Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Khối lượng giao dịch của các hợp đồng ETH trên Bitget đứng thứ ba trong CEX toàn cầu và BTC đứng thứ tư
2023-07-21 13:44:28
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của Coinglass, khối lượng giao dịch hợp đồng ETH của Bitget đứng thứ ba trong số các CEX toàn cầu và BTC đứng thứ tư. Ngoài ra, đối với Open Interest gần đây của các hợp đồng phổ biến như XRP, XRP/USDT và XRP/USD, Bitget lần lượt xếp thứ ba và thứ sáu trên thị trường toàn cầu.

Tin tức
chỉ
Chính phủ Hoa Kỳ đã chuyển 2.411 ETH
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Theo giám sát AICoin, địa chỉ của chính phủ Hoa Kỳ đã chuyển tổng cộng 2.411 ETH sang 0x0...243, trị giá khoảng 6,1285 triệu USD. Dữ liệu về giá hoặc mức giảm chỉ mang tính chất tham khảo.
chỉ
Chính phủ Hoa Kỳ đã chuyển 11623903 aUSDC
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Theo giám sát AICoin, địa chỉ của chính phủ Hoa Kỳ đã chuyển tổng cộng 11.623.903 aUSDC sang 0x0...243, trị giá khoảng 11.623.900 USD. Dữ liệu về giá hoặc mức giảm chỉ mang tính chất tham khảo.
chỉ
Dữ liệu: Theo Polymarket, xác suất thắng cử của Trump đã tăng lên 65,3%, dẫn trước Harris 30,7 điểm phần trăm
Theo tin tức từ BitouchNews, Trên thị trường dự đoán Polymarket , xác suất Trump thắng cử tổng thống Mỹ đã tăng lên 65,3%, trong khi xác suất Harris thắng đã giảm xuống 34,6%, trong đó Trump dẫn trước 30,7 điểm phần trăm.
chỉ
Tư vấn về Dự luật báo cáo thuế tiền điện tử của Hà Lan sẽ kết thúc vào ngày 21 tháng 11
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Coindesk, Hà Lan đã bắt đầu tham vấn về dự luật báo cáo thuế tiền điện tử và hy vọng thu thập ý kiến ​​từ các bên liên quan trước khi đệ trình dự luật báo cáo thuế tiền điện tử lên Hạ viện vào nửa đầu năm 2025. Mục đích của dự luật là Để tăng cường tính minh bạch, ngăn chặn tình trạng trốn thuế, trốn thuế, được biết buổi tham vấn này sẽ kết thúc vào ngày 21/11.
chỉ
World Network đã cập nhật mã nguồn mở Orb
Theo tin tức từ BitouchNews, World Network thông báo rằng mã nguồn mở của Orb đã được cập nhật. Nhóm phát triển phần mềm Orb đã đưa ra nhiều bản cập nhật cho lõi Orb, bao gồm: hỗ trợ Orb mới, tối ưu hóa quyền riêng tư và kiểm soát người dùng cũng như hỗ trợ tính năng tự phục vụ. cách thức. Orb có hệ thống cập nhật qua mạng (OTA) tùy chỉnh hiện là nguồn mở.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer