Đăng nhập/ Đăng ký
RootData ra mắt danh sách dự án phổ biến Hot Index Web3 đầu tiên giúp các nhà đầu tư nắm bắt các dự án có sự đồng thuận nhất ở thời điểm hiện tại
2024-09-29 07:38:37 từ BitouhNews
Bộ sưu tập
Hầu hết các khoản đầu tư vào Web3 về cơ bản là đầu tư vào "sự chú ý - sức hot".

Tác giả: RootData

Biên tập: Chunchun

Crypto KOL @redphonecrypto đã tuyên bố rằng khả năng thu hút sự chú ý của một đồng coin quan trọng hơn các số liệu khác. Thị trường Meme tăng trưởng lần này một lần nữa làm sáng tỏ sự thật này bằng cách đánh bại hoàn toàn "đồng tiền giá trị".

Nhưng trong một thế giới mà sự chú ý bị phân tán và đầy ồn ào, không dễ để đánh giá hướng chú ý thực sự. Người dùng thường bị đánh lừa bởi thông tin tiếp thị từ phương tiện truyền thông xã hội như X Platform hoặc TVL sai và dữ liệu khác do các bên dự án cung cấp.

Thị trường Web3 cũng thiếu một nền tảng phân tích dữ liệu đáng tin cậy hơn để hướng dẫn người dùng đầu tư sự chú ý của họ.

Để giải quyết các điểm yếu trên, nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData đã đưa ra "Xếp hạng dự án hot ngành Web3" đầu tiên. Danh sách xếp hạng mức độ hot này sử dụng 4,3 triệu dữ liệu hành vi người dùng thực để giúp người dùng nắm bắt được nhịp độ chú ý thực sự và cải thiện độ chính xác trong các quyết định đầu tư của người dùng.

Dữ liệu đa chiều của 4,3 triệu hành vi người dùng khôi phục lại nhịp đập thực sự của sự chú ý.

"Xếp hạng dự án Hot Web3" cũng là một tính năng chính được ra mắt dựa trên nhu cầu đầu tư và nghiên cứu của người dùng sinh thái RootData.

RootData, với tư cách là lớp dữ liệu đáng tin cậy của hệ sinh thái Web3, đã xây dựng cơ sở người dùng sinh thái khổng lồ bằng cách đóng gói dữ liệu trên chuỗi và ngoài chuỗi của nội dung Web3 với cấu trúc và khả năng đọc dữ liệu cao hơn.

Kể từ khi ra mắt, RootData đã tích lũy được hơn 2 triệu người dùng độc lập. Dữ liệu RootData cũng đã được trích dẫn nhiều lần bởi các KOL truyền thông chính thống và tiền điện tử như The Wall Street Journal, CoinDesk, Cointelegraph và Decrypt.

RootData cũng đang tiếp tục mở rộng hệ sinh thái của mình và đã hợp tác với hàng chục dự án nổi tiếng như OKX, Tokenpocket và 0xscope để thiết lập các lợi thế của mạng dữ liệu.

Với những hiểu biết sâu sắc về nghiên cứu đầu tư vào thị trường Web3 và cơ sở người dùng sinh thái lớn, RootData cũng đã nhận được vòng tài trợ ban đầu trị giá 1,25 triệu đô la Mỹ do NLVC dẫn đầu vào tháng 4 năm nay cho các công ty niêm yết ở Hồng Kông Boyaa Interactive (00434.hk), Bonfire Union Ventures (quỹ của Mask Network), Skyland Ventures, người sáng lập Orbiter Finance Gavin, người đồng sáng lập 0xScope Jackson, v.v. cũng tham gia vào vòng tài trợ này.

Gợi ý bài viết :《RootData Secured $1.25 Million Seed Funding Round to Build a More Interactive Web3 Asset Data Layer》

Sau khi thu được một lượng lớn dữ liệu hành vi nghiên cứu đầu tư của người dùng Web3 và hỗ trợ tài chính, RootData hy vọng sẽ cung cấp dữ liệu đó cho người dùng sinh thái và khôi phục nhịp độ chú ý thực sự của Web3.

Như nhà phân tích mã hóa Chen Jian cho biết, dữ liệu TVL hiện tại của một số lượng lớn dự án trên thị trường Web3 đang bị giảm sút do các chỉ số đo lường toàn diện của thị trường cho các dự án quá đơn lẻ.

"Xếp hạng dự án hot Web3" được cập nhật theo thời gian thực do RootData xây dựng tích hợp các chỉ báo dữ liệu đa chiều đằng sau hành vi của người dùng nền tảng.

Giám đốc sản phẩm RootData CC cho biết bảng xếp hạng sẽ tính toán thứ hạng theo thời gian thực về mức độ phổ biến của dự án dựa trên tần suất tìm kiếm của người dùng nền tảng, số lần nhấp vào dự án, phiếu bầu của người dùng và mức độ phổ biến, ảnh hưởng của nền tảng X, v.v.

“Xếp hạng dự án hot Web3” cũng là nền tảng dữ liệu hiếm hoi trên thị trường thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư cấp một và cấp hai. RootData không chỉ thiết lập cơ sở dữ liệu dự án toàn diện cho thị trường chính Web3 mà còn kết nối thị trường thứ cấp và dữ liệu trên chuỗi.

"Xếp hạng dự án hot Web3" có thể phản ánh chân thực và toàn diện hơn những dự án nào thu hút nhiều sự chú ý hơn từ người dùng, cũng như xu hướng thay đổi trong sự chú ý và tâm lý của nhà đầu tư.

Mặc dù "Xếp hạng dự án hot Web3" tổng hợp nội dung dữ liệu phức tạp nhưng nó rất thân thiện với người dùng về mặt trải nghiệm. Trước đây, khi người dùng lần đầu tiên sử dụng các sản phẩm Web3 và các tính năng mới của chúng, họ thường phải truy cập nền tảng X và các kênh khác để tìm hướng dẫn sử dụng.

Tuy nhiên, nhìn thoáng qua, "Xếp hạng dự hot Web3" của RootData rất rõ ràng. Người dùng chỉ cần mở RootData để lấy nó. Ngay cả những người dùng mới làm quen cũng có thể vận hành nó ngay lập tức mà không cần bất kỳ hướng dẫn nào khi sử dụng lần đầu tiên.

Bảng cảm xúc thời gian thực giúp người dùng tinh chỉnh mức độ chi tiết của việc ra quyết định

Cấu trúc giao dịch hiện tại của thị trường Web3 vẫn do các nhà đầu tư bán lẻ thống trị Trong một thị trường giao dịch do các nhà đầu tư bán lẻ thống trị, những thay đổi trong tâm lý sẽ là một chỉ báo quan trọng để tham khảo đầu tư trên thị trường. Việc giúp các nhà đầu tư xây dựng sự nhạy cảm với các đặc điểm và xu hướng thay đổi cảm xúc có thể giúp họ đưa ra quyết định giao dịch sáng suốt hơn một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, thị trường hiện tại thiếu bảng điều khiển thời gian thực để theo dõi và trực quan hóa tâm lý của các tài sản cụ thể để định lượng các cơ hội hoặc rủi ro tiềm ẩn của tài sản.

"Xếp hạng dự án Hot Web3" do RootData đưa ra không phải là một xếp hạng toàn diện đơn giản về mức độ phổ biến của dự án Web3. Về cơ bản, nó cũng định lượng những thay đổi dữ liệu theo thời gian thực về cảm tính và sự đồng thuận của nội dung Web3.

"Xếp hạng dự án Hot Web3" hiển thị những thay đổi theo thời gian thực về tâm lý đầu tư trên thị trường thông qua các phần "Biểu đồ xu hướng phổ biến trong 24h", "Danh sách xếp hạng tăng" và "Bỏ phiếu hôm nay", giúp người dùng tinh chỉnh mức độ chi tiết trong việc ra quyết định và tìm thấy những cơ hội tiềm năng nhanh hơn.

CC quản lý sản phẩm RootData đã chia sẻ phản hồi về tình huống sử dụng từ nhiều người dùng phiên bản beta công khai.

Ví dụ: theo dõi "Biểu đồ xu hướng phổ biến 24h" hoặc "Danh sách tăng thứ hạng" để sớm nhận biết các cơ sở giao dịch cơ bản hơn.

CC tiết lộ rằng một số người dùng đã phát hiện ra rằng đường cong xu hướng phổ biến trong 24 giờ của một dự án nào đó rất dốc và dự án đó đã đưa ra những tin tức lớn ngay sau đó.

Ngoài ra còn có  "Danh sách xếp hạng tăng" mỗi ngày và theo dõi 20 dự án có thứ hạng mức độ phổ biến tăng nhanh nhất. Sau đó, họ phát hiện ra rằng những dự án này cũng là những dự án tích cực nhất trong giai đoạn tiếp theo.

Ngoài ra, theo phản hồi từ nhiều người dùng đã tham gia phiên bản beta công khai, so với các khoản đầu tư dựa trên tin tức trên một số kênh truyền thông xã hội, việc sử dụng các khoản đầu tư phụ trợ như "biểu đồ xu hướng phổ biến 24h" sẽ có mức độ chủ động nhất định và có thể đạt được phục kích hoặc thoát ra sớm hơn.

Một số người dùng cũng phân tích bối cảnh cạnh tranh của đường đua bằng cách so sánh mức độ phổ biến của các dự án tương tự.

Hiện tại, các nhà đầu tư thường thích phân tích sự cạnh tranh của các dự án theo một hướng nhất định thông qua dữ liệu đơn lẻ như DefiLlama. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, dữ liệu thường rất lỏng lẻo. Thứ hai, thời gian thống kê của một số dữ liệu có độ trễ và không. đủ thời gian thực. Các dự án trước đó thường không được đưa vào số liệu thống kê. Đầu tư vào lĩnh vực Web3 bị chi phối bởi cảm xúc, có tính biến động cao và đòi hỏi thời gian ra quyết định rất cao.

Ngược lại, "Xếp hạng dự án Hot Web3" của RootData được cập nhật hàng giờ, điều này không chỉ đáp ứng tâm lý thị trường kịp thời hơn mà các dự án trước đó cũng sẽ không bị bỏ qua.

Ngoài ra, bảng xếp hạng còn cung cấp các mục lọc như phân tích bản nhạc và khoảng thời gian thống kê mức độ phổ biến. Người dùng có thể chọn các dự án tương tự trong các phân mục khác nhau, chẳng hạn như "Cơ sở hạ tầng", "Lớp2" và "DeFi" để so sánh các giá trị mức độ phổ biến và khám phá các dự án có sự đồng thuận cao hơn trong các khoảng thời gian cụ thể như trong vòng 24 giờ hoặc 7 ngày qua.

Người dùng cũng có thể tham gia vào việc đồng sáng tạo khía cạnh cảm xúc của tài sản. Trước đây, người dùng Web3 chỉ có thể hiểu và bày tỏ cảm xúc của họ về một dự án nội dung nhất định thông qua các phiếu bầu không thường xuyên do nền tảng X KOL và những người khác khởi xướng.

RootData cung cấp cho người dùng Web3 một phần bỏ phiếu mà họ có thể tham gia bất kỳ lúc nào. Đối với các dự án phổ biến trên "Xếp hạng dự án Hot Web3", người dùng có thể bỏ phiếu "Bullish" hoặc "Bearish" để cho biết họ có lạc quan hay không. Cuộc bỏ phiếu này cũng sẽ ảnh hưởng đến số liệu thống kê về mức độ phổ biến của các dự án phổ biến.

Ngoài việc đề cập đến các chỉ số tình cảm như bảng xếp hạng mức độ phổ biến hoặc "đường cong xu hướng phổ biến 24 giờ", người dùng cũng có thể xem danh sách phân đoạn được cập nhật theo thời gian thực về các khoản tài trợ gần đây, phát triển dự án gần đây, v.v. để tránh bỏ lỡ bất kỳ nút chính nào.

Ví dụ: người dùng có thể có được thứ hạng của các dự án có nguồn tài chính lớn nhất và hiểu rõ hơn về dòng vốn trên thị trường sơ cấp; họ cũng có thể theo dõi các thông tin quan trọng như khởi chạy mạng chính của dự án, mở mạng thử nghiệm và thu thập airdrop.

Ngoài việc giúp người dùng theo kịp xu hướng tâm lý thị trường, RootData còn cho phép người dùng có được thông tin đầu tư quan trọng về tài sản thị trường sơ cấp và thứ cấp trên trang web mà không cần phải nhảy.

Với sự ra mắt của "Xếp hạng dự án Hot Web3", RootData gần như là nền tảng dữ liệu tài sản đầu tiên trong Web3 hỗ trợ đồng sáng tạo và cung cấp giá trị dữ liệu cho người dùng.

Vào thời điểm việc đầu tư vào các câu chuyện được mã hóa được thúc đẩy bởi "luồng thông tin" trước đây đang dần mất đi hiệu quả, RootData hy vọng sẽ sử dụng hơn 4 triệu dữ liệu người dùng thực để xây dựng định hướng kinh tế chú ý, cung cấp cho người dùng khoản đầu tư mới hiệu quả tầm nhìn và phá vỡ cái kén thông tin để thu hẹp khoảng cách thông tin.

Giám đốc sản phẩm RootData CC tiết lộ rằng trong tương lai RootData sẽ đưa ra các kịch bản phù hợp với việc bỏ phiếu của người dùng Telegram, cải thiện hơn nữa trí thông minh của dư luận và mô hình tìm kiếm, đồng thời mô-đun hóa các giá trị phổ biến để đáp ứng nhiều kịch bản sử dụng giao dịch và đầu tư hơn, đồng thời cam kết mã hóa hơn 400 triệu Nhà đầu tư được cung cấp dữ liệu ra quyết định giao dịch đáng tin cậy để đầu tư dễ dàng hơn.












Tin tức
chỉ
BEVM đề xuất kiến ​​trúc kỹ thuật Super Bitcoin và phát hành sách trắng kỹ thuật
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhóm doanh nhân sinh thái Bitcoin BEVM (Máy ảo nâng cao Bitcoin) đã phát hành sách trắng khung kỹ thuật Super Bitcoin, thông báo rằng họ sẽ kết hợp các công nghệ Bitcoin gốc như Lightning Network và Taproot Consensus để tạo ra một Internet giá trị chia sẻ tính bảo mật của Bitcoin sự đồng thuận.Sách trắng trình bày chi tiết về kiến ​​trúc kỹ thuật năm lớp của Super Bitcoin, tập trung vào nút mạng Lightning chuỗi ban đầu để hiện thực hóa Bitcoin bước vào lớp mở rộng mà không cần chuỗi chéo và người dùng tự lưu trữ, sau đó thông qua BEVM- Stack Chia sẻ an toàn sự đồng thuận Bitcoin với Lightning Chain hỗ trợ nhiều máy ảo chính thống khác nhau, từ đó đạt được sự mở rộng không giới hạn của Bitcoin trên cơ sở chia sẻ tính bảo mật của sự đồng thuận BitcoinCó thông tin cho rằng nhóm BEVM (Máy ảo tăng cường Bitcoin) đã khám phá công nghệ trong hệ sinh thái Bitcoin trong 8 năm trước, họ đã hoàn thành khoản tài trợ hàng chục triệu đô la từ các tổ chức đầu tư như Bitmain, với giá trị sau đầu tư là 200 triệu USD.
chỉ
Chủ tịch SEC Mỹ trả lời liệu Trump có từ chức nếu đắc cử: Không bình luận bầu cử nhưng cuối cùng sẽ có kết quả
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Coindesk, nhiệm vụ hiện tại của Chủ tịch SEC Hoa Kỳ Gary Gensler dự kiến ​​sẽ hết hạn vào ngày 5 tháng 1 năm 2026, nhưng theo truyền thống, nếu đảng đối lập vào Nhà Trắng, chủ tịch sẽ chọn rời đi. Tuy nhiên, nếu Trump thành công trong việc được bầu làm Tổng thống tiếp theo của Hoa Kỳ, Gary Gensler cũng có thể hoàn thành nhiệm kỳ ủy viên nếu ông quyết định giữ vững lập trường của mình.Gần đây, khi được phóng viên hỏi liệu ông có từ chức nếu Trump thắng hay không, Gary Gensler cười khúc khích và nói rằng ông sẽ không bình luận về cuộc bầu cử nhưng nói thêm: "Bầu cử có hậu quả. hậu quả)”
chỉ
Dữ liệu: Một con cá voi khổng lồ đã gửi 3.200 ETH vào OKX, tương đương khoảng 8,36 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Onchain Lens, sau 8 tháng nhận được phần thưởng airdrop, một con cá voi khổng lồ đã gửi 3.200 ETH (trị giá 8,36 triệu USD) Nhập OKX .Ban đầu, cá voi đã cam kết 3.140 ETH (trị giá 10,73 triệu USD) trong Puffer Finance. Sau vài tháng đặt cược, tài khoản lớn đã được thưởng tổng cộng 3.200 ETH và nhận được 166.180 mã thông báo PUFFER (hiện trị giá 54.000 USD). Tuy nhiên, do giá ETH giảm, cá voi đã lỗ 2,36 triệu USD khi nắm giữ ETH. Bây giờ, cá voi đã gửi tất cả ETH của mình tới OKX.
chỉ
Dữ liệu: Tỷ lệ nắm giữ của tổ chức chiếm khoảng 20% ​​quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu được tiết lộ bởi Giám đốc điều hành CryptoQuant Ki Young Ju, nắm giữ của tổ chức chiếm khoảng 20% ​​quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ và các công ty quản lý tài sản nắm giữ khoảng 193.000 BTC.
chỉ
OKX sẽ ra mắt hợp đồng vĩnh viễn SCRUSDT vào lúc 9:00 tối nay (UTC+8)
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, OKX sẽ chính thức ra mắt hợp đồng vĩnh viễn SCRUSDT trên web, Ứng dụng và API vào lúc 9 giờ tối ngày 22 tháng 10 năm 2024 (UTC+8).Có thông tin cho rằng Scroll là một zkEVM Rollup tương thích ở cấp độ bytecode và là một trong những giải pháp mở rộng chính Ethereum.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer