Đăng nhập/ Đăng ký
Tổng kết cuối năm của người sáng lập iOSG: Thị trường tăng trưởng - Bull market đã bắt đầu quay trở lại và Ethereum quá lớn để thất bại
2023-12-08 13:59:12 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Nhiều yếu tố như sự kiện Bitcoin Halving đã chồng chất lên nhau và sự thịnh vượng sinh thái là điều không thể tránh khỏi.

Tác giả: Jocy, người sáng lập iOSG

1. Tăng trưởng hiệu ứng quy mô do quy định hiệu quả mang lại

Việc khởi động quy định của Binance đã được triển khai và nhiều người coi đây là tin tức tiêu cực đối với ngành, một quá trình trong đó “kỳ lân lớn nhất của tiền điện tử cuối cùng đã vi phạm quy định”. Nhưng theo tôi, điều này có nghĩa là bãi mìn rủi ro tiềm ẩn lớn nhất đã được loại bỏ, rủi ro chung của ngành có thể kiểm soát được và nó đang hướng tới định hướng thị trường được quản lý, điều này cũng sẽ đẩy nhanh tiến độ và triển khai áp dụng ETF.

Chúng ta có thể tưởng tượng: Khối lượng giao dịch hiện tại của CME chiếm hơn 25% toàn bộ BTC Futures (xác minh phỏng đoán rằng các tổ chức truyền thống đã tham gia thị trường với số lượng lớn), (chẳng hạn như Binance/Coinbase) sẽ chiếm thị phần lớn trên thị trường và chúng ta thậm chí có thể thấy Nasdaq trực tiếp niêm yết BTC và ETH. Trong hoàn cảnh như vậy, người ta có thể tưởng tượng thị trường giao dịch BTC hàng ngày lớn đến mức nào? Trong cuộc khủng hoảng nợ của Hoa Kỳ, Cục Dự trữ Liên bang và Đảng Dân chủ dường như đã đạt được sự đồng thuận nào đó về quản trị tiền điện tử và họ có thể sẽ chơi một trò chơi lớn. Quy định có thể mang lại hòa bình cho thị trường mã hóa, đây là một trong những yếu tố tốt cho ngành, điều này sẽ cho phép ngành hướng tới một thị trường rộng lớn hơn.

2. Dữ liệu cho chúng ta biết bull - market đã bắt đầu quay trở lại

Hiện tại, chúng ta có thể thấy ba sự kiện ngày càng tiến gần hơn đến sự liên kết trong những tháng tới:

Đầu tiên là sự kiện cấp tốc phê duyệt ETF nêu trên (điều này sẽ trở thành sự kiện tất yếu và việc Phố Wall chiếm quyền định giá Bitcoin cũng sẽ trở thành sự kiện tất yếu);

Thứ hai là khi lạm phát đạt đỉnh và giảm, Cục Dự trữ Liên bang bắt đầu thực hiện cắt giảm lãi suất (dựa trên tình hình nợ hiện tại của Mỹ, việc cắt giảm lãi suất cũng sẽ trở thành một sự kiện chắc chắn hơn);

Thứ ba là giảm một nửa sản lượng Bitcoin trong ngành của chúng tôi và lặp lại cơ sở hạ tầng Lớp 2 cũng như đổi mới ứng dụng trong hệ sinh thái Ethereum.

Ba điều này sẽ xảy ra đồng thời trong nửa năm tới, có nghĩa là ngành sẽ bắt đầu điều chỉnh từ thị trường hiện tại và có cơ hội tác động đến một thị trường tăng giá mạnh hơn.

Chúng ta có thể phân tích dữ liệu tăng giảm chu kỳ tăng và giảm trong lịch sử (trích dẫn từ các nhà phân tích dữ liệu nội bộ của IOSG) để xác minh tình hình thị trường hiện tại. Mức giảm trung bình trong các chu kỳ thị trường gấu lịch sử là -77% và mức giảm trung bình là khoảng -75% (chu kỳ thị trường gấu gần đây đã giảm chính xác 77%). Mức tăng giá trung bình trong chu kỳ thị trường giá lên là 15 lần và mức tăng trung bình là khoảng 60 lần.

Về thời lượng của chu kỳ, thời gian trung bình của chu kỳ thị trường gấu là 354 ngày và thời lượng trung bình là 293 ngày (thời gian của các chu kỳ thị trường gấu gần đây cũng gần 354 ngày). Đối với chu kỳ thị trường giá lên, thời gian trung bình là 604 ngày và thời gian trung bình là 571 ngày.

Phân tích thông tin lịch sử có giá trị trong việc hiểu tính chu kỳ của thị trường. Chúng tôi hiện đang mua vào giữa chu kỳ tăng giá dài hạn và đang bước vào giai đoạn tăng trưởng của thị trường tiền điện tử tăng trưởng này.

3. Đổi mới sinh thái liên tục, Ethereum quá lớn để thất bại

Liên quan đến sự đổi mới sinh thái của Ethereum, chúng ta phải kể đến hội nghị DevConncet vào tháng 11. Đây là sự kiện quy tụ nhiều nhà phát triển tiền điện tử nhất trong năm nay và cũng là sự kiện mà Buterin xuất hiện nhiều nhất trong các dịp khác nhau. tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra ở Devconnect?

Cơ sở hạ tầng liên tục được củng cố: Các công nghệ và phân khúc thị trường mới đã xuất hiện. Trong L2Day, zkDay và zk Accelerator, chúng tôi đã thấy nhiều giao thức ZK và L2 học hỏi từ điểm mạnh của nhau và cạnh tranh trên các giai đoạn khác nhau. Các giao thức dựa trên sự đổi mới của zkRollup bao gồm Risc0/Nil Foundation và Scroll/zkSync/Aztec đã bắt đầu cạnh tranh để ra mắt mạng chính và sẽ thể hiện một mô hình sinh thái đa dạng.

1) ZK Coprocessor là một hướng đi mà chúng tôi cho là rất hứa hẹn. Hướng này bao gồm Brevis, Axiom, Lagrange và Herodotus. Brevis Triển vọng ứng dụng mà họ mô tả cho đến nay rất đơn giản và dễ hiểu. Một trong những khác biệt lớn nhất giữa CEX và DEX là Chương trình giới thiệu và Chương trình khách hàng thân thiết. Bạn càng thu hút được nhiều người dùng, bạn càng thực hiện nhiều giao dịch, bạn càng kiếm được nhiều tiền và phí xử lý càng giảm. Brevis hy vọng DEX cũng sẽ có những kế hoạch này để giúp Uniswap thu thập tất cả dữ liệu tương tác liên quan trên chuỗi. Tính toán trạng thái giao dịch và mua lại mới của mỗi người dùng một cách an toàn và đáng tin cậy, đồng thời cung cấp các khoản trợ cấp.

2) Các giao thức khác nhau trên các tuyến Layer3 và Raas cũng đang bắt đầu cạnh tranh, bao gồm Conduit/Caldera/Gelato, v.v. và đang bắt đầu tung ra các chuỗi ứng dụng khác nhau dựa trên trò chơi/xã hội/Defi, v.v. Do xung đột Israel-Palestine, nhiều nhà phát triển gốc Do Thái đã không tham dự hội nghị này. Dù vậy, bạn vẫn có thể thấy vô số nhà phát triển và nhà sáng lập liên tục quảng bá Rollup của họ dưới dạng giải pháp dịch vụ cho thị trường. Đây là giai đoạn đầu hiếm có của thị trường! Trong một khoảnh khắc, tôi đang ngồi trong một quán cà phê, xung quanh là những người sáng lập L2/L3 có nền tảng khác nhau, họ liên tục đưa ra các giải pháp của mình về cách giúp triển khai ứng dụng trên chuỗi tốt hơn và cung cấp các ứng dụng công nghiệp tương đương với trải nghiệm Web2. Điều này hơi giống thị trường Web1.0 đầu tiên vào khoảng năm 2000 và thời điểm Saas chuẩn bị cho một vụ nổ quy mô lớn vào khoảng năm 2012.

Nhiều người nói rằng quá trình đổi mới mạng Ethereum diễn ra rất chậm và nhiều mô-đun được ký hợp đồng phụ với các nhóm kỹ thuật ở các cộng đồng nhà phát triển khác nhau, nhưng điều này thực sự chứng tỏ hiệu ứng mạng mạnh mẽ của nó. L2/L3/DA chính thống và các dự án khác vừa được đề cập đang giúp Ethereum giải quyết tốt hơn các vấn đề về hiệu suất và trường hợp sử dụng. /vc, đã trở thành nhân viên của mạng Ethereum, mọi người không nhận lương mà cùng nhau đóng góp vào sự phát triển của mạng này.

3) Một số hướng phát triển mới gần đây cũng không thể tách rời khỏi các công nghệ được thảo luận sôi nổi, chẳng hạn như GPU phân tán và ZKML. Câu chuyện và sự tăng trưởng của Bittensor đã khiến nhiều người bị sốc, và trong cùng một không gian, Gensyn, người có mức định giá vòng hạt giống đạt 500 triệu USD, cũng đã thu hút sự chú ý. Họ đều cam kết mang điện toán AI phi tập trung đến với người dùng.

Lĩnh vực phổ biến này không phải là lâu đài trên không không có kịch bản ứng dụng. Một nhà phát triển trò chơi đã từng chỉ cho tôi cách họ kết hợp Crypto với AI. Bài thuyết trình của họ làm tôi ngạc nhiên về mối liên hệ chặt chẽ tự nhiên giữa tiền điện tử và AI. Dựa trên công nghệ ZKML, họ đã phát triển một nền tảng trò chơi bóng đá toàn chuỗi với 5 cầu thủ chơi độc lập. Mọi đường chuyền và bàn thắng đều được ZKML hỗ trợ và kết quả trận đấu sẽ tự động được tải lên blockchain. Người chơi có thể thiết lập các mô hình chiến lược khác nhau (ZKML) cho trận chiến (tương tự như cách sử dụng chiến lược Bot/AI trước đây trong Dark Forest).

Mặc dù cuộc thảo luận và sự chấp nhận của người dùng xung quanh các trường hợp sử dụng LLM và ZKML trên chuỗi vẫn còn gây chia rẽ, nhưng tôi tin rằng chúng ta sẽ sớm chứng kiến ​​nhiều nền tảng tiền điện tử tập trung vào AI hơn. Gần đây, Vitalik cũng đề cập đến "d/acc" (tăng tốc phi tập trung). Chúng ta sẽ thấy các dự án mới từ Unibot và cựu người sáng lập Flashbot Stephant trong tương lai, điều này sẽ thu hút nhiều người dùng mới thay đổi thói quen giao dịch của họ và bắt đầu sử dụng các phương thức giao dịch Bot.

Hướng cuối cùng là quay trở lại hoàn toàn với trò chơi theo chuỗi. Tôi đã đề cập đến hướng này trước đây và tôi muốn chia sẻ với bạn những gì tôi thấy về một nhà phát triển thiên tài trò chơi trẻ tên là Small Brain - Word3, Drawtech và Gaul, những người đã thiết kế đầy đủ tinh tế- trò chơi dây chuyền. Các nhà thiết kế đằng sau nó không chỉ phát triển nhiều lối chơi nổi bật và tạo ra các trò chơi có đặc điểm blockchain mà còn dựa vào ý kiến ​​​​độc nhất của họ trong cộng đồng AW, kêu gọi một nhóm các nhà phát triển có cùng chí hướng nhanh chóng lặp lại trên bùn. Họ đang hướng tới mục tiêu tung ra một trò chơi toàn chuỗi mới sáu tuần một lần và đã thực hiện nhiều thử nghiệm thú vị.

Tôi nghĩ những người hoài nghi về Ethereum đã bỏ qua tính tương thích và khả năng tiến hóa của chính Ethereum. Đặc biệt khi các sản phẩm ứng dụng mới gặp phải tắc nghẽn, Ethereum có thể tiếp thu công nghệ mới nhanh nhất và giải quyết các tắc nghẽn (tps, chi phí gas). Alt L1 mới không có lợi thế rõ ràng trong việc phân đoạn kịch bản ứng dụng.

Trong chu kỳ này, Ethereum có hai mô hình mở rộng mạng đặc biệt điển hình khác với trước đây.

Đầu tiên là tiền tệ và đầu ra "bảo mật". Thông qua tài sản LSD, phần mở rộng giống như đồng đô la này được xuất ra cho nhiều Layer2, altchain,  restaking protocol, DA protocol; Với sự lan tỏa của Ethereum LSD, việc mở rộng tiền tệ Ethereum sẽ nâng cao đáng kể lợi ích mạng của Ethereum. Điều này cũng làm cho đặc điểm về khả năng kiếm tiền và lưu trữ giá trị của ETH trở nên rõ ràng hơn;

Thứ hai là hấp thụ và sáp nhập công nghệ. Trong mỗi chu kỳ, Ethereum tiếp thu các mô hình kỹ thuật mới dựa trên sự thất bại của các nền tảng mới trong quá khứ, cho dù đó là POS, sau bốn hoặc năm năm quan sát, tóm tắt và triển khai cuối cùng; hoặc mở rộng, từ Plasma, sharding đến các bản tổng hợp khác nhau, tất cả đều học được từ nhiều dự án thất bại. Trong một hệ thống nguồn mở, khả năng này tương đương với hàng chục tỷ đô la R&D sunk cost mà hầu hết các đối thủ cạnh tranh đã đầu tư trong vài chu kỳ vừa qua. Và đây là vốn đầu tư của Ethereum. Tôi không nghĩ bất kỳ nền tảng nào (kể cả Bitcoin) được hưởng lợi nhiều như Ethereum về mặt này. May mắn thay, sau chu kỳ này, Ethereum vẫn không ngừng tiếp tục hấp thụ và hợp nhất.

Vì lý do gì mà chúng ta phải đặt câu hỏi về Ethereum ở trên? Ngay cả trong một thị trường giá xuống, vẫn có vô số dự án và nhà phát triển tạo ra các sản phẩm và giao thức khác nhau trên mạng Ethereum, đồng thời vẫn có hàng chục nghìn nhà phát triển và dự án tạo ra các thành phần mô-đun mới trên mạng này bất kể lợi nhuận thu được là bao nhiêu. Tất cả các quỹ và nhà đầu tư Web3 không thể tránh khỏi việc đầu tư sinh thái Ethereum, điều đó có nghĩa là với giá trị thị trường ETH hiện tại là hàng trăm tỷ đô la, họ sẽ tiếp tục đặt cược hàng trăm tỷ đô la vào các dự án sinh thái Ethereum và Ethereum sẽ ngày càng trở nên phổ biến hơn. Quá lớn để thất bại!

4. Hệ sinh thái BTC Ordinals phải kể đến

Với sự phục hồi nhanh chóng của thị trường, Bitcoin là đứa con đáng tự hào của Chúa và nhiều dự án sinh thái Bitcoin đã bắt đầu cạnh tranh với nhiều chủ đề khác nhau. Thật khó để nghĩ về đề xuất giá trị của Ordi từ chủ nghĩa cơ bản của Bitcoin. Bitcoin, với tư cách là người dẫn đầu của thế giới tiền điện tử Totem và lưu trữ giá trị là các chức năng cốt lõi của nó. Khi Bitcoin nhận được sự chấp nhận rộng rãi hơn của xã hội, sự đồng thuận tăng lên, giá trị được đánh giá cao, các tổ chức tham gia thị trường, kỳ vọng về ETF, việc giảm một nửa Bitcoin và nhiều yếu tố khác được áp dụng. Cho dù đó là Bitcoin Layer 2, Ordinals hay các ứng dụng giao thức khác, trước tiên chúng ta nên tôn trọng và bảo vệ cốt lõi của Bitcoin, đó là nơi lưu trữ giá trị.

Sự nổi lên của meme Bitcoin và các tài sản giống NFT có liên quan nhiều đến phong trào của các nhà đầu tư bán lẻ chống lại “sự chào bán công bằng” của VC; xét cho cùng, dưới sự lãnh đạo của VC, các nhà đầu tư bán lẻ chỉ được ăn xương, còn VC ăn hết thịt. So với thời kỳ ICO, ngưỡng định giá đối với các nhà đầu tư bán lẻ quá cao (ICO của Ethereum năm 2014 chỉ được định giá 23 triệu USD). Loại dự án đầu tiên về cơ bản là hàng tỷ đô la FDV trên thị trường thứ cấp, đối với các nhà đầu tư bán lẻ, EV là quá thấp.

Chính dưới cấu trúc thị trường này, các nhà đầu tư bán lẻ đã khởi xướng hiện tượng "Chiếm phố Wall" trong vòng tròn tiền tệ, tuy nhiên bản thân xu hướng này cũng không lành mạnh. Trong Mùa hè DeFi, đã có một số lượng lớn các dự án "bán công bằng", nhưng cuối cùng, các dự án "bán công bằng" đều là các dự án bơm và đổ ngắn hạn, nhanh chóng và dễ dàng, nhiều loại fork đơn giản và thô sơ khác nhau, từ " Chuyến du lịch tháng giêng” đến “Chuyến du lịch một tháng” “Chuyến đi trong ngày”, tiền xấu làm mất tiền tốt;

Cuối cùng, sau một chu kỳ sóng lớn, chỉ còn lại rất ít “bán hợp lý”, các dự án phát triển dài hạn còn lại vẫn là những dự án cũ đã được thử nghiệm từ lâu và có cơ cấu tài chính tốt. Các dự án dài hạn đòi hỏi đầu tư rủi ro vốn dài hạn, và "bán hàng công bằng" ngắn hạn và nhanh chóng rất khó để hỗ trợ phát triển sinh thái lâu dài. Lý do tại sao các tổ chức mã hóa chính thống không theo kịp hệ sinh thái công nghệ Bitcoin là vì thực sự không có khả năng mở rộng kỹ thuật đáng kể. Thêm một lời kêu gọi tình cảm từ các nhà đầu tư bán lẻ dưới nhãn hiệu “chào bán công bằng” (Tất nhiên, một số tổ chức và sàn giao dịch không loại trừ những quan điểm như vậy).

Chúng tôi không hỗ trợ các ứng dụng kỹ thuật đe dọa đến sự mạnh mẽ của mạng gốc Bitcoin. Suy đoán cảm xúc không thể tồn tại lâu. Công nghệ giao thức brc20 vẫn còn nhiều thiếu sót. Với tư cách là nhà đầu tư tổ chức, chúng tôi không khuyến khích đầu cơ.

Nhưng chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ những nhà xây dựng có giá trị và ý nghĩa hơn cũng như mang đến nhiều giao thức có giá trị hơn về mặt sinh thái. Do đó, thị trường mã hóa là một thùng thuốc nhuộm lớn. Các mã thông báo brc20 hiện tại như Ordi đã khuếch đại hoạt động đầu cơ và thổi phồng giá cả. Tôi tin rằng nhiều người sẽ kiếm được nhiều tiền lãi từ nó, nhưng khi chúng tôi thực hiện nhiều giao dịch hướng tới lợi nhuận hơn mà không cần thúc đẩy luận điểm Đôi khi, chúng ta sẽ dần dần lạc lối và mất tiền vào một số dự án cũng vì lý do tương tự.

Vì vậy, nếu những người bạn mới sẵn sàng tham gia thị trường nhìn thấy dòng tweet này hoặc nếu có thành viên gia đình và bạn bè xung quanh bạn muốn bắt đầu mua hàng trong tâm trạng FOMO, Tôi mong mọi người có thể làm tốt việc tác động suy nghĩ và nhắc nhở họ về những rủi ro, để họ chỉ cần lựa chọn giữa BTC/ETH, đây là con đường đơn giản nhất và ít xảy ra sai sót nhất. Rất khó để tuân thủ các nguyên tắc trong đầu tư. Sự thổi phồng và meme mang lại hiệu ứng giàu có, nhưng làm thế nào để không chỉ nhìn thấy những điều này trong thị trường mã hóa mà còn thoát khỏi sự thổi phồng và meme để hỗ trợ các giao thức với nhiều đề xuất giá trị hơn và triển vọng ứng dụng sẽ cũng trở thành một ngành có trách nhiệm và trách nhiệm quan trọng của người thụ hưởng.

Cảm ơn Mindao teacher/Wendy/Fiona vì những góp ý sửa đổi.




Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Trong 24 giờ qua, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng là 203 triệu USD và số tiền thanh lý các lệnh bán là 156 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của Coinglass, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng trong 24 giờ qua là 203 triệu USD, số tiền thanh lý của các lệnh mua là 47,452 triệu USD và số tiền thanh lý của các lệnh bán là 156 triệu USD, trong đó số tiền thanh lý BTC là 87,06 triệu đô la Mỹ, số tiền thanh lý ETH là 32,95 triệu đô la Mỹ.
chỉ
Cosmos: Giao thức Hydro sẽ được ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ nhận được ưu đãi khi tham gia bỏ phiếu
Theo tin tức từ BitouchNews, Cosmos Hub đã thông báo trên nền tảng X rằng giao thức Hydro sẽ sớm ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ được thưởng khi tham gia bỏ phiếu.Theo thông báo của Cosmos, trước tiên người dùng cần đặt cọc mã thông báo ATOM của họ và chuyển đổi chúng thành LSM, sau đó chuyển LSM sang Neutron để có được quyền biểu quyết. Mỗi lần bạn bỏ phiếu cho một đề xuất, bạn sẽ nhận được phần thưởng càng ít.
chỉ
Banana Gun: Ít hơn 10 người dùng bị ảnh hưởng, sự cố có thể xuất phát từ lỗ hổng front-end
Theo tin tức từ BitouchNews, Trên nền tảng X, Banana Gun cho biết một số người dùng đã gặp phải tình trạng chuyển ví trái phép. Ngay sau sự cố đầu tiên, nhóm đã tắt bot và bắt đầu xem xét kỹ lưỡng phần phụ trợ. Nhóm đã xác nhận rằng phần phụ trợ không bị xâm phạm. Cả bộ định tuyến và cơ sở dữ liệu đều được kiểm tra kỹ lưỡng và chỉ một số lượng rất nhỏ người dùng (dưới 10) bị ảnh hưởng.Ngoài ra, quá trình truyền dường như được thực hiện thủ công và sự cố có thể xuất phát từ lỗ hổng giao diện người dùng. Vì nhóm ưu tiên bảo mật nên bot sẽ được giữ ngoại tuyến trong khi nguyên nhân gốc rễ được điều tra.Tin trước đó, thành viên cộng đồng Banana Gun yannickcrypto.eth đã đăng trên X: "Nhóm Banana Gun xác nhận rằng tin tặc có thể đã tấn công gần 50 tài khoản TG và rút tiền qua các tài khoản này.
chỉ
Citi: Duy trì dự báo cắt giảm lãi suất của Fed trong năm nay ở mức 125 điểm cơ bản
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của Golden Ten, Citigroup giữ nguyên dự báo Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất trong năm nay ở mức 125 điểm cơ bản. Ngoài ra, ngân hàng dự kiến ​​​​sẽ cắt giảm lãi suất thêm 25 điểm cơ bản vào năm 2025, đẩy lãi suất cuối kỳ lên khoảng 3% -3,25%.Tại các ngân hàng đầu tư khác ở Phố Wall, các công ty môi giới khác như Macquarie và Deutsche Bank vẫn giữ nguyên kỳ vọng về việc Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất thêm 25 điểm cơ bản trong năm nay. Nhóm Morgan Stanley, bao gồm nhà kinh tế Seth Carpenter và chiến lược gia Matthew Hornbach, cho biết các quan chức có thể chọn thực hiện một loạt biện pháp vào giữa năm 2025. Cắt giảm lãi suất thường xuyên (25 điểm cơ bản), hai lần cắt giảm lãi suất trong năm nay và bốn lần cắt giảm lãi suất trong năm nay. nửa đầu năm sau.
chỉ
BTC "thả pin" có hiện tượng thả pin. Các chỉ báo tùy chỉnh nhắc nhở bạn chú ý đến xu hướng thị trường.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá vĩnh viễn hiện tại của BTC là $62938,30. Nếu có một mức giảm tức thời, giá có thể tăng lên. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo. Cảnh báo mã pin được theo dõi bởi các chỉ báo tùy chỉnh AICoin Nhấp vào "Đồng bộ hóa cảnh báo" trên PC để nhận được cảnh báo mã pin tương tự ngay lập tức!
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới