Đăng nhập/ Đăng ký
OKX sẽ sớm triển khai giao dịch giao ngay DEGEN và SLERF
2024-07-23 13:20:44
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, OKX sẽ sớm triển khai giao dịch giao ngay DEGEN và SLERF.

  • Thời gian mở tiền gửi DEGEN và SLERF: 2 giờ chiều ngày 23 tháng 7 (UTC+8)
  • Thời gian mở cửa giao dịch tiền tệ SLERF/USDT: 4 giờ chiều ngày 23 tháng 7 vào ngày 23 tháng 7 (UTC+8)
  • Thời gian mở giao dịch tiền tệ DEGEN/USDT: 5:00 chiều ngày 23 tháng 7 (UTC+8)
  • DEGEN và SLERF mở cửa Thời gian rút tiền: 6 giờ chiều ngày 24 tháng 7 (UTC+8)
Tin tức
chỉ
Keo Lianchuang Ogle tham gia dự án mã hóa của gia đình Trump Nhóm tài chính World Liberty
Theo tin tức từ BitouchNews, World Liberty Financial (WLFI), dự án mã hóa của gia đình Trump, đã đưa ra tuyên bố vào ngày X, thông báo rằng Ogle đã gia nhập nhóm của mình với tư cách cố vấn. Theo báo cáo, với tư cách là một chuyên gia an ninh mạng, Ogle đã giúp khôi phục thành công hơn 4 tỷ USD tiền điện tử bị mất trong các cuộc tấn công hack lớn liên quan đến các nền tảng như Euler, Curve/ Alchemix và Kyberswap. Ngoài ra, Ogle còn là người đồng sáng lập của Glue, một hệ sinh thái blockchain năng động và là một doanh nhân đã thành lập nhiều công ty công nghệ trị giá hàng triệu đô la và giữ các vị trí giảng viên tại các trường Ivy League và các cơ quan chính phủ.
chỉ
OneDegree đạt được sự hợp tác với công ty bảo hiểm Walaa của Saudi và nhận được hỗ trợ tài trợ tái bảo hiểm toàn cầu cho các sản phẩm bảo hiểm tài sản kỹ thuật số
Theo tin tức từ BitouchNews, OneDegree, một công ty bảo hiểm ảo được cấp phép ở Hồng Kông, đã công bố thỏa thuận hợp tác với Công ty Bảo hiểm Hợp tác Walaa của Ả Rập Xê Út. Công ty này sẽ hỗ trợ OneDegree trong việc cung cấp quỹ tái bảo hiểm toàn cầu cho các sản phẩm bảo hiểm tài sản kỹ thuật số của mình. Được biết, OneDegree sẽ gia nhập MENA vào năm 2023 và hợp tác với nhiều người chơi trong nước và quốc tế đã chọn khu vực địa phương làm cơ sở phát triển kinh doanh Web3 của họ. Thông qua hợp tác với Walaa, OneInfinity của OneDegree sẽ hỗ trợ các nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo trong khu vực và thậm chí. trên khắp thế giới.
chỉ
Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Yellen: Nền kinh tế Mỹ ổn định và hướng tới “hạ cánh mềm”
Theo tin tức từ BitouchNews, Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Yellen cho biết nền kinh tế Hoa Kỳ đang ở trạng thái tốt. Dữ liệu việc làm lạnh hơn trong những tháng gần đây cho thấy nền kinh tế đang trải qua một cuộc hạ cánh nhẹ nhàng hơn là suy thoái. Yellen cho biết không có đợt sa thải lớn nào ở Hoa Kỳ và nền kinh tế đang trải qua "sự phục hồi sâu sắc".
chỉ
Tổng số lượt truy cập hàng tháng vào website ChatGPT giảm mạnh
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu mới nhất từ ​​Analyst Sameweb, tổng số lượt truy cập hàng tháng vào trang web ChatGPT đã giảm mạnh từ mùa xuân đến giữa mùa hè. Peter Oppenheimer, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu vĩ mô và giám đốc chiến lược cổ phiếu toàn cầu tại Goldman Sachs Global Investment Research ở Châu Âu, tin rằng xét về tổng số lượt truy cập hàng tháng, “sự hào hứng” ban đầu của người dùng đối với ChatGPT đang giảm dần và người dùng có thể cảm thấy mệt mỏi với GPT-4 hoặc chuyển sang GPT-4. Các mô hình ngôn ngữ lớn khác được cung cấp bởi những gã khổng lồ công nghệ. Một số người dùng có thể thấy rằng không cần thiết phải tích hợp chatbot AI vào cuộc sống hàng ngày của họ.
chỉ
“Tăng vọt tức thì” Khối lượng giao dịch của RUNE tăng gấp 17 lần
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Khối lượng giao dịch của hợp đồng vĩnh viễn Binance RUNE/USDT đã tăng 17 lần trong 10 phút qua, với khối lượng giao dịch đạt 22,97 triệu USD trong 24 giờ qua, tăng 1,70%. Khối lượng giao dịch tăng thường có nghĩa là hoạt động giao dịch trên thị trường tăng lên hoặc hoạt động mua bán một lượng lớn vốn có thể được gây ra bởi một số thay đổi quan trọng trên thị trường hoặc thông báo tin tức.
Bài viết nổi bật

Ủng hộ người sáng lập Telegram, mối quan tâm dài hạn và nỗi lo ngắn hạn của Musk

Giải mã thị trường OTC thứ cấp: Thị trường của người mua sẽ tiếp tục cho đến năm 2025

Bloomberg: Tại sao stablecoin không thể thoát khỏi “lời nguyền chạy (bank run curse”)”?

Singapore sẽ truy tố 2 chủ ngân hàng Trung Quốc trong vụ rửa tiền lớn nhất Singapore