Đăng nhập/ Đăng ký
Quan điểm: Tại sao tôi tin rằng vẫn còn một lần tăng giá cho NFT ?
2023-05-04 09:42:47 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Trong tương lai, chúng ta sẽ thấy thị trường chuyển sang các dự án NFT rẻ hơn và ứng dụng phổ biến của L2 trong lĩnh vực NFT.

Tác giả: Kouk.eth, thành viên nhóm Ledger, Moritz, nhà đầu tư NFT

Biên dịch: PANews

Trước khi bắt tay vào công việc, chúng ta hãy làm rõ một điều: NFT sẽ tiếp tục tồn tại bất chấp sự sụt giảm tạm thời trên thị trường. Sự biến động của thị trường là bình thường và ngành công nghiệp tiền điện tử đã trải qua những chu kỳ tương tự.

Được rồi, bây giờ hãy bắt tay vào công việc và giải thích lý do tại sao một đợt tăng giá NFT khác sắp diễn ra.

Ở giai đoạn này, chúng tôi nhận thấy một số hoạt động tiêu cực trên thị trường, chẳng hạn như:

1. Giá NFT giảm mạnh.

2. Khối lượng giao dịch NFT tiếp tục giảm.

3. Tổng số người dùng NFT cũng bắt đầu giảm.

Tuy nhiên, NFT sẽ không bao giờ chết như một số người nói, bởi vì bản thân chu kỳ thị trường là tự nhiên, nếu có thị trường tăng giá thì phải có thị trường giá xuống.

Sự gia tăng của các mạng L2 sẽ thúc đẩy thị trường NFT tăng trở lại

Bạn có nhớ CloneX, Moonbirds và Doodles, cái gọi là dự án blue-chip NFT có giá sàn từng vượt quá 80.000 đô la không? Bây giờ tất cả chúng đều có giá sàn dưới 5.000 đô la. Cốt lõi của NFT là một bộ sưu tập kỹ thuật số, một số trong số đó là thực tế, nhưng giá trị chính của nó đến từ cộng đồng IP +. Hiện nay, ngày càng có nhiều dự án NFT và con số này sẽ chỉ tăng lên trước khi thị trường tăng giá tiếp theo đến và tính thanh khoản sẽ được phân bổ nhiều hơn giữa các dự án, đối với hầu hết các dự án NFT, "chiếc bánh" có thể được phân bổ sẽ ngày càng nhỏ hơn, ngay cả khi toàn bộ chảo bánh trở nên lớn hơn.

Nhưng cần lưu ý rằng bản chất của con người là thu thập mọi thứ, cho dù đó là đồ vật hay bộ sưu tập kỹ thuật số, vì vậy NFT sẽ không biến mất, nhưng thị trường NFT bị chi phối bởi các dự án đắt tiền có thể sẽ thay đổi trong tương lai và việc áp dụng đại trà có thể đạt được thông qua việc triển khai NFT giá rẻ hơn, Reddit là một ví dụ điển hình và họ cũng đang mạnh dạn cố gắng quảng bá các ứng dụng phổ biến thông qua L2 (Đa giác), xét cho cùng, việc trả 10 đô la cho 50 đô la NFT là vô nghĩa.

Không còn nghi ngờ gì nữa, giải pháp cấp hai sẽ đóng một vai trò quan trọng trong thị trường NFT, bởi vì L2 sẽ giảm chi phí và tăng tốc độ giao dịch, làm cho các bộ sưu tập NFT có sẵn cho mọi người, chẳng hạn như y00ts là một ví dụ điển hình khác về việc hưởng lợi từ L2.

Tuy nhiên, khi ngày càng có nhiều người dùng tham gia vào thị trường NFT, ngay cả khi hầu hết mọi người sẽ thu thập các NFT có giá thấp hơn, thì điều đó cũng sẽ đẩy giá của một số NFT lên ở một mức độ nhất định, giống như các loại ô tô, đồng hồ, cũng như các sản phẩm khác. các bộ sưu tập có các mức giá khác nhau, NFT cũng vậy.

Dựa trên những ý tưởng trên, chu kỳ thị trường tăng giá NFT tiếp theo có thể sẽ có một số dự án thanh khoản phi tập trung, điều này sẽ dẫn đến một thị trường cân bằng và ổn định hơn, đồng thời một hệ sinh thái đa dạng có lợi hơn cho người tạo nội dung và người nắm giữ NFT.

Chu kỳ NFT tiếp theo sẽ như thế nào?

Nhưng khi không gian NFT tiến lên phía trước, sẽ có những người sáng tạo nội dung và nhà giao dịch mới tham gia vào thị trường, sau đó sẽ thúc đẩy sự đổi mới và tăng trưởng. Trên thực tế, sự chuyển đổi này đã bắt đầu xảy ra và sự thay đổi liên tục này thực sự là một sự thay đổi lành mạnh. Biểu tượng thị trường trưởng thành, tiềm năng không giới hạn.

Đối với thị trường tăng giá tiếp theo, các dự án có giá trị thực và tiềm năng dài hạn sẽ phát triển mạnh mẽ và sự cường điệu ngắn hạn sẽ không đạt được kết quả lâu dài, vậy bạn cần quan tâm và nắm giữ lâu dài những dự án NFT nào? Trên thực tế, một dự án NFT tốt thường có ba yếu tố:

Có nền tảng vững chắc.

Người sáng lập dự án tích cực.

Cộng đồng đam mê.

Giá trị thực sự của NFT nằm ở sự đổi mới, thực thi, tạo ra những trải nghiệm độc đáo và ưu tiên cộng đồng khi trải qua thời kỳ khó khăn, thẳng thắn mà nói, nhiều dự án tuyệt vời đã gặp phải "Waterloo" nên việc lựa chọn các dự án NFT cần phải mở rộng tầm mắt. Mặt khác, thị trường sẽ thông minh hơn, đồng thời có thể lại thấy giá sàn điên cuồng, thậm chí có thể cao hơn lần trước, nhưng không phải dự án nào cũng bơm điên cuồng như lần trước, có thể sẽ có NFT mới. dự án sẽ là nhà vô địch của chu kỳ tiếp theo.

Vì vậy, những dự án nào sẽ là người chiến thắng trong chu kỳ tiếp theo? Việc có đối tượng Web2 không còn quan trọng ngay bây giờ vì ngày càng ít người sẵn sàng trả 10.000 đô la cho một jpeg. Trong trường hợp này, các dự án trong tương lai thu hút cả đối tượng Web2 và Web3 có thể kích hoạt thị trường tăng giá NFT tiếp theo bằng cách tạo ra mức độ hiển thị cao hơn và kết quả là sự tăng trưởng sẽ biến đổi không gian NFT khi hai thế giới này kết hợp với nhau. Quan trọng hơn, các dự án NFT mới trong chu kỳ tiếp theo sẽ được hưởng lợi từ các bài học rút ra từ các dự án trước đó, dẫn đến các sáng kiến ​​tốt hơn, sáng tạo hơn và chu kỳ cải tiến tích cực này sẽ thúc đẩy thị trường NFT tiến lên và thậm chí thu hút thêm nhiều gã khổng lồ Web2 tham gia thị trường.

Ngoài ra, thế giới ngày càng kỹ thuật số ngày nay là một dấu hiệu rõ ràng rằng NFT sẽ là một phần trong cuộc sống tương lai của chúng ta và chúng ta có thể thấy sự gia tăng đột biến trong các trường hợp sử dụng NFT trong một số lĩnh vực như:

Trò chơi

Phục vụ bán vé

Bất động sản

Khi mức độ phổ biến và ứng dụng tiếp tục mở rộng, công nghệ NFT cũng sẽ được xác minh và phát huy hơn nữa, đừng quên rằng bản chất con người thích sưu tầm sẽ khiến chúng ta tiếp tục chú ý đến lĩnh vực mới nổi này. Sự phấn khích, lạc quan và FOMO xung quanh NFT chắc chắn cũng sẽ châm ngòi cho một đợt tăng giá khác, từ đó sẽ đẩy thị trường lên một cấp độ mới - đó là lý do tại sao NFT còn lâu mới chết và chúng ta chắc chắn sẽ chứng kiến ​​một đợt tăng giá khác, mặc dù thị trường nhất định các điều kiện là cần thiết, nhưng lĩnh vực này sẽ tiếp tục phát triển và trưởng thành, đồng thời khi công nghệ NFT tiến bộ và ngày càng có nhiều người tham gia thị trường, tương lai của NFT sẽ ngày càng tươi sáng hơn.

5 kết luận

NFT không trở về không.

Hành vi giá cả mất kiểm soát có khả năng tái diễn, nhưng chỉ đối với một số lượng rất nhỏ các dự án NFT.

Nếu việc thực hiện của nhóm dự án NFT kém, thì ngay cả khi thời gian tham gia rất sớm, nó sẽ không thành công.

Các dự án NFT mới sẽ có lợi thế thị trường so với các dự án NFT cũ hơn.

Trong tương lai, chúng ta sẽ thấy thị trường chuyển sang các dự án NFT rẻ hơn và ứng dụng phổ biến của L2 trong lĩnh vực NFT.







Tin tức
chỉ
Guosheng Macro: Việc cắt giảm lãi suất mạnh mẽ này của Cục Dự trữ Liên bang có thể củng cố kỳ vọng suy thoái của thị trường
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhóm kinh tế vĩ mô Guosheng chỉ ra rằng Cục Dự trữ Liên bang đã cắt giảm lãi suất 50 bp, cao hơn một chút so với kỳ vọng của thị trường. Tuy nhiên, bài phát biểu của Powell mang tính diều hâu, cho rằng việc cắt giảm lãi suất này là không bình thường. Biểu đồ dấu chấm cho thấy mức giảm thêm 50 bp trong năm nay và thị trường dự kiến ​​​​sẽ giảm thêm 75 bp trong năm nay. Kết hợp các mô hình lịch sử và hiệu suất tài sản sau cuộc họp này, việc cắt giảm lãi suất mạnh mẽ này dường như đã củng cố mối lo ngại của thị trường về suy thoái kinh tế Hoa Kỳ; Vào ngày 5 tháng 11, giá của các loại tài sản lớn có thể dao động lớn trong ngắn hạn. Trong tương lai, chúng ta cần chú ý xem liệu các dữ liệu khác nhau của Hoa Kỳ có thể xác nhận hay làm sai lệch kỳ vọng suy thoái hay không, đồng thời chúng ta cũng phải chú ý đến tiến trình. của cuộc bầu cử. (Mười vàng)
chỉ
"Thanh lý chính các lệnh bán khống" Toàn bộ mạng lưới đã thanh lý các vị thế trị giá 188 triệu USD trong 24 giờ qua và các lệnh bán đã thanh lý 117 triệu USD.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của Bitcoin(BTC) là 62037,99 USD, với mức tăng 2,64% trong 24 giờ. Trong số đó, tổng số tiền thanh lý hợp đồng trên toàn mạng trong 24 giờ qua là 188 triệu USD, chủ yếu là các vị thế bán và số tiền thanh lý Bitcoin là 71,95 triệu USD(chiếm 38,15%). Dữ liệu trên chỉ mang tính tham khảo.
chỉ
Chuyên gia kinh tế tại Spartan Capital Securities: Tâm lý thị trường có thể thay đổi trong vài ngày tới và các nhà đầu tư có thể bắt đầu lo lắng về triển vọng kinh tế
Theo tin tức từ BitouchNews, Peter Cardillo, nhà kinh tế trưởng thị trường tại Spartan Capital Securities, cho biết ông đã kỳ vọng Fed sẽ giảm dần lãi suất 25 điểm cơ bản, nhưng hành động của Fed "hào phóng" hơn nhiều so với ông mong đợi, đặc biệt là vì họ đã thực hiện điều đó. ám chỉ rằng họ có thể cắt giảm lãi suất thêm 50 điểm cơ bản trước cuối năm nay.Cardillo tin rằng động thái của Fed rõ ràng là ôn hòa, chủ yếu là do lo ngại thị trường lao động quá yếu. Mặc dù thị trường chứng khoán Mỹ ban đầu phản ứng tích cực sau khi tin tức được công bố, Cardillo chỉ ra rằng tâm lý thị trường có thể thay đổi trong vài ngày tới và các nhà đầu tư có thể bắt đầu lo lắng về triển vọng kinh tế.
chỉ
Dữ liệu: Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất 50 bp lần thứ tư trong lịch sử, một phần vượt quá kỳ vọng của thị trường
Theo tin tức từ BitouchNews, Các bình luận do CICC đưa ra chỉ ra rằng việc Fed cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản là một động thái độc đáo và vượt quá một số kỳ vọng của thị trường.Mặc dù việc cắt giảm lãi suất này phù hợp với kỳ vọng của hợp đồng tương lai lãi suất CME, nhưng nó đã vượt quá dự báo của nhiều ngân hàng đầu tư Phố Wall và cũng bắt đầu một chế độ "độc đáo".Trong lịch sử, lãi suất chỉ được cắt giảm 50 bp khi có tình trạng khẩn cấp về kinh tế hoặc thị trường, chẳng hạn như bong bóng công nghệ vào tháng 1 năm 2001, cuộc khủng hoảng tài chính vào tháng 9 năm 2007 và dịch bệnh vào tháng 3 năm 2020. .
chỉ
Dữ liệu: Các lĩnh vực chuỗi công cộng nhìn chung tăng, SEI tăng hơn 20% trong 24 giờ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông tin thị trường, lĩnh vực chuỗi công cộng nhìn chung tăng giá. Tình hình cụ thể như sau:SEI hiện được niêm yết ở mức 0,3305 USD, với mức tăng 20,5% trong 24 giờ;SUI hiện được niêm yết ở mức 1,39 đô la Mỹ, với mức tăng 17,2% trong 24 giờ;TAIKO hiện được niêm yết ở mức 1,89 đô la Mỹ, với mức tăng 31,9% trong 24 giờ; ;ZETA hiện được niêm yết ở mức 0,7186 đô la Mỹ, với mức tăng 38,1% trong 24 giờ.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới