Đăng nhập/ Đăng ký
Pháp mở phiên tòa xét xử vụ lừa đảo tiền điện tử lớn liên quan đến 28 triệu euro và hơn 1.300 nạn nhân
2024-10-23 08:01:30
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Một phiên tòa xét xử lừa đảo tiền điện tử quy mô lớn đã được mở tại Nancy, Pháp, với hơn 20 bị cáo bị buộc tội lừa đảo 1.300 nạn nhân thông qua các chương trình đầu tư kim cương và tiền điện tử giả. Tổng cộng 28 triệu euro (khoảng 30 triệu USD) đã bị đánh cắp trong vụ lừa đảo.

Công ty luật Colman, đại diện cho khoảng 100 nguyên đơn, cho biết một nạn nhân đã mất 400.000 euro trong Chương trình tiết kiệm kim cương. Các nhà điều tra tiết lộ rằng các bị cáo có tổng cộng 199 tài khoản ngân hàng ở 19 quốc gia được sử dụng để chuyển tiền. Khoảng 2,8 triệu euro đã được thu hồi, số tiền này có thể được dùng để bồi thường cho các nạn nhân.

Tin tức
chỉ
Studio trò chơi Web3 Opti Games hoàn thành khoản tài trợ 2 triệu USD, do L1D dẫn đầu
Theo tin tức từ BitouchNews, Studio trò chơi Web3 Opti Games đã công bố hoàn thành khoản tài trợ trị giá 2 triệu đô la Mỹ để thúc đẩy phát triển trò chơi chiến đấu thể thao hành động "Sparkball". Vòng tài trợ này được dẫn dắt bởi L1D, với sự tham gia của CMS Holdings, Impossible Finance, Yield Guild Games, Giám đốc điều hành Monad Keone Hon và nhóm đầu tư thiên thần Purple.Có thông tin cho rằng "Sparkball" có kế hoạch được xây dựng trên chuỗi Monad .Theo RootData , Sparkball là một "trò chơi thể thao đối kháng" cạnh tranh 4v4, trong đó các đội phải cân bằng giữa đánh và chiến đấu để bắn vào kẻ thù. mục tiêu. Được mô tả là sự kết hợp giữa Liên minh huyền thoại và Rocket League/FIFA (FutLoL), Sparkball mang đến sức mạnh của chiến đấu hành động thời gian thực khi người chơi chia thành các anh hùng và khám phá các chiến lược mới để hỗ trợ tinh thần đồng đội ưu tú.
chỉ
Dữ liệu: Một địa chỉ mới đã tăng lượng nắm giữ gần 5,5 triệu đô la tiền Meme, bao gồm GOAT, GIGA và FWOG
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Lookonchain, một địa chỉ ví mới được tạo đã rút 32.695 SOL (khoảng 5,46 triệu USD) từ Binance để mua đồng Meme:Đã mua 6,95 triệu GOAT (3,39 triệu USD) với giá 18.000 SOL (khoảng 3 triệu USD), với mức giá trung bình là 0,43 USD.31,71 triệu GIGA (2,08 triệu USD) đã được mua với giá 11.750 SOL (khoảng 1,96 triệu USD), với mức giá trung bình là 0,062 USD.Đã mua 1,98 triệu FWOG ($457.000) với giá 2.900 SOL (khoảng $484.000), với giá trung bình là $0,24.
chỉ
Peter Todd bị buộc phải lẩn trốn sau khi bộ phim tài liệu của HBO xác định nhầm anh ta là Satoshi Nakamoto, tạo ra những lo ngại về an ninh
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Cointelegraph , nhà mật mã học người Canada Peter Todd đã bị buộc phải lẩn trốn sau khi bộ phim tài liệu "Money Electric: The Bitcoin Mystery" của HBO tuyên bố rằng ông là Satoshi Nakamoto, người sáng lập Bitcoin.Todd phủ nhận các tuyên bố, nói rằng đạo diễn phim tài liệu Cullen Hoback đã sử dụng bằng chứng sai lệch khiến anh gặp nguy hiểm cho sự an toàn của mình. Todd nhấn mạnh việc nhận dạng như vậy không những sai mà còn có thể dẫn tới những hành vi nguy hiểm như bắt cóc, cướp tài sản. Mặc dù vậy, Hoback tin rằng điều quan trọng là phải tiết lộ danh tính của Satoshi, nhưng cộng đồng không bị thuyết phục.
chỉ
Dữ liệu: Ví đa chữ ký Worldcoin gần đây đã phân phối 5,3 triệu WLD cho 5 nhà tạo lập thị trường, tương đương khoảng 12 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của nhà phân tích trực tuyến Ember, trong tuần qua, ví đa chữ ký của Worldcoin (0xE79...1a3) đã phân phối 5,3 triệu WLD (12 triệu đô la Mỹ) cho 5 nhà tạo lập thị trường. Ví đa chữ ký Worldcoin đã phân phối WLD cho các nhà tạo lập thị trường kể từ ngày 29/4. Cho đến nay, tổng cộng 44,9 triệu WLD (103,27 triệu USD) đã được phân phối cho 5 nhà tạo lập thị trường (Wintermute/ GSR/ Flow Traders/AurosGlobal/ Amber) Worldcoin nửa năm.
chỉ
Binance hoàn tất việc tích hợp USDC vào mạng ZKsync Era và mở dịch vụ gửi và rút tiền
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, Binance hiện đã hoàn tất việc tích hợp USDC vào mạng ZKsync Era và mở dịch vụ gửi và rút tiền.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer