Đăng nhập/ Đăng ký
Sàn giao dịch tiền điện tử không còn tồn tại Hotbit đã công bố khoảng 16 triệu đô la trong kế hoạch xử lý tài sản
2023-07-06 11:28:28
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Hotbit, một sàn giao dịch mã hóa đã tuyên bố ngừng hoạt động, đã đưa ra thông báo vào ngày 30 tháng 6, cho biết có khoảng 6 triệu đô la Mỹ tài sản có sẵn để rút trong ví nóng, hầu hết trong số đó đến từ những người dùng không thể thanh toán phí rút tiền. Những tài sản này sẽ được lưu trữ trong Arbitrum Được chuyển đổi thành USDC và được phân phối cho những người nắm giữ tài sản DF theo tỷ lệ. Giá trị của tài sản lưu động và tài sản bị khóa mà công ty đầu tư vào khoảng 10 triệu đô la Mỹ (giá trị cao nhất vào năm 2021 là 100 triệu đô la Mỹ) và những tài sản này sẽ dần dần được chuyển thành "tài sản có tính thanh khoản cao" trên Arbitrum và được phân bổ cho HTB trong người giữ tỷ lệ.

Ngoài ra, có một sản phẩm DEX lấy cảm hứng từ GMX trong danh mục đầu tư của Hotbit . Nhóm sẵn sàng sử dụng HTB làm mã thông báo nền tảng. Nhóm Hotbit cũng sẽ chuyển tên miền và tài sản còn lại cho nhóm mới; một số tài sản đầu tư vẫn ở trạng thái tích trữ dài hạn, trong 2-3 năm tới, tài sản đầu tư không khóa sẽ tiếp tục được chuyển thành "tài sản thanh khoản cao" và chia cho những người nắm giữ HTB theo tỷ lệ.

Tin tức
chỉ
Trump: Việc cắt giảm lãi suất của Fed được thúc đẩy bởi những cân nhắc chính trị
Theo tin tức từ BitouchNews, Cựu Tổng thống Mỹ Trump cho rằng việc cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang là dựa trên những cân nhắc chính trị. (Mười vàng)
chỉ
Bloomberg: Vòng tài trợ mới nhất của OpenAI sắp hoàn thành và danh sách các nhà đầu tư cuối cùng sẽ được xác định vào thứ Sáu
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Bloomberg, trích dẫn những người quen thuộc với vấn đề này, vòng tài trợ mới nhất của OpenAI sắp hoàn thành và danh sách các nhà đầu tư cuối cùng sẽ được xác định vào thứ Sáu tuần này.Các nguồn thông tin cho biết, vòng tài trợ trị giá 6,5 tỷ USD hiện tại của OpenAI đã được đăng ký vượt mức và số lượng đăng ký vượt mức trên thị trường lên tới hàng tỷ đô la, điều đó có nghĩa là một số nhà đầu tư tiềm năng sẽ không thể tham gia vào vòng này. vòng tài trợ. Một số nhà đầu tư chiến lược, bao gồm Microsoft, nhà đầu tư lớn nhất của OpenAI và các nhà đầu tư mới Nvidia và Apple, có thể có cơ hội tham gia. Thỏa thuận này sẽ định giá OpenAI ở mức 150 tỷ USD.Các nguồn thông tin cũng tiết lộ rằng nhà đầu tư hiện tại của OpenAI là Sequoia Capital sẽ không tham gia vào vòng cấp vốn này. Sequoia Capital gần đây đã đầu tư vào đối thủ cạnh tranh OpenAI Safe Superintelligence Inc., được thành lập bởi Ilya Sutskever, người đồng sáng lập OpenAI, người đã rời OpenAI vào đầu năm nay. Ngoài ra, nhà đầu tư hiện tại Thrive Capital sẽ dẫn đầu vòng tài trợ này và sẽ đóng góp 1,25 tỷ USD.
chỉ
BingX bị nghi bị đánh cắp, phát hiện dòng tiền chảy ra bất thường lớn
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức thị trường, nền tảng giao dịch tiền điện tử BingX bị nghi ngờ đã bị hacker tấn công và dòng vốn chảy ra bất thường lớn đã được phát hiện.Hiện tại, tài sản trị giá khoảng 20 triệu USD đã chảy vào địa chỉ của hacker.
chỉ
Dữ liệu: Khối lượng lưu hành của cbBTC đã tăng lên 2.000 trong vòng một tuần sau khi ra mắt, trở thành Bitcoin
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Cointelegraph, Wrapped Bitcoin (cbBTC) của Coinbase đã tăng lên gần 2.000 token đang lưu hành trong vòng một tuần kể từ khi ra mắt vào ngày 12 tháng 9, trở thành token Bitcoin được bọc lớn thứ ba đang lưu hành, vượt qua Huobi đang lưu hành vào năm 2020 BTC và renBTC.Để so sánh, wBTC, token Bitcoin được bọc đầu tiên, đã mất hơn một năm để đạt được mức lưu hành tương tự sau khi ra mắt vào năm 2019. Hiện tại, wBTC vẫn thống trị thị trường với gần 153.000 coin đang lưu hành. Sự tăng trưởng cbBTC của Coinbase được hỗ trợ bởi hơn 1 triệu Bitcoin nắm giữ trên nền tảng của nó.
chỉ
Sáng kiến ​​“Stand With Crypto” Coinbase thu hút 120.000 người ủng hộ tiền điện tử bỏ phiếu
Theo tin tức từ BitouchNews, Sáng kiến ​​“Stand With Crypto” của Coinbase đã thu hút 121.000 người đăng ký bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2024. Kể từ khi ra mắt vào năm 2023, hơn 121.000 người ủng hộ tiền điện tử đã sử dụng công cụ đăng ký cử tri của nền tảng. Nhóm tuyên bố hỗ trợ “các quy định rõ ràng, hợp lý cho ngành công nghiệp tiền điện tử” và người dùng có thể nhập địa chỉ email của họ để kiểm tra địa điểm bỏ phiếu và trạng thái đăng ký của họ.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới