Đăng nhập/ Đăng ký
BTC "Pin Up" dường như đã được ghim và chỉ báo tùy chỉnh nhắc nhở bạn chú ý đến xu hướng thị trường.
2024-05-15 19:40:13
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của hợp đồng vĩnh viễn BTC là $63295,20. Giá tăng đột ngột và có thể giảm. Vui lòng chú ý đến vị trí của bạn. Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo. Sync Alert" ở đầu PC để ngay lập tức nhận được cảnh báo tăng đột biến tương tự!

Tin tức
chỉ
Người sáng lập Cardano cảnh báo Trump rằng đầu tư mạo hiểm DeFi có thể chính trị hóa bối cảnh tiền điện tử
Theo tin tức từ BitouchNews, Cardano và người đồng sáng lập Ethereum Charles Hoskinson Hoskinson bày tỏ tình cảm sâu sắc với liên doanh nền tảng DeFi mới của cựu Tổng thống Donald Trump, World Liberty Financial, các báo cáo Bitcoinist lo lắng.Hoskinson cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng khoản đầu tư có thể sẽ trở thành một chủ đề chính trị nóng hổi. Điều này có thể làm trầm trọng thêm tình hình vốn đã tế nhị về quy định tiền điện tử ở Hoa Kỳ.Mối quan tâm lớn nhất của Hoskinson là sự phân cực chính trị mà Trump đã gây ra trong không gian tiền điện tử. Theo ông, "Mọi việc Trump làm sẽ gây ra phản ứng dữ dội từ cánh tả", cho thấy hành động của Trump có thể gây ra phản ứng dữ dội từ phía đảng Dân chủ.Điều này có thể dẫn đến các cuộc điều tra của các cơ quan quản lý như Bộ Tư pháp hoặc Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch, điều này có thể cản trở sự đổi mới và tăng trưởng trong ngành.
chỉ
Người sáng lập BlockTower Capital : CZ và SBF có cùng tội danh. Hoa Kỳ đã đưa ra mức án nhẹ hơn để bảo vệ tiền của người dùng và các cân nhắc khác
Theo tin tức từ BitouchNews, Ari Paul, người sáng lập và giám đốc thông tin BlockTower Capital , phản đối quan điểm tích cực của Giám đốc điều hành CryptoQuant Ki Young Ju về CZ và nói, “CZ đã phạm tội tương tự như SBF. Nếu chính phủ liên bang sẵn lòng, CZ có thể. bị kết án tù chung thân CZ ăn trộm tiền gửi của khách hàng và đánh bạc. Anh ta phạm hàng chục tội danh, lừa đảo các nhà đầu tư bán lẻ bằng hàng chục cách. Tại sao anh ta chỉ nhận được một số cáo buộc liên bang? vào các quỹ bán lẻ bằng cách hối lộ Sheikh UAE để có được quyền miễn trừ chủ quyền và chính phủ liên bang muốn có một số lượng lớn tài liệu Binance có thể chứng minh tội lỗi của ngành ”Điều đáng chú ý là báo cáo của Reuters được Ari trích dẫn. Ari Paul cáo buộc CZ đã lấy được khoảng 11 tỷ USD tài sản của khách hàng thông qua các công ty thương mại. Đáp lại, Giám đốc điều hành CryptoQuant Ki Young Ju đã trích dẫn tuyên bố của Bộ Tư pháp Hoa Kỳ về cáo buộc chống lại CZ, nói rằng báo cáo của Reuters không có bằng chứng thuyết phục và chỉ là sự nghi ngờ gián tiếp và không dẫn đến kết án pháp lý. Hơn nữa, "Bộ Tư pháp không cáo buộc CZ biển thủ tiền của khách hàng mà cáo buộc anh ta tiếp tay rửa tiền."Những người khác cũng bày tỏ ý kiến ​​​​khác nhau về quan điểm của Ari Paul . Người ta cho rằng thật phi lý khi một người chọn đánh cắp 30 tỷ USD và trở thành con tin của một quốc gia nhỏ bé khi đã trở thành tỷ phú. Ngoài ra, Binance còn có khách hàng đến từ Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và việc "ăn cắp" cũng sẽ phải đối mặt với phán quyết pháp lý tại UAE.
chỉ
Giám đốc điều hành CryptoQuant : Ngành công nghiệp nên nhìn CZ dưới một góc nhìn mới sau khi anh ta ra tù. Thành tích của anh ta vượt xa những sai lầm của anh ta
Theo tin tức từ BitouchNews, Giám đốc điều hành CryptoQuant Ki Young Ju đã đăng trên nền tảng xã hội rằng không nên đánh giá thấp CZ và đáng được tôn trọng.Khi giá trị nội tại của một ngành thấp hơn số vốn mà nó hấp thụ, xã hội thường coi đó là một “tội lỗi”. Trong trường hợp này, những người bị gắn mác “tội nhân” là những người đã xây dựng và tham gia vào ngành. Xã hội coi những nhân vật có ảnh hưởng nhất của mình là thủ phạm, buộc họ phải chịu trách nhiệm về sự thất bại của ngành này. Trong khi nhiều người đã phạm sai lầm thì chỉ một số ít chuộc lại “tội lỗi” của ngành này.Nhìn từ góc độ một xã hội trưởng thành, ngành mã hóa đang phải gánh rất nhiều “tội lỗi”. Nó đã hấp thụ một lượng vốn khổng lồ mà không tăng giá trị nội tại tương ứng. Giống như các ngành công nghiệp non trẻ và non trẻ khác, tội phạm tràn lan - một trong những nỗi đau ngày càng tăng của nó.Đồng sáng lập Binance và cựu Giám đốc điều hành CZ sắp kết thúc 4 tháng bị giam giữ. Mặc dù anh ta chắc chắn đã mắc sai lầm, nhưng việc giam giữ anh ta cũng có tính chất gián tiếp đại diện cho nỗi đau ngày càng tăng của ngành. CZ là một doanh nhân đáng được kính trọng. Nếu không có Binance, ngành công nghiệp tiền điện tử sẽ không thu hút được lượng thanh khoản toàn cầu khổng lồ như ngày nay.Điều quan trọng là phải phân biệt rõ ràng điểm mạnh và điểm yếu của mình. "Theo tôi, thành tích của CZ vượt xa những sai lầm của anh ấy. Anh ấy đã nộp phạt và thời gian giam giữ sắp kết thúc. Ngành công nghiệp nên bắt đầu nhìn anh ấy dưới một góc nhìn mới."
chỉ
Dữ liệu: Quy mô bảng cân đối kế toán của Fed đã giảm xuống khoảng 7,1 nghìn tỷ USD và bảng cân đối kế toán của Fed đã thu hẹp 1,39 nghìn tỷ USD trong năm nay
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu từ trang web chính thức của Cục Dự trữ Liên bang, tính đến ngày 17 tháng 9, quy mô bảng cân đối kế toán của Cục Dự trữ Liên bang đã giảm xuống khoảng 7,1 nghìn tỷ USD và hiện ở mức 7,109 nghìn tỷ USD. Kể từ đầu năm nay, mức giảm lũy kế trên bảng cân đối kế toán là khoảng 1,39 nghìn tỷ USD.
chỉ
Dữ liệu: Kho bạc USDC mới đúc hơn 50,1 triệu USDC
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu giám sát từ Whale Alert , Kho bạc USDC mới đúc được 50.109.449 USDC bằng Ethereum.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới