Theo tin tức từ BitouchNews, Theo "Fortune", nhà phát triển trò chơi Metaverse Gamefam đã công bố báo cáo thường niên "Roblox và Fortnite Brand State". Báo cáo dự đoán thị trường trò chơi Metaverse toàn cầu sẽ đạt 168,4 tỷ USD vào năm 2030 và số lượng người dùng sẽ đạt 900 triệu, cho thấy ngành này vẫn còn tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ.
Báo cáo cho thấy những thay đổi đáng kể trong thói quen sử dụng của thế hệ trẻ: Thế hệ Z và Thế hệ Alpha dành thời gian cho Roblox và Fortnite nhiều hơn 39% so với TikTok và YouTube. Xu hướng này đã thu hút các thương hiệu nổi tiếng bao gồm Disney, Mattel và FIFA hợp tác với Gamefam để tiếp cận đối tượng khán giả trẻ. Ferencz nói rằng mặc dù thuật ngữ "metaverse" đã bị ảnh hưởng bởi cơn sốt NFT, nhưng không giống như những món đồ sưu tầm thuần túy như NFT, trò chơi giải trí có giá trị nội tại lâu dài vì "mọi người cần giải trí và hạnh phúc".

Đằng sau sự phát triển của KOL: Mô hình Kaito Yap có thực sự bền vững?
Ethereum và Solana, ai sẽ là EOS tiếp theo?
Đánh giá Hotcoin 2024: Đổi mới và tăng trưởng từ góc nhìn toàn cầu