Đăng nhập/ Đăng ký
"Thanh lý chính nhiều lệnh" Trong 1H qua, toàn bộ mạng đã thanh lý các vị thế trị giá 11,19 triệu USD và các lệnh mua đã thanh lý 10,6 triệu USD.
2024-10-24 16:00:02
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của BTC là $66895,07, tăng 0,16% trong 24 giờ qua. Trong số đó, tổng số tiền thanh lý của toàn bộ hợp đồng mạng trong 1H qua là 11,19 triệu USD, trong đó thanh lý chính là nhiều lệnh và số tiền thanh lý BTC là 4,85 triệu USD(43,36%)..

Tin tức
chỉ
BingX hiện đã hoạt động hoàn toàn sau vụ trộm ví nóng
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Decrypt , nền tảng giao dịch tiền điện tử BingX đã khôi phục toàn bộ khả năng hoạt động sau sự cố ví nóng gần đây và tất cả các khoản tiền gửi và rút tiền đã quay trở lại Bình thường. . Để đối phó với sự cố này, BingX đã tung ra chương trình "ShieldX" mới, một chương trình toàn diện được thiết kế để tăng cường cơ sở hạ tầng bảo mật của nền tảng."ShieldX" giới thiệu phiên bản nâng cấp của tường lửa ví, được thiết kế để cung cấp khả năng bảo vệ nâng cao chống lại các mối đe dọa bên ngoài và bảo vệ hơn nữa tài sản của người dùng. BingX cũng hợp tác với các công ty bảo mật bên thứ ba hàng đầu để triển khai thêm tính năng giám sát và phát hiện mối đe dọa 24/24 nhằm đảm bảo mọi lỗ hổng đều được phát hiện và xử lý nhanh chóng và chủ động.
chỉ
Dữ liệu: Hơn 30 triệu USDC được chuyển từ Binance sang ví không xác định
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của OKLINK, 33.734.968 USDC đã được chuyển từ Binance sang một ví không xác định 24 phút trước, trị giá 33.731.594 USD.
chỉ
Dữ liệu: Địa chỉ chủ nợ Genesis Trading đã chuyển gần 2.000 BTC đến một địa chỉ ẩn danh, vượt quá 100 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của iChainfo, địa chỉ chủ nợ Genesis Trading đã chuyển 1.764 BTC (trị giá khoảng 117,86 triệu USD) đến một địa chỉ ẩn danh 1 giờ trước.
chỉ
Dữ liệu: Một địa chỉ không hoạt động chứa 150 BTC đã được kích hoạt sau khi ngủ 13,3 năm
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Whale Alert , 8 phút trước, một địa chỉ không hoạt động chứa 150 BTC đã được kích hoạt sau khi ngủ trong 13,3 năm, trị giá khoảng 10,03 triệu USD (trị giá 2.540 USD vào năm 2011).
chỉ
Dữ liệu: Giá Bitcoin thường giảm sau khi Upbit niêm yết tiền mới
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thống kê từ cộng đồng minchoisfuture của Hàn Quốc, sự thay đổi giá của Bitcoin sau khi Upbit được niêm yết. Tổng cộng có 16 Danh sách gần đây đã được phân tích và nó được phát hiện ra Upbit đã được niêm yết trong vòng 24 giờ sau khi đồng tiền mới được phát hành, giá Bitcoin có xu hướng giảm.Có thông tin cho rằng cộng đồng người Hàn Quốc có một từ phổ biến là "석우절" (Lễ hội Seok Woo, Seok Woo là chủ tịch của Upbit ), có nghĩa là Chừng nào Upbit còn liệt kê các đồng tiền mới, thị trường sẽ giảm.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer