Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: SCR mở cửa ở mức 1,94 USD và hiện giao dịch ở mức 1,192 USD
2024-10-11 17:02:33
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Thị trường cho thấy SCR đạt 1,94 USD sau khi lên mạng và hiện đang giao dịch ở mức 1,192 USD.

Tin tức
chỉ
Ras Al Khaimah của UAE ra mắt khung pháp lý DAO cho khu vực thương mại tự do,
Theo tin tức từ BitouchNews, Ras Al Khaimah (RAK) tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đã công bố vào thứ Ba về việc ra mắt một tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) trong lĩnh vực tài sản kỹ thuật số miễn phí khu vực thương mại, CoinDesk đưa tin) khung pháp lý.Có thông tin cho rằng khuôn khổ này được gọi là "Hệ thống Hiệp hội DAO" (DARe) và một khung pháp lý có cấu trúc được thiết kế đặc biệt cho DAO. Tiến sĩ Sameer Al Ansari, Giám đốc điều hành của RAK DAO, cho biết hệ thống này sẽ cung cấp sự tối ưu hóa về thuế và sự rõ ràng về mặt pháp lý cho DAO.Giám đốc thương mại của RAK DAO, Luc Froehlich cho biết việc ra mắt DARe là một bước quan trọng trong khu vực nhằm tạo ra một hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số và chuỗi khối toàn cầu trung tâm . Khung này sẽ cho phép DAO tương tác với thế giới ngoài chuỗi, chẳng hạn như mở tài khoản ngân hàng và sở hữu tài sản trên chuỗi và ngoài chuỗi.Điều đáng chú ý là khung này cung cấp hai chế độ: một cho các dự án mới nổi có ít hơn 100 thành viên và chế độ còn lại để tài trợ cho một DAO trưởng thành với quy mô trên 1 triệu USD. Hệ thống này sẽ được triển khai trong Khu thương mại Oasis do tài sản kỹ thuật số RAK.
chỉ
Trạm quốc tế Coinbase : Thị trường SCR-PERP đã chuyển sang chế độ giao dịch hoàn chỉnh
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo Coinbase Coinbase International Station về X lệnh Giá hiện đã có sẵn.
chỉ
Mind Network đã được mời tham dự sự kiện SmartCon châu Á đầu tiên Chainlink để có bài phát biểu quan trọng và tổ chức sự kiện chủ đề mã hóa đồng cấu hoàn toàn FHE
Theo tin tức từ BitouchNews, Mind Network đã thông báo rằng họ sẽ được mời tham gia hội nghị hàng đầu thường niên SmartCon 2024 Chainlink , sẽ được tổ chức tại khách sạn Kerry ở Hồng Kông từ ngày 30 đến ngày 31 tháng 10.Leon, người đứng đầu Mind Network Châu Á Thái Bình Dương, sẽ có bài phát biểu quan trọng vào lúc 13:50 ngày 30 tháng 10 để thảo luận về cách công nghệ mã hóa đồng hình hoàn toàn (FHE) có thể nâng cao quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu, cũng như khả năng tương tác xuyên chuỗi, AI và FHE. Các ứng dụng trong tài chính truyền thống và DeFi.Chiều 29/10, Mind Network đã hợp tác với Animoca Brands, Hashkey, Avalanche , Google Cloud, Hong Kong Blockchain Association và Super Alignment Network để tổ chức sự kiện bên lề duy nhất theo chủ đề FHE Chainlink On My Mind tại The Executive Center ở Central: Xây dựng với FHE, khám phá thêm ứng dụng của FHE và các chủ đề tiên tiến của Web3.Trước đây, Mind Network đã ra mắt FHE Bridge cơ sở hạ tầng chuỗi chéo FHE đầu tiên dựa trên giao thức tương tác chuỗi chéo CCIP của Chainlink . Tăng cường các hoạt động xuyên chuỗi thông qua FHE, giảm rủi ro bảo mật và giải phóng dòng giá trị của tài sản mã hóa cho các nhà đầu tư và tổ chức tài chính Web3.
chỉ
Chiến lược gia trưởng Morgan Stanley: Chiến thắng của Harris có thể khiến Phố Wall thất vọng
Theo tin tức từ BitouchNews, Mike Wilson, chiến lược gia chứng khoán trưởng Hoa Kỳ Morgan Stanley, cho biết trong khi một số người tin rằng chiến thắng của Trump sẽ là yếu tố tiêu cực cho tăng trưởng kinh tế và thị trường chứng khoán, thì nếu Harris thắng, điều đó có thể dẫn đến sự thất vọng ở Phố Wall. Các cuộc thăm dò cho thấy khả năng điều này xảy ra là 50%. Nhưng Wilson chỉ ra nguy cơ suy giảm thị trường cũng có thể xảy ra với chiến thắng của Trump. Ông nói: "Ở một số khu vực thị trường, nếu nó đã quá đông đúc và giá tăng thì hiện tượng 'bán tin tức' có thể khiến nó dễ bị tổn thương." (Golden Ten)
chỉ
SEC Hoa Kỳ phê duyệt nhiều sản phẩm tùy chọn Bitcoin ETF để niêm yết và giao dịch
Theo tin tức từ BitouchNews, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã phê duyệt Cboe Exchange và NYSE American Exchange để niêm yết nhiều sản phẩm quyền chọn ETF Bitcoin.Cboe đã chấp thuận niêm yết các quyền chọn trên Quỹ Bitcoin Fidelity Wise Origin (FBTC) và ARK 21Shares Bitcoin ETF (ARKB);NYSE American được chấp thuận niêm yết các quyền chọn trên Grayscale Bitcoin Trust ETF (GBTC), Grayscale Bitcoin Mini Trust (BTC) và Bitwise Bitcoin ETF (BITB).Theo tài liệu, hai sàn giao dịch đặt giới hạn vị thế đơn phương cho mỗi quyền chọn Bitcoin ETF ở mức 25.000 hợp đồng, thấp hơn so với các sản phẩm quyền chọn ETF khác. (Người trong cuộc gây quỹ cộng đồng)
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer