Đăng nhập/ Đăng ký
Phí Ethereum Gas tăng 100% sau 10 phút và hoạt động trên chuỗi ETH tăng lên
2023-11-20 23:20:02
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Phí gas hiện tại Ethereum đã tăng lên 68 Gwei, tăng 100% sau 10 phút, cho thấy hoạt động trên chuỗi ETH đã tăng lên. Hãy chú ý đến những thay đổi của thị trường.

Tin tức
chỉ
Phiên bản OKX US (trước đây OKCoin) có kế hoạch ra mắt ứng dụng di động mới vào mùa thu này
Theo tin tức từ BitouchNews,Giám đốc tiếp thị của OKX, Haider Rafique tiết lộ rằng sàn giao dịch chị em của OKX tại Hoa Kỳ (trước đây gọi là OKCoin, hiện đã đổi tên thành OKX) có kế hoạch ra mắt một ứng dụng di động mới vào mùa thu này như một phần trong quá trình khởi động lại toàn diện sàn giao dịch. Ứng dụng mới sẽ thay thế ứng dụng OKCoin hiện có và chuyển người dùng OKCoin sang nền tảng mới.Rafique nhấn mạnh rằng đây là một sản phẩm hoàn toàn mới chứ không phải là việc đổi thương hiệu đơn giản. Ứng dụng mới dự kiến ​​sẽ ra mắt trong những tháng tới và hiện đang thảo luận với một số ngân hàng Hoa Kỳ. Phiên bản OKX US có kế hoạch cung cấp dịch vụ ở 41 tiểu bang và hy vọng sẽ hỗ trợ chức năng chuyển ACH.Điều đáng chú ý là phiên bản OKX của Hoa Kỳ đã đình chỉ hoạt động gửi tiền bằng đô la Mỹ vào đầu năm 2023. Việc khởi động lại này nhằm mục đích thiết lập lại hợp tác ngân hàng.
chỉ
WSJ: Powell đặt mục tiêu tái hiện kiệt tác những năm 1990 của Greenspan
Theo tin tức từ BitouchNews, Tạp chí Phố Wall bình luận về việc cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản của Powell, cho rằng mục tiêu của Fed là bắt chước kiệt tác của cựu Chủ tịch Fed Greenspan vào những năm 1990. Việc cắt giảm lãi suất năm 1995 đã đặt nền móng cho sự hạ cánh nhẹ nhàng sau đó của nền kinh tế Mỹ và sự bùng nổ vào cuối những năm 1990.
chỉ
Dữ liệu: Hôm qua, ARKB có dòng vốn vào ròng là 81,1 triệu USD và FBTC có dòng vốn vào ròng là 49,9 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của farside, hôm qua ARKB có dòng vốn vào ròng là 81,1 triệu USD, FBTC có dòng vốn vào ròng là 49,9 triệu USD và BITB có dòng vốn vào ròng là 10,4 triệu USD.
chỉ
Trump: Việc cắt giảm lãi suất của Fed được thúc đẩy bởi những cân nhắc chính trị
Theo tin tức từ BitouchNews, Cựu Tổng thống Mỹ Trump cho rằng việc cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang là dựa trên những cân nhắc chính trị. (Mười vàng)
chỉ
Bloomberg: Vòng tài trợ mới nhất của OpenAI sắp hoàn thành và danh sách các nhà đầu tư cuối cùng sẽ được xác định vào thứ Sáu
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Bloomberg, trích dẫn những người quen thuộc với vấn đề này, vòng tài trợ mới nhất của OpenAI sắp hoàn thành và danh sách các nhà đầu tư cuối cùng sẽ được xác định vào thứ Sáu tuần này.Các nguồn thông tin cho biết, vòng tài trợ trị giá 6,5 tỷ USD hiện tại của OpenAI đã được đăng ký vượt mức và số lượng đăng ký vượt mức trên thị trường lên tới hàng tỷ đô la, điều đó có nghĩa là một số nhà đầu tư tiềm năng sẽ không thể tham gia vào vòng này. vòng tài trợ. Một số nhà đầu tư chiến lược, bao gồm Microsoft, nhà đầu tư lớn nhất của OpenAI và các nhà đầu tư mới Nvidia và Apple, có thể có cơ hội tham gia. Thỏa thuận này sẽ định giá OpenAI ở mức 150 tỷ USD.Các nguồn thông tin cũng tiết lộ rằng nhà đầu tư hiện tại của OpenAI là Sequoia Capital sẽ không tham gia vào vòng cấp vốn này. Sequoia Capital gần đây đã đầu tư vào đối thủ cạnh tranh OpenAI Safe Superintelligence Inc., được thành lập bởi Ilya Sutskever, người đồng sáng lập OpenAI, người đã rời OpenAI vào đầu năm nay. Ngoài ra, nhà đầu tư hiện tại Thrive Capital sẽ dẫn đầu vòng tài trợ này và sẽ đóng góp 1,25 tỷ USD.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới