Đăng nhập/ Đăng ký
Phân tích địa chỉ ví VC: Các VC hàng đầu như Jump, A16z và Wintermute nắm giữ những token nào?
2023-02-17 13:28:08 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Top 8 VC nắm giữ và các khoản đầu tư gần đây.

Được viết bởi: Thor Hartvigsen

Biên dịch: Deep Tide TechFlow

Khám phá các cơ hội kiếm lợi nhuận từ ví VC, 20 quỹ tiền điện tử hàng đầu có tổng cộng hơn 1.200 ví. Tôi đã để mắt đến chúng suốt tháng Giêng/tháng Hai. Ở đây tôi sẽ liệt kê 8 công ty VC lớn nhất, cổ phần lớn nhất của họ và các khoản đầu tư gần đây.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Như chúng tôi đã chứng kiến, không có gì đảm bảo rằng các VC là "tiền thông minh", vì vậy vui lòng sử dụng thông tin này một cách thận trọng. Ngoài ra, với nhiều ví trên nhiều chuỗi, có thể khó lấy được số dư này với độ chính xác hoàn toàn. Có thể có những tài sản không xác định trong ví mà tôi không thể theo dõi, hãy cẩn thận với điều này.

1.Jump Trading

Tổng số tiền là 3,8 tỷ USD:

3,25 tỷ đô la ETH

328 triệu $SHIB

81 triệu

50 triệu $USDC

50 triệu wBTC

20 triệu $LINK

14M $COMP

Các vị thế nhỏ hơn (1M-10M) bao gồm: $HFT, $AVAX, $SNX, $CHZ, $MASK, $AAVE, $LDO.

Trong vài ngày qua, Jump đã mua lại hơn 50 triệu đô la BUSD trên Paxos (có thể là một chiến lược chênh lệch giá). LƯU Ý: Đây chỉ là những ví EVM.

2.Blockchain Capital

Tổng số tiền là 87,2 triệu USD:

21,7 triệu $MATIC

18,4 triệu $AAVE

15,7 triệu $UNI

11 triệu $ETH

5 triệu đô la RPL

3,6 triệu $LDO

3 triệu $1INCH

Các vị thế nhỏ hơn (100K-1M) bao gồm: $SUSHI, $NXM, $BAL, $GAMMA, $OHM, $PERP.

Thật thú vị, $MATIC là vị trí công khai lớn nhất của họ. Hầu hết chúng thậm chí còn được mua vào năm 2023.

Polygon sẽ ra mắt zkEVM của họ vào ngày 27 tháng 3. Trong khi đó, Blockchain Cap t a l cũng đồng dẫn dắt vòng Series C của zkSync với Dragonfly, trị giá 200 triệu USD.

3. a16z

Tổng số dư là $310 triệu:

257 triệu $UNI

15,5 triệu USDC/ETH LP

13,7 triệu $COMP

Cung cấp 7,5 triệu đô la BTC trên giao thức Venus (đã vay 2,5 triệu đô la ETH)

Tài sản thế chấp USDC trị giá 7,5 triệu đô la được cung cấp trên Aave

3M $MKR

1,8 triệu đô la trong số $wETH được cung cấp trên Radiant.

a16z kiểm soát hơn 4% tổng nguồn cung $UNI, giúp họ có đủ quyền quản trị để từ chối các đề xuất (gần đây họ đã đưa ra đề xuất triển khai Uniswap trên chuỗi BNB thông qua Wormwhole). a16z cũng đã đầu tư vào $LDO, $DYDX, $STG, $OP, v.v.

4. Amber Group

Tổng số dư là $245 triệu:

119 triệu $ETH

74 triệu $USDC/$USDT

FET 21,5 triệu USD

8,3 triệu $DYDX

3,6 triệu wBTC

2,2 triệu $SWISE

1,8 triệu $CVX.

Các vị trí nhỏ hơn ($100K đến $1M) bao gồm: $MATIC, $AAVE, $LINK, $GRT, $LDO, $SYN, $FTM.

Trong tất cả các LSD, Tập đoàn Amber tin tưởng nhất vào $SWISE. Trong ba ngày qua, Tập đoàn Amber đã mua hơn 20 triệu đô la FET (FetchAI). Ngoài ra, Amber gần đây đã tương tác với và có thể là ví của họ, ví đang nắm giữ 17 triệu đô la ETH, 8 triệu đô la RNDR và ​​5 triệu đô la MATIC.

5. Wintermute

Tổng số dư là $401 triệu:

301 triệu $wETH

47M $OP

22,2 triệu LDO

17 triệu đô la ETH

7,5 triệu $GALA (được mua nhiều nhất trong tháng này)

7,3 triệu đô la Mỹ

6,6 triệu $DYDX

6 triệu đô la Mờ

5,7 triệu $HFT

5,1 triệu $MATIC.

Wintermute đã gửi hơn 5 triệu đô la bằng BLUR vào các địa chỉ tiền gửi trên một số sàn giao dịch trước và sau đợt airdrop (có thể bị bán phá giá).

Quỹ dường như đã kinh doanh chênh lệch giá/bán hơn 20 triệu đô la BUSD trong vài ngày qua. Cuối cùng, Wintermute dường như đã bán được khoảng 4 triệu đô la APE vào tháng hai.

6. Paradigm

Tổng số dư là $382 triệu:

195 triệu LDO

166,5 triệu đô la ETH

20,47 triệu MKR

Đây có thể là một phần nhỏ trong số cổ phần lớn hơn của họ. Một số khoản đầu tư của họ bao gồm Optimism, Synthetix, DYDX, Osmosis, Uniswap, Starkware, v.v.

Thật thú vị, Paradigm là một trong những nhà đầu tư lớn nhất vào Lido Finance. Tính đến thời điểm hiện tại, 79 triệu trong số 100 triệu mã thông báo LDO của họ đã được mở khóa (được mở khóa hoàn toàn vào ngày 1 tháng 5 năm 2023).

Paradigm cũng đã cam kết hơn 2 triệu đô la MKR để quản lý MakerDAO.

7. Dragonfly Capital

Tổng số dư là 90,4 triệu USD:

46M $LDO

13,3 triệu USD TON

10,6 triệu $MATIC

7 triệu $FXS

6,7 triệu $AAVE

2,5 triệu RBN

1,4 triệu $DYDX

Các khoản đầu tư đáng chú ý khác bao gồm Near, Cosmos, Mina, zkSync, v.v.

8. DeFiance Capital

Tổng số dư là 85 triệu:

57 triệu $USDC/DAI/USDT

17 triệu USD LDO

3,1 triệu $AAVE

3 triệu $DODO

1,7 triệu $AXS

1,6 triệu đô la ETH

1 triệu đô la Mỹ

Merit Circle ($MC) là một trò chơi Web3 xây dựng DAO. Defiance cũng đã đặt một lượng lớn USDC trên Stargate.





Tin tức
chỉ
Chứng khoán Mỹ đóng cửa trái chiều, chỉ số Nasdaq giảm 0,52%
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Khi thị trường chứng khoán Mỹ đóng cửa, chỉ số Dow tăng 0,55%, Nasdaq giảm 0,52% và S&P 500 tăng 0,13%.
chỉ
BTC "thả pin" có hiện tượng thả pin. Các chỉ báo tùy chỉnh nhắc nhở bạn chú ý đến xu hướng thị trường.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của hợp đồng vĩnh viễn Bitcoin là $57872,50. Nó đã giảm ngay lập tức và có thể tăng lên. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo. Cảnh báo mã pin được theo dõi bởi các chỉ báo tùy chỉnh AICoin. Hãy nhấp vào “Cảnh báo được đồng bộ hóa” ở phía PC để nhận được cảnh báo mã pin tương tự ngay lập tức!
chỉ
Drift Foundation ra mắt kế hoạch sinh thái GAS nhằm thúc đẩy phát triển sinh thái
Theo tin tức từ BitouchNews, Quỹ Drift đã thông báo trên nền tảng xã hội rằng họ đã triển khai Chương trình Hệ sinh thái GAS (Chương trình Hệ sinh thái GAS), nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái Drift.Kế hoạch sẽ được tổ chức xoay quanh ba trụ cột cốt lõi là Tài trợ, Sự chú ý và Hỗ trợ. Bằng cách tận dụng những trụ cột này để hỗ trợ các nhà xây dựng hiện có trong việc phát triển hệ sinh thái Drift, GAS cũng sẽ củng cố các sản phẩm cốt lõi của Drift.Giới thiệu về Tài trợ: Chương trình Tài trợ V2 được xây dựng dựa trên sự thành công của V1 và sẽ có hai sáng kiến ​​​​chính:Các khuyến khích sinh thái hỗ trợ việc sử dụng FuelChương trình Yêu cầu Tài trợ (RFG) Tập trungGiới thiệu về Sự chú ý: Drift có thể tận dụng các kênh phân phối hiện có để thu hút sự chú ý đến các dự án sinh thái:Các chiến dịch tiếp thị chung /li>Tăng cường phổ biến thông báoTầm nhìn chung của nhóm sinh tháiGiới thiệu về Hỗ trợ: Drift sẽ chủ động giúp đỡ nhóm sinh thái theo mọi cách có thể.
chỉ
Euler: Stablecoin lai Maxi đã được ra mắt, bao gồm USDY, USDe và USDC, v.v
Theo tin tức từ BitouchNews, Euler Finance đã thông báo trên các nền tảng xã hội rằng họ đã ra mắt stablecoin lai Maxi bao gồm tín phiếu kho bạc được mã hóa USDY, đô la Mỹ tổng hợp chịu lãi suất, đô la Mỹ tổng hợp USDe và tiền tệ ổn định hợp pháp USDC. Tài sản được bảo hiểm sẽ được quản lý tích cực bởi K3 Capital, MEV Capital và Re7 Labs.
chỉ
Giám đốc điều hành Bitwise : Kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất hơn nữa của Cục Dự trữ Liên bang đã tăng lên, điều này là một tín hiệu tích cực đối với tài sản tiền điện tử
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block , André Dragosch, Trưởng phòng Nghiên cứu Châu Âu Bitwise, cho biết: “Nếu Fed cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản, phản ứng của thị trường tiền điện tử có thể là tích cực, vì chỉ báo hàng đầu cụ thể này đã chỉ ra rằng Động lực kinh tế cơ bản trong tháng 9 thậm chí có thể có Đã có sự tăng tốc và tôi nghĩ thị trường sẽ bị thúc đẩy nhiều hơn bởi những kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất hơn là chính việc cắt giảm lãi suất trong những tháng tới. Nền kinh tế Hoa Kỳ đang suy yếu và cuộc suy thoái sắp xảy ra, điều mà chúng tôi cho rằng sẽ có tác động tiêu cực đến Tiền tệ và tài sản tiền điện tử sẽ tạo ra lợi ích ròng.”
Bài viết nổi bật

Ủng hộ người sáng lập Telegram, mối quan tâm dài hạn và nỗi lo ngắn hạn của Musk

Giải mã thị trường OTC thứ cấp: Thị trường của người mua sẽ tiếp tục cho đến năm 2025

Bloomberg: Tại sao stablecoin không thể thoát khỏi “lời nguyền chạy (bank run curse”)”?

Singapore sẽ truy tố 2 chủ ngân hàng Trung Quốc trong vụ rửa tiền lớn nhất Singapore