịch giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin với đòn bẩy lên tới 100 lần và không có ngày hết hạn. Sản phẩm đã giúp BitMEX trở thành một trong những sàn giao dịch bitcoin lớn nhất thế giới tính theo khối lượng.

Vốn hóa thị trường: Vốn hóa thị trường pha loãng hoàn toàn $312,819,736

Tài chính: Không tiết lộ

4. Hex Trust

Được thành lập vào năm 2018, Hex Trust là nhà cung cấp dịch vụ lưu ký tài sản kỹ thuật số cấp ngân hàng được cấp phép và bảo hiểm. Thông qua nền tảng độc quyền của mình, Hex Safe, Hex Trust cung cấp các giải pháp lưu ký, DeFi, môi giới và tài chính cho các tổ chức tài chính, tổ chức tài sản kỹ thuật số, doanh nghiệp và khách hàng tư nhân. Hex Trust có văn phòng tại Singapore, Hồng Kông, Dubai, Ý và Việt Nam.

Cấp vốn: Tổng cộng có 2 vòng cấp vốn, với tổng số tiền tài trợ là 94 triệu đô la Mỹ. Các nhà đầu tư chính bao gồm Animoca Brands, HashKey Capital, Protocol Labs, Fenbushi Capital, Wintermute, v.v.

5. CoinFLEX (mã thông báo: FLEX)

Được thành lập vào năm 2019, CoinFLEX cung cấp một nền tảng cho các nhà đầu tư tổ chức và bán lẻ kiếm tiền và giao dịch tiền điện tử. Các giải pháp sáng tạo của CoinFLEX như flexUSD (một stablecoin sinh lãi) và AMM+ (nhà tạo lập thị trường tự động hiệu quả về vốn) kết nối các nhà đầu tư và thị trường tiền điện tử thông qua các sản phẩm có lợi tức trực quan và Coinflex cũng vận hành chuỗi bên SmartBCH Đồng thuận BCH.

Vốn hóa thị trường: $111,012,771

Cấp vốn: Tổng cộng có 3 lần cấp vốn, với tổng số tiền tài trợ là 11,25 triệu đô la Mỹ, các nhà đầu tư chính bao gồm Dragonfly, Fenbushi Capital, Polychain, NGC Capital, v.v.

6. HashKey Group

Được thành lập vào năm 2018, HashKey Group là tập đoàn cung cấp dịch vụ tài chính tài sản kỹ thuật số đầu cuối ở châu Á, cung cấp các cơ hội và giải pháp đầu tư mới cho các tổ chức, văn phòng gia đình, quỹ và nhà đầu tư chuyên nghiệp trong hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số và chuỗi khối. Nhóm cung cấp một hệ sinh thái hoàn chỉnh trên toàn bộ không gian tài sản kỹ thuật số, từ đầu tư mạo hiểm đến lưu ký, công nghệ và giao dịch. Nhóm hoạt động tại Hồng Kông, Singapore và Nhật Bản, đồng thời thiết lập quan hệ đối tác với các nhà cung cấp giải pháp công nghệ tài chính và chuỗi khối, các tổ chức học thuật và hiệp hội.

Các dự án của nó bao gồm ví DID đa chuỗi HashKey Me, công cụ tổng hợp dữ liệu nhận dạng Web3 HashKey DID và HashKey Capital, tập trung vào đầu tư chuỗi khối.

Cấp vốn: Tích lũy 1 vòng cấp vốn, số tiền cấp vốn không được tiết lộ và các nhà đầu tư bao gồm SNZ Capital và UVA.

7. Công nghệ Tân Hoa

Xinhuo Technology (trước đây là Huobi Technology) là một công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Hồng Kông, mã chứng khoán 1611.HK, với Du Jun, người đồng sáng lập Huobi, là Giám đốc điều hành. Dựa trên sự tuân thủ và bảo mật, Xinhuo Technology cam kết dẫn đầu sự phát triển của việc tuân thủ tài sản kỹ thuật số và sử dụng công nghệ Web 3.0 để tạo ra giá trị toàn diện cho xã hội. Bằng cách xây dựng một chuỗi khối và hệ sinh thái tài sản ảo, Xinhuo Technology cam kết trở thành một nền tảng dịch vụ tài sản ảo một cửa tuân thủ và an toàn.

Tài chính: Niêm yết

8. Skynet Trading

Được thành lập vào năm 2017, Skynet Trading là một công ty thương mại và đầu tư trên thị trường tài sản kỹ thuật số. Đã đầu tư vào gần 20 dự án như Secret Network, zkLink và Clearpool.

Tài chính: Không tiết lộ

DeFi

9. Linear Finance (Token: LINA)

Được thành lập vào năm 2020, Linear Finance là một giao thức tài sản tổng hợp tương thích chuỗi chéo trên Chuỗi BNB, cho phép người dùng tiếp cận tổng hợp với nhiều loại tài sản khác nhau, bao gồm tiền điện tử, hàng hóa và chỉ số thị trường.

Vốn hóa thị trường: $39,324,25

Tài chính: Tổng cộng có 2 lần tài trợ, với tổng số tiền tài trợ là 1,8 triệu đô la Mỹ. Các nhà đầu tư chính bao gồm Huobi Ventures, NGC Capital, Hashed, v.v.

10. MANTRA (Mã thông báo: OM)

MANTRA (trước đây là MANTRA DAO), được thành lập vào năm 2020, là một hệ sinh thái chuỗi khối tuân thủ và tích hợp theo chiều dọc. MANTRA OMniverse bao gồm MANTRA Node: một doanh nghiệp dịch vụ cơ sở hạ tầng chuỗi khối bao gồm đặt cược bán lẻ, ủy quyền tổ chức, quản lý nút và hoạt động của trình xác thực nhãn trắng; MANTRA Chain: một giao thức cho các tài sản được quản lý trong hệ sinh thái Cosmos; và MANTRA Finance : a Một nền tảng DeFi được quản lý toàn cầu.

MANTRA hiện được liệt kê trên ba chuỗi: Ethereum, BNB Chain và Polygon.

Vốn hóa thị trường: $27,363,027

Tài chính: Tích lũy 1 vòng tài trợ và số tiền tài trợ không được tiết lộ.Các nhà đầu tư chính bao gồm LD Capital, Waterdrop Capital, GenBlock Capital, v.v.

11. Wombat Exchange (Mã thông báo: WOM)

Được thành lập vào năm 2021, Wombat Exchange là một sàn giao dịch stablecoin đa chuỗi với nhóm thanh khoản mở, độ trượt giá thấp và đặt cược đơn phương.

Vốn hóa thị trường: $7.187.178

Tài chính: Tổng cộng có 2 vòng tài trợ, với tổng số tiền tài trợ là 5,2 triệu đô la Mỹ, các nhà đầu tư chính là Shima Capital*, Jump Crypto, Wormhole, v.v.

NFT

12. Ucollex

Được thành lập vào năm 2021, Ucollex tập trung vào nền tảng NFT dành cho các bộ sưu tập nghệ thuật và văn hóa đại chúng. Nền tảng này không yêu cầu người mua phải có ví kỹ thuật số và cung cấp nội dung độc quyền, phỏng vấn nghệ sĩ, nghệ thuật 3D và trải nghiệm thực tế ảo.

Cấp vốn: Tích lũy 1 vòng cấp vốn, với tổng số tiền tài trợ là 10 triệu đô la Mỹ, do Animoca Brands và MCP IPX One Fund, một công ty con của công ty đầu tư Nhật Bản MCP Asset Management, đồng quản lý.

13. BNV.ME

Được thành lập vào năm 2021, BNV.ME là một nền tảng bán hàng thời trang NFT đưa thời trang lên Web3.0 thông qua việc tạo sản phẩm 3D, bán hàng NFT và các thiết bị đeo trong tương lai. BNV đặt mục tiêu trở thành cổng kết nối các thương hiệu thời trang và nhà thiết kế vào thế giới ảo.

Tài chính: Tổng cộng có 1 vòng gọi vốn, với tổng số tiền tài trợ là 4 triệu đô la Mỹ, các nhà đầu tư chính bao gồm Animoca Brands, Sparkle Ventures, ArkStream Capital, v.v.

14. MADworld (Mã thông báo: UMAD)

Được thành lập vào năm 2021, MADworld cung cấp nền tảng khởi tạo NFT và thị trường NFT sử dụng công nghệ chuỗi khối để bảo vệ các nghệ sĩ, tác phẩm nghệ thuật, người sáng tạo và nội dung chưa đi qua đa vũ trụ. MADworld hỗ trợ đúc NFT để xác minh quyền sở hữu và nguồn gốc của nghệ thuật vật lý, đồ sưu tầm và sản phẩm, cũng như nội dung gốc được phát triển từ các buổi hòa nhạc trực tiếp, sự kiện thể thao, cuộc đấu giữa các nghệ sĩ và các phương tiện thể hiện sáng tạo khác. MADworld nhằm mục đích cung cấp cho người sáng tạo toàn quyền kiểm soát chiến lược NFT của họ, hỗ trợ họ bằng cách tối đa hóa vĩnh viễn doanh thu và tác động của IP của họ.

Vốn hóa thị trường: $4.150.619

Tài chính: Tổng cộng 1 lần tài trợ, với tổng số tiền tài trợ là 6 triệu đô la Mỹ.Các nhà đầu tư chính bao gồm Animoca Brands,

Master Ventures, Avatar Ventures, Chiron Partners, v.v.

Trò chơi / Metaverse

15. Animoca Brands

Được thành lập bởi Yat Siu vào năm 2014, Animoca Brands là một công ty phần mềm trò chơi Web3 và công ty đầu tư mạo hiểm với danh mục hơn 380 khoản đầu tư, khiến nó trở thành một trong những gã khổng lồ đầu tư trò chơi blockchain.

Animoca Brands nhằm mục đích cung cấp quyền sở hữu kỹ thuật số cho người chơi và người dùng Internet trên toàn thế giới, từ đó tạo ra một loại tài sản mới, nền kinh tế kiếm tiền thông qua trò chơi và khuôn khổ kỹ thuật số công bằng hơn, góp phần xây dựng một siêu thế giới mở. Nó sở hữu The Sandbox, Blowfish Studios, Quidd, GAMEE và nhiều công ty con khác.

Tài chính: Tổng cộng có 10 khoản tài chính đã được huy động, với tổng số tiền tài trợ là 758 triệu đô la Mỹ. Các nhà đầu tư lớn bao gồm Sequoia China, Liberty City Ventures, Dragonfly, 10T Holdings, HashKey Capital, Coinbase Ventures, Huobi Ventures, v.v.

16. The Sandbox (Mã thông báo: SAND)

Được thành lập vào năm 2012, The Sandbox là một trong những dự án khái niệm metaverse hàng đầu. Đây là một hệ sinh thái trò chơi phi tập trung, hướng đến cộng đồng, nơi người sáng tạo có thể chia sẻ và kiếm tiền từ tài sản voxel cũng như trải nghiệm trò chơi trên Ethereum.

Vốn hóa thị trường: $1.205.666.592

Tài trợ: Cộng dồn 2 vòng gọi vốn, với tổng số tiền gọi vốn là 95,1 triệu đô la Mỹ, với các nhà đầu tư chính là Softbank Vision Fund, Animoca Brands, Blue Pool Capital, Polygon Labs, Liberty City Ventures, Samsung Next, v.v.

17. MOBOX (Mã thông báo: MBOX)

Được thành lập vào năm 2020, MOBOX là siêu dữ liệu trò chơi trên Chuỗi BNB, kết hợp khai thác doanh thu DeFi được tối ưu hóa tự động và NFT trò chơi để tạo siêu dữ liệu GameFi có tên là MOMOverse.

Vốn hóa thị trường: $104,618,934

Tài chính: Tổng cộng có 2 vòng tài trợ, số tiền tài trợ không được tiết lộ, các nhà đầu tư bao gồm Animoca Brands, Binance Labs.

18. Kingdomverse (Mã thông báo: KING)

Kingdomverse là một metaverse trò chơi di động, là dự án sinh thái Immutable X của giải pháp mở rộng lớp thứ hai Ethereum NFT. Nó bao gồm nhiều trò chơi di động khác nhau. Những trò chơi này được tạo cho người chơi di động thông qua siêu dữ liệu di động thế giới mở năng động, NFT và kết nối mã thông báo .Một trung tâm xã hội được trò chơi hóa để giao lưu, thành lập bang hội, xây dựng vương quốc của riêng bạn và thậm chí chiến đấu và chinh phục các vùng đất khác.

Tài chính: Tổng cộng 1 vòng tài trợ đã được huy động, với tổng số tiền tài trợ là 3,6 triệu đô la Mỹ.

Cơ sở hạ tầng

19. DTTD

Được thành lập vào năm 2021, DTTD là ví xã hội dành cho NFT đang xây dựng một bộ dịch vụ và công cụ dành cho người bản xứ về tiền điện tử, người mới sử dụng tiền điện tử, doanh nghiệp và bất kỳ ai có kết nối internet để quản lý tất cả NFT của họ ở một nơi.

Tài chính: Tài trợ tích lũy 1 lần, tổng số tiền tài trợ là 2 triệu đô la Mỹ, do Animoca Brands đầu tư.

Công cụ

20. Sprout

Được thành lập vào năm 2019, Sprout cung cấp các giải pháp quản lý vốn chủ sở hữu và mã thông báo giúp các công ty quản lý vốn chủ sở hữu, kế hoạch quyền chọn cổ phiếu của nhân viên (ESOP), mã thông báo, gây quỹ và nhà đầu tư trong thời gian thực trên một nền tảng cho phép các nhóm thiết kế ra mắt và theo dõi các quyền chọn chứng khoán và mã thông báo trao quyền. Sản phẩm Folium của Sprout cho phép các tổ chức theo dõi và quản lý tất cả các giao dịch ví và đầu tư mã thông báo có liên quan trên bất kỳ chuỗi khối nào.

Tài chính: Tổng cộng có 2 khoản tài trợ đã được huy động, với tổng số tiền tài trợ là 3 triệu USD.Các nhà đầu tư chính bao gồm Sequoia India, Old Fashion Research, v.v.

Một tổ chức đầu tư Web3 đang hoạt động tại Hồng Kông

Ngoài 20 dự án mã hóa địa phương ở Hồng Kông ở trên, còn có các tổ chức đầu tư Web3 đang hoạt động ở Hồng Kông như HashKey Capital, EVG, Alliance DAO, Newman Capital, Master Ventures và Antalpha Ventures.

Trong số đó, HashKey Capital, được thành lập vào năm 2018, đã đầu tư 219 lần cho đến nay và thực hiện 55 cú sút trong năm qua, chiếm Top 5 tổ chức đầu tư tích cực nhất vào Web3 trong năm qua. Các lĩnh vực đầu tư của nó chủ yếu bao gồm cơ sở hạ tầng, DeFi, CeFi và các lĩnh vực khác. Các dự án tiêu biểu bao gồm Animoca Brands, Aztec Network, Celestia, Blockdaemon, Mina, v.v.

Tập đoàn Spartan cũng được thành lập vào năm 2018 cũng rất tích cực, cho đến nay đã đầu tư tổng cộng 151 lần và thực hiện 49 lần trong năm qua, chủ yếu bao gồm DeFi, cơ sở hạ tầng, trò chơi và các lĩnh vực khác. bao gồm Thương hiệu Animoca, BitDAO, Celestia, ConsenSys, Polygon, Sui, v.v.

Được thành lập vào năm 2020, Alliance DAO đã đầu tư vào 112 danh mục đầu tư bao gồm Aztec Network, STEPN, Ribbon Finance, 1inch Network, v.v.



Tin tức
chỉ
Guosheng Macro: Việc cắt giảm lãi suất mạnh mẽ này của Cục Dự trữ Liên bang có thể củng cố kỳ vọng suy thoái của thị trường
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhóm kinh tế vĩ mô Guosheng chỉ ra rằng Cục Dự trữ Liên bang đã cắt giảm lãi suất 50 bp, cao hơn một chút so với kỳ vọng của thị trường. Tuy nhiên, bài phát biểu của Powell mang tính diều hâu, cho rằng việc cắt giảm lãi suất này là không bình thường. Biểu đồ dấu chấm cho thấy mức giảm thêm 50 bp trong năm nay và thị trường dự kiến ​​​​sẽ giảm thêm 75 bp trong năm nay. Kết hợp các mô hình lịch sử và hiệu suất tài sản sau cuộc họp này, việc cắt giảm lãi suất mạnh mẽ này dường như đã củng cố mối lo ngại của thị trường về suy thoái kinh tế Hoa Kỳ; Vào ngày 5 tháng 11, giá của các loại tài sản lớn có thể dao động lớn trong ngắn hạn. Trong tương lai, chúng ta cần chú ý xem liệu các dữ liệu khác nhau của Hoa Kỳ có thể xác nhận hay làm sai lệch kỳ vọng suy thoái hay không, đồng thời chúng ta cũng phải chú ý đến tiến trình. của cuộc bầu cử. (Mười vàng)
chỉ
"Thanh lý chính các lệnh bán khống" Toàn bộ mạng lưới đã thanh lý các vị thế trị giá 188 triệu USD trong 24 giờ qua và các lệnh bán đã thanh lý 117 triệu USD.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của Bitcoin(BTC) là 62037,99 USD, với mức tăng 2,64% trong 24 giờ. Trong số đó, tổng số tiền thanh lý hợp đồng trên toàn mạng trong 24 giờ qua là 188 triệu USD, chủ yếu là các vị thế bán và số tiền thanh lý Bitcoin là 71,95 triệu USD(chiếm 38,15%). Dữ liệu trên chỉ mang tính tham khảo.
chỉ
Chuyên gia kinh tế tại Spartan Capital Securities: Tâm lý thị trường có thể thay đổi trong vài ngày tới và các nhà đầu tư có thể bắt đầu lo lắng về triển vọng kinh tế
Theo tin tức từ BitouchNews, Peter Cardillo, nhà kinh tế trưởng thị trường tại Spartan Capital Securities, cho biết ông đã kỳ vọng Fed sẽ giảm dần lãi suất 25 điểm cơ bản, nhưng hành động của Fed "hào phóng" hơn nhiều so với ông mong đợi, đặc biệt là vì họ đã thực hiện điều đó. ám chỉ rằng họ có thể cắt giảm lãi suất thêm 50 điểm cơ bản trước cuối năm nay.Cardillo tin rằng động thái của Fed rõ ràng là ôn hòa, chủ yếu là do lo ngại thị trường lao động quá yếu. Mặc dù thị trường chứng khoán Mỹ ban đầu phản ứng tích cực sau khi tin tức được công bố, Cardillo chỉ ra rằng tâm lý thị trường có thể thay đổi trong vài ngày tới và các nhà đầu tư có thể bắt đầu lo lắng về triển vọng kinh tế.
chỉ
Dữ liệu: Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất 50 bp lần thứ tư trong lịch sử, một phần vượt quá kỳ vọng của thị trường
Theo tin tức từ BitouchNews, Các bình luận do CICC đưa ra chỉ ra rằng việc Fed cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản là một động thái độc đáo và vượt quá một số kỳ vọng của thị trường.Mặc dù việc cắt giảm lãi suất này phù hợp với kỳ vọng của hợp đồng tương lai lãi suất CME, nhưng nó đã vượt quá dự báo của nhiều ngân hàng đầu tư Phố Wall và cũng bắt đầu một chế độ "độc đáo".Trong lịch sử, lãi suất chỉ được cắt giảm 50 bp khi có tình trạng khẩn cấp về kinh tế hoặc thị trường, chẳng hạn như bong bóng công nghệ vào tháng 1 năm 2001, cuộc khủng hoảng tài chính vào tháng 9 năm 2007 và dịch bệnh vào tháng 3 năm 2020. .
chỉ
Dữ liệu: Các lĩnh vực chuỗi công cộng nhìn chung tăng, SEI tăng hơn 20% trong 24 giờ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông tin thị trường, lĩnh vực chuỗi công cộng nhìn chung tăng giá. Tình hình cụ thể như sau:SEI hiện được niêm yết ở mức 0,3305 USD, với mức tăng 20,5% trong 24 giờ;SUI hiện được niêm yết ở mức 1,39 đô la Mỹ, với mức tăng 17,2% trong 24 giờ;TAIKO hiện được niêm yết ở mức 1,89 đô la Mỹ, với mức tăng 31,9% trong 24 giờ; ;ZETA hiện được niêm yết ở mức 0,7186 đô la Mỹ, với mức tăng 38,1% trong 24 giờ.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới