Đăng nhập/ Đăng ký
4E: Cổ phiếu A điều chỉnh mạnh, hơn 5.000 cổ phiếu giảm giá
2024-10-09 17:17:31
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo 4E Monitor, ba chỉ số chứng khoán chính của Mỹ đều tăng vào thứ Ba, với chỉ số Dow tăng 0,3%, Nasdaq tăng 1,45%, S&P 500 tăng 0,97%, cổ phiếu công nghệ lớn nói chung tăng và Nvidia tăng hơn 4%. Các cổ phiếu khái niệm của Trung Quốc giảm mạnh, với chỉ số Nasdaq China Golden Dragon đóng cửa giảm 6,85%. Thị trường tiền điện tử nói chung tương đối ổn định, Bitcoin đã giảm 0,45% xuống 623,45 triệu USD.

Trên thị trường ngoại hối số lượng lớn, chỉ số đô la Mỹ giảm nhẹ 0,06%, vẫn dao động ở mức cao nhất trong gần 8 tuần. Đồng bảng Anh và đồng euro tăng mạnh. , đồng Yên Nhật giảm nhẹ; thị trường lo ngại về triển vọng nhu cầu dầu và rủi ro ở Trung Đông trước khả năng ngừng bắn, giá dầu tạm biệt 5 ngày tăng giá liên tiếp, dầu Mỹ giảm. hơn 4,6%; khi kỳ vọng về việc Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất mạnh đã không còn, giá vàng chịu áp lực trong 5 ngày liên tiếp, trong đó vàng giao ngay giảm hơn 1%, mức giảm trong một ngày lớn nhất trong một tháng, và bạc từng giảm gần 5%.

Bị ảnh hưởng bởi sự sụt giảm qua đêm của các tài sản xung quanh Trung Quốc và mức tăng lớn gần đây của thị trường, hơn 100 công ty niêm yết đã đưa ra thông báo liên quan đến việc giảm lượng nắm giữ A-. cổ phiếu đã đạt kỷ lục lịch sử trong một ngày ngày hôm qua Sau đợt tăng lớn nhất, đã có sự tăng giảm rõ ràng. Khi mở cửa ngày hôm nay, cổ phiếu A mở ra một đợt điều chỉnh mạnh. Ba chỉ số chính mở cửa giảm mạnh và hơn 5.000 cổ phiếu ở hai thành phố đều giảm. Tính đến thời điểm đóng cửa giữa trưa, Chỉ số Shanghai Composite ở mức 3.304 điểm, giảm 5,53%, Chỉ số tổng hợp Thâm Quyến giảm 6,19% và Chỉ số ChiNext giảm 7,29%.

Tuần này, thị trường sẽ tập trung vào dữ liệu CPI tháng 9 của Mỹ sẽ được công bố vào thứ Năm, dữ liệu này sẽ cung cấp cho thị trường những manh mối kinh tế quan trọng. eeee.com là một nền tảng giao dịch tài chính hỗ trợ tiền điện tử, chỉ số chứng khoán, vàng số lượng lớn, ngoại hối và các tài sản khác. Gần đây, nó đã tung ra sản phẩm tài chính USDT stablecoin với lợi nhuận hàng năm là 5,5%, cung cấp cho các nhà đầu tư các lựa chọn phòng ngừa rủi ro tiềm năng. 4E nhắc nhở bạn chú ý đến rủi ro biến động của thị trường và phân bổ tài sản hợp lý.

Tin tức
chỉ
"Thanh lý chính của nhiều đơn đặt hàng" Trong 24 giờ qua, toàn bộ mạng đã thanh lý các vị thế trị giá 154 triệu USD và các lệnh dài đã thanh lý 121 triệu USD.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của ETH là $2636,70, giảm 1,65% trong 24 giờ qua. Trong số đó, tổng số tiền thanh lý của toàn bộ hợp đồng mạng trong 24 giờ qua là 154 triệu USD, trong đó chủ yếu thanh lý nhiều lệnh và số tiền thanh lý ETH là 38,3 triệu USD(24,77%). chỉ một.
chỉ
Giá FTM thay đổi, giảm 5,72% trong 24 giờ, hiện giao dịch ở mức 0,7087 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX - Giá FTM thay đổi, giá hiện tại là 0,7087 USD, giá 24 giờ giảm 5,72%. Kim ngạch trong 24 giờ qua là 415 triệu USD, giảm 20,07%.
chỉ
Chứng khoán Mỹ kết thúc trái chiều, chỉ số Nasdaq đóng cửa tăng 0,18%
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Khi thị trường chứng khoán Mỹ đóng cửa, chỉ số Dow giảm 0,02%, Nasdaq tăng 0,18% và S&P 500 giảm 0,05%.
chỉ
Tỷ lệ tài trợ OKX ALPHA đạt -1,13%, tâm lý thị trường cao
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Tỷ lệ tài trợ vĩnh viễn OKX ALPHA/USDT hiện là -1,13% và người bán khống cần phải trả phí cấp vốn cho người bán dài, điều đó có nghĩa là thị trường có tâm lý giảm giá cao.AICoin[Phiên bản PC - Trang chủ - Danh sách phổ biến] đã đưa ra danh sách "Tỷ lệ tài trợ", nơi bạn có thể xem nhanh các cơ hội chênh lệch giá.Phí cấp vốn là một cơ chế quan trọng để các hợp đồng vĩnh viễn giữ giá giao ngay và được sử dụng để cân bằng tâm lý mua và bán. Khi tỷ lệ cấp vốn >0, bên mua sẽ trả phí cấp vốn cho vị thế bán; khi tỷ lệ cấp vốn 0, vị thế bán sẽ trả phí cấp vốn cho vị thế mua.
chỉ
Polymarket sẽ hạn chế người dùng Hoa Kỳ và tiến hành kiểm tra việc tuân thủ đối với những người đặt cược lớn
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức thị trường, Polymarket sẽ hạn chế người dùng ở Hoa Kỳ và tiến hành kiểm tra việc tuân thủ đối với những người chơi đặt cược lớn.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer