Đăng nhập/ Đăng ký
Tường thuật DeFi được hồi sinh, nắm bắt một số cơ hội faming với lợi nhuận tốt
 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Đối mặt với rủi ro một cách thẳng thắn và quản lý chúng một cách chính xác.

Nguồn: The DeFi Investor

Biên soạn: Azuma, Odaily Planet Daily

Nội dung bài viết này là tổng hợp và bổ sung các tweet của Nhà đầu tư DeFi, không đại diện cho quan điểm của nền tảng này, cũng không phải là lời khuyên đầu tư. Vui lòng tự phân tích và phán đoán.

DeFi đã mở ra một mùa thuận lợi cho việc canh tác năng suất (yield farm).

Nếu bạn đang tìm kiếm các cơ hội mang lại lợi nhuận cao cho stablecoin và các tài sản chính thống, xin đừng bỏ lỡ chủ đề này. Tôi sẽ chia sẻ một số giải pháp canh tác DeFi tốt trong phần tiếp theo.

Một điều cần được đặc biệt nêu rõ là không thể tránh hoàn toàn rủi ro trong việc canh tác lợi nhuận trong thế giới DeFi.Kẽ hở hợp đồng thông minh, kéo thảm, thua lỗ vô thường... Những rủi ro tiềm ẩn này sẽ luôn tồn tại. Điều bạn nên làm là đối mặt với rủi ro và quản lý chúng một cách chính xác - đa dạng hóa nguồn vốn của bạn và đừng bỏ tất cả trứng vào một giỏ.

1. Convex Finance,pETH - ETH pool

pETH là tài sản phái sinh ETH do Giao thức JPEG'd phát hành. Người dùng có thể đặt cọc NFT của họ và cho vay pETH trên Giao thức JPEG'd, do đó mở khóa tính thanh khoản của giá trị NFT của họ.

Hiện tại, nếu bạn gửi thanh khoản vào nhóm pETH - ETH và đặt cược Mã thông báo LP tương ứng trên Convex Finance, bạn có thể nhận được phần thưởng 28% APY.

Vì giá của pETH được neo vào ETH, nên về cơ bản, pool không có rủi ro thua lỗ tạm thời.

Rủi ro chính của nhóm này là do giá trị của pETH được hỗ trợ bởi NFT được người dùng cam kết, khi giá của NFT được sử dụng làm tài sản thế chấp sụp đổ trên quy mô lớn, Giao thức JPEG'd sẽ tạo ra các khoản nợ khó đòi nếu nó không hoạt động hiệu quả. thanh lý. Tỷ lệ cược không cao, nhưng nếu điều đó xảy ra, pETH có thể thoát ra khỏi mức cố định.

2. Vela, VLP

Nền tảng giao dịch phái sinh phi tập trung Vela đã chứng kiến ​​khối lượng vượt quá mọi kỳ vọng kể từ khi nó ra mắt vào tháng trước.

VLP là Mã thông báo chứng chỉ thanh khoản trên Vela, có thể được đúc bằng USDC. Những người khai thác VLP sẽ được thưởng dựa trên khối lượng giao dịch của Vela, với APY đặt cược hiện tại lớn hơn 120%, bao gồm 60% thu nhập từ phí nền tảng và 10% thu nhập từ lãi suất tài trợ.

Cần lưu ý rằng vì cơ chế hoạt động của Vela về cơ bản là kết hợp các nhà giao dịch để đặt cược với các nhà cung cấp thanh khoản (máy đào VLP), nếu các nhà giao dịch luôn thắng, thì những người đặt cược VLP sẽ bị lỗ. Tuy nhiên, miễn là khối lượng giao dịch của nền tảng vẫn cao, VLP sẽ là cơ hội tốt để kiếm lãi USDC.

Do nhóm Vela đã xem trước loạt hành động tiếp theo (các cuộc thi giao dịch, airdrop beta, ra mắt chính thức, v.v.), khối lượng giao dịch của nền tảng dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng.

3. StakeDAO, frxETH

Đây là một cơ hội mang lại lợi nhuận cao khác cho ETH, với lợi suất hàng năm khoảng 22%.

frxETH là một Token phái sinh đặt cược thanh khoản do Frax Finance phát hành. Thu nhập của nó chủ yếu đến từ các ưu đãi CRV mà Frax Finance có được trong nhóm thanh khoản Curve bằng cách sử dụng quyền biểu quyết veCRV khổng lồ trong tay.

Nếu bạn gửi frxETH vào Stake DAO, thì giao thức sẽ gửi nó vào thước đo Đường cong, tăng thêm ưu đãi với CRV được khóa trong CRV Liquid Locker.

Theo DeFiLlama, nhóm này đạt trung bình 15% APY trong 30 ngày qua.

4. Velodrome,LUSD - MAI pool

Trò hề trong vài ngày qua đã chứng minh một điều, đó là chúng ta cần các loại tiền ổn định phi tập trung thực sự, thay vì dựa vào các loại tiền ổn định tập trung như USDC. Cả LUSD và MAI đều thuộc loại này, trong đó LUSD chỉ có thể được đúc bằng cách đặt cược ETH.

Hiện tại, chiến lược này đang mang lại 17,5%, so với APY trung bình là 14% trong 7 ngày qua. Không cao như một vài lần trước, nhưng ít nhất LUSD và MAI có vẻ “ổn định” như các stablecoin.

Đây là tổng hợp gần đây của tôi về các cơ hội có năng suất cao đã được chứng minh là tương đối an toàn theo thời gian.




Tin tức
chỉ
Guosheng Macro: Việc cắt giảm lãi suất mạnh mẽ này của Cục Dự trữ Liên bang có thể củng cố kỳ vọng suy thoái của thị trường
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhóm kinh tế vĩ mô Guosheng chỉ ra rằng Cục Dự trữ Liên bang đã cắt giảm lãi suất 50 bp, cao hơn một chút so với kỳ vọng của thị trường. Tuy nhiên, bài phát biểu của Powell mang tính diều hâu, cho rằng việc cắt giảm lãi suất này là không bình thường. Biểu đồ dấu chấm cho thấy mức giảm thêm 50 bp trong năm nay và thị trường dự kiến ​​​​sẽ giảm thêm 75 bp trong năm nay. Kết hợp các mô hình lịch sử và hiệu suất tài sản sau cuộc họp này, việc cắt giảm lãi suất mạnh mẽ này dường như đã củng cố mối lo ngại của thị trường về suy thoái kinh tế Hoa Kỳ; Vào ngày 5 tháng 11, giá của các loại tài sản lớn có thể dao động lớn trong ngắn hạn. Trong tương lai, chúng ta cần chú ý xem liệu các dữ liệu khác nhau của Hoa Kỳ có thể xác nhận hay làm sai lệch kỳ vọng suy thoái hay không, đồng thời chúng ta cũng phải chú ý đến tiến trình. của cuộc bầu cử. (Mười vàng)
chỉ
"Thanh lý chính các lệnh bán khống" Toàn bộ mạng lưới đã thanh lý các vị thế trị giá 188 triệu USD trong 24 giờ qua và các lệnh bán đã thanh lý 117 triệu USD.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của Bitcoin(BTC) là 62037,99 USD, với mức tăng 2,64% trong 24 giờ. Trong số đó, tổng số tiền thanh lý hợp đồng trên toàn mạng trong 24 giờ qua là 188 triệu USD, chủ yếu là các vị thế bán và số tiền thanh lý Bitcoin là 71,95 triệu USD(chiếm 38,15%). Dữ liệu trên chỉ mang tính tham khảo.
chỉ
Chuyên gia kinh tế tại Spartan Capital Securities: Tâm lý thị trường có thể thay đổi trong vài ngày tới và các nhà đầu tư có thể bắt đầu lo lắng về triển vọng kinh tế
Theo tin tức từ BitouchNews, Peter Cardillo, nhà kinh tế trưởng thị trường tại Spartan Capital Securities, cho biết ông đã kỳ vọng Fed sẽ giảm dần lãi suất 25 điểm cơ bản, nhưng hành động của Fed "hào phóng" hơn nhiều so với ông mong đợi, đặc biệt là vì họ đã thực hiện điều đó. ám chỉ rằng họ có thể cắt giảm lãi suất thêm 50 điểm cơ bản trước cuối năm nay.Cardillo tin rằng động thái của Fed rõ ràng là ôn hòa, chủ yếu là do lo ngại thị trường lao động quá yếu. Mặc dù thị trường chứng khoán Mỹ ban đầu phản ứng tích cực sau khi tin tức được công bố, Cardillo chỉ ra rằng tâm lý thị trường có thể thay đổi trong vài ngày tới và các nhà đầu tư có thể bắt đầu lo lắng về triển vọng kinh tế.
chỉ
Dữ liệu: Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất 50 bp lần thứ tư trong lịch sử, một phần vượt quá kỳ vọng của thị trường
Theo tin tức từ BitouchNews, Các bình luận do CICC đưa ra chỉ ra rằng việc Fed cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản là một động thái độc đáo và vượt quá một số kỳ vọng của thị trường.Mặc dù việc cắt giảm lãi suất này phù hợp với kỳ vọng của hợp đồng tương lai lãi suất CME, nhưng nó đã vượt quá dự báo của nhiều ngân hàng đầu tư Phố Wall và cũng bắt đầu một chế độ "độc đáo".Trong lịch sử, lãi suất chỉ được cắt giảm 50 bp khi có tình trạng khẩn cấp về kinh tế hoặc thị trường, chẳng hạn như bong bóng công nghệ vào tháng 1 năm 2001, cuộc khủng hoảng tài chính vào tháng 9 năm 2007 và dịch bệnh vào tháng 3 năm 2020. .
chỉ
Dữ liệu: Các lĩnh vực chuỗi công cộng nhìn chung tăng, SEI tăng hơn 20% trong 24 giờ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông tin thị trường, lĩnh vực chuỗi công cộng nhìn chung tăng giá. Tình hình cụ thể như sau:SEI hiện được niêm yết ở mức 0,3305 USD, với mức tăng 20,5% trong 24 giờ;SUI hiện được niêm yết ở mức 1,39 đô la Mỹ, với mức tăng 17,2% trong 24 giờ;TAIKO hiện được niêm yết ở mức 1,89 đô la Mỹ, với mức tăng 31,9% trong 24 giờ; ;ZETA hiện được niêm yết ở mức 0,7186 đô la Mỹ, với mức tăng 38,1% trong 24 giờ.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới