Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Vị thế mở của các tùy chọn BTC trên toàn bộ mạng là 20,22 tỷ USD và vị thế mở của các tùy chọn ETH là 9,19 tỷ USD
2024-05-20 21:44:47
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu từ Coinglass, giá trị danh nghĩa hiện tại của các vị trí mở của quyền chọn BTC trên toàn bộ mạng là 20,22 tỷ USD và giá trị danh nghĩa của các vị thế mở của quyền chọn ETH là 9,19 tỷ USD.

Tin tức
chỉ
Giá APT thay đổi, tăng 11,51% trong 24 giờ, hiện giao dịch ở mức 7,07 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX - Giá APT đã thay đổi. Giá hiện tại là 7,07 USD và giá đã tăng 11,51% trong 24 giờ. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua là 405 triệu USD, tăng 526,24%. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo.
chỉ
Dữ liệu: Một người dùng đã mất 64 stETH, trị giá hơn 160.000 USD, khi ký vào chữ ký lừa đảo “cho phép”
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Scam Sniffer , khoảng 4 giờ trước, một người dùng đã mất 64 stETH, trị giá khoảng 163.900 USD, khi ký vào chữ ký lừa đảo “cho phép”.
chỉ
Binance Financial Management, tính năng mua tiền chỉ bằng một cú nhấp chuột, trao đổi chớp nhoáng và đòn bẩy sẽ được ra mắt trên Catizen (CATI)
Theo tin tức từ BitouchNews, Binance thông báo rằng họ sẽ niêm yết mã thông báo Catizen (CATI) trên nền tảng quản lý tài chính, mua tiền tệ chỉ bằng một cú nhấp chuột, hoán đổi nhanh, đòn bẩy và nền tảng đầu tư cố định.Sản phẩm kiếm tiền và đảm bảo vốn của CATI sẽ được ra mắt vào lúc 18:00 ngày 20 tháng 9 (giờ Quận Đông) và người dùng có thể đăng ký. Ngoài ra, người dùng có thể mua CATI thông qua Binance Investment bắt đầu từ 18:00 ngày 23 tháng 9. Chức năng mua tiền chỉ bằng một cú nhấp chuột sẽ cho phép người dùng mua hoặc bán CATI bằng thẻ tín dụng, Google Pay, v.v. Nền tảng trao đổi nhanh hỗ trợ đổi CATI lấy BTC, USDT, v.v. trong vòng một giờ sau khi trực tuyến.Về giao dịch ký quỹ, các cặp giao dịch ký quỹ CATI/USDT và CATI/FDUSD sẽ mở vào lúc 20:00 ngày 20 tháng 9.
chỉ
Danh sách xếp hạng dự án RootData Top 50: SNS xếp thứ nhất, EVE Frontier xếp thứ hai
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu danh sách tăng đột biến xếp hạng dự án RootData của nền tảng dữ liệu tài sản Web3, tính đến 17:00 ngày 20 tháng 9, SNS đã tăng 731 bậc và xếp thứ nhất; EVE Frontier đã cải thiện 660 bậc và xếp Atlas hai; tăng 650 bậc và xếp thứ ba.Theo nền tảng dữ liệu nội dung Web3 RootData, SNS là lớp cơ sở hạ tầng nhận dạng người dùng trên Solana. Tên miền .sol có thể được sử dụng làm phương thức thanh toán, tên người dùng web3 và danh tính trên chuỗi. SNS đang xây dựng một danh tính web3 tương tác, có thể tổng hợp, giúp mọi người, ở mọi nơi kết nối với nhau bằng trải nghiệm toàn chuỗi trực quan, thân thiện với người dùng.
chỉ
Cảnh sát bang Maryland: Lừa đảo lừa đảo nhắm vào người dùng Gmail lây lan, kẻ lừa đảo Bitcoin
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Bitcoin.com, Cảnh sát bang Maryland đã đưa ra cảnh báo rằng các trò lừa đảo nhắm mục tiêu vào người dùng Gmail đang lan rộng. Những kẻ lừa đảo gửi ảnh địa chỉ của nạn nhân lên Google Maps, Bitcoin và đe dọa đăng thông tin sai lệch và tiêu cực.Cảnh sát giải thích rằng những kẻ lừa đảo thường đe dọa bằng cách tống tiền, tuyên bố có thông tin bất lợi về nạn nhân và đe dọa tiết lộ thông tin này nếu Bitcoin không được thanh toán. Những kẻ lừa đảo thường đưa ra hai lựa chọn: trả tiền chuộc hoặc có nguy cơ bị xâm phạm thông tin của bạn.Những vụ lừa đảo tương tự cũng xảy ra ở California, Nevada và nhiều nơi khác.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới