Đăng nhập/ Đăng ký
Công ty đầu tư mạo hiểm CoinFund đã huy động được 158 triệu đô la trong một quỹ mới để hỗ trợ các công ty khởi nghiệp tiền điện tử
2023-07-18 20:27:30
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Công ty đầu tư mạo hiểm CoinFund đã huy động được 158 triệu đô la trong một quỹ mới để hỗ trợ các công ty khởi nghiệp tiền điện tử giai đoạn đầu, theo Bloomberg. Quỹ hạt giống thứ tư của CoinFund đã đầu tư vào Giza (một công ty khởi nghiệp nhằm đưa trí tuệ nhân tạo vào các hợp đồng thông minh) và Superstate (có kế hoạch kết hợp DeFi và quỹ tương hỗ). Với việc rót vốn mới, CoinFund sẽ tập trung một phần vào các công ty khởi nghiệp ở giao điểm của tiền điện tử và trí tuệ nhân tạo, đồng thời tiếp tục đầu tư vào các mã thông báo.

Alex Felix, giám đốc đầu tư CoinFund, cho biết khoảng 90% giao dịch của công ty liên quan đến mã thông báo và ông vẫn tin rằng ngành có thể tích hợp với tài chính truyền thống một cách có quy định.


Tin tức
chỉ
Nhà cung cấp giải pháp quản lý quỹ DAO Karpatkey đã hoàn thành khoản tài trợ trị giá 7 triệu USD với sự tham gia của Wintermute Ventures và các tổ chức khác
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block , Karpatkey, nhà cung cấp giải pháp quản lý quỹ trên chuỗi cho DAO, đã thông báo hoàn thành vòng tài trợ trị giá 7 triệu USD . Các nhà đầu tư trong vòng này bao gồm AppWorks Ventures và Wintermute Ventures, cũng như một nhóm các nhà đầu tư thiên thần nổi tiếng, chẳng hạn như Joe Lubin của ConsenSys , Stani Kuchelov của Avara và Fernando Martinelli của Balancer Labs.Số tiền mới thu được sẽ được sử dụng đặc biệt để mở rộng phạm vi dịch vụ của karpatkey tới nhiều DAO hơn và đẩy nhanh việc mở rộng sang các tổ chức tài chính truyền thống.
chỉ
Dữ liệu: SCR mở cửa ở mức 1,45 USD và hiện giao dịch ở mức 1,274 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo giá Binance, SCR đạt 1,45 USD sau khi lên mạng và hiện đang giao dịch ở mức 1,274 USD.
chỉ
Dữ liệu: Tỷ lệ chiến thắng của một nhà giao dịch khi giao dịch đồng meme trong 30 ngày qua cao tới 81,34%
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Lookonchain, một nhà giao dịch đã giao dịch hơn 2.000 đồng meme trong 30 ngày qua, với tỷ lệ thắng là 81,34%. Nó đã tạo ra tổng lợi nhuận là 815.000 đô la.
chỉ
Binance Finance, mua coin chỉ bằng một cú nhấp chuột, flash swap, đòn bẩy và hợp đồng hiện đã có sẵn Scroll(SCR)
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo Binance, Scroll(SCR) sẽ được liệt kê đầy đủ trên nhiều sản phẩm và dịch vụ Binance. Sản phẩm hiện tại được đảm bảo vốn và kiếm tiền bằng SCR sẽ mở đăng ký vào lúc 17:00 ngày 22 tháng 10 (giờ Quận Đông Thứ Tám); bắt đầu từ 18:00 ngày 23 tháng 10, người dùng có thể mua SCR thông qua thẻ tín dụng, Google Pay, Apple Pay, v.v. hoặc Sử dụng số dư trong ví của bạn để mua và bán. Đồng thời, giao ngay SCR có thể được đổi lấy BTC, USDT và các tài sản khác trên nền tảng trao đổi nhanh mà không mất phí xử lý trong vòng một giờ sau khi trực tuyến.Ngoài ra, Binance sẽ bổ sung các cặp giao dịch ký quỹ SCR vào lúc 19:00 ngày 22 tháng 10 và hỗ trợ các chế độ ký quỹ chéo và ký quỹ riêng biệt. Vào lúc 18:00 cùng ngày, hợp đồng vĩnh viễn dựa trên SCR 1-75 lần U cũng sẽ được ra mắt.
chỉ
Thông tin thị trường Bitget : Mã thông báo Scroll (SCR) được mở với mức tăng tối đa 4900%
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thị trường Bitget , mã thông báo Scroll (SCR) đã mở ở mức cao nhất là 1,5 đô la, với mức tăng tối đa là 4900% và hiện đang giao dịch ở mức 1,28 đô la.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer