Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Vị thế mở của các tùy chọn BTC trên toàn bộ mạng là 14,88 tỷ USD và vị thế mở của các tùy chọn ETH là 5,83 tỷ USD
2024-07-01 18:59:57
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu từ Coinglass, giá trị danh nghĩa hiện tại của các vị thế mở trong quyền chọn BTC trên toàn bộ mạng là 14,88 tỷ USD và giá trị danh nghĩa của các vị thế mở trong quyền chọn ETH là 5,83 tỷ USD.

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Ethereum Foundation đã bán được 300 ETH trong 15 phút qua, trị giá khoảng 760.000 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của @ai_9684xtpa, Ethereum Foundation đã bán được 300 ETH trong 15 phút qua, trị giá khoảng 760.000 USD, với giá bán trung bình là 2.543 USD.
chỉ
Nghiên cứu 10x: Bitcoin và Ethereum có thể mang đến cơ hội mua hấp dẫn sau 2-3 tháng
Theo tin tức từ BitouchNews, 10x Research đã công bố một báo cáo nói rằng tín hiệu giao dịch của họ lần đầu tiên đã tăng vị thế mua lên 70% vị thế mua ròng. Dựa trên phân tích mô hình lịch sử, sự thay đổi này cho thấy Bitcoin và Ethereum có thể mang đến cơ hội mua hấp dẫn trong khung thời gian 2-3 tháng.
chỉ
Nhà phân tích: Đồng Yên yếu hơn mang lại lợi ích tăng thêm cho Bitcoin
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhà giao dịch phái sinh Gordon Grant cho biết ngoài những thay đổi chính sách của Fed, sự suy yếu của đồng yên cũng hỗ trợ cho Bitcoin. USD/JPY đã mạnh lên kể từ thứ Hai, mang lại thêm lợi thế cho Bitcoin.Gordon Grant nói rằng đồng đô la mạnh hơn so với đồng yên về mặt lịch sử là có lợi cho các tài sản rủi ro hơn vì đồng yên thường được sử dụng làm tiền tệ tài trợ cho các giao dịch "có rủi ro", với các nhà đầu tư vay đồng yên giá thấp như như các loại tiền tệ chịu lãi suất để tìm kiếm lợi nhuận cao hơn.
chỉ
OKX sẽ ra mắt hợp đồng vĩnh viễn CATI U-margined vào lúc 18:30
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, OKX sẽ ra mắt hợp đồng vĩnh viễn dựa trên CATI U vào lúc 18:30 ngày 20 tháng 9, giờ Bắc Kinh.
chỉ
Nền tảng quản lý tài sản quốc tế ANTO Trạm quốc tế chính thức khai trương
Theo tin tức từ BitouchNews, Nền tảng quản lý tài sản quốc tế ANTO đã chính thức ra mắt trang web toàn cầu vào ngày 16 tháng 9, giờ Los Angeles và mở đăng ký toàn cầu. Tính đến thời điểm hiện tại, dữ liệu đang hoạt động bình thường, đánh dấu ANTO đã bước vào một giai đoạn phát triển mới.Việc phát triển trạm quốc tế ANTO không chỉ lặp lại các chức năng của phiên bản 1.0 mà còn kết hợp việc phát triển theo kế hoạch ban đầu của giai đoạn thứ hai của ETF -AE đến Con đường kỹ thuật đã được vạch ra bằng cách hiện thực hóa vòng khép kín cộng đồng của sản phẩm và giới thiệu khái niệm quản trị FIN-DAO.Các điểm nổi bật về chức năng chính của trạm quốc tế ANTO như sau:Làm mới giao diện: Cung cấp trải nghiệm vận hành người dùng trực quan và mượt mà hơn để đảm bảo rằng Người dùng có khả năng để nhanh chóng thích ứng với hệ thống mới.Nâng cấp bảo mật: Sử dụng công nghệ mã hóa dữ liệu tiên tiến để đảm bảo an toàn cho thông tin và tài sản của người dùng , Nâng cao sự tự tin của người dùng.Trung tâm tài sản: Tối ưu hóa quy trình nạp tiền, rút ​​tiền, trao đổi và chuyển nhượng lẫn nhau để cải thiện Quỹ hiệu quả quản lý cho phép người dùng luân chuyển tiền tự do hơn.Đa dạng hóa sản phẩm đầu tư: bao gồm khai thác thanh khoản, đầu tư lãi suất kép và đầu tư ETF, Gặp gỡ nhu cầu của các nhà đầu tư khác nhau và cung cấp các lựa chọn đầu tư đa dạng.Cập nhật hệ thống cấp thành viên: mang đến cho người dùng lộ trình phát triển rõ ràng hơn, quyền thành viên phong phú hơn và nâng cao lòng trung thành của người dùng.Hỗ trợ đa ngôn ngữ: Đáp ứng nhu cầu ngôn ngữ đa dạng của người dùng toàn cầu và cho phép các nhà đầu tư toàn cầu Tất cả đều có thể sử dụng nền tảng này mà không gặp bất kỳ rào cản nào.Chức năng giám sát giao dịch: Cung cấp dữ liệu và phân tích giao dịch theo thời gian thực để giúp người dùng thực hiện tốt hơn quyết định Quyết định đầu tư thông minh.Hoạt động chung toàn cầu của nền tảng quản lý tài sản quốc tế ANTO nhằm mục đích cung cấp cho người dùng toàn cầu một nền tảng đầu tư thống nhất, ổn định, an toàn và hiệu quả. Hiện tại, công việc di chuyển dữ liệu cho người dùng có phân vùng trang song song đang được tiến hành theo quy trình phân vùng.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới