Đăng nhập/ Đăng ký
Dune ra mắt Dune Airdump dòng NFT
2023-07-15 09:29:24
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức chính thức, nền tảng phân tích dữ liệu chuỗi khối Dune đã ra mắt dòng sản phẩm NFT Dune Airdump trên thị trường giao dịch NFT Zora . Sê-ri chứa tổng cộng 1337 NFT và những người dùng ban đầu có thể đúc tối đa 3 NFT để bán với giá thấp nhất, trong khi người dùng mới có thể đúc 1 NFT với giá cao nhất.

Tin tức
chỉ
Jupiter ra mắt tính năng đúc token Ape Mint để cạnh tranh với nền tảng Pump.fun
Theo tin tức từ BitouchNews, Tại hội nghị Solana Breakpoint, Jupiter Exchange đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt chức năng đúc mã thông báo Ape Mint để cạnh tranh với Pump.fun.Ape Mint cho phép người tạo mã thông báo đúc mã thông báo, khóa thanh khoản và kiếm phí giao dịch vĩnh viễn.
chỉ
Binance sẽ triển khai các hợp đồng giao hàng quý 2 0328 dựa trên U và dựa trên đồng xu
Theo tin tức từ BitouchNews, Binance sẽ triển khai các hợp đồng giao hàng quý 2 0328 theo tiêu chuẩn U và dựa trên đồng xu sau 16:00 ngày 27 tháng 9.
chỉ
Vụ nổ chính trống rỗng! Các nhà đầu tư BTC lớn đặt cược lớn 64.200
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Trong 24 giờ qua, BTC đã vượt quá 64.000 một cách mạnh mẽ. Trong thời gian tăng giá, số tiền thanh lý trên thị trường hợp đồng đạt 139 triệu USD, chủ yếu là do các vị thế bán được thanh lý. Giá thanh lý tối đa là 64.044,2. Theo cách sử dụng Biểu đồ thanh lý, trong quá trình tăng giá, sau khi một số lượng lớn lệnh bán được thanh lý, giá có thể sẽ giảm trở lại. BTC hiện đang dao động dưới mức giá thanh lý tối đa. Nếu nó vượt qua mức 64.000 một lần nữa, điều đáng chú ý là 64.200. Có những lệnh lớn trị giá 23,56 triệu USD trên thị trường hợp đồng Binance. Nếu một lệnh cực lớn được thực hiện, bạn cần phải thực hiện. cảnh giác với nguy cơ giảm giá. Thị trường gần đây có nhiều biến động. Vui lòng kiểm soát rủi ro của bạn. Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo.
chỉ
Người sáng lập SkyBridge: hợp tác với Harris để giúp định hình chính sách tài sản kỹ thuật số trong cuộc bầu cử
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo CNBC, Anthony Scaramucci, người sáng lập và đối tác quản lý SkyBridge Capital, cho biết ông và một nhóm những người ủng hộ tiền điện tử đang làm việc với Phó Tổng thống Hoa Kỳ Kamala Harris để xây dựng kế hoạch của bà cho giai đoạn 10 năm tới. trong cuộc bầu cử tháng Giêng.Harris đã lắng nghe những người ủng hộ tiền điện tử và chúng tôi đang thúc đẩy cô ấy hỗ trợ các chính sách có lợi cho ngành, ông nói và nói thêm rằng phó chủ tịch thậm chí đã có một số cuộc đàm phán liên quan trong tuần này.
chỉ
RootData: Mã thông báo SNS (FIDA) đã tăng 57,2% sau 24 giờ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu RootData, mã thông báo SNS (FIDA) đã tăng 57,2% sau 24 giờ và hiện ở mức 0,371 USD. Theo nền tảng dữ liệu nội dung Web3 RootData, SNS là lớp cơ sở hạ tầng nhận dạng người dùng trên Solana . Miền .sol có thể được sử dụng làm phương thức thanh toán, tên người dùng web3 và danh tính trên chuỗi của bạn. SNS đang xây dựng một danh tính web3 tương tác, có thể tổng hợp, giúp mọi người, ở mọi nơi kết nối với nhau bằng trải nghiệm toàn chuỗi trực quan, thân thiện với người dùng.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới