Đăng nhập/ Đăng ký
CEO mới của Binance và He Yi lần đầu tiên cùng nhau tổ chức AMA: đằng sau việc lựa chọn CEO mới của ban quản lý, diễn giải về bố cục tương lai và chiến lược tuân thủ của Binance
2023-12-13 11:27:13 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Richard và He Yi đã chia sẻ quan điểm của Binance về thỏa thuận với Hoa Kỳ, tiến bộ trong lĩnh vực tuân thủ, bố cục đầu tư trong tương lai và quan điểm về thị trường tiền điện tử.

Biên tập: Loopy Lu, Odaily Planet Daily

Tối hôm qua, Giám đốc điều hành Binance Richard Teng và người đồng sáng lập He Yi đã tổ chức AMA chung tại Trung Quốc, đây cũng là sự kiện AMA Trung Quốc đầu tiên của Richard Teng.

Trong sự kiện trực tuyến này, Richard và He Yi đã chia sẻ một cách toàn diện, bao gồm cách Binance xem thỏa thuận với Hoa Kỳ, tiến bộ trong lĩnh vực tuân thủ, bố cục đầu tư trong tương lai và quan điểm về thị trường tiền điện tử. AMA này đề cập đến nhiều lĩnh vực và cung cấp một cuộc thảo luận toàn diện về tất cả các khía cạnh của thế giới tiền điện tử.

Richard nhấn mạnh rằng xu hướng ngày càng nhiều quốc gia quản lý tiền điện tử và sự bố trí tích cực của các nhà đầu tư tổ chức trong ngành sẽ mang lại nhiều niềm tin và nguồn vốn hơn cho thị trường tiền điện tử.

He Yize nói rằng anh ấy tương đối lạc quan rằng mức cao tiếp theo sẽ xảy ra vào năm tới hoặc năm sau. Ông cũng nhấn mạnh sự ủng hộ của mình đối với chủ nghĩa dài hạn, nói rằng Binance có kế hoạch hỗ trợ các doanh nhân Web3 bằng cách ươm tạo nhiều dự án hơn để tạo ra giá trị bền vững lâu dài hơn.

Là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, Binance sẽ tiếp tục cam kết cung cấp cho người dùng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của toàn bộ hệ sinh thái tiền điện tử.

Odaily Planet Daily đã trích dẫn những điểm nổi bật của sự kiện AMA và chỉnh sửa chúng như sau.

Ba lời hứa lớn của tân CEO

Richard: Tôi có ba lời hứa chính: Chúng tôi sẽ luôn lấy người dùng làm trung tâm, chúng tôi sẽ kiên quyết tạo ra những sản phẩm và dịch vụ hạng nhất mà người dùng yêu thích sử dụng, đồng thời luôn đặt trải nghiệm người dùng và bảo vệ người dùng lên hàng đầu. Thứ hai là hợp tác chặt chẽ với các cơ quan quản lý toàn cầu. Thứ ba là hợp tác với các đối tác toàn cầu để thúc đẩy sự phát triển và áp dụng Web3.

"Tôi chỉ kiếm được 2 triệu."

Khi nói về quá trình phát triển của cộng đồng Binance, một trải nghiệm trong ngành khiến He Yi khá xúc động. Clip này cũng thu hút sự chú ý của người nghe và được chia sẻ đến nhiều cộng đồng. Odaily Planet Daily đã chặn một phần nội dung và chỉnh sửa lại, ghi chép thực tế như sau:

“Xin chào mọi người, tên tôi là He Yi. Đã gần mười năm kể từ khi tôi gia nhập Binance sau Lễ hội mùa xuân năm 2014. Trong mười năm qua, điều khiến tôi ấn tượng nhất là sự phát triển của cộng đồng Binance.

Đêm qua, tôi nhìn thấy một đứa trẻ trên WeChat. Hai hoặc ba năm trước, khi còn học đại học, anh ấy nói với tôi trên WeChat rằng: “Tôi rất bối rối khi vừa tốt nghiệp đại học và không biết phải làm gì”.

Tôi đề nghị với anh ấy rằng anh ấy có thể thực hiện các khoản giảm giá của Binance.

Hôm qua, anh ấy hỏi tôi liệu tôi có thể theo dõi anh ấy trên Twitter không và anh ấy nói với tôi rằng anh ấy đang thực hiện giảm giá. Tôi nhìn vào thu nhập của anh ấy và thấy rằng anh ấy chỉ kiếm được 2 triệu nhân dân tệ. Nhưng đối với một sinh viên mới tốt nghiệp thì điều này khá tốt.

Tôi cũng rất vinh dự khi có rất nhiều người chơi mới và các OG tiền điện tử trong cộng đồng của chúng tôi tham gia cùng chúng tôi để cùng nhau xây dựng ngành công nghiệp này. Tôi tin rằng hướng đi tương lai của ngành này sẽ không được quyết định bởi tầm nhìn của một số ít người. Bất kể ngành này sẽ đi tới đâu trong tương lai, điều đó tùy thuộc vào những người thực hành trong ngành của chúng ta phải hợp tác cùng nhau để tìm ra con đường đó.

Tại sao ban lãnh đạo lại chọn Richard làm CEO mới?

Richard: Kinh nghiệm của tôi chủ yếu là về tài chính và quản lý truyền thống, kinh nghiệm nghề nghiệp của tôi kéo dài khoảng 30 năm.

Năm 2017, tôi bắt đầu tham gia vào ngành tiền điện tử. Vào thời điểm đó, tôi đang làm Giám đốc điều hành ở Abu Dhabi và tôi tin chắc rằng ngành công nghiệp tiền điện tử là một xu hướng lớn trong tương lai và sẽ có tác động lớn đến toàn bộ lĩnh vực tài chính. Khi tôi làm việc ở Abu Dhabi, chúng tôi là một trong những cơ quan quản lý đầu tiên trên thế giới bắt đầu quản lý tiền điện tử. Vì vậy, tại thời điểm đó, tôi đã có hiểu biết rất sâu sắc về tiền điện tử. Có lẽ nhờ kinh nghiệm phong phú tại nơi làm việc và sự hiểu biết của tôi về ngành công nghiệp tiền điện tử đã nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Nhưng tôi muốn nhấn mạnh rằng sức mạnh của đội ngũ Binance không chỉ nhờ vào tôi. Chúng tôi có một đội ngũ quản lý cốt lõi rất mạnh, bao gồm các thành viên cốt lõi như He Yi, những người sáng lập khác và các đối tác đã có những đóng góp to lớn cho Binance. Trong hai năm qua, chúng tôi đã đầu tư rất nhiều và thuê nhiều chuyên gia. Vì vậy đội ngũ của chúng tôi rất mạnh về lĩnh vực Web3 và tài năng chuyên môn.

He Yi: Ngành của chúng tôi thực sự chỉ tập trung vào hai thứ: một là sản phẩm và hai là dịch vụ. Tôi luôn cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người dùng của chúng tôi.

Nhưng khi ngành này phát triển, chúng tôi cũng cần những chuyên gia có thể nói cùng ngôn ngữ với các cơ quan quản lý. Vì vậy, tôi nghĩ rằng việc tiến lên đều đặn và suôn sẻ hơn về mặt giám sát là một thách thức mà chúng tôi, những sàn giao dịch hàng đầu, phải đối mặt.

Một điểm khác, tôi nghĩ từ góc độ cá nhân của mình, tôi đã dành rất nhiều thời gian trong vài năm qua để nghiên cứu cách giúp một công ty tồn tại lâu dài và cách tổ chức có thể hoạt động hiệu quả hơn. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là sự phân công lao động rõ ràng và mục tiêu rõ ràng. Như Elon Musk đã đề cập trong cuốn sách mới của mình, khái niệm entropy thực sự không chắc chắn trong các tổ chức. Làm thế nào để giảm bớt sự không chắc chắn? Nghĩa là, không nên có người nào trong nhóm có vai trò không rõ ràng. Đối với Binance, cách phân công lao động tốt nhất là tôi chịu trách nhiệm phục vụ người dùng, còn Richard phù hợp làm CEO hơn.

Giá mở cửa của Binance có quá cao không?

He Yi: Thành thật mà nói, chúng tôi vẫn còn chỗ để cải thiện về mọi mặt. Cụ thể, chúng tôi có một nhóm chuyên trách chịu trách nhiệm lặp lại quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm, chẳng hạn như vấn đề về ví Web3 thường được nhắc đến. Trước đây, chúng tôi chưa đầu tư đủ vào một số lĩnh vực nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục tối ưu hóa và cải thiện dựa trên nhu cầu của người dùng.

Đối với tôi, điều quan trọng là phải chú ý đến nhu cầu cũng như khiếu nại của người dùng và tiếp tục cải thiện. Cho dù đó là khiếu nại về Binance hay các vấn đề về một số dự án nhất định, chẳng hạn như giá thị trường thứ cấp của một số dự án quá cao, chúng tôi đều biết rằng đây là một vấn đề và đang tích cực tìm kiếm giải pháp. Tôi hy vọng mọi người sẽ theo dõi và chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đáp ứng sự mong đợi.

Ví có hỗ trợ chữ khắc không?

He Yi: Mặc dù Binance đã phát triển thuận lợi trong những năm qua nhưng chúng tôi thực sự đang gặp khó khăn. Năm 2018, Binance không có tính năng giao dịch tương lai và P2P, trong khi các đối thủ cạnh tranh đã có những tính năng này. Giờ đây, giao dịch hợp đồng của chúng tôi đã trở thành một trong những giao dịch lớn nhất trên thị trường và thị trường P2P cũng đã được thành lập. Vì vậy, dù bắt đầu muộn nhưng chúng tôi hy vọng sẽ nắm bắt được cơ hội.

He Yi: Ví Web3 sẽ cung cấp cho người dùng một kịch bản dễ sử dụng ngoài việc trao đổi. Các đồng nghiệp của chúng tôi, các dòng chữ của họ đang rất sôi động, cũng như các hoạt động dựng tóc gáy trước đây của họ. Nhưng tôi không nghĩ Binance cần nhân rộng hoàn toàn mô hình này, chúng ta cần nhìn không chỉ vào hiện tại mà còn cả tương lai.

Điều chúng tôi thực sự quan tâm là liệu có dự án nghiêm túc nào trong ngành này có thể xây dựng được một mô hình kinh doanh tuyệt vời hoặc thực sự mang lại những thay đổi cho thế giới hay không?

Tôi nghĩ một trong những lợi ích của Inscription là chống VC, tức là Fair Mint. Nhưng sau hội chợ đúc tiền, có rất nhiều bản khắc trên khắp thế giới được đúc trên quy mô lớn và mỗi bản khắc đều cần có người tiếp quản. Nhưng không phải tất cả các chữ khắc đã được tiếp quản. Tình trạng hiện tại vẫn còn hơi mơ hồ và vẫn chưa rõ liệu bước tiếp theo có phải là hệ sinh thái Bitcoin hay không. Chúng tôi vẫn đang quan sát và tìm hiểu.

Luôn có những điều mới xuất hiện trong ngành, nhưng điều tệ là luôn có nhiều điều không chắc chắn. Từ góc độ ví, Trust Wallet vẫn là ví lớn nhất về quy mô người dùng và số lượng người dùng hoạt động hàng ngày trên toàn thế giới. Nhưng dù là chải tóc hay viết chữ, Binance vẫn chưa tối ưu hóa trải nghiệm và kịch bản của người dùng. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục lặp lại và bù đắp những gì CEX còn thiếu trong lĩnh vực ví. Tôi không chắc liệu hiểu biết của tôi về ví có giống với những người khác hay không, nhưng ít nhất tôi biết rằng ví hiện tại của chúng tôi không đủ tốt về mặt trải nghiệm người dùng và không hỗ trợ các hoạt động bôi trơn và khắc chữ hiệu quả. Nhưng tôi tin rằng những vấn đề này sẽ được giải quyết từng vấn đề một trong tương lai.

He Yi: Về việc chuỗi nào sẽ được hỗ trợ trước, nguyên tắc chung của chúng tôi là hỗ trợ các chuỗi có đủ người dùng càng nhiều càng tốt. Về cơ bản, các nền tảng giao dịch không nên ưu tiên bất kỳ chuỗi nào hơn chuỗi kia.

Liệu các khoản tiền phạt theo quy định có gây nguy hiểm cho sức khỏe tài chính của Binance không?

Richard: Các nguyên tắc cơ bản trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi rất vững chắc và tình hình tài chính của chúng tôi rất lành mạnh. Cơ cấu vốn của chúng tôi không có nợ và rất khiêm tốn về mặt chi phí. Mặc dù phí giao dịch của chúng tôi rất thấp nhưng doanh thu và lợi nhuận của chúng tôi rất cao. Việc trả tiền phạt theo quy định không phải là vấn đề. Người dùng có thể yên tâm rằng tài sản của người dùng sẽ luôn được hỗ trợ và bảo vệ theo tỷ lệ 1:1. Người dùng có thể rút tài sản khỏi nền tảng của chúng tôi bất cứ lúc nào.

Tôi muốn nhấn mạnh rằng các cơ quan quản lý Hoa Kỳ, sau khi tiến hành một cuộc điều tra rất chi tiết về hoạt động của chúng tôi, đã không đưa ra bất kỳ cáo buộc nào hoặc tìm thấy bất kỳ điều gì bất thường liên quan đến tiền của người dùng. cái này rất quan trọng. Sau thỏa thuận với Hoa Kỳ, niềm tin của người dùng đối với chúng tôi thực sự đã tiếp tục tăng lên. Có thể đã có một số dòng vốn chảy ra trong vài ngày qua, nhưng hiện tại tiền đang chảy trở lại Binance rất mạnh mẽ.

He Yi: Liệu tất cả các doanh nghiệp trong vòng tròn tiền tệ có khỏe mạnh hay không và liệu quỹ có an toàn hay không thực sự là phép cộng, trừ, nhân và chia trong phạm vi 100. Bạn có thể tính toán khối lượng giao dịch giao ngay, khối lượng giao dịch hợp đồng và sau đó tính phí xử lý. Về chi phí, Binance chưa có khoản chi phí lớn nào ngoại trừ chi phí nhân công và chi phí máy chủ. Nếu bộ phận thực thi pháp luật muốn phạt tiền, anh ta không thể phạt anh ta một số tiền mà anh ta không có khả năng chi trả, phải không?

Nền tảng có đặt cược chống lại người dùng không?

He Yi: Là một nền tảng giao dịch, điều quan trọng nhất là không tham gia giao dịch.

Nền tảng có thể tạm thời kiếm được nhiều tiền hơn bằng cách cạnh tranh với Trader, nhưng lợi ích này không lâu dài. Bởi vì không ai có thể kiểm soát được thị trường này nên thị trường này luôn khó lường. Chúng tôi thực sự đã thấy được những bài học rút ra từ FTX.

Binance đã hoạt động trong ngành này được mười năm và không thể cạnh tranh với người dùng. Khi có đủ người dùng thì chỉ cần thu phí dịch vụ là đủ, không cần phải chịu thêm rủi ro, đây cũng là logic hoạt động của chúng tôi.

Làm thế nào để giải thích sự hòa giải với Hoa Kỳ?

Richard: Sau thỏa thuận với các cơ quan quản lý Hoa Kỳ, đây là một bước phát triển rất tích cực đối với chúng tôi. Trong những ngày đầu, chúng tôi luôn đặt người dùng lên hàng đầu và có thể còn một số thiếu sót về mặt tuân thủ. Chúng tôi cũng chịu trách nhiệm về những sai sót trước đây.

Những khoản tiền phạt khổng lồ này không chỉ xảy ra với chúng ta và những sai lầm này không chỉ xảy ra với chúng ta. Nếu nhìn vào mười công ty tài chính hàng đầu thế giới, bạn sẽ thấy nhiều tổ chức tài chính đã phải chịu những khoản tiền phạt khổng lồ, lên tới 90 tỷ USD hoặc thậm chí lên tới 40 tỷ USD.

Từ góc độ tuân thủ, tôi đã dành hai hoặc ba tuần qua để liên lạc với nhiều nhà đầu tư tổ chức, người dùng, khách hàng VIP, đối tác và đối tác tiềm năng. Trên thực tế, mọi người đều rất tích cực về sự hòa giải của chúng tôi. Trong năm qua, một số đối tác có thể tỏ ra thận trọng nhưng hiện tại, nhiều đối tác đã rất tích cực hợp tác với chúng tôi.

Tuân thủ là xu hướng toàn cầu, không chỉ là các quy định chúng ta cần tuân theo. Với tư cách là sàn giao dịch lớn nhất, chúng tôi thường xuyên là tâm điểm chú ý của các cơ quan quản lý, nhưng giờ đây chúng tôi đã xoay chuyển tình thế và khép lại những vấn đề trong quá khứ.

“Chào mừng bạn đã báo cáo người dùng Mỹ”

He Yi: Khoản tiền phạt áp dụng cho Binance cho phép chúng tôi được hưởng sự đối xử của các tổ chức tài chính hàng đầu ở Hoa Kỳ.

Khi nói đến việc tuân thủ, hầu hết mọi người đều cảm thấy lo lắng. Nhưng trên thực tế, chúng ta cần phân tích toàn diện về mối quan hệ hợp tác với Mỹ.

Chúng tôi không thể chấp nhận người dùng Hoa Kỳ sau khi giải quyết. Nhưng trên thực tế, chúng tôi đã trục xuất người dùng Mỹ khỏi nền tảng Binance hai năm trước. Nếu bạn thấy rằng bất kỳ người dùng Mỹ nào vẫn đang giao dịch trên nền tảng của chúng tôi, vui lòng thông báo ngay cho chúng tôi và chúng tôi hoan nghênh các báo cáo.

Tôi nghĩ đây là hướng đi tất yếu mà toàn ngành đang hướng tới, và nó không chỉ xảy ra với Binance, mà cả những sàn giao dịch lớn hơn và muốn đạt được thỏa thuận với các cơ quan quản lý cũng đang trải qua quá trình này. Nói cách khác, sẽ khó khăn hơn nếu Binance chọn con đường tuân thủ và những người khác chọn không tuân thủ. Hiện tại, có vẻ như toàn ngành đang cùng nhau gặp khó khăn, nhưng nhìn chung, quy mô của ngành tiếp tục mở rộng, thị trường tiếp tục tăng trưởng và phát triển theo hướng tích cực.

Lưu ý cuối cùng, tôi tin rằng thu nhập không phải là mục tiêu duy nhất. Điều này nghe có vẻ hơi sai sự thật, nhưng đối với tôi, đối với CZ và thậm chí đối với Binance, thu nhập không phải là mục tiêu duy nhất. Điều chúng tôi thực sự theo đuổi là hợp tác với mọi người để thúc đẩy cuộc cách mạng blockchain, thay đổi năng suất và quan hệ sản xuất cũng như tạo ra một thế giới mới. Tôi nghĩ việc chỉ theo đuổi thu nhập là thiển cận, chúng tôi nhấn mạnh vào chủ nghĩa lâu dài, điều này sẽ khiến chúng tôi mạnh mẽ hơn.

Các “nhân viên tuân thủ” của Hoa Kỳ được giao phụ trách Binance làm việc như thế nào?

Richard: Hãy để tôi làm rõ, người được gọi là "nhân viên tuân thủ" không phải là nhân viên chính phủ Hoa Kỳ mà là một cơ quan quản lý rất độc lập. Anh ta giống như một kế toán viên và tập trung chủ yếu vào việc tuân thủ chống rửa tiền. Cơ quan quản lý độc lập này có thể giúp giải thích cam kết của chúng tôi về tuân thủ và chống rửa tiền.

He Yi: Tôi muốn đính chính một điều, chính phủ không cử nhân viên tuân thủ trở thành nhân viên của Binance. Trên thực tế, trong các điều khoản của thỏa thuận có nêu rõ rằng chúng tôi cần thuê một luật sư hoặc công ty tư vấn độc lập bên thứ ba. Công việc của họ là giám sát xem chúng tôi có thực hiện đúng cam kết của mình theo các thỏa thuận trước đó hay không. Ví dụ: liệu người dùng Hoa Kỳ có bị xóa hay không và liệu các biện pháp chống rửa tiền có phù hợp hay không. Điều này không có nghĩa là họ tiếp quản hoạt động của Binance. Dưới đây là một số điều có thể bị hiểu lầm trong quá trình phổ biến thông tin.

Binance Labs sẽ đầu tư vào đâu tiếp theo?

He Yi: Gần đây, Binance Labs đã thực hiện một số điều chỉnh trong chiến lược của mình. Chúng tôi quyết định hỗ trợ các công ty khởi nghiệp blockchain trên quy mô lớn, có thể lớn hơn gấp 10 lần so với trước đây.

Chúng tôi nhận thấy rằng nhiều dự án đã nhận được hỗ trợ tài chính từ vốn mạo hiểm trong giai đoạn đầu, sau đó đẩy dự án sang thị trường thứ cấp và cuối cùng được các nhà đầu tư bán lẻ mua lại. Trong quá trình này, những người ủng hộ ban đầu thực sự không được chia phần thưởng tương ứng.

Chúng tôi muốn hỗ trợ các doanh nhân khởi nghiệp Web3, những người thực sự cam kết với chủ nghĩa lâu dài. Hãy để tất cả các nhà đầu tư thông thường và nhà đầu tư bán lẻ chia sẻ phần thưởng do sự phát triển của dự án mang lại, giống như Bitcoin.

Bất kể ngành nào, cuối cùng thì bạn cũng cần phải tạo ra thứ gì đó, cung cấp dịch vụ cho người dùng và thực sự đưa thế giới tiến lên phía trước, dù chỉ một chút. Trong quá trình này, thu nhập và lợi nhuận có thể thu được, đồng thời, nó cũng có thể hỗ trợ người dùng và chủ sở hữu mã thông báo cùng nhau phát triển và thành công. Chỉ có những điều đôi bên cùng có lợi mới có thể tồn tại lâu dài. Nếu bạn chỉ cắt nó và bỏ chạy, cuối cùng bạn sẽ làm tổn hại đến uy tín của chính mình. Vì vậy, tôi có thể hơi truyền thống về khuôn khổ đầu tư và suy nghĩ của mình về ngành, nhưng chúng tôi vẫn muốn thử.

Bạn nhìn nhận thị trường như thế nào?

He Yi: Có thể năm sau hoặc năm sau sẽ có đỉnh cao trong ngành, nhưng đây chỉ là ý kiến ​​​​cá nhân của tôi, một số người cho rằng quan điểm này quá đơn giản.

Đồng thời, chúng ta phải lưu ý rằng khi quy mô của toàn ngành tiếp tục mở rộng, nó có thể phải đối mặt với mức trần. Tiền điện tử được so sánh với các tài sản khác nhau như vàng và cổ phiếu. Trong trường hợp này, tốc độ tăng trưởng có thể không còn nhanh nữa. Nhưng tôi vẫn tin rằng chu kỳ thị trường sẽ tiếp tục tồn tại. Tôi lạc quan hơn rằng đỉnh cao tiếp theo sẽ xảy ra vào năm tới hoặc năm sau.

Richard: Mặc dù có thể có những biến động nhất định của thị trường trong tương lai nhưng xu hướng chung vẫn là tốt. Đầu tiên, ngày càng có nhiều quốc gia quản lý tiền điện tử, điều này sẽ làm tăng niềm tin của nhà đầu tư. Thứ hai, các nhà đầu tư tổ chức đang tích cực triển khai trong lĩnh vực tiền điện tử, điều này sẽ mang lại nhiều vốn và đầu tư hơn cho ngành. Vì vậy, tôi rất lạc quan về xu hướng chung của ngành công nghiệp tiền điện tử.

Hiện tại trên toàn thế giới, tỷ lệ chấp nhận tiền điện tử là khoảng 5%. Nếu có nhiều quốc gia quản lý ngành mã hóa hơn và ngành này hướng tới việc tuân thủ, tỷ lệ chấp nhận mã hóa có thể tăng lên 10% hoặc 20%.






Tin tức
chỉ
friend.tech: Các tham số quản trị và quyền sở hữu đã được điều chỉnh để ngăn những thay đổi về phí hoặc chức năng của họ
Theo tin tức từ BitouchNews, friend.tech đã đăng trên X rằng các thông số Quản trị viên và quyền sở hữu đã được đặt thành 0x000...000 để ngăn chặn mọi thay đổi trong tương lai về phí hoặc chức năng của nó. Thay đổi này không ảnh hưởng đến ứng dụng khách web độc lập chạy trênfriend.tech. Ứng dụng này sẽ tiếp tục hoạt động bình thường. Hiện tại, nhóm phát triển multisig củafriend.tech không phải trả phí từ các hợp đồng thông minh hoặcfriend.tech.
chỉ
CFTC của Hoa Kỳ đã đệ trình một đề nghị khẩn cấp nhằm ngăn chặn thị trường dự đoán Kalshi triển khai hợp đồng bầu cử trong vòng hai tuần
Theo tin tức từ BitouchNews, Sau khi nền tảng thị trường dự đoán Kalshi thắng kiện trước Ủy ban Giao dịch Hàng hóa và Tương lai Hoa Kỳ (CFTC), CFTC Hoa Kỳ đã đệ trình kiến ​​nghị khẩn cấp nhằm ngăn cản Kalshi triển khai hợp đồng bầu cử trong vòng hai tuần trong khi cơ quan này đang giải quyết đơn kháng cáo của anh ta. CFTC tin rằng Kalshi có thể triển khai hợp đồng bầu cử theo quy định sớm nhất là vào sáng thứ Ba sau khi tự chứng nhận hợp đồng vào thứ Hai và chờ một ngày làm việc theo yêu cầu. CFTC lo ngại rằng nếu một hợp đồng bắt đầu giao dịch, CFTC có rất ít quyền truy đòi để ngừng giao dịch hoặc hủy bỏ hợp đồng. Tin tức trước đó, nền tảng thị trường dự đoán được quản lý Kalshi đã thắng kiện CFTC, liên quan đến việc liệu nền tảng Kalshi có thể tạo ra các dự đoán cho cuộc bầu cử Hoa Kỳ hay không chỉ hoạt động ở Hoa Kỳ và mọi hợp đồng dự báo trực tuyến. phải được CFTC phê duyệt hoặc xem xét.
chỉ
Keo Lianchuang Ogle tham gia dự án mã hóa của gia đình Trump Nhóm tài chính World Liberty
Theo tin tức từ BitouchNews, World Liberty Financial (WLFI), dự án mã hóa của gia đình Trump, đã đưa ra tuyên bố vào ngày X, thông báo rằng Ogle đã gia nhập nhóm của mình với tư cách cố vấn. Theo báo cáo, với tư cách là một chuyên gia an ninh mạng, Ogle đã giúp khôi phục thành công hơn 4 tỷ USD tiền điện tử bị mất trong các cuộc tấn công hack lớn liên quan đến các nền tảng như Euler, Curve/ Alchemix và Kyberswap. Ngoài ra, Ogle còn là người đồng sáng lập của Glue, một hệ sinh thái blockchain năng động và là một doanh nhân đã thành lập nhiều công ty công nghệ trị giá hàng triệu đô la và giữ các vị trí giảng viên tại các trường Ivy League và các cơ quan chính phủ.
chỉ
OneDegree đạt được sự hợp tác với công ty bảo hiểm Walaa của Saudi và nhận được hỗ trợ tài trợ tái bảo hiểm toàn cầu cho các sản phẩm bảo hiểm tài sản kỹ thuật số
Theo tin tức từ BitouchNews, OneDegree, một công ty bảo hiểm ảo được cấp phép ở Hồng Kông, đã công bố thỏa thuận hợp tác với Công ty Bảo hiểm Hợp tác Walaa của Ả Rập Xê Út. Công ty này sẽ hỗ trợ OneDegree trong việc cung cấp quỹ tái bảo hiểm toàn cầu cho các sản phẩm bảo hiểm tài sản kỹ thuật số của mình. Được biết, OneDegree sẽ gia nhập MENA vào năm 2023 và hợp tác với nhiều người chơi trong nước và quốc tế đã chọn khu vực địa phương làm cơ sở phát triển kinh doanh Web3 của họ. Thông qua hợp tác với Walaa, OneInfinity của OneDegree sẽ hỗ trợ các nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo trong khu vực và thậm chí. trên khắp thế giới.
chỉ
Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Yellen: Nền kinh tế Mỹ ổn định và hướng tới “hạ cánh mềm”
Theo tin tức từ BitouchNews, Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Yellen cho biết nền kinh tế Hoa Kỳ đang ở trạng thái tốt. Dữ liệu việc làm lạnh hơn trong những tháng gần đây cho thấy nền kinh tế đang trải qua một cuộc hạ cánh nhẹ nhàng hơn là suy thoái. Yellen cho biết không có đợt sa thải lớn nào ở Hoa Kỳ và nền kinh tế đang trải qua "sự phục hồi sâu sắc".
Bài viết nổi bật

Ủng hộ người sáng lập Telegram, mối quan tâm dài hạn và nỗi lo ngắn hạn của Musk

Giải mã thị trường OTC thứ cấp: Thị trường của người mua sẽ tiếp tục cho đến năm 2025

Bloomberg: Tại sao stablecoin không thể thoát khỏi “lời nguyền chạy (bank run curse”)”?

Singapore sẽ truy tố 2 chủ ngân hàng Trung Quốc trong vụ rửa tiền lớn nhất Singapore