Dữ liệu: Roblox, “cổ phiếu đầu tiên trong metaverse”, đã giảm hơn 23% khi mở cửa
2024-05-09 20:39:17
Bộ sưu tập
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo xu hướng của thị trường chứng khoán Hoa Kỳ, Roblox, “cổ phiếu đầu tiên trên Metaverse”, đã giảm hơn 23% khi mở cửa
Báo cáo tài chính trước đó cho thấy triển vọng đặt phòng trong quý hai của họ thấp hơn kỳ vọng của thị trường.

Tin tức
Dữ liệu: Gần 35.000 ETH được chuyển từ ví không xác định đến Bybit, trị giá hơn 95 triệu đô la
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Whale Alert , 34.862 ETH (trị giá 95.815.062 đô la) đã được chuyển từ một ví không xác định đến Bybit.
Nhân viên OpenAI công khai cáo buộc xAI đã đưa ra kết quả chuẩn mực sai lệch cho mô hình AI mới nhất của mình, Grok3
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Jinshi.com, một nhân viên của OpenAI đã công khai cáo buộc công ty xAI của Musk, nói rằng kết quả chuẩn của mô hình AI mới nhất Grok3 là sai lệch. Đáp lại, nhà đồng sáng lập xAI Igor Babushkin khẳng định công ty không làm gì sai.Biểu đồ xAI cho thấy hai phiên bản Grok3 — Grok3 Reasoning Beta và Grok3 mini Reasoning — đã vượt trội hơn mô hình mạnh nhất hiện có của OpenAI, o3-mini-high, trên AIME 2025. Tuy nhiên, nhóm OpenAI đã nhanh chóng chỉ ra trên nền tảng X rằng biểu đồ của xAI không bao gồm điểm AIME 2025 của o3-mini-high ở mức “cons@64”.Babushkin lập luận trên Nền tảng X rằng OpenAI đã từng công bố các biểu đồ chuẩn mực gây hiểu lầm tương tự trong quá khứ. Mặc dù các biểu đồ này được sử dụng để so sánh hiệu suất của các mô hình riêng.
Dữ liệu: Tổng giá trị thị trường của stablecoin vượt quá 226,5 tỷ đô la Mỹ, tăng 0,54% trong tuần qua
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu DefiLlama, tổng giá trị thị trường của các đồng tiền ổn định trên thị trường tiền điện tử hiện tại đã đạt 226,511 tỷ đô la Mỹ, tăng 1,214 tỷ đô la Mỹ trong 7 ngày qua, tăng 0,54% so với tháng trước, trong đó giá trị thị trường của USDT chiếm 63,11%.
Dữ liệu: Golem Network, công ty đã huy động được 820.000 ETH vào năm 2016, bị nghi ngờ đã bán 20 triệu đô la ETH
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo nhà phân tích chuỗi Ember, Golem Network, đơn vị đã huy động được 820.000 ETH trong ICO năm 2016, có thể đã bán thêm 7.250 ETH (20 triệu đô la Mỹ) trong hai ngày qua: 6.200 ETH đã được chuyển cho Binance và 1.050 ETH đã được chuyển cho Coinbase. Sẽ còn lại 110.000 ETH (3,05 triệu đô la Mỹ) kể từ năm 2016: 10.000 trong Golem: địa chỉ đa chữ ký và 100.000 trong staking gốc Ethereum.
Musk thông báo rằng chế độ giọng nói Grok và các cải tiến khác sẽ sớm ra mắt
Theo tin tức từ BitouchNews, Musk thông báo trên mạng xã hội rằng chế độ giọng nói Grok, tính năng ghi nhớ và nhiều cải tiến khác sẽ được ra mắt vào cuối tuần này. Trong buổi giao lưu với cư dân mạng, Musk cũng đề cập rằng Grok-3 đã thành công hoàn toàn và nhóm XAI đã làm rất tốt. Khi được hỏi về phần được mong đợi nhất, Musk trả lời rõ ràng rằng đó là chức năng trò chuyện bằng giọng nói.
Bài viết nổi bật
Đằng sau sự phát triển của KOL: Mô hình Kaito Yap có thực sự bền vững?
Ethereum và Solana, ai sẽ là EOS tiếp theo?
Đánh giá Hotcoin 2024: Đổi mới và tăng trưởng từ góc nhìn toàn cầu
Tìm thêm nội dung
Tin tức
2024-12-19 19:45
Báo cáo: Dự đoán thị trường trò chơi metaverse toàn cầu sẽ đạt 168,4 tỷ USD vào năm 2030 và số lượng người dùng sẽ đạt 900 triệu
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo "Fortune", nhà phát triển trò chơi Metaverse Gamefam đã công bố báo cáo thường niên "Roblox và Fortnite Brand State". Báo cáo dự đoán thị trường trò chơi Metaverse toàn cầu sẽ đạt 168,4 tỷ USD vào năm 2030 và số lượng người dùng sẽ đạt 900 triệu, cho thấy ngành này vẫn còn tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ.Báo cáo cho thấy những thay đổi đáng kể trong thói quen sử dụng của thế hệ trẻ: Thế hệ Z và Thế hệ Alpha dành thời gian cho Roblox và Fortnite nhiều hơn 39% so với TikTok và YouTube. Xu hướng này đã thu hút các thương hiệu nổi tiếng bao gồm Disney, Mattel và FIFA hợp tác với Gamefam để tiếp cận đối tượng khán giả trẻ. Ferencz nói rằng mặc dù thuật ngữ "metaverse" đã bị ảnh hưởng bởi cơn sốt NFT, nhưng không giống như những món đồ sưu tầm thuần túy như NFT, trò chơi giải trí có giá trị nội tại lâu dài vì "mọi người cần giải trí và hạnh phúc".
Tin tức
2024-08-01 19:29
Dữ liệu: Doanh thu của Roblox trong quý 2 là 893,5 triệu USD, so với 681 triệu USD cùng kỳ năm ngoái
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Jinshi, nền tảng metaverse Roblox đã đạt doanh thu 893,5 triệu USD trong quý 2 năm 2024, tăng từ 681 triệu USD cùng kỳ năm ngoái. Kỳ vọng của thị trường là 890 triệu USD. Doanh thu quý 3 dự kiến sẽ đạt 860 triệu USD đến 885 triệu USD, với ước tính thị trường là 867,4 triệu USD.
Tin tức
2023-09-20 17:26
Vương quốc Anh thông qua dự luật an toàn internet áp dụng cho Metaverse
Theo tin tức từ BitouchNews, Các nhà lập pháp Vương quốc Anh đã thông qua dự luật mới về an toàn trên Internet, Dự luật An toàn Trực tuyến, yêu cầu các công ty đánh giá khả năng khách hàng sẽ gặp phải nội dung bất hợp pháp và trẻ em sẽ gặp phải nội dung có hại cho họ, đồng thời giảm thiểu những khả năng này rủi ro. Nghị sĩ của Lords Stephen Parkinson cho biết Metaverse cũng sẽ áp dụng cho dự luật.
Tin tức
2024-10-09 20:38
Decentraland sẽ ra mắt phiên bản beta công khai của ứng dụng khách trên máy tính để bàn vào ngày 22 tháng 10
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của Decrypt , nền tảng Metaverse Decentraland đã công bố kế hoạch phát hành ứng dụng khách dành cho máy tính để bàn mang đến những nâng cấp về mặt hình ảnh, cải thiện hiệu suất và cơ chế mới cho trò chơi Ethereum. Bản cập nhật lớn này đánh dấu sự thay đổi trong tầm nhìn của hãng đối với trò chơi, tập trung vào các khía cạnh "xã hội" của Metaverse.Hiện tại, Decentraland đang chạy trên trình duyệt, điều này làm hạn chế khả năng và hiệu suất đồ họa của trò chơi, điều này có thể nói là đã cản trở sự phát triển của trò chơi trong những năm gần đây. Ứng dụng khách máy tính để bàn Decentraland sẽ ra mắt dưới dạng phiên bản beta công khai vào ngày 22 tháng 10, mang lại những cải tiến đáng kể cho người chơi và người sáng tạo trong Metaverse.Mặc dù Decentraland sẽ không từ bỏ nền tảng màn hình phẳng truyền thống của mình nhưng nhóm cũng đang xem xét khả năng gia nhập thế giới VR. Agnieszka Besz, giám đốc kỹ thuật Decentraland , cho biết để Decetraland cuối cùng có thể chạy thành công trong VR, trò chơi phải cải thiện hiệu suất và ứng dụng khách trên máy tính để bàn là một bước để đạt được mục tiêu đầy tham vọng này.