Đăng nhập/ Đăng ký
Sản phẩm mới Age of Dino của GameFi chỉ là một thử nghiệm nhỏ, hay sẽ trở thành người dẫn đầu mới trong lĩnh vực GameFi?
2023-12-08 23:15:59 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Tính đến cuối cùng, Dino Ski đã vượt quá 1,65 triệu tương tác trên chuỗi thành công, thu hút hơn 280.000 địa chỉ trên chuỗi tham gia. Ngoài ra, theo dữ liệu của DappBay, khối lượng giao dịch trên chuỗi trong 7 ngày của Age of Dino và người dùng ở hệ sinh thái BNB đã vượt qua PancakeSwap, trở thành hệ sinh thái đầu tiên.

Tác giả: Mia, ChainCatcher

Biên dịch: Emily, BitouchNews

Bitcoin gần đây đã vượt mốc 44.000 USD một cách thành công và thị trường nhìn chung đã tăng trưởng. Lĩnh vực GameFi vốn không hoạt động trong một thời gian dài đã bước vào thời điểm tăng trưởng tập trung. Lời kêu gọi "Mùa hè GameFi" đã dần lan rộng từ chính thị trường sang thị trường thứ cấp.

Ngoài Pixels, Illuvium, Gala Games, TreasureDAO và các dự án khác tung ra tin vui trong tháng 11, sản phẩm chủ lực Age of Dino (AoD) của Xterio do Binance đầu tư cũng ra mắt mini-game Dino Ski trong thời gian giới hạn. Và thu được số liệu kết quả khá bắt mắt.

Tính đến cuối cùng, Dino Ski đã vượt quá 1,65 triệu tương tác trên chuỗi thành công, thu hút hơn 280.000 địa chỉ trên chuỗi tham gia. Ngoài ra, theo dữ liệu của DappBay, khối lượng giao dịch trên chuỗi trong 7 ngày của Age of Dino và người dùng ở hệ sinh thái BNB đã vượt qua PancakeSwap, trở thành hệ sinh thái đầu tiên.

Giới thiệu về Age of Dino

Với sự hỗ trợ của các công ty nặng ký như FunPlus và kinh nghiệm.

Theo giới thiệu chính thức, Age of Dino (AoD) là game chiến thuật SLG trực tuyến nhiều người chơi (MMO) thế hệ tiếp theo được phát triển dựa trên nền tảng Xterio, là một game chiến thuật MMO mang tính đột phá.

Trải nghiệm trò chơi bao gồm xây dựng cơ sở hạ tầng, cho ăn và nâng cấp khủng long, thu thập tài nguyên, phiêu lưu, chiến đấu liên minh và chiến đấu chống lại các đối thủ và bầy khủng long do Al kiểm soát. Về mặt thiết kế sản phẩm, nó kết hợp công nghệ blockchain và lối chơi xã hội, đồng thời bao gồm các yếu tố GVG, PVE và PVP. Lối chơi rất phong phú và đáp ứng sở thích chơi game của những người chơi khác nhau.

Nhà phát triển đằng sau hậu trường đã hoàn thành 8 triệu đô la tài trợ vòng hạt giống

Ngoài khả năng thiết kế sản phẩm mạnh mẽ, thành công gần đây của Age of Dino còn được hưởng lợi từ sự phổ biến của nó trong lĩnh vực GameFi. Trên thực tế, lĩnh vực GameFi luôn được yêu thích trên thị trường sơ cấp. Theo dữ liệu do Immutable cung cấp trên nền tảng X, nguồn tài trợ cho trò chơi Web3 sẽ chiếm 62% tổng nguồn tài trợ trong ngành Web3 vào năm 2022. Dữ liệu của DappRadar cho thấy trong ba quý năm 2023, lĩnh vực trò chơi blockchain đã thu hút khoản đầu tư lần lượt là 739 triệu USD, 973 triệu USD và 600 triệu USD. Điều này cho thấy ngay cả trong mùa đông mã hóa, vốn vẫn tiếp tục coi trọng lĩnh vực game Web3 và tiếp tục thu xếp. Theo dữ liệu RootData, đầu tư vào lĩnh vực GameFi đã tăng vào tháng 10 năm nay. Số tiền tài trợ trong tháng 10 đã vượt quá 100 triệu USD, tăng 61% so với 67 triệu USD trong tháng 9. Tuy nhiên, số tiền tài trợ trong tháng 7 và tháng 8 năm nay chưa tới 15 triệu USD.

Là người dẫn đầu trong lĩnh vực SLG, Age of Dino có nhiều hy vọng. Được biết, đội ngũ sáng tạo chính của AoD đến từ Funplus, thương hiệu phân phối game đa dạng và chuyên nghiệp toàn cầu. Công ty này là ông trùm của dòng SLG trên toàn thế giới. Các trò chơi của họ như State of Survival và King of Avalon đã nhận được hơn 100 triệu lượt tải xuống và doanh thu trò chơi hàng năm của họ đã đạt hàng tỷ đô la. Nhóm AoD kết hợp những tài năng hàng đầu của trò chơi Web2 và Web3 và đã giành được sự ưu ái của vốn hàng đầu.

Theo VentureBeat, ngay từ tháng 8 năm nay, nhà phát triển trò chơi GamePhilos đã hoàn thành vòng tài trợ hạt giống trị giá 8 triệu đô la, dẫn đầu bởi Xterio, Animoca Ventures, SevenX Venture, v.v., trong khi Hashkey Capital, Sanctor Capital, Game7, Bas1s, GSR Market và GSG Ventures cùng các công ty khác cũng tham gia đầu tư.

Ngoài khoản tài trợ độc lập trị giá 8 triệu USD, Age of Dino, trò chơi hàng đầu đầu tiên do Xterio tự phát triển, cũng nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ. Được biết, Xterio, với tư cách là nhà phát triển và nhà xuất bản chơi và kiếm tiền đa nền tảng toàn cầu, cam kết nâng cao thế giới trò chơi hấp dẫn sâu sắc thông qua quyền sở hữu kỹ thuật số, tập trung vào phát triển vũ trụ gốc Web3 sẽ mở rộng trên tất cả các phương tiện và nền tảng . Xterio đã huy động được 55 triệu USD từ các nhà đầu tư bao gồm Binance, Funplus, Makers Fund, Animoca Ventures, DST Global, v.v.

Ra mắt trò chơi trong thời gian giới hạn, dẫn đầu về khối lượng giao dịch BNB đang hoạt động trên chuỗi

Với nền tảng vững chắc như vậy, không có gì ngạc nhiên khi trò chơi parkour giới hạn thời gian Dino Ski của Age of Dino đã làm rất tốt. Được biết, Dino Ski là một trò chơi parkour giới hạn thời gian theo phong cách pixel do Age of Dino ra mắt kéo dài trong 7 ngày. Người dùng chỉ cần trả 0,01 BNB để tham gia trò chơi và họ có thể tham gia rút thăm rương kho báu và nhận NFT lõi AOD, Mã thông báo, bằng cấp danh sách trắng, gói tài nguyên trò chơi và các giải thưởng khác. Người chơi chơi miễn phí cũng có cơ hội nhận được airdrop Token.

Dino Ski tôn vinh lối chơi cổ điển của trò chơi khủng long Chrome Dino. Trò chơi này sử dụng phong cách nghệ thuật theo phong cách pixel 3D và thiết kế các nhân vật chính là khủng long, thằn lằn bay, chim cánh cụt, gấu bắc cực, quả cầu tuyết và các hình ảnh khác theo cách rất meme. Trong trò chơi, một con khủng long màu cam trượt tuyết tự do trong thế giới băng tuyết và người chơi chỉ cần điều khiển con khủng long nhảy hoặc ngồi xổm để tránh chướng ngại vật. Cách chơi đơn giản nhưng khá tiên tiến và nhiều người chơi sẽ say mê nó hàng giờ để đạt được điểm cao. Trong game còn có hệ thống ngày đêm, độ khó của game sẽ tăng lên đáng kể trong bóng tối.

Trò chơi Dino Ski cũng tích hợp nhiều trứng Phục sinh Crypto, ví dụ khi điểm game đạt 0312 và 0904 thì tốc độ game sẽ tăng tốc và quá trình tích lũy điểm cũng sẽ tăng tốc, chỉ khi điểm người chơi đạt 0312 trở lên thì Mint Điểm hiếm NFT và tham gia xổ số rương kho báu.

Theo DappBay, Age of Dino đã vượt qua PancakeSwap về khối lượng giao dịch trực tuyến trong 24 giờ và 7 ngày cũng như số lượng người dùng trong hệ sinh thái BNB, đứng đầu. Theo tin tức chính thức, Dino Ski có hơn 280.000 địa chỉ tham gia trong vòng 7 ngày, số lượng NFT được đúc vượt quá một triệu và tổng dữ liệu tương tác trên chuỗi đã lập kỷ lục 1,65 triệu tương tác, đứng đầu hệ sinh thái BNB.

Theo dữ liệu từ opBNBScan, Dino Ski Score NFT đứng đầu trong số tất cả các Token ERC721 trên chuỗi OPBNB, với số lượng Người nắm giữ dẫn đầu. Điều này cũng chứng tỏ rằng GameFi, vốn được nhiều người chơi ưa chuộng, không nhất thiết yêu cầu logic lối chơi quá phức tạp, miễn là nó khiến người chơi cảm thấy vui vẻ và thú vị, đồng thời kết hợp chơi với kiếm tiền, nó sẽ có cơ hội được công nhận đầy đủ và trên- tham gia dây chuyền. Tất cả phần thưởng mà người dùng trò chơi Dino Ski nhận được, chẳng hạn như phiếu giảm giá khủng long và gói tài nguyên trong trò chơi, đều có thể được sử dụng trong trò chơi chính của AoD. Là một thử nghiệm nhỏ của riêng mình, AoD đã đạt được khả năng tương tác tài sản trên chuỗi một cách khéo léo. Sự thành công của vòng trò chơi nhỏ này không chỉ giúp Age of Dino nắm bắt được sức nóng trong thị trường đang phục hồi hiện tại và tích lũy đủ tiếng vang trên thị trường mà còn tích lũy đủ tài nguyên người dùng để phát hành trò chơi chính vào đầu năm 2024.

Triển vọng tới tương lai

Trong nhiều đợt thị trường tăng giá trước đây, chúng tôi thấy rằng trong mỗi thị trường tăng giá đều có các trò chơi Gamefi với kết quả rất nổi bật, chúng đã giải quyết được một số vấn đề của các trò chơi Gamefi trước đó và do đó mang lại lợi nhuận rất hào phóng cho các nhà đầu tư có liên quan. Trong vòng Gamefi Summer này, chúng tôi thấy vẫn còn một số vấn đề chưa được giải quyết, chẳng hạn như lối chơi chưa đủ trong hầu hết các trò chơi, mô hình kinh tế không bền vững, chức năng xã hội yếu kém, cơ chế Play2Earn nhàm chán và đơn giản, v.v.

AoD dẫn đầu SLG của Web3 chuyên giải quyết các vấn đề của trò chơi Gamefi1.0 hiện tại. Trên thực tế, định vị sản phẩm của Age of Dino luôn là đáp ứng những thay đổi trong ngành công nghiệp game bằng các phương pháp GameFi 2.0 sáng tạo, tập trung vào việc tạo ra nền kinh tế trong trò chơi bền vững, lối chơi mạnh mẽ và các yếu tố xã hội nổi bật, hướng tới trở thành một Web 3.0 không ngừng phát triển. trò chơi để thích ứng với sự phát triển không ngừng của hệ sinh thái trò chơi.

Age of Dino nhấn mạnh sự hợp tác giữa cộng đồng và người chơi, cung cấp chức năng trò chuyện và thảo luận chiến lược theo thời gian thực, cho phép người chơi kết bạn, cùng nhau đánh bại đối thủ và tham gia vào các trận chiến giữa người chơi với người chơi thông qua các kênh trong trò chơi, nuôi dưỡng một môi trường sống động và sôi động. cộng đồng hòa nhập. , Age of Dino mang lại niềm vui chơi game nhiều người chơi cho toàn bộ vũ trụ khủng long.

Theo tin tức chính thức, Age of Dino sẽ độc quyền triển khai đợt bán loạt PFP NFT của trò chơi trên xter.io vào tháng 1 năm 2024. Loạt trò chơi này sẽ là tài sản chính trong hệ sinh thái AoD, đại diện cho sức mạnh chiến đấu cao nhất trong trò chơi và ngoài- người chơi trò chơi. Các biểu tượng văn hóa xã hội là tài sản cốt lõi phản ánh chất lượng sản phẩm và sự đồng xây dựng văn hóa trong trò chơi của nó.

Được biết, ba người dùng may mắn đã rút được ba phiếu đổi thưởng NFT của bộ truyện này trong trò chơi mini Dino Ski, đồng thời, quan chức dự án cũng thông báo rằng, những người ủng hộ cộng đồng của Age of Dino sẽ có cơ hội mua hàng đầu tiên trong giai đoạn khai thác công khai vào tháng 1.

Tổng kết

Với việc liên tục cải tiến và phát triển các chức năng, Age of Dino sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm phong phú hơn và tạo ra một thế giới trò chơi năng động và độc đáo cho người dùng thông qua các khái niệm thiết kế và công nghệ tiên tiến. Đồng thời, Age of Dino cũng sẽ thúc đẩy phát triển và ứng dụng tài sản kỹ thuật số, đồng thời mang đến cho người chơi nhiều cơ hội thu nhập và phương thức tham gia hơn. Chúng tôi mong muốn được thấy Age of Dino thể hiện tiềm năng to lớn của mình trong ngành trò chơi Web3, mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi trò chơi phong phú và lợi nhuận có giá trị.

Khi niềm tin của vốn vào đường đua GameFi tăng lên, trải nghiệm trò chơi được tối ưu hóa và ngưỡng người dùng được hạ xuống, nhiều quỹ và người dùng sẽ bị thu hút tham gia vào lĩnh vực này trong tương lai. Và liệu Age of Dino có đẩy ngành công nghiệp trò chơi Web3 vào một kỷ nguyên thay đổi mới với lối chơi, giải trí hấp dẫn và tài sản kỹ thuật số tương tác xã hội không?

Chúng ta hãy đợi và xem.



Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Trong 24 giờ qua, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng là 203 triệu USD và số tiền thanh lý các lệnh bán là 156 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của Coinglass, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng trong 24 giờ qua là 203 triệu USD, số tiền thanh lý của các lệnh mua là 47,452 triệu USD và số tiền thanh lý của các lệnh bán là 156 triệu USD, trong đó số tiền thanh lý BTC là 87,06 triệu đô la Mỹ, số tiền thanh lý ETH là 32,95 triệu đô la Mỹ.
chỉ
Cosmos: Giao thức Hydro sẽ được ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ nhận được ưu đãi khi tham gia bỏ phiếu
Theo tin tức từ BitouchNews, Cosmos Hub đã thông báo trên nền tảng X rằng giao thức Hydro sẽ sớm ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ được thưởng khi tham gia bỏ phiếu.Theo thông báo của Cosmos, trước tiên người dùng cần đặt cọc mã thông báo ATOM của họ và chuyển đổi chúng thành LSM, sau đó chuyển LSM sang Neutron để có được quyền biểu quyết. Mỗi lần bạn bỏ phiếu cho một đề xuất, bạn sẽ nhận được phần thưởng càng ít.
chỉ
Banana Gun: Ít hơn 10 người dùng bị ảnh hưởng, sự cố có thể xuất phát từ lỗ hổng front-end
Theo tin tức từ BitouchNews, Trên nền tảng X, Banana Gun cho biết một số người dùng đã gặp phải tình trạng chuyển ví trái phép. Ngay sau sự cố đầu tiên, nhóm đã tắt bot và bắt đầu xem xét kỹ lưỡng phần phụ trợ. Nhóm đã xác nhận rằng phần phụ trợ không bị xâm phạm. Cả bộ định tuyến và cơ sở dữ liệu đều được kiểm tra kỹ lưỡng và chỉ một số lượng rất nhỏ người dùng (dưới 10) bị ảnh hưởng.Ngoài ra, quá trình truyền dường như được thực hiện thủ công và sự cố có thể xuất phát từ lỗ hổng giao diện người dùng. Vì nhóm ưu tiên bảo mật nên bot sẽ được giữ ngoại tuyến trong khi nguyên nhân gốc rễ được điều tra.Tin trước đó, thành viên cộng đồng Banana Gun yannickcrypto.eth đã đăng trên X: "Nhóm Banana Gun xác nhận rằng tin tặc có thể đã tấn công gần 50 tài khoản TG và rút tiền qua các tài khoản này.
chỉ
Citi: Duy trì dự báo cắt giảm lãi suất của Fed trong năm nay ở mức 125 điểm cơ bản
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của Golden Ten, Citigroup giữ nguyên dự báo Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất trong năm nay ở mức 125 điểm cơ bản. Ngoài ra, ngân hàng dự kiến ​​​​sẽ cắt giảm lãi suất thêm 25 điểm cơ bản vào năm 2025, đẩy lãi suất cuối kỳ lên khoảng 3% -3,25%.Tại các ngân hàng đầu tư khác ở Phố Wall, các công ty môi giới khác như Macquarie và Deutsche Bank vẫn giữ nguyên kỳ vọng về việc Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất thêm 25 điểm cơ bản trong năm nay. Nhóm Morgan Stanley, bao gồm nhà kinh tế Seth Carpenter và chiến lược gia Matthew Hornbach, cho biết các quan chức có thể chọn thực hiện một loạt biện pháp vào giữa năm 2025. Cắt giảm lãi suất thường xuyên (25 điểm cơ bản), hai lần cắt giảm lãi suất trong năm nay và bốn lần cắt giảm lãi suất trong năm nay. nửa đầu năm sau.
chỉ
BTC "thả pin" có hiện tượng thả pin. Các chỉ báo tùy chỉnh nhắc nhở bạn chú ý đến xu hướng thị trường.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá vĩnh viễn hiện tại của BTC là $62938,30. Nếu có một mức giảm tức thời, giá có thể tăng lên. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo. Cảnh báo mã pin được theo dõi bởi các chỉ báo tùy chỉnh AICoin Nhấp vào "Đồng bộ hóa cảnh báo" trên PC để nhận được cảnh báo mã pin tương tự ngay lập tức!
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới