Đăng nhập/ Đăng ký
RootData: Trong bear market, 10 tổ chức đầu tư mạo hiểm tiền điện tử tiên tiến không thể bỏ qua
2023-07-21 09:56:47 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Nhiều tổ chức đầu tư mạo hiểm tiền điện tử mới đang mở rộng lãnh thổ của họ,bơm vốn mới và động lực vào thị trường

Tác giả: RootData

Trong những tháng gần đây, thị trường tài chính và đầu tư tiền mã hóa trì trệ và số tiền tài trợ liên tục chạm mức thấp mới, số tiền tài trợ tích lũy trong tháng 6 chỉ là 507 triệu đô la Mỹ, thậm chí không cao bằng số tiền tài trợ đơn lẻ của một số dự án vào đầu năm 2022. Đằng sau điều này là khi thị trường hỗn loạn, các tổ chức đầu tư mạo hiểm mã hóa đã áp dụng các chiến lược đầu tư thận trọng và thận trọng, thậm chí tạm dừng đầu tư, cố gắng điều chỉnh chiến lược đầu tư khi thị trường trở nên rõ ràng hơn.

Tuy nhiên, trong khi thị trường chung đang đi xuống, nhiều tổ chức đầu tư mạo hiểm tiền điện tử tiên tiến cũng đã xuất hiện, mang đến nhiều lựa chọn phong phú hơn cho các dự án tiền điện tử ban đầu. Họ đi ngược lại xu hướng, giúp các dự án phát triển với tần suất đầu tư nhanh hơn trong chu kỳ thị trường giá xuống và đặt cược vào các dự án gấp 100 lần trong thị trường giá lên tiếp theo. Theo dòng chảy lên xuống, các tổ chức đầu tư mạo hiểm được mã hóa cũng có thể mở ra một vòng cải tổ mới.

Trong bài viết này, RootData sẽ tiến hành kiểm kê các tổ chức đầu tư mạo hiểm tiền điện tử tiên tiến và giới thiệu 10 tổ chức đầu tư mạo hiểm tiên tiến tiềm năng dựa trên cơ sở thành lập hoặc sẽ hoạt động vào năm 2022.

Bain Capital Crypto

Bain Capital Crypto hỗ trợ những người tiên phong trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng Internet mở thế hệ tiếp theo, trước đây thuộc sở hữu của Bain Capital Ventures (Bain Ventures). Vào ngày 8 tháng 3 năm 2022, quỹ Web3 đầu tiên của Bain Capital Crypto đã hoàn thành việc gây quỹ 560 triệu đô la. Theo RootData, Bain Capital Crypto đã tham gia vào 14 dự án blockchain trong năm qua, bao gồm các giao thức nổi tiếng như Worldcoin, Celestia và Scroll.

Theo trang web chính thức của mình, Bain Capital Crypto có ba trọng tâm chính: nghiên cứu kinh tế và công nghệ, thiết kế và tham gia quản trị, và tham gia giữa các giai đoạn. Do đó, Bain Capital Crypto sẽ tham gia sâu vào hệ sinh thái của dự án mà họ đầu tư, đồng thời cung cấp tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho dự án đó, đồng thời tham gia quản trị thông qua DAO và sử dụng lợi thế vốn của chính mình để cung cấp tính thanh khoản cho các giai đoạn khác nhau của hệ sinh thái.

Nhóm Bain Capital Crypto bao gồm khoảng 10 thành viên, gần như được chia đều giữa các học giả nghiên cứu và nhà đầu tư. Stefan Cohen và Alex Evans đồng lãnh đạo Bain Capital Crypto. Stefan Cohen đã dẫn đầu các khoản đầu tư tiền điện tử kể từ khi gia nhập Bain Capital vào năm 2016 và quan tâm đến L1, giải pháp mở rộng quy mô, quyền riêng tư và cơ sở hạ tầng khác cũng như DeFi, DAO; Alex Evans tập trung vào các khoản đầu tư ban đầu vào DeFi, khả năng mở rộng chuỗi khối và công nghệ quyền riêng tư.

ABCDE Capital

Được thành lập vào năm 2022, ABCDE Capital được đồng sáng lập bởi công ty mã hóa Trung Quốc OG BMAN và người đồng sáng lập Huobi Du Jun, với quy mô quỹ là 400 triệu đô la Mỹ. Theo dữ liệu của RootData, ABCDE Capital đã tham gia 10 vòng đầu tư trong năm qua, trong đó có 5 lần được dẫn dắt. Bao gồm các dự án nổi tiếng như Particle Network và PolyHedra.

ABCDE ủng hộ logic đầu tư "lá và rễ", lá tượng trưng cho giải pháp cho vấn đề áp dụng hàng loạt, và gốc tượng trưng cho giải pháp cho vấn đề đột phá công nghệ. BMAN cho rằng bản chất của đầu tư là nắm bắt lợi tức của các xu hướng, trong đó quan trọng nhất là lợi tức nhân khẩu học và lợi tức công nghệ. Về cổ tức kỹ thuật, anh ấy sẽ xem xét cơ sở hạ tầng mới chẳng hạn như các ngăn xếp mô-đun khác nhau, ZK và cơ sở hạ tầng dành cho nhà phát triển, cũng như các dự án hàng đầu khác nhau trong hệ sinh thái. Về cổ tức nhân khẩu học, hãy xem NFT và các cổng người dùng giao dịch có thể mang lại sự áp dụng lớn.

Ngoài ra, ABCDE lạc quan về sự cộng hưởng của ba chu kỳ Bitcoin halving, bầu cử đồng đô la Mỹ và kết thúc tăng lãi suất. Họ đang tích cực lên kế hoạch cho các cơ hội vào năm 2024, vì vậy họ chọn hỗ trợ một số công ty ngách sinh thái rất quan trọng vào năm 2022 và cung cấp cho họ hỗ trợ tài nguyên sinh thái từ đầu đến cuối bao gồm vốn, lưu lượng truy cập, giao dịch, giấy phép và nhà phát triển.

Trong nhóm cốt lõi của ABCDE, BMAN chủ yếu quản lý đầu tư và Du Jun chịu trách nhiệm bố trí tài nguyên. Vào tháng 1 năm 2023, Lao Bai, cựu nhà phân tích blockchain của Tập đoàn Amber đã gia nhập ABCDE Capital với tư cách là đối tác nghiên cứu đầu tư.

dao5

dao5 là một quỹ đầu tư tiền điện tử thử nghiệm được thành lập bởi Tekin Salimi, đối tác cũ của Polychain Capital. RootData ghi lại rằng tổ chức đã tham gia vào 13 khoản đầu tư trong năm qua và tổng số danh mục đầu tư tích lũy là 20, bao gồm các dự án nổi tiếng như EigenLayer, Lens Protocol, Berachain và Story Protocol.

dao5 được thành lập vào năm 2022 và đã công bố khoản tài trợ 125 triệu đô la tại hội nghị Avalanche Summit cùng năm đó. Quy mô đầu tư vào khoảng 500.000 đô la đến 2 triệu đô la cho các giao dịch tiền hạt giống và giai đoạn hạt giống. Các thành viên bao gồm Emin Gün Sirer, người sáng lập Avalanche, Do Kwon, người sáng lập Terra và Ivan Soto-Wright, người sáng lập Moonpay, v.v. Hiện tại, phần giới thiệu về Do Kwon đã bị xóa khỏi trang web chính thức của dao5.

Tekin Salimi có kế hoạch biến dao5 thành một vườn ươm tương tự như Y Combinator, một DAO do những người sáng lập dự án tự sở hữu. Mỗi khi dao5 thực hiện đầu tư, những người sáng lập các công ty trong danh mục đầu tư của nó sẽ nhận được cổ phiếu chênh lệch giá vào DAO. Nói cách khác, Salimi và các thành viên khác của nhóm đầu tư dao5 đã bị pha loãng. Theo thời gian, quá trình này dẫn đến việc mỗi Người sáng lập danh mục đầu tư được tiếp xúc tài chính với mọi mã thông báo của Người sáng lập danh mục đầu tư khác. Mục tiêu của việc này là khuyến khích những người sáng lập hợp tác với nhau để cùng nhau tăng giá trị của mã thông báo. dao5 nhằm mục đích tạo ra một mạng lưới cựu sinh viên xuất sắc.

Salimi cho biết, phần lớn nền kinh tế mã thông báo của dao5 vẫn chưa được quyết định và quỹ có kế hoạch chuyển đổi thành DAO trong khoảng ba năm hoặc khi ít nhất 70% vốn của quỹ đã được triển khai. Hơn nữa, mã thông báo của DAO sẽ chỉ có giá trị nếu quỹ có lãi.

No Limit Holdings

No Limit Holdings là một trong những tổ chức có tần suất cao nhất trong danh sách các tổ chức tham gia gần đây. RootData ghi lại rằng tổ chức này đã tham gia công khai 8 vòng trong bốn tháng qua. Trang web chính thức cho thấy số lượng danh mục đầu tư tích lũy là 21, bao gồm các dự án nổi tiếng như Binance.US, Connext, Sei và Odsy.

Theo trang web chính thức, No Limit Holdings được thành lập vào tháng 4 năm 2022 và hoàn thành đợt chuyển giao đầu tiên của quỹ trị giá 100 triệu đô la Mỹ cùng với công ty cổ phần tư nhân khổng lồ ClearVue Partners vào tháng 7 năm đó. Trong một thông cáo báo chí phát hành vào tháng 12 năm ngoái, cơ quan này tuyên bố rằng tiền của họ sẽ được sử dụng trong các vòng hạt giống và các vòng chiến lược, với quy mô đầu tư từ 250.000 đô la đến 3 triệu đô la và đầu tư vào ít nhất 13 công ty mã hóa.

ClearVue Partners là một công ty cổ phần tư nhân của Trung Quốc được thành lập vào năm 2012 với hơn 1 tỷ đô la Mỹ tài sản được quản lý. Thông cáo báo chí trên trang web chính thức cho biết cái tên No Limit là sự tôn vinh trò chơi poker năm 2010, trong đó những người đứng đầu ClearVue Partners và No Limit Holdings bắt đầu hành trình tiền điện tử của họ.

Về nền tảng đội ngũ, hai đối tác của No Limit Holdings đều có kinh nghiệm làm việc tại Binance. Đối tác sáng lập của nó, Gin Chao, từng là người đứng đầu chiến lược Binance từ năm 2018 đến năm 2022, chịu trách nhiệm lãnh đạo các bộ phận phát triển công ty, đầu tư mạo hiểm và pháp lý. Một đối tác khác, Anatoly Kondiyakov, từng là giám đốc bán hàng tổ chức và VIP ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Đối tác Malcolm Shu trước đây là người đồng sáng lập và đối tác quản lý của chuỗi nhà hàng ăn nhanh bình dân Sproutworks. Ông cũng từng làm việc trong các tổ chức tài chính như North Sound Capital và Lehman Brothers.

IOBC Capital

IOBC Capital là một công ty tập trung đầu tư vào tất cả các lĩnh vực của thị trường sơ cấp mã hóa, bao gồm cơ sở hạ tầng cơ bản của Web3, Layer2, DeFi, GameFi, DAO, Metaverse và các đường dẫn tiên tiến khác, có văn phòng tại Singapore, London, Hồng Kông và Thung lũng Silicon. Theo dữ liệu của RootData, IOBC Capital hiện có 13 danh mục đầu tư và đã tham gia tài trợ cho 4 dự án được tiết lộ trong bốn tháng qua.Các dự án đầu tư tiêu biểu bao gồm Sei Network, LayerZero, RISC Zero, v.v.

Vào tháng 6 năm 2022, IOBC Capital đã chính thức thành lập quỹ đầu tư mạo hiểm đầu tiên với quy mô 50 triệu đô la Mỹ. Đối tác Alva Xu cho biết quỹ sẽ tập trung vào các cơ hội theo dõi như lớp cơ sở hạ tầng Web3, lớp thành phần và lớp phần mềm trung gian. Được biết, quỹ được chia thành hai doanh nghiệp đầu tư trực tiếp và FOF, đồng thời đã đầu tư vào nhiều quỹ đầu tư mạo hiểm mã hóa hàng đầu.

Từ góc độ chiến lược đầu tư cụ thể, IOBC Capital ưu tiên đầu tư vào các dự án giai đoạn đầu và hơn một nửa số vòng đầu tư tham gia có quy mô hàng chục triệu đô la. Ngoài ra, IOBC Capital còn được biết đến với các dự án chuyên sâu và báo cáo nghiên cứu ngành.

Arcane Group

Arcane Group là một công ty đầu tư mạo hiểm giai đoạn hỗ trợ thế hệ doanh nhân Web3 tiếp theo, có trụ sở chính tại Singapore. RootData ghi nhận rằng Arcane Group đã tích lũy được 20 danh mục đầu tư trong lĩnh vực mã hóa và đã tham gia vào 8 vòng đầu tư trong năm nay.Các dự án đầu tư tiêu biểu bao gồm Animoca Brands, PolyHedra, Particle Network, v.v.

Về đội ngũ, đối tác sáng lập Arcane Group, Neo Su, từng là giám đốc đầu tư của công ty cổ phần tư nhân Bond Capital Partners, và đối tác Evans Huangfu là người đứng đầu Huobi Ventures.

Cơ quan này có ít PR công khai hơn và một số báo cáo cho thấy rằng vào tháng 5 năm nay, Giao thức MAP cơ sở hạ tầng có khả năng tương tác toàn chuỗi đã thông báo thành lập một quỹ sinh thái trị giá 10 triệu đô la với Waterdrip Capital và Arcane Group.

Builder Capital

Builder Capital là quỹ đầu tư mạo hiểm hỗ trợ và ươm tạo các nhà xây dựng web3. Quỹ này đã hoạt động trong thị trường đầu tư mạo hiểm tiền điện tử từ đầu năm 2022. Số lượng danh mục đầu tư được RootData ghi nhận là 19 và số vòng đầu tư kể từ năm nay là 8. Các dự án đầu tư tiêu biểu bao gồm Thala, Oasys, dYmension, Eclipse, v.v.

Về chiến lược đầu tư, các hướng đầu tư chính của Builder Capital là cơ sở hạ tầng (47%), DeFi (26%), v.v. Hầu hết là các vòng hạt giống hoặc vòng tiền hạt giống và quy mô vòng hầu hết dưới 5 triệu đô la. Cơ quan này cũng có Builder Labs, giúp các dự án web3 nâng cao quy trình tiếp thị, phát triển kinh doanh và tuyển dụng nội bộ của họ.

Lingfeng Innovation Fund(LIF)

LIF là một quỹ chị em của Lingfeng Capital, một quỹ khởi nghiệp fintech trị giá 400 triệu đô la đã đầu tư vào các dự án kỳ lân fintech như JD Technology và 4Paradigm. LIF tập trung vào các dự án ở giai đoạn đầu, từ giai đoạn tiền hạt giống đến giai đoạn Series A. Theo RootData, giai đoạn đầu tiên của LIF đặt mục tiêu huy động 30 triệu đô la Mỹ và đã hoàn thành việc gây quỹ 20 triệu đô la Mỹ và đã đầu tư vào 13 dự án blockchain như ApolloX, Yuliverse và Web3Go.

LIF tuân thủ logic đầu tư của Tường thuật "ABC": "A" đề cập đến Quyền truy cập (lối vào), "B" đề cập đến Chuỗi khối tốt hơn (chuỗi khối tốt hơn) và "C" đề cập đến Nội dung (nội dung). Các dự án mà LIF đã đầu tư vào dữ liệu bao gồm, bảo mật, Lớp một, chuỗi chéo đa chuỗi, tiên tri, lưu trữ phi tập trung, v.v. Đối tác sáng lập của nó, Nicole Zhang, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng LIF không bị ám ảnh bởi các đường phân khu cụ thể, miễn là dự án có thể chứng minh tính đổi mới.

Nicole Zhang là cựu giám đốc điều hành của Binance Labs. Cô ấy đã làm việc trong lĩnh vực đầu tư Web3 hơn hai năm. Một nửa số tiền đầu tư của LIF trong giai đoạn này là được đầu tư chung với các đồng nghiệp cũ của Zhang. So với khi làm việc tại Binance Labs, Nicole Zhang tin rằng logic đầu tư của cô ấy linh hoạt hơn ở giai đoạn này và cô ấy có thể tham gia vào các dự án ở nhiều giai đoạn khác nhau, thậm chí là ươm tạo các dự án từ rất sớm.

LIF có giấy phép dịch vụ thị trường vốn của Singapore, Nicole Zhang chịu trách nhiệm cấp vốn và thẩm định, đồng thời các đối tác sáng lập của Lingfeng Capital, Ning Ma và Ming Shu, cũng là các đối tác sáng lập của LIF. Các đối tác hữu hạn (LP) bao gồm những tên tuổi lớn như công ty bảo mật tiền điện tử CertiK và văn phòng gia đình Singapore Kamet Capital Partners.

SpaceshipDAO

SpaceshipDAO là một nhóm toàn cầu gồm những người bản xứ, người sáng lập, nhà xây dựng và nhà đầu tư tiền điện tử để khám phá và đầu tư vào các dự án giai đoạn đầu về DeFi, NFT, đặt cược, đặt cược lại, quyền riêng tư và mạng xã hội Web3. Theo dữ liệu của RootData, SpaceshipDAO đã tham gia vào 12 khoản đầu tư trong năm qua và số lượng danh mục đầu tư đã lên tới 22, bao gồm các dự án nổi tiếng như Lens Protocol, EigenLayer và Argus.

SpaceshipDAO được thành lập vào năm 2022. Tổ chức này có được tính hợp pháp tại Hoa Kỳ và các thành viên mới cần vượt qua chuyên môn và phiếu bầu của các thành viên cũ để tham gia. Theo trang web chính thức, SpaceshipDAO hiện có 58 thành viên và số lượng đóng góp ETH là 2.558,4.

Quá trình đầu tư của SpaceshipDAO sử dụng chuỗi khối để đạt được một cơ chế công bằng: các thành viên tiến hành một cuộc thăm dò ban đầu để xác định xem dự án có sôi động hay không, sau đó là thẩm định chuyên sâu hơn, có thể bao gồm: sản phẩm dùng thử, liên lạc tiếp theo với nhóm dự án, v.v. Cuối cùng, sau khi đánh giá đạt được sự đồng thuận, SpaceshipDAO đã bỏ phiếu cho đề xuất về chuỗi. Nếu số phiếu đồng ý nhiều hơn số phiếu không, DAO đồng ý cam kết tài trợ.

Geometry

Geometry là một công ty nghiên cứu và đầu tư tập trung vào các công nghệ bảo mật không cần kiến ​​thức, được hỗ trợ bởi tỷ phú quỹ phòng hộ Alan Howard. Theo RootData, Geometry đã đầu tư vào 13 dự án blockchain, các dự án nổi tiếng bao gồm Scroll, RISC Zero, MARA, v.v.

Đồng sáng lập Geometry Tom Walton-Pocock, người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Aztec Network, cho biết mục tiêu của Geometry là giúp những người sáng lập có nền tảng kỹ thuật biến công nghệ thành sản phẩm có giá trị thương mại. Ngoài bằng chứng không kiến ​​thức và mật mã, Tom Walton-Pocock cũng cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng AI và thực tế ảo (VR) có tác động rất quan trọng đến giá trị đầu tư của tiền điện tử.

Geometry cũng cung cấp học bổng về công nghệ sâu và nhóm của nó bao gồm, ngoài Tom Walton-Pocock, Kobi Gurkan, trưởng nhóm nghiên cứu sáng lập của Geometry, người cũng là trưởng nhóm nghiên cứu của ZKhack và ZKvalidator. Gregoire le Jeune là Quản lý quỹ tại Geometry.

Tiểu kết

Ngoài các tổ chức nói trên, có một số tổ chức mới thành lập gần đây đã gây quỹ hoặc có nền tảng vững chắc, mặc dù số lượng đầu tư không lớn nhưng vẫn đáng được quan tâm, bao gồm Generative Ventures (được tài trợ bởi BAI Capital Partners), Breed VC (đã huy động được 20 triệu USD vào đầu năm), Comma3 Ventures (đã huy động được 20 triệu USD vào tháng 5), Hash3 (đã huy động được 29 triệu USD vào tháng 6), gmjp (quỹ đầu tư mạo hiểm mã hóa của Nhật Bản), Nomad Capital (Đầu tư Binance), v.v.

Các tổ chức đầu tư mạo hiểm là một trong những người chơi chính trong thị trường mã hóa.Với sự trợ giúp của cơ sở dữ liệu tài chính và đầu tư phong phú, RootData cũng sẽ phát hành một loạt bài viết phân tích về mã hóa VC, vì vậy hãy chú ý theo dõi.







Tin tức
chỉ
"Thanh lý chính các lệnh bán khống" Toàn bộ mạng lưới đã thanh lý các vị thế trị giá 188 triệu USD trong 24 giờ qua và các lệnh bán đã thanh lý 117 triệu USD.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của Bitcoin(BTC) là 62037,99 USD, với mức tăng 2,64% trong 24 giờ. Trong số đó, tổng số tiền thanh lý hợp đồng trên toàn mạng trong 24 giờ qua là 188 triệu USD, chủ yếu là các vị thế bán và số tiền thanh lý Bitcoin là 71,95 triệu USD(chiếm 38,15%). Dữ liệu trên chỉ mang tính tham khảo.
chỉ
Chuyên gia kinh tế tại Spartan Capital Securities: Tâm lý thị trường có thể thay đổi trong vài ngày tới và các nhà đầu tư có thể bắt đầu lo lắng về triển vọng kinh tế
Theo tin tức từ BitouchNews, Peter Cardillo, nhà kinh tế trưởng thị trường tại Spartan Capital Securities, cho biết ông đã kỳ vọng Fed sẽ giảm dần lãi suất 25 điểm cơ bản, nhưng hành động của Fed "hào phóng" hơn nhiều so với ông mong đợi, đặc biệt là vì họ đã thực hiện điều đó. ám chỉ rằng họ có thể cắt giảm lãi suất thêm 50 điểm cơ bản trước cuối năm nay.Cardillo tin rằng động thái của Fed rõ ràng là ôn hòa, chủ yếu là do lo ngại thị trường lao động quá yếu. Mặc dù thị trường chứng khoán Mỹ ban đầu phản ứng tích cực sau khi tin tức được công bố, Cardillo chỉ ra rằng tâm lý thị trường có thể thay đổi trong vài ngày tới và các nhà đầu tư có thể bắt đầu lo lắng về triển vọng kinh tế.
chỉ
Dữ liệu: Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất 50 bp lần thứ tư trong lịch sử, một phần vượt quá kỳ vọng của thị trường
Theo tin tức từ BitouchNews, Các bình luận do CICC đưa ra chỉ ra rằng việc Fed cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản là một động thái độc đáo và vượt quá một số kỳ vọng của thị trường.Mặc dù việc cắt giảm lãi suất này phù hợp với kỳ vọng của hợp đồng tương lai lãi suất CME, nhưng nó đã vượt quá dự báo của nhiều ngân hàng đầu tư Phố Wall và cũng bắt đầu một chế độ "độc đáo".Trong lịch sử, lãi suất chỉ được cắt giảm 50 bp khi có tình trạng khẩn cấp về kinh tế hoặc thị trường, chẳng hạn như bong bóng công nghệ vào tháng 1 năm 2001, cuộc khủng hoảng tài chính vào tháng 9 năm 2007 và dịch bệnh vào tháng 3 năm 2020. .
chỉ
Dữ liệu: Các lĩnh vực chuỗi công cộng nhìn chung tăng, SEI tăng hơn 20% trong 24 giờ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông tin thị trường, lĩnh vực chuỗi công cộng nhìn chung tăng giá. Tình hình cụ thể như sau:SEI hiện được niêm yết ở mức 0,3305 USD, với mức tăng 20,5% trong 24 giờ;SUI hiện được niêm yết ở mức 1,39 đô la Mỹ, với mức tăng 17,2% trong 24 giờ;TAIKO hiện được niêm yết ở mức 1,89 đô la Mỹ, với mức tăng 31,9% trong 24 giờ; ;ZETA hiện được niêm yết ở mức 0,7186 đô la Mỹ, với mức tăng 38,1% trong 24 giờ.
chỉ
Trump: Việc cắt giảm lãi suất của Fed cho thấy 'nền kinh tế đang rất tệ'
Theo tin tức từ BitouchNews, Sáng sớm nay, Cục Dự trữ Liên bang đã cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản, lần cắt giảm lãi suất đầu tiên trong hơn 4 năm. Cựu Tổng thống Mỹ Trump cho rằng việc Fed cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản cho thấy "giả sử họ không chỉ chơi trò chính trị, nền kinh tế đang trong tình trạng rất tồi tệ nên phải cắt giảm nhiều như vậy". “Đây là một đợt cắt giảm lãi suất lớn”, ông Trump nói thêm. Trước đó, Phó Tổng thống Mỹ Harris cho biết quyết định của Cục Dự trữ Liên bang là tin tốt cho người Mỹ.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới