Đăng nhập/ Đăng ký
RootData huy động được 1,25 triệu đô la tài trợ ban đầu để xây dựng lớp dữ liệu nội dung Web3 tương tác hơn
2024-04-08 07:19:42 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Tiếp theo, RootData sẽ tập trung hơn nữa vào việc tích hợp hữu cơ dữ liệu trên chuỗi và ngoài chuỗi, liên tục lặp lại các chức năng và trải nghiệm sản phẩm, đồng thời khám phá các kịch bản thay đổi đa dạng.

Nguồn: Khối

Biên soạn bởi: Jake, ChainCatcher

Vào ngày 5 tháng 4, nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData đã thông báo hoàn thành vòng tài trợ ban đầu trị giá 1,25 triệu USD, dẫn đầu bởi NLVC, Boyaa Interactive (00434.hk), Bonfire Union Ventures (quỹ của Mask Network), Sending Labs, Skyland Ventures , GoPlus, Basics Capital, Rebase D. Ventures, UniSat và SeeDAO đã tham gia vào vòng tài trợ. Người sáng lập Orbiter Finance Gavin, người đồng sáng lập Alchemy Pay Shawn Shi và người đồng sáng lập 0xScope Jackson cũng tham gia vào vòng tài trợ này. Vòng tài trợ này sẽ chủ yếu được sử dụng cho nghiên cứu và phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường và các khía cạnh khác.

RootData sẽ được ra mắt vào đầu năm 2022. Mục tiêu của nó là giúp việc đầu tư vào Web3 dễ dàng hơn bằng cách thiết lập hệ thống dữ liệu trên chuỗi và ngoài chuỗi Web3 có cấu trúc và trực quan. Dựa trên dữ liệu đầu tư và tài chính, RootData đã liên tiếp thiết lập một loạt chức năng như cơ sở dữ liệu dự án, cơ sở dữ liệu tổ chức, cơ sở dữ liệu ký tự, bản đồ thẻ và bản đồ sinh thái để giúp người dùng truy vấn thông tin dự án một cách hiệu quả. Dựa trên hàng trăm nghìn dữ liệu tìm kiếm của người dùng, mô-đun danh sách phổ biến mới ra mắt gần đây của RootData cũng đã trở thành chuẩn mực thị trường.

Để đáp ứng với lượng dữ liệu khổng lồ và phức tạp, RootData đã dành gần một năm để phát triển một hệ thống xử lý dữ liệu thông minh để thu thập và làm sạch dữ liệu. Kết hợp với cơ chế lưu trữ và xử lý thông tin thủ công hợp lý, RootData đã thiết lập hệ thống đáng tin cậy nhất trong ngành Web3. Hệ thống dữ liệu ngoài chuỗi của nó đã được các phương tiện truyền thông nổi tiếng như The Wall Street Journal, Coindesk và Decrypt, cũng như hàng trăm KOL trong ngành tích cực áp dụng.

Hiện tại, trọng tâm dữ liệu của RootData đang dần mở rộng sang cấp độ dữ liệu trên chuỗi. Người dùng có thể xem các vị trí trên chuỗi theo thời gian thực của họ trên trang chủ của các dự án, tổ chức và cá nhân, cũng như xem động lực chuyển giao lớn theo thời gian thực của những hoạt động này các thực thể trên chuỗi. Do thông tin ngoài chuỗi phong phú, dữ liệu trên chuỗi trên RootData thường có khả năng đọc và thông tin theo ngữ cảnh cao, từ đó cải thiện hiệu quả đọc của người dùng.

Đồng thời, RootData cũng đã gói gọn dữ liệu phong phú và chính xác của mình vào các API để cung cấp các dịch vụ bên ngoài. Các trang của bất kỳ đối tác bên thứ ba nào cũng có thể tích hợp dữ liệu RootData, chẳng hạn như nhà đầu tư dự án, số tiền tài trợ, giới thiệu chi tiết, liên kết mạng xã hội, v.v., không có bất kỳ điều gì. Nó giúp loại bỏ quy trình rườm rà và đầu tư nhân công để duy trì lượng lớn dữ liệu dự án đồng thời cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng. Hiện tại, số lượng khách hàng của RootData API đã vượt quá 30, liên quan đến nhiều kịch bản như nền tảng tác vụ, phương tiện, ví và robot AI.

Tiếp theo, RootData sẽ tập trung hơn nữa vào việc tích hợp hữu cơ dữ liệu trên chuỗi và ngoài chuỗi, liên tục lặp lại các chức năng và trải nghiệm sản phẩm, đồng thời khám phá các kịch bản thay đổi đa dạng, chẳng hạn như giao dịch chính và bán thị trường, mô hình thành viên, v.v. Trong 1-2 tháng tới, RootData cũng sẽ tích hợp dữ liệu Twitter, ban đầu cung cấp bản đồ mối quan hệ Twitter về các dự án, tổ chức và con người để làm phong phú thêm cấu trúc và kích thước dữ liệu.

Tony, đối tác của NLVC, cho biết nhóm RootData có tính thẩm mỹ dữ liệu vượt trội và khả năng thực thi mạnh mẽ. Sự phân chia truyền miệng tự phát giữa nhiều người dùng là rất ấn tượng. Có lý do để tin rằng RootData sẽ trở thành một trong những lối vào quan trọng để nhiều người tham gia hơn Ngành công nghiệp Web3.

Suji, người sáng lập Mask Network, cho biết RootData đã trở thành sản phẩm bắt buộc phải có cho công việc hàng ngày của anh ấy. Là một người dùng có kinh nghiệm, anh ấy có thể thấy rằng nhóm RootData có khả năng phát triển sản phẩm mạnh mẽ và tin rằng RootData cuối cùng có thể trở thành một lối vào mới vào nội dung Web3.

David, người sáng lập Boyaa Interactive (00434.hk), cho biết các sản phẩm của RootData có cấu trúc dữ liệu tuyệt vời và trải nghiệm tương tác người dùng mượt mà, có thể giúp nâng cao hiệu quả của việc ra quyết định đầu tư và nắm bắt tín hiệu đầu tư.

"Vòng tài trợ này thể hiện sự ghi nhận đầy đủ của các nhà đầu tư và thị trường đối với những thành tựu của RootData trong năm qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục cam kết cung cấp cho người dùng trải nghiệm sản phẩm tương tác hơn và trở thành lớp dữ liệu đáng tin cậy trong lĩnh vực Web3." Pan, co -người sáng lập RootData express.


Tin tức
chỉ
Giá CORE thay đổi, tăng 16,13% trong 24 giờ, hiện giao dịch ở mức 1,10 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX - Giá CORE thay đổi, giá hiện tại là 1,10 USD, mức tăng giá trong 24 giờ là 16,13%. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua là 40,5981 triệu USD, tăng 22,23%.
chỉ
Chứng khoán Mỹ đóng cửa, Nasdaq tăng 2,51%
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Khi thị trường chứng khoán Mỹ đóng cửa, chỉ số Dow Jones tăng 1,26%, Nasdaq tăng 2,51% và S&P 500 tăng 1,7%.
chỉ
Dữ liệu: Trong 24 giờ qua, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng là 203 triệu USD và số tiền thanh lý các lệnh bán là 156 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của Coinglass, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng trong 24 giờ qua là 203 triệu USD, số tiền thanh lý của các lệnh mua là 47,452 triệu USD và số tiền thanh lý của các lệnh bán là 156 triệu USD, trong đó số tiền thanh lý BTC là 87,06 triệu đô la Mỹ, số tiền thanh lý ETH là 32,95 triệu đô la Mỹ.
chỉ
Cosmos: Giao thức Hydro sẽ được ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ nhận được ưu đãi khi tham gia bỏ phiếu
Theo tin tức từ BitouchNews, Cosmos Hub đã thông báo trên nền tảng X rằng giao thức Hydro sẽ sớm ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ được thưởng khi tham gia bỏ phiếu.Theo thông báo của Cosmos, trước tiên người dùng cần đặt cọc mã thông báo ATOM của họ và chuyển đổi chúng thành LSM, sau đó chuyển LSM sang Neutron để có được quyền biểu quyết. Mỗi lần bạn bỏ phiếu cho một đề xuất, bạn sẽ nhận được phần thưởng càng ít.
chỉ
Banana Gun: Ít hơn 10 người dùng bị ảnh hưởng, sự cố có thể xuất phát từ lỗ hổng front-end
Theo tin tức từ BitouchNews, Trên nền tảng X, Banana Gun cho biết một số người dùng đã gặp phải tình trạng chuyển ví trái phép. Ngay sau sự cố đầu tiên, nhóm đã tắt bot và bắt đầu xem xét kỹ lưỡng phần phụ trợ. Nhóm đã xác nhận rằng phần phụ trợ không bị xâm phạm. Cả bộ định tuyến và cơ sở dữ liệu đều được kiểm tra kỹ lưỡng và chỉ một số lượng rất nhỏ người dùng (dưới 10) bị ảnh hưởng.Ngoài ra, quá trình truyền dường như được thực hiện thủ công và sự cố có thể xuất phát từ lỗ hổng giao diện người dùng. Vì nhóm ưu tiên bảo mật nên bot sẽ được giữ ngoại tuyến trong khi nguyên nhân gốc rễ được điều tra.Tin trước đó, thành viên cộng đồng Banana Gun yannickcrypto.eth đã đăng trên X: "Nhóm Banana Gun xác nhận rằng tin tặc có thể đã tấn công gần 50 tài khoản TG và rút tiền qua các tài khoản này.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới