Đăng nhập/ Đăng ký
RootData: Báo cáo nghiên cứu đầu tư ngành Web3 Q3 năm 2024
2024-10-14 09:00:10 từ RootData
Bộ sưu tập
Tổng số sự kiện tài trợ trong Quý 3 năm 2024 đạt 321, giảm 25,69% so với tháng trước và tổng số tiền tài trợ là 2,406 tỷ USD, giảm 15,04% so với tháng trước. Các dự án/nhà đầu tư đang điều chỉnh chiến lược, tìm kiếm dòng tiền và tính thanh khoản cao để thích ứng với tình hình lợi suất sụt giảm và yêu cầu phân tích định giá.

Tác giả: RootData Research

TÓM TẮT

Tổng số khoản tài trợ trong Quý 3 năm 2024 đạt 321, giảm 25,69% so với tháng trước và tổng số tiền tài trợ là 2,406 tỷ USD, giảm 15,04% so với tháng trước. Lĩnh vực cơ sở hạ tầng tiếp tục dẫn đầu với tổng nguồn tài trợ đạt 745 triệu USD, chiếm 30,9%. Giá bitcoin trải qua biến động lớn trong quý 3, tăng 0,8% so với đầu quý.

Số lượng dự án tài trợ quy mô trung bình (5 triệu USD-10 triệu USD) giảm 30,4% so với tháng trước và số lượng dự án tài trợ quy mô lớn (hơn 10 triệu USD) giảm 35,8% so với tháng trước. Iris Energy trở thành đơn vị tài trợ lớn nhất trong Quý 3 với số tiền tài trợ là 413 triệu USD. Robot Ventures trở thành tổ chức hoạt động tích cực nhất trong Quý 3 với 22 khoản đầu tư. Tag dự án phổ biến nhất dành cho các khoản đầu tư tổ chức đang hoạt động với hơn 10 lần là theo dõi cơ sở hạ tầng (39,2%).

Các quỹ cấp 1 đang coi OTC là chủ đề đầu tư và các dự án sinh thái như Solana, Bitcoin, Ton và Base đang dẫn đầu về mức tăng trưởng về số lượng. Khi chu kỳ cắt giảm lãi suất bắt đầu, chi phí vốn thấp hơn sẽ xuất hiện và hệ sinh thái Ethereum sẽ tiếp tục được hưởng lợi từ vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực DeFi.

Các công cụ phân tích dữ liệu, nền kinh tế sáng tạo và thị trường dự đoán đã trở thành những nhãn hiệu mới nổi phổ biến và thị trường mã hóa nghiêng về các sản phẩm phù hợp với thị trường (PMF). Theo dõi cơ sở hạ tầng vẫn là lựa chọn vốn đầu tiên cho blockchain và tính đồng thời cao có thể trở thành một trong những câu chuyện chính về chu kỳ tiếp theo của chuỗi công khai.

Tổng nguồn tài trợ trong Q3 là 2,406 tỷ USD, giảm 15,04% so với quý trước; tổng nguồn tài trợ cho cơ sở hạ tầng đạt 745 triệu USD

Tổng nguồn tài trợ trong Q3 là 2,406 tỷ USD, giảm 15,04% so với quý trước; tổng nguồn tài trợ cho cơ sở hạ tầng đạt 745 triệu USD;

Trong quý 3 năm 2024, giá Bitcoin có nhiều biến động, tăng nhẹ 0,8% so với đầu quý. Hoạt động tài chính trên thị trường sơ cấp của Web3 vẫn hoạt động nhưng đang có xu hướng giảm dần theo từng tháng. Trong quý 3 năm 2024, tổng cộng 321 vòng tài trợ đã diễn ra trên thị trường sơ cấp Web3, giảm 25,69% so với quý trước. Tổng nguồn tài trợ trong quý 3 đạt 2,406 tỷ USD, giảm 15,04% so với quý trước. Lượng tài trợ trung bình tăng nhẹ, cho thấy các tổ chức có xu hướng tập trung đầu tư vào các dự án chất lượng cao hơn. Số tiền tài trợ trung bình giảm nhẹ từ 4,175 triệu USD xuống 4,15 triệu USD, cho thấy mặc dù số tiền tài trợ giảm nhưng các tổ chức vẫn tích cực tham gia vào các dự án vừa và nhỏ và việc áp dụng chiến lược thận trọng hơn cũng dẫn đến giảm trong tổng số tiền tài trợ. Điều này có thể liên quan đến hiệu suất kém của token TGE trong nửa đầu năm hoặc sự không phù hợp của điều kiện thị trường trong việc định giá các dự án giai đoạn đầu và các khoản đầu tư của tổ chức trên thị trường sơ cấp. Mặc dù giá Bitcoin đã trở lại mức cao nhất của thị trường tăng giá cuối cùng vào năm 2024, nhưng quy mô quỹ thị trường sơ cấp vẫn chưa đạt đến mức cùng kỳ. Sự sụt giảm liên tục về quy mô và số lượng tài chính trong quý 3 có thể liên quan đến việc thị trường altcoin không thể tăng đồng thời và hoạt động kém hiệu quả của đồng tiền này trong nửa đầu năm, điều này ảnh hưởng đến niềm tin của nhà đầu tư.

Top 3 lĩnh vực theo vốn đầu tư trong Q3 năm 2024

Source:RootData

Theo thống kê của RootData, ba lĩnh vực hàng đầu về số tiền tài trợ trong quý 3 là cơ sở hạ tầng, lĩnh vực khác và DeFi. Tổng số tiền tài trợ cho lĩnh vực cơ sở hạ tầng đạt 745 triệu USD, chiếm 30,9% tổng số tiền tài trợ.

Điều đáng chú ý là tổng nguồn tài trợ cho lĩnh vực“khác” đạt 453 triệu USD, chiếm 18,8% tổng nguồn tài trợ. Có nhiều yếu tố thúc đẩy hiện tượng này. Lĩnh vực MeMe tiếp tục phổ biến trong quý này, các dự án tích hợp AI và Web3 đã tăng lên đáng kể, đồng thời hệ sinh thái DePin và Bitcoin tiếp tục mở rộng. Các nhà đầu tư và thị trường đang tìm kiếm thêm những câu chuyện và sự đổi mới mới. Lĩnh vực DeFi đứng thứ ba với số tiền tài trợ là 222 triệu USD, chiếm 9,2% và số tiền tài trợ giảm 31,9% so với tháng trước. Khi quỹ thị trường bị hạn chế và việc đầu tư tập trung vào sự chú ý, việc thiếu tường thuật và đổi mới trong các dự án DeFi đã dẫn đến quy mô tài chính sụt giảm đáng kể.

Số dự án tài trợ quy mô lớn trong Quý 3 là 43 dự án, tăng 13,2% so với cùng kỳ năm ngoái; Top 10 Tổng số tiền mua bán và sáp nhập lên tới 681 triệu USD

Phân bổ số tiền tài trợ dự án trong Q3 năm 2024

Source:RootData

Về phạm vi số tiền tài trợ, số lượng dự án đầu tư giai đoạn đầu (dưới 5 triệu USD) trong Quý 3 là 137, giảm 14,4% so với quý trước; số lượng dự án đầu tư trung hạn (5 triệu USD- 10 triệu USD) là 55, giảm 30,4% so với quý trước. Số dự án đầu tư quy mô lớn (trên 10 triệu USD) là 43, giảm 35,8% so với tháng trước. Xu hướng này có thể phản ánh các tổ chức lớn đã hoàn thành kế hoạch “phục kích” trong quý 2 và quy mô động thái trong quý 3 đang dần chậm lại. Ngoài ra, hiện tại các tổ chức đầu tư rất khó rút lui và dự kiến ​​thị trường sẽ có sự tăng trưởng đáng kể trong Quý 4 hoặc trong ngắn hạn trong thời gian tới.

Dự án có số tiền tài trợ cao nhất trong quý 3 năm 2024 là công ty khai thác Bitcoin Iris Energy, với số tiền tài trợ là 413 triệu USD. Theo sát là công ty khai thác Bitcoin Stronghold, công ty đã nhận được 175 triệu USD tài trợ thông qua mua bán và sáp nhập. Vị trí thứ ba là mạng blockchain mô-đun Celestia, đã hoàn thành 100 triệu USD tài trợ OTC với mức định giá 3,5 tỷ USD. Điều đáng chú ý là 3 trong số 10 dự án tài trợ hàng đầu là mua bán và sáp nhập, với tổng số tiền là 681 triệu USD, chiếm 57,5% tổng số tiền của Top 10.

Top 10 số tiền tài trợ Q3 năm 2024

Source:RootData

Tổng cộng có 12 tổ chức đầu tư đã thực hiện hơn 10 khoản đầu tư trong Quý 3. Robot Ventures trở thành tổ chức đầu tư tích cực nhất trong Quý 3 với 22 khoản đầu tư.

Xếp hạng tổ chức hoạt động sôi nổi Q3 NĂM 2024

Source:RootData

Theo dữ liệu RootData, 12 tổ chức đầu tư với hơn 10 khoản đầu tư trong Q3 năm 2024 đã tham gia vào tổng số 160 khoản đầu tư. Robot Ventures đứng đầu danh sách với 22 khoản đầu tư và mục tiêu phổ biến của các dự án đầu tư của họ là cơ sở hạ tầng và DeFi. Theo sát phía sau là Binance Labs và OKX Ventures, cả hai đều tham gia vào 16 khoản đầu tư. Hai sàn giao dịch hàng đầu này đã tham gia vào các dự án liên quan đến thẻ GamFi lần lượt 5 và 6 lần so với các tổ chức đầu tư khác, họ tích cực hơn trong lĩnh vực này. Nhìn chung, cơ sở hạ tầng vẫn là lĩnh vực được ưa chuộng nhất. 12 tổ chức này đã đầu tư tổng cộng 65 lần vào nhãn dự án này và có 56 dự án liên quan đến nhãn DeFi. Ngoài ra, các dự án DAO, NFT và công cụ & thông tin vẫn còn khá thờ ơ.

Các quỹ cấp 1 đang coi OTC là chủ đề đầu tư và các dự án sinh thái như Solana, Bitcoin, Ton và Base đang dẫn đầu về mức tăng trưởng về số lượng.

2024 Q3 Tình hình sinh thái của các chuỗi công cộng chính thống

Source:RootData

Theo bộ sưu tập chưa đầy đủ, các dự án sinh thái như Solana, Bitcoin, Ton và Base đã dẫn đầu về sự tăng trưởng về số lượng và Ethereum vẫn đứng đầu trong số các chuỗi công cộng với tổng số ứng dụng vượt quá 2.500. Thị trường tiền điện tử đang cố gắng giải quyết vấn đề "FDV cao, lưu thông thấp" thông qua nền kinh tế Meme. Solana tỏa sáng với Pump.fun Ứng dụng đạt doanh thu 100 triệu USD chỉ sau 217 ngày. Binance đã niêm yết 5 dự án trong hệ sinh thái Ton, bao gồm Catizen, Hamster Kombat và Dogs, đồng thời một lượng lớn nhà đầu tư đã đổ vào hệ sinh thái Ton trong thời gian ngắn. Hệ sinh thái Bitcoin có thể trở thành nền tảng tăng trưởng người dùng tiếp theo. Ngoài các chữ khắc và rune, cơ sở hạ tầng đang phát triển đặc biệt nhanh chóng (chẳng hạn như Babylon, Fractal).

Một khoản đầu tư lớn duy nhất trong Q3 đã diễn ra vào thị trường OTC, kết hợp với SOL, Near, Aptos và các dự án hàng đầu khác đều phát hành tài trợ OTC, cho thấy ngày càng nhiều quỹ Cấp 1 đang coi OTC là chủ đề đầu tư để phòng ngừa những khó khăn hiện tại trong các dự án mới. Rủi ro như khủng hoảng thanh khoản và FDV bị nghi ngờ.

Không giống như thị trường đặt câu hỏi về hệ sinh thái Ethereum, hệ sinh thái Ethereum vẫn là cơ sở hạ tầng được các nhà đầu tư và nhà phát triển công nhận nhất. Hệ sinh thái của nó đã hoàn thành tổng cộng 67 khoản tài trợ trong Q3, với tổng số tiền tài trợ là 481 triệu USD. Khi chu kỳ cắt giảm lãi suất bắt đầu, chi phí sử dụng vốn thấp hơn có thể thúc đẩy sự thịnh vượng trên chuỗi và giúp phục hồi và đổi mới đường đua DeFi, đồng thời sự dẫn đầu của hệ sinh thái Ethereum trong đường đua sẽ tiếp tục được hưởng lợi.

Các công cụ phân tích dữ liệu, nền kinh tế sáng tạo và thị trường dự đoán đã trở thành những mục tiêu nóng mới nổi. Tính đồng thời cao có thể trở thành một trong những câu chuyện chính về chu kỳ tiếp theo của chuỗi công khai

Nhãn Tag hot trong Q3 năm 2024

Source:RootData

Dựa trên các thẻ phổ biến của RootData (hơn 1.000 lần nhấp), có thể thấy rằng số lần nhấp vào các thẻ như công cụ phân tích dữ liệu, nền kinh tế sáng tạo và thị trường dự đoán đã tăng lên nhanh chóng. Điều này có thể là do ảnh hưởng thị trường của các dự án và chương trình ngôi sao. rằng thị trường mã hóa có nhiều Sản phẩm có xu hướng phù hợp với thị trường (PMF).

Công cụ phân tích dữ liệu:RootData,  SoSo Value, DeFiLlama…

Creator Economy: Story Protocol,  Tari, Follow…

Prediction Market: Polymarket, Limitless, JogoJogo…

Top 10 dự án hot hàng tháng Q3 năm 2024

Source:RootData

Lĩnh vực cơ sở hạ tầng vẫn là lựa chọn đầu tiên về vốn cho blockchain và triển vọng tuân thủ và phát triển của nó cao hơn nhiều so với các loại dự án blockchain khác. Tính đồng thời cao và EVM song song có thể trở thành câu chuyện chính tiếp theo của các chuỗi công khai. Các dự án như Monad và MageETH được kỳ vọng sẽ giúp các giá trị TPS của blockchain đạt được những cải tiến theo cấp số nhân. Các gã khổng lồ truyền thống vẫn đang tăng cường nỗ lực triển khai ngành Web3, chẳng hạn như Sony ra mắt mạng L2 Soneium.

Các dự án TGE nổi tiếng trong Q4 tiết lộ rằng tỷ suất sinh lời của những dự án tài trợ hàng chục triệu hoặc hàng trăm triệu như Monad có thể dao động từ vài lần đến hàng trăm lần do thời điểm đầu tư khác nhau.

Source:RootData

Tổng quan về tài chính TGE phổ biến Q4:

Các dự án có tổng tài trợ vượt quá 100 triệu USD bao gồm Monad, Farcaster, EigenLayer, Magic Eden và Berachain; các dự án có tổng tài trợ từ 50 triệu USD đến 100 triệu USD bao gồm các dự án Babylon, Scroll, Morpho và Eclipse với tổng tài trợ từ 10 USD; triệu và 100 triệu USD. Các dự án có tổng số tiền tài trợ dưới 10 triệu USD bao gồm Movement, Puffer, Walletconnect và Sophon; các dự án có tổng số tiền tài trợ dưới 10 triệu USD bao gồm Roam, Symbiotic, deBridge và Grass. Các nhà đầu tư tổ chức đại diện bao gồm các tổ chức CEX như Coinbase, Okex và Binance, cũng như các tổ chức hàng đầu như Polychain, Hack VC, IOSG, Robot Ventures, Paradigm, Variant, a16z và Delphi Digital.

Các THE phổ biến trong Quý 4 năm 2024 chủ yếu là cơ sở hạ tầng L1/L2, LRT và DeFi phái sinh, tiếp theo là hệ sinh thái Solana, các ứng dụng RWA và DePIN

Source:RootData

Thể chế đầu tư chung & áp lực bán:

MMonad đã nhận được nguồn tài trợ cao nhất và sự hỗ trợ của 8 tổ chức hàng đầu. Nó dự kiến ​​sẽ được niêm yết trên Coinbase, Binance và Okex, đồng thời áp lực bán dự kiến ​​sẽ nhỏ (32 đến 2 lần). Eigen đã nhận được nguồn tài trợ cao thứ ba và sự hỗ trợ của 6 tổ chức hàng đầu. Hệ số sau TGE của nó là 43 trên 3. Nó khác với xu hướng của các mã thông báo có bội số cao hơn được tung ra trong năm nay. Áp lực bán là trung bình, định giá và giá trị. vòng mở khóa đầu tiên của tổ chức rất khó thu hồi chi phí. Các dự án đã nhận được hỗ trợ từ 4 đến 5 tổ chức hàng đầu bao gồm Farcaster, Berachain, Scroll, Babylon, Morpho và Movement. Trong số đó, Scroll, Babylon và Movement dự kiến ​​sẽ có hệ số nhân cao hơn, tất cả đều được hỗ trợ bởi các tổ chức của CEX. Người ta kỳ vọng rằng nếu thị trường tốt, Có thể đạt được thanh khoản thoát tốt. Nhìn vào các dự án TGE phổ biến trong Quý 4, cơ sở hạ tầng L1/L2 vẫn được thị trường và các tổ chức ưa chuộng, đồng thời đã nhận được số tiền tài trợ và tỷ lệ hoàn vốn cao. Thứ hai, LRT và DeFi phái sinh được thúc đẩy bởi nghiên cứu ETH AVS và lãi suất trong thị trường gấu, đồng thời tỷ suất lợi nhuận và sự nhiệt tình của thị trường tiếp tục từ Q1 đến Q4. Sự phục hồi nhanh chóng của các ứng dụng sinh thái Solana sau sự sụp đổ của FTX vào năm 2021 vẫn được các tổ chức và thị trường hỗ trợ. Được thúc đẩy bởi sự phục hồi của thị trường và lưu lượng truy cập trong Q1, RWA và DePIN sẽ mở khóa các token có liên quan và đạt được lợi nhuận đáng kể trong Q4. Morpho đã nhận được hơn 5 hỗ trợ hàng đầu về cho vay lãi suất và đáng được chú ý.

Thanh khoản TGE khan hiếm trong nửa đầu năm 2024. Chú ý đến các dự án không có sự đồng đầu tư vào CEX để đối phó với các kênh rút lui và rủi ro thanh khoản của các dự án hàng đầu.

Biểu đồ chéo đầu tư tổ chức TGE phổ biến Q4 năm 2024

Source:RootData

Câu chuyện mới & Tính Thoát thanh khoản: Từ phân tích chéo các dự án TGE phổ biến, có thể thấy rằng các kênh thoát cho các dự án có số tiền tài trợ vượt quá 10 triệu USD về cơ bản đều được đảm bảo bởi Coinbase, Okex và Binance. Polychain, Coinbase, Hack VC, OKex, IOSG, Robot và Paradigm đã chào đón một số lượng lớn TGE dự án trong Quý 4. Vấn đề chính mà TGE phải đối mặt trong nửa đầu năm 2024 là thiếu thanh khoản thoát đủ và hiệu quả. Do đó, các nhà đầu tư nên chú ý đến các dự án có số lượng đồng đầu tư CEX thấp và số tiền tài trợ lớn, chẳng hạn như các dự án sinh thái DePIN, Solana. và các dự án LRT. Trong trường hợp thị trường hoạt động kém, dự kiến ​​các dự án như vậy sẽ phải đối mặt với áp lực bán tương tự như nửa đầu năm; ngược lại, khi thanh khoản thị trường đủ, các dự án mở khóa này sẽ bơm thanh khoản vào hệ sinh thái SOL và ETH.

Dữ liệu tài chính tổng thể trong quý 3 đã giảm nhưng các tổ chức vẫn tích cực đầu tư. Đối với các dự án sắp triển khai TGE, vòng cuối cùng của các nhà đầu tư tổ chức trong hầu hết cơ sở hạ tầng có thể gặp khó khăn trong việc thu hồi chi phí trong vòng mở khóa đầu tiên do hoạt động kém của các altcoin. Điều này sẽ khiến cho việc thanh khoản đó chảy vào thị trường thứ cấp có bị ảnh hưởng hay không. Điều kiện thị trường. Mặt khác, hệ sinh thái Solana, LRT và DePIN vẫn tồn tại trong nửa đầu năm. Nếu vòng cuối cùng của các nhà đầu tư tổ chức có thể mở khóa thanh khoản trên Binance, Coinbase và Okex, họ dự kiến ​​sẽ thu hồi được chi phí trong vòng mở khóa đầu tiên. có thể bơm thanh khoản vào tài sản chất lượng cao và thị trường sơ cấp. Các tổ chức nên chú ý đến hiệu suất của altcoin để điều chỉnh chiến lược đầu tư theo phân khúc hoặc theo cửa hàng. Việc tài trợ cho dự án nên đẩy nhanh tốc độ và chủ động giảm mức định giá hoặc cải thiện khả năng cạnh tranh cốt lõi của sản phẩm (bao gồm cả dòng tiền hoặc hiệu ứng hàng đầu). cổ phiếu có bội số cơ bản cao hơn và nhận thức được rủi ro biến động giá khi mở khóa. Ngành nên xem xét tác động của biến động giá ngắn hạn đối với tài sản rủi ro do cuộc bầu cử gây ra, chính sách lãi suất, báo cáo tài chính hàng năm trước và sau Giáng sinh cũng như việc rút thanh khoản trong mùa khai thuế quý 2 năm sau.

Đối tác truyền thông

RootData

RootData là một nền tảng dữ liệu khám phá và theo dõi nội dung Web3. Đây là công cụ đầu tiên kết hợp nội dung dữ liệu

trên chuỗi và ngoài chuỗi Web3, làm cho dữ liệu có cấu trúc và dễ đọc hơn. Cam kết trở thành một công cụ nâng cao năng suất cho những người đam mê và nhà đầu tư Web3.

Website:www.rootdata.com

X:@RootDataLabs

TG:t.me/Rootdatalabs

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Báo cáo này được thực hiện bởi RootData Research, cả thông tin và ý kiến ​​trình bày trong báo cáo này đều không phải là chiến lược hoặc khuyến nghị đầu tư cho bất kỳ ai. Thông tin, ý kiến ​​và suy đoán trong báo cáo này chỉ phản ánh đánh giá của RootData Research vào ngày báo cáo này được phát hành và không nên sử dụng hiệu suất trong quá khứ làm cơ sở cho hiệu suất trong tương lai. Vào những thời điểm khác nhau, RootData Research có thể đưa ra các báo cáo không nhất quán với thông tin, ý kiến ​​và suy đoán có trong báo cáo này. RootData Research không đảm bảo rằng thông tin trong báo cáo này được cập nhật. Việc tin cậy vào thông tin trong tài liệu này là tùy theo quyết định của người đọc. Tài liệu này chỉ mang tính chất tham khảo.






















Tin tức
chỉ
Zhu Su đã GOAT từ lâu, với giá mở cửa trung bình là $0,33976
Theo tin tức từ BitouchNews, Zhu Su, người đồng sáng lập Three Arrows Capital, đã đăng trên mạng xã hội rằng anh ấy đã GOAT từ lâu và giá mở cửa trung bình của nó là 0,33976 USD.
chỉ
EigenLayer: Nguồn cung EIGEN còn lại từ Phần 2 đã được phân bổ lại
Theo tin tức từ BitouchNews, Giao thức cam kết lại EigenLayer được đăng trên X rằng những người tham gia đủ điều kiện trong mùa thứ hai đã được phân bổ lại mã thông báo EIGEN. Hiện quá trình chuyển đổi sang chương trình khuyến khích đang được tiến hành, nguồn cung cấp EIGEN còn lại từ Phần 2 đã được phân bổ lại.
chỉ
K Bank, đối tác ngân hàng của sàn giao dịch Upbit, rút ​​lại đợt IPO trị giá 700 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, K Bank, một công ty cho vay trực tuyến của Hàn Quốc, đã rút hơn 700 triệu USD khỏi đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng tại Seoul, Bloomberg đưa tin. Ban đầu họ dự định định giá đợt chào bán vào thứ Sáu, với đợt chào bán lần đầu ra công chúng dự kiến ​​vào ngày 30 tháng 10. Việc niêm yết thành công sẽ khiến đây trở thành đợt IPO lớn nhất của Hàn Quốc trong hơn hai năm rưỡi, định giá ngân hàng lên tới 5 nghìn tỷ won (3,6 tỷ USD). Ngân hàng có kế hoạch tiếp tục phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng vào đầu năm tới.Việc rút tiền diễn ra sau những lo ngại về định giá của nó và sự phụ thuộc của nó vào tiền gửi trên sàn giao dịch tiền điện tử. K Bank đã nhanh chóng mở rộng cơ sở khách hàng của mình bằng cách hợp tác với Upbit, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất Hàn Quốc, nhưng hợp đồng của họ với sàn giao dịch này sẽ hết hạn vào tháng 10 năm sau.Tính đến cuối tháng 6, tiền gửi của Upbit chiếm 16,8% tổng tiền gửi của K Bank. K Bank cho biết trong bản cáo bạch IPO của mình rằng việc không mở rộng quan hệ đối tác với các đối tác chiến lược quan trọng có thể làm suy yếu khả năng cạnh tranh của nền tảng của mình.
chỉ
Danh sách xếp hạng dự án Top 50 RootData : Xếp thứ nhất, Hyve xếp thứ hai
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo danh sách tăng hạng của dự án RootData nền tảng dữ liệu tài sản Web3, tính đến 18h ngày 18 tháng 10, Drop đứng đầu với mức tăng 979 bậc; Hyve tăng 962 bậc và xếp thứ hai; 940 bậc và xếp thứ ba.Theo nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData , Drop là một giao thức cam kết thanh khoản xuyên chuỗi có nhiệm vụ nâng cao nền kinh tế liên chuỗi bằng cách chuyển đổi các nguồn lực trì trệ và đóng băng thành các luồng cơ hội khả thi về mặt kinh tế.Có thông tin cho rằng RootData đã đưa ra "Xếp hạng dự án nóng Web3" đầu tiên. Danh sách xếp hạng mức độ phổ biến này sử dụng 4,3 triệu dữ liệu hành vi người dùng thực để giúp người dùng nắm bắt được nhịp độ chú ý thực sự và cải thiện tính chính xác trong các quyết định đầu tư của người dùng. Bảng xếp hạng sẽ tính toán thứ hạng theo thời gian thực về mức độ phổ biến của dự án dựa trên tần suất tìm kiếm của người dùng nền tảng, số lần nhấp vào dự án, phiếu bầu của người dùng cũng như mức độ phổ biến và ảnh hưởng của nền tảng X
chỉ
Danh sách tìm kiếm nóng: REEF đã được xếp hạng trong top 14 trong ba ngày liên tiếp, với mức tăng 27,75% trong 24H
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Bảng xếp hạng mức độ phổ biến cho thấy mức độ phổ biến của REEF đã tăng 230.000 so với ngày hôm qua, xếp hạng đầu tiên như sau: ① REEF($0,002629, 27,75%) ② DOGE($0,1342, 9,28%) ③ SUI($2,07, -0,96).%) ④ ETH( $2628,51, 0,26%) ⑤ BOME($0,01001, 13,25%) Sức mua chính của REEF là trung bình, với dòng vốn ròng là 2,2837 triệu USD trong 24 giờ và khối lượng giao dịch là 487 triệu USD trong 24 giờ, trong số đó trong đó dòng vốn vào ròng chính là 2,8373 triệu USD.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer