Đăng nhập/ Đăng ký
Cointelegraph: Một cuộc khảo sát cho thấy có 26 triệu “nhóm bỏ phiếu tiền điện tử” trước cuộc bầu cử Hoa Kỳ
2024-10-18 10:29:14
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của Cointelegraph , một cuộc khảo sát cho thấy khoảng 26 triệu cử tri Hoa Kỳ đã thành lập một “khối bỏ phiếu tiền điện tử” và liệt kê sự ủng hộ đối với chính sách tiền điện tử như một quyết định về việc bỏ phiếu cho ứng cử viên nào trong cuộc bầu cử sắp tới.

Theo một cuộc khảo sát do The Digital Chamber công bố vào ngày 17 tháng 10, 1/7 (hoặc 16%) trong số 1.004 người được hỏi nói rằng tiền điện tử đóng vai trò quyết định phiếu bầu của họ. Đó là điều “cực kỳ” hoặc “rất quan trọng”. ” điều quan trọng là trao cho ai, nếu một ứng cử viên ủng hộ tiền điện tử, họ có khả năng “rất” hoặc “phần nào” bỏ phiếu cho ứng cử viên đó. Những người trả lời là sự kết hợp giữa đảng Dân chủ và đảng Cộng hòa, với ít nhất 25% đảng viên Dân chủ và 21% đảng viên Cộng hòa nói rằng quan điểm của ứng cử viên về tiền điện tử sẽ ảnh hưởng tích cực đến khả năng họ bỏ phiếu cho ứng cử viên đó. Cuộc khảo sát cũng cho thấy 2/5 cử tri da đen coi chính sách tiền điện tử của ứng cử viên là tiêu chí quan trọng trong việc quyết định bầu cho ai, cao hơn gấp đôi so với tỷ lệ cử tri da trắng.

Perianne Boring, người sáng lập và Giám đốc điều hành của The Digital Chamber, cho biết những phát hiện này sẽ là "lời cảnh tỉnh cho các nhà hoạch định chính sách" khi các chuyên gia dự đoán một cuộc chiến khốc liệt giành Nhà Trắng. “Với tỷ lệ chênh lệch dự kiến ​​​​trong các cuộc bầu cử quan trọng, khối bỏ phiếu tiền điện tử lưỡng đảng này có thể tạo ra sự cân bằng,” Boring nói. “Cử tri đang gửi một thông điệp rõ ràng - họ muốn có quy định thông minh và cân bằng để bảo vệ người tiêu dùng. Nó sẽ không cản trở sự đổi mới.”

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Địa chỉ được gắn cờ Cipher Mining đã chuyển BTC trị giá 3,96 triệu đô la cho Franklin Templeton
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Arkham , địa chỉ được đánh dấu của công ty khai thác Bitcoin Cipher Mining đã chuyển 57,977 BTC, khoảng 3,96 triệu, tới quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin giao ngay EZBC Bitcoin Dollar của Franklin Franklin Templeton khoảng 21 giờ trước.
chỉ
Dữ liệu: Các quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ đã bổ sung tổng cộng 32.370 BTC trong tuần này
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Cointelegraph, các quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ đã tăng lượng nắm giữ của họ lên tổng cộng 32.370 BTC trong tuần này, trong khi sản lượng Bitcoin trong tuần này chỉ là 2.250.
chỉ
Dữ liệu: Người ta nghi ngờ ví Murad đang tích lũy FARTCOIN và hiện nắm giữ 23,73 triệu FARTCOIN
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Onchain Lens, người ta nghi ngờ rằng ví Murad đang tích lũy FARTCOIN.Trong một giờ qua, ví đã bán được 105.000 POPCAT, 241.000 GIGA và 10 SOL, tích lũy được 23,73 triệu FARTCOIN, tương đương khoảng 160.000 USD. Hiện tại, giá trị ví FARTCOIN của anh ấy vượt quá khoảng 210.000 USD, với lợi nhuận thả nổi khoảng 50.000 USD.Ngoài ra, ví này còn nắm giữ 4% tổng nguồn cung của MINI, khiến nó trở thành nơi nắm giữ lớn nhất.
chỉ
Đề xuất của Arbitrum về “hoán đổi token với các dự án blue-chip sinh thái” đã nhận được hơn 70% số phiếu phản đối
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo trang chụp nhanh, Arbitrum đã đề xuất hoán đổi mã thông báo với một loạt dự án blue-chip. Hiện tại, 19 dự án blue-chip đã được xác nhận và dự kiến ​​sẽ tiến hành hoán đổi mã thông báo với 3-7 dự án trong số đó. Tổng số lượng giao dịch hoán đổi được giới hạn ở mức 2 triệu ARB và một dự án sẽ trao đổi lên tới 500.000 ARB.Ngoài ra, đề xuất còn đề xuất khuyến khích những người dùng vẫn nắm giữ hơn 50% số token airdrop ban đầu của ARB thông qua chương trình này.Đề xuất hiện có tỷ lệ phản đối 74% tại thời điểm xuất bản sẽ kết thúc vào ngày 25 tháng 10.
chỉ
Dự án Ethereum FWOG CTO: Người tạo hợp đồng Fwog của dự án Solana @deecayz bị nghi ngờ lừa đảo 30.000 USD và chuyển nó sang CEX
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo cảnh báo do CTO của dự án sinh thái Ethereum FWOG đưa ra, @deecayz, người triển khai hợp đồng của dự án sinh thái Solana Fwog, bị nghi ngờ là gian lận. Anh ta bị cáo buộc đã bán token $Fwog do cộng đồng quyên góp, lấy đi khoảng tiền mặt. 30.000 đô la Mỹ và chuyển số tiền được chuyển sang CEX.Theo các thành viên cộng đồng, @deecayz ban đầu là thành viên của cộng đồng Fwog sinh thái Solana, sau đó chuyển sang cộng đồng Ethereum FWOG và hứa sẽ tạo ra nhiều tác phẩm hơn cho cộng đồng. Trước đây, @deecayz đã công bố địa chỉ ETH của mình và liên tục yêu cầu các thành viên hỗ trợ các sáng tạo của anh ấy thông qua quyên góp, đồng thời tuyên bố rằng token $Fwog sẽ không được bán và do đó tiền sẽ có được thông qua quyên góp.Hiện tại, @deecayz vẫn đang hoạt động trong dự án Solana Fwog. Về vấn đề này, CTO của Ethereum FWOG kêu gọi cộng đồng duy trì tính phân quyền và cảnh giác với hành vi gian lận.Hiện tại, các thành viên cộng đồng đã thông báo địa chỉ ETH bị nghi ngờ lừa đảo của @deecayz: 0x2c9F3B8732ec07d91270ef2Acdb7339048CbB49.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer