Đăng nhập/ Đăng ký
Thúc đẩy các trường hợp sử dụng thực tế của DeAI và tập trung vào các giao thức cơ bản của AI phi tập trung, Giao thức KIP đưa hàng triệu người dùng Web2 AI đến với Web3
2024-10-09 13:06:42 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Sau khi mã hóa rơi vào chu kỳ của các mô hình FDV cao và chỉ tường thuật, KIP đã trở thành công ty tiên phong trong việc tuân thủ FDV thấp và cam kết tạo ra giá trị thực sự cho người dùng DeAI. Giao thức RAG phi tập trung của KIP đang thúc đẩy ứng dụng quy mô lớn “DeAI + Education” và “DeAI + Entertainment”, đưa hàng triệu người dùng Web2 AI vào Web3.

Tác giả: flowie, ChainCatcher

Bản nhạc AI+Web3 đang hoạt động trở lại. Trong tháng vừa qua, theo dõi AI+Web3 đã tiết lộ gần 20 khoản tài trợ và các tổ chức hàng đầu như a16z và Binance Labs đã liên tiếp thực hiện đầu tư. Tuy nhiên, với sự phổ biến của các dự án "FDV cao" trong năm nay, câu chuyện AI+Web3 được vốn ưa chuộng đã từng làm nản lòng nhiều người dùng mã hóa.

Trên thực tế, khi các sàn giao dịch như Binance đã ngừng “ngăn chặn” các dự án có FDV cao và những người tham gia khác vào thị trường tiền điện tử đã tập trung vào việc phản ánh tình thế tiến thoái lưỡng nan về FDV cao trong những tháng gần đây, một số thay đổi tiềm ẩn đã xảy ra trên thị trường. Nhìn vào các dự án AI+Web3 đang hoạt động gần đây, chúng ta có thể thấy rằng đã có những dự án đang kiểm soát chặt chẽ việc áp dụng đồng thời FDV và thoát khỏi vòng luẩn quẩn chỉ kể chuyện và bán tiền với giá cao.

Gần đây, KIP Protocol, một lớp cơ sở AI phi tập trung do Animoca Ventures và Tribe Capital dẫn đầu, là một trong số đó. Giao thức KIP là giao thức cơ bản đầu tiên hỗ trợ mạng thế hệ tăng cường truy xuất phi tập trung (dRAG) và hiện là dự án hàng đầu trong lộ trình dRAG.

Giao thức KIP cố gắng giải quyết các điểm yếu mà các nhà tạo mô hình AI, nhà phát triển ứng dụng và chủ sở hữu dữ liệu gặp phải khi cố gắng phân cấp thông qua dRAG, để kiến ​​thức và dữ liệu có thể được bảo vệ và kiếm tiền như tài sản trí tuệ, đảm bảo rằng nó tương tác với trí tuệ nhân tạo mà không bị mất quyền sở hữu.

KIP Protocol hiện đang đẩy nhanh việc triển khai các ứng dụng trong "DeAI+education", "DeAI+entertainment" và các lĩnh vực khác, đưa hàng triệu người dùng Web2 vào Web3 và thúc đẩy việc áp dụng "Web3+AI" trên quy mô lớn.

Thế giới khốn khổ vì “FDV cao” từ lâu

Trong năm qua, các token có mô hình “FDV cao, lưu thông thấp” đã tràn lan. Các mã thông báo này sẽ tiếp tục được mở khóa sau TGE, gây áp lực bán lên một số lượng lớn mã thông báo đã được mở khóa trên thị trường và giá nhìn chung ở mức yếu.

Binance Research đã chỉ ra trong một báo cáo phát hành vào tháng 5 năm nay rằng token FDV được tung ra trong 4 tháng đầu năm 2024 đã gần bằng tổng số lượng vào năm 2023. Và tỷ lệ vốn hóa thị trường (MC) so với FDV của các token ra mắt vào năm 2024 là thấp nhất, khoảng 12,3%. Tỷ lệ MC/FDV của token vào năm 2022 và 2023 lần lượt là 41,2% và 26,7%.

Binance Research ước tính số token trị giá khoảng 155 tỷ USD sẽ được mở khóa từ năm 2024 đến năm 2030. Nói cách khác, nếu không có dòng tiền lớn như vậy, nhiều token sẽ phải đối mặt với áp lực bán rất lớn và sẽ có rất ít cơ hội để tăng giá.

Theo thống kê từ tiền điện tử KOL @Ryanqyz_hodl, hầu hết các token được niêm yết trên Binance vào năm 2024 đều giảm mạnh sau TGE.

(Nguồn dữ liệu: @Ryanqyz_hodl)

Điều này cũng khiến một lượng lớn nhà đầu tư bán lẻ trở thành “nạn nhân” sau TGE của nhiều dự án, thậm chí một số nhà đầu tư như VC có thể phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan khi chỉ có “của cải trên giấy tờ” do thời gian mở khóa. Do đó, mô hình "FDV cao, lưu thông thấp" cũng trở thành tâm điểm chỉ trích của đông đảo người dùng trong cộng đồng và được nhiều người coi là một trong những thủ phạm chính khiến thị trường tăng giá này trở thành thị trường tăng giá giả.

Khi mô hình FDV cao và lưu thông thấp ngày càng gây tranh cãi, sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã đi đầu trong việc điều chỉnh chiến lược niêm yết tiền tệ của mình: Vào tối ngày 20 tháng 5, Binance đã công bố kế hoạch tuyển dụng công khai cho các dự án niêm yết tiền tệ, cho thấy mức định giá cao và Mô hình lưu hành thấp sẽ gây bất lợi cho các nhà đầu tư thông thường cũng như các thành viên cộng đồng trung thành của dự án. Để nuôi dưỡng một hệ sinh thái ngành lành mạnh, Binance sẽ đi đầu trong việc hỗ trợ các dự án tiền điện tử vừa và nhỏ. Người sáng lập OKX sau đó đã tweet rằng sàn giao dịch không nên trở thành đồng phạm của các dự án FDV cao và lưu thông thấp.

Với sự "chỉnh sửa" của các sàn giao dịch hàng đầu và sự phản ánh chung của những người tham gia tiền điện tử khác, những người tiên phong như Giao thức KIP giải quyết vấn đề nan giải về tiền điện tử "FDV cao" đã bắt đầu xuất hiện trên thị trường.

Tuân thủ "FDV thấp", mức độ phổ biến của cộng đồng KIP vượt quá mong đợi

Web3+AI là một trong những hướng được ưa chuộng nhất về vốn trong năm nay. Quá nhiều tổ chức đầu tư và quỹ tổ chức có thể dễ dàng tạo ra các dự án có giá trị cao.

Theo dữ liệu từ CoinGecko, tính đến ngày 24 tháng 9, FDV của dự án AI nguồn mở Bittensor đã đạt 11,5 tỷ USD và FDV của cơ sở hạ tầng GPU phi tập trung Aethir cũng đã đạt 2,6 tỷ USD.

Trong số các dự án ý tưởng Web3+AI được công bố gần đây đã nhận được tài trợ, Sahara AI và Vana đã huy động được lần lượt 43 triệu USD và 25 triệu USD, con số này chắc chắn tương ứng với mức định giá cực cao.

Ngược lại, KIP Protocol rất hạn chế về tài chính và định giá của nó cũng ở mức thấp hơn so với một số dự án ý tưởng Web3+AI.

Gần đây, KIP Protocol đã thông báo hoàn thành khoản tài trợ phát hành riêng lẻ trị giá 5 triệu đô la Mỹ do Animoca Ventures và Tribe Capital đồng dẫn đầu. Đánh giá từ mô hình kinh tế mã thông báo được công bố trong sách trắng của Giao thức KIP, Bán riêng tư chiếm 10% tổng lượng phát hành mã thông báo. Từ đó, ước tính giá trị hiện tại của Giao thức KIP là khoảng 50 triệu USD.

Theo mô hình bán nút trước đây của KIP Protocol, nó cung cấp cho những người tham gia sớm FDV tiềm năng thấp hơn bằng cách giới thiệu các nút cấp thấp hơn khi bắt đầu bán. KIP sử dụng 20% ​​tổng nguồn cung cấp mã thông báo cho phần thưởng nút. Định giá tương ứng với các nút Cấp 1 cũng là 50 triệu USD, thấp hơn nhiều so với định giá tương ứng với các nút Cấp 1 của Aethir, Sophon, Carv và các dự án khác.

Là một trong những công ty dẫn đầu hiện tại trong lĩnh vực dRAG, KIP có nền tảng nhóm rất ấn tượng và được hỗ trợ bởi các tổ chức đầu tư hàng đầu. Việc nó có thể duy trì mức định giá thấp theo mô hình như vậy có thể nằm ngoài dự đoán của mọi người.

Theo thông tin công khai, người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành KIP, Julian Peh là một doanh nhân và nhà đầu tư nối tiếp, người đã trải qua nhiều chu kỳ Internet, trải rộng trên Internet Web1 và Web2 và gia nhập We3 vào năm 2016. Julian Peh cũng có xuất phát điểm thuận lợi khi tham gia Web3: ông thành lập một công ty tư vấn cung cấp dịch vụ nghiên cứu và truyền thông, đồng thời cung cấp dịch vụ cho các nhà đầu tư mạo hiểm như Animoca Ventures.

Ngoài ra, Tiến sĩ Jennifer Dodgson, người sáng lập dự án AI nổi tiếng Eigenform, hiện là giám đốc chiến lược AI của KIP. Bà đã cung cấp dịch vụ tư vấn trong lĩnh vực AI cho nhiều khách hàng lớn.

Theo thông tin website chính thức, đội ngũ KIP còn quy tụ những nhân tài có nền tảng đa dạng như AI, thanh toán, phân tích dữ liệu, đầu tư, v.v. Hầu hết các thành viên trong đội đều đến từ các công ty hàng đầu trong các lĩnh vực này.

Các giải pháp kỹ thuật và giá trị ứng dụng của KIP cũng đã bước đầu được ghi nhận. Tại Chainlink Hackathon 2023, KIP nổi bật so với hơn 18.500 dự án tham gia và giành được Giải thưởng Đám mây Tencent.

Kinh nghiệm và thế mạnh của nhóm về AI, dịch vụ dữ liệu và các lĩnh vực khác cũng mang lại cho người dùng cộng đồng những kỳ vọng cao đối với KIP. Vào tháng 4 năm nay, Genesis NFT do KIP phát hành đã nhận được mức độ tham gia cao và 3.888 NFT đã nhanh chóng được rút ra trong vòng 4 phút kể từ khi mở bán công khai. Doanh số bán nút KIP cũng vượt quá mong đợi của thị trường trong đợt bán nút cộng đồng trước đó, 400 nút cho mỗi Cấp 1-3 đã được bán hết trong vòng khoảng 2 giờ.

Đánh giá dựa trên nền tảng ngành vững chắc của nhóm và kết quả hoạt động trước đó, khả năng duy trì mức định giá thấp của KIP cũng có thể xuất phát từ tiềm năng ứng dụng giao thức RAG phi tập trung trong tương lai.

KIP không cần bán token thông qua mô hình định giá cao mà tập trung nhiều hơn vào giá trị lâu dài và ứng dụng quy mô lớn của giao thức RAG phi tập trung, cung cấp cho người dùng các trường hợp sử dụng thực tế để hoàn thành vòng khép kín của doanh nghiệp.

Thoát khỏi vòng luẩn quẩn chỉ nói về tường thuật mà không nói về ứng dụng

Đằng sau sự phụ thuộc của thị trường giá lên này vào mô hình "FDV cao, lưu thông thấp" là thị trường vốn Web3 đã tạo ra sự thịnh vượng giả tạo và không tạo ra giá trị thực. Crypto KOL Ryanqyz phản ánh trên nền tảng X rằng tất cả những người tham gia ngành công nghiệp tiền điện tử đã rơi vào vòng luẩn quẩn là tạo ra những câu chuyện viển vông, không làm việc thật mà chỉ muốn bán tiền.

Khi mô hình thị trường tiền điện tử dựa trên tường thuật không còn hoạt động nữa, điều gì tiếp theo? Ryanqyz tin rằng thị trường cần bước vào chu kỳ ứng dụng thực tế và quay trở lại môi trường đầu tư mạo hiểm tương tự như lĩnh vực Web2 truyền thống, ưu tiên các dự án có thu nhập thực tế và trường hợp sử dụng thực tế.

Là một nhóm đã trải qua các chu trình hoàn chỉnh của Web1, Web2, v.v. và đã khởi nghiệp kinh doanh thành công, nhóm KIP đã có suy nghĩ sâu sắc về khả năng ứng dụng và mô hình kinh doanh của công nghệ kể từ khi thành lập: RAG phi tập trung của KIP (Retrieval Augmentation Generation) ) có các Lĩnh vực yêu cầu nguồn dữ liệu nhạy cảm và cập nhật đang có nhu cầu rất cao, chẳng hạn như trò chơi, giáo dục, chăm sóc sức khỏe và quản lý tài sản.

Julian Peh, đồng sáng lập và CEO của KIP, từng chia sẻ trên Space về cách KIP có thể giúp lĩnh vực giáo dục giải quyết các vấn đề về quyền sở hữu trí tuệ và phân phối doanh thu. Julian Peh đã đề cập rằng ba yếu tố cốt lõi mà KIP tập trung vào là mô hình, ứng dụng và dữ liệu.

Giả sử có một cuốn sách giáo khoa đại học có sở hữu trí tuệ (IP), KIP có thể đưa cuốn sách giáo khoa này vào một cơ sở kiến ​​thức, sau đó xử lý kiến ​​thức này thông qua một mô hình và cung cấp APP để giúp học sinh trả lời câu hỏi hoặc sử dụng cuốn sách giáo khoa này để tạo ra các đề thi. để tạo thành một sản phẩm AI hoàn chỉnh.

Đồng thời, KIP có thể giải quyết vấn đề về các tài sản AI này được triển khai trên Web3 để mỗi người sáng tạo có thể giữ lại quyền sở hữu của mình. KIP cũng sẽ kết nối tất cả các bên để tạo ra sự tương tác và câu trả lời, đồng thời giải quyết vấn đề phân phối thu nhập giữa tất cả các bên thông qua hợp đồng thông minh.

Phát triển sâu sắc "DeAI + Education" và "DeAI + Entertainment" để thúc đẩy việc áp dụng "Web3 + AI" trên quy mô lớn

Hiện tại, KIP đã bắt đầu từ lĩnh vực giáo dục và giải trí để đẩy nhanh việc ứng dụng công nghệ của mình.

Trong lĩnh vực "DeAI + Education", vào tháng 4 năm nay, KIP Protocol đã đạt được sự hợp tác với Open Campus, dự án giáo dục Web3 hàng đầu. Open Campus và công ty giáo dục đằng sau nó đã nhận được hỗ trợ đầu tư từ Animoca Brands và Binance Labs, đồng thời Open Campus cũng đã được ra mắt trên Binance Launchpad.

Thông qua sự hợp tác này, KIP giúp Open Campus tích hợp cơ sở hạ tầng Thế hệ tăng cường truy xuất phi tập trung của KIP, cho phép các nhà giáo dục cung cấp cho sinh viên phiên bản “song sinh” AI kỹ thuật số 24/7 thích ứng với sinh viên trong tiến trình học tập theo thời gian thực, đồng thời, KIP giúp các nhà giáo dục; tạo và kiểm soát tài sản AI của họ ("KnowledgeKeys") và được hưởng toàn bộ quyền sở hữu kỹ thuật số cũng như lợi nhuận hợp lý.

Ngoài hợp tác cấp doanh nghiệp, KIP Protocol còn nhận được hỗ trợ tài chính và chiến lược từ Open Campus: Vào đầu tháng 8, KIP Protocol thông báo rằng đề xuất OCP-12 của họ đã được nhất trí thông qua và giành được quyền quản lý quỹ 10 triệu USD được thành lập bởi Cơ sở mở để tiếp tục Nền tảng học tập AI phi tập trung Open Campus U (OCU) được xây dựng để chuyển đổi ngành giáo dục thông qua công nghệ AI và Web3, ảnh hưởng đến 250 triệu sinh viên trên toàn thế giới và bao trùm 23.000 trường đại học.

Theo đề xuất được phê duyệt, KIP đã đặt ra các mục tiêu chiến lược cụ thể trong 18-24 tháng tới, bao gồm tuyển dụng 400 giáo sư, cung cấp 900 khóa học chọn lọc và thu hút 1 triệu người học mới tham gia Open Campus.

Từ sự hợp tác toàn diện giữa KIP và Open Campus, không khó để nhận thấy mối quan hệ chặt chẽ của họ sẽ là một trong những nhà cung cấp dịch vụ mã hóa AI cốt lõi của Open Campus.

Ngoài lĩnh vực giáo dục, KIP gần đây còn mở rộng sang lĩnh vực “DeAI + giải trí”: Vào tháng 7, KIP Protocol đã đạt được hợp tác chiến lược với Moemate, một dự án “AI giải trí” nổi tiếng.

Moemate là một nền tảng AI Agent với hơn 3 triệu người dùng. Nó đã xây dựng một AI Agent thực tế hỗn hợp từ chatbot đến AR/VR, bao gồm những người bạn đồng hành AI được cá nhân hóa có thể chơi trò chơi với người dùng và hệ sinh thái AI NPC trong hệ thống trò chơi.

KIP sẽ giúp Moemate dần dần phân cấp kiến ​​trúc của nó, chẳng hạn như hỗ trợ trừu tượng hóa tài khoản, mã hóa và giao dịch các vai trò, kỹ năng và mô hình, đầu tư tài sản AI dựa vào cộng đồng và huy động vốn từ cộng đồng cũng như thanh toán tiền tệ fiat và tiền điện tử.

Bằng cách trao quyền cho Moemate, KIP sẽ đưa hơn 3 triệu người dùng Web2 AI vào lĩnh vực Web3.

Về mặt mở rộng sinh thái, KIP cũng có những lợi thế riêng. Là dự án AI cốt lõi trong hệ sinh thái Animoca, KIP đang tận dụng hiệu ứng mạng được hình thành bởi hàng trăm dự án Animoca để nhanh chóng mở rộng hệ sinh thái của mình. Dự kiến, nhiều trường hợp ứng dụng hơn sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm nay.

Phần kết luận

Thị trường hiện tại nhìn chung tin rằng sự xuất hiện của kỷ nguyên lưu lượng truy cập và sự thay đổi về tính thẩm mỹ khi niêm yết trên Binance sẽ tạo ra cơ hội lớn cho các dự án Web3 với FDV lành mạnh và chú trọng vào ứng dụng.

Trong số nhiều dự án tường thuật Web3+AI, KIP, với tư cách là một trong những dự án đại diện đầu tiên duy trì FDV thấp, đang giúp nhà lãnh đạo giáo dục Web 3 Open Campus, người đứng đầu dự án "AI giải trí" Moemate, v.v. tìm kiếm giải pháp thông qua giao thức RAG phi tập trung của mình Nền tảng của các giải pháp AI phi tập trung giải quyết vấn đề nan giải trong việc thúc đẩy ứng dụng quy mô lớn của "DeAI + Education" và "DeAI + Entertainment" và đưa hàng triệu người dùng Web2 AI vào Web3.

Khi chu kỳ cắt giảm lãi suất đến gần và thị trường giá lên lớn hơn bắt đầu, KIP dự kiến ​​sẽ giải phóng giá trị và tiềm năng lớn hơn.


Tin tức
chỉ
Zhu Su đã GOAT từ lâu, với giá mở cửa trung bình là $0,33976
Theo tin tức từ BitouchNews, Zhu Su, người đồng sáng lập Three Arrows Capital, đã đăng trên mạng xã hội rằng anh ấy đã GOAT từ lâu và giá mở cửa trung bình của nó là 0,33976 USD.
chỉ
EigenLayer: Nguồn cung EIGEN còn lại từ Phần 2 đã được phân bổ lại
Theo tin tức từ BitouchNews, Giao thức cam kết lại EigenLayer được đăng trên X rằng những người tham gia đủ điều kiện trong mùa thứ hai đã được phân bổ lại mã thông báo EIGEN. Hiện quá trình chuyển đổi sang chương trình khuyến khích đang được tiến hành, nguồn cung cấp EIGEN còn lại từ Phần 2 đã được phân bổ lại.
chỉ
K Bank, đối tác ngân hàng của sàn giao dịch Upbit, rút ​​lại đợt IPO trị giá 700 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, K Bank, một công ty cho vay trực tuyến của Hàn Quốc, đã rút hơn 700 triệu USD khỏi đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng tại Seoul, Bloomberg đưa tin. Ban đầu họ dự định định giá đợt chào bán vào thứ Sáu, với đợt chào bán lần đầu ra công chúng dự kiến ​​vào ngày 30 tháng 10. Việc niêm yết thành công sẽ khiến đây trở thành đợt IPO lớn nhất của Hàn Quốc trong hơn hai năm rưỡi, định giá ngân hàng lên tới 5 nghìn tỷ won (3,6 tỷ USD). Ngân hàng có kế hoạch tiếp tục phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng vào đầu năm tới.Việc rút tiền diễn ra sau những lo ngại về định giá của nó và sự phụ thuộc của nó vào tiền gửi trên sàn giao dịch tiền điện tử. K Bank đã nhanh chóng mở rộng cơ sở khách hàng của mình bằng cách hợp tác với Upbit, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất Hàn Quốc, nhưng hợp đồng của họ với sàn giao dịch này sẽ hết hạn vào tháng 10 năm sau.Tính đến cuối tháng 6, tiền gửi của Upbit chiếm 16,8% tổng tiền gửi của K Bank. K Bank cho biết trong bản cáo bạch IPO của mình rằng việc không mở rộng quan hệ đối tác với các đối tác chiến lược quan trọng có thể làm suy yếu khả năng cạnh tranh của nền tảng của mình.
chỉ
Danh sách xếp hạng dự án Top 50 RootData : Xếp thứ nhất, Hyve xếp thứ hai
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo danh sách tăng hạng của dự án RootData nền tảng dữ liệu tài sản Web3, tính đến 18h ngày 18 tháng 10, Drop đứng đầu với mức tăng 979 bậc; Hyve tăng 962 bậc và xếp thứ hai; 940 bậc và xếp thứ ba.Theo nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData , Drop là một giao thức cam kết thanh khoản xuyên chuỗi có nhiệm vụ nâng cao nền kinh tế liên chuỗi bằng cách chuyển đổi các nguồn lực trì trệ và đóng băng thành các luồng cơ hội khả thi về mặt kinh tế.Có thông tin cho rằng RootData đã đưa ra "Xếp hạng dự án nóng Web3" đầu tiên. Danh sách xếp hạng mức độ phổ biến này sử dụng 4,3 triệu dữ liệu hành vi người dùng thực để giúp người dùng nắm bắt được nhịp độ chú ý thực sự và cải thiện tính chính xác trong các quyết định đầu tư của người dùng. Bảng xếp hạng sẽ tính toán thứ hạng theo thời gian thực về mức độ phổ biến của dự án dựa trên tần suất tìm kiếm của người dùng nền tảng, số lần nhấp vào dự án, phiếu bầu của người dùng cũng như mức độ phổ biến và ảnh hưởng của nền tảng X
chỉ
Danh sách tìm kiếm nóng: REEF đã được xếp hạng trong top 14 trong ba ngày liên tiếp, với mức tăng 27,75% trong 24H
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Bảng xếp hạng mức độ phổ biến cho thấy mức độ phổ biến của REEF đã tăng 230.000 so với ngày hôm qua, xếp hạng đầu tiên như sau: ① REEF($0,002629, 27,75%) ② DOGE($0,1342, 9,28%) ③ SUI($2,07, -0,96).%) ④ ETH( $2628,51, 0,26%) ⑤ BOME($0,01001, 13,25%) Sức mua chính của REEF là trung bình, với dòng vốn ròng là 2,2837 triệu USD trong 24 giờ và khối lượng giao dịch là 487 triệu USD trong 24 giờ, trong số đó trong đó dòng vốn vào ròng chính là 2,8373 triệu USD.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer