Đăng nhập/ Đăng ký
Animoca và Coin68 công bố báo cáo thị trường tiền điện tử Việt Nam: gần 60% số người được hỏi nắm giữ stablecoin và niềm tin của nhà đầu tư đã quay trở lại
2023-09-04 10:16:55 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Kể từ đợt tăng giá năm 2021, hầu hết các nhà đầu tư hiện tại vẫn tiếp tục đầu tư, dẫn đến tỷ lệ người mới tham gia thấp hơn. Nhìn chung, các nhà đầu tư có những kỳ vọng tích cực về tương lai của tiền điện tử và hy vọng rằng thị trường có thể dần được quản lý hợp lý ở một mức độ nhất định.

Tiêu đề gốc: Vietnam Cryptocurrency Market Report H1/2023

Tác giả: Kyros Ventures & Coin68 & Animoca Brands

Biên soạn: Qianwen, bayemon.eth, ChainCatcher

Tiếp nối truyền thống của loạt phim dài nhất, các nhóm Kyros Ventures, Coin68 và Animoca Brands công bố Báo cáo thị trường tiền điện tử Việt Nam trong nửa đầu năm 2023. Báo cáo này xin chân thành cảm ơn tất cả các độc giả đã tham gia khảo sát và theo dõi ngay từ số đầu tiên, đồng thời thay mặt nhóm xin cảm ơn tất cả các đối tác đã ủng hộ báo cáo này. Các bạn là động lực mạnh mẽ trong việc hỗ trợ sự thịnh vượng liên tục của cộng đồng tiền điện tử Việt Nam.

Mục lục

1. Sự giác ngộ cốt lõi

2. Cấu trúc thị trường Việt Nam

3. Chân dung nhà đầu tư

3.1 Thông tin chi tiết về người dùng

3.2 Quan điểm và hành vi của nhà đầu tư cá nhân

3.3 CeFi và DeFi

3.4 Airdrop

3.5 Không gian NFT và Web3

4. Tóm tắt

1. Gợi ý trọng điểm

Thị trường đang trưởng thành, với nhiều dự án cơ sở hạ tầng đang mọc lên, trong khi nhiều nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm đang cố gắng vượt qua thời kỳ suy thoái.

Niềm tin của các nhà đầu tư đã trở lại, 70% trong số họ tin rằng chu kỳ thị trường giá xuống đã kết thúc hoặc sắp kết thúc. Sự hào hứng đầu tư chủ yếu thể hiện ở việc gia tăng tham gia vào các lĩnh vực khác nhau so với năm trước.

Tuy nhiên, gần 60% số người được hỏi vẫn nắm giữ stablecoin, chiếm hơn một nửa danh mục đầu tư của họ, trong khi 75% mong đợi sự can thiệp hoặc quản lý theo quy định.

Quyết định đầu tư chịu ảnh hưởng của bạn bè đang là xu hướng phổ biến ở Việt Nam, cao gấp 2,5 lần so với ở Mỹ.

2. Cấu trúc thị trường Việt Nam

Tổng quan về nền kinh tế và thị trường Việt Nam

Bối cảnh kinh tế toàn cầu vẫn chưa chắc chắn do những thách thức đang diễn ra như áp lực lạm phát và sự gián đoạn chuỗi cung ứng. Các ngân hàng trung ương đang theo dõi cẩn thận các yếu tố này và điều chỉnh chính sách tiền tệ.

Dữ liệu trong biểu đồ phác thảo tỷ lệ phần trăm tăng trưởng GDP hàng năm của một số quốc gia. Việt Nam nằm trong số những nước tăng trưởng nhanh nhất với tốc độ tăng trưởng 8% vào năm 2022. Đồng thời, các nền kinh tế tiên tiến như Nhật Bản và Hoa Kỳ có tốc độ tăng trưởng tương đối thấp lần lượt là 1% và 2,1%, làm nổi bật bối cảnh kinh tế đa dạng.

Tình hình kinh tế vĩ mô

Thân thiện với quy định: Việt Nam chưa đưa tiền điện tử vào hệ thống tiền tệ pháp định nên không có thuế tiền điện tử. Trong khi các cuộc thảo luận về quy định về tiền điện tử vẫn đang diễn ra thì những thay đổi trong khung pháp lý vẫn còn hạn chế. Đáng chú ý, các nhà cung cấp dịch vụ cho vay ngang hàng và tài sản ảo đã bị loại khỏi luật chống rửa tiền mới vào tháng 3 năm nay. (Baker & McKenzie, 2023)

Phòng ngừa rủi ro: Giá trị của đồng Việt Nam gần đây đã biến động do các hành động của ngân hàng trung ương, thu hút nhiều người dùng sử dụng Bitcoin làm công cụ phòng ngừa rủi ro hơn. Do đó, phương thức ứng dụng sử dụng Bitcoin làm công cụ phòng ngừa rủi ro tiền tệ sẽ cho thấy xu hướng tăng đáng kể vào năm 2022. (Statista)

Thị trường tiền điện tử Việt Nam


Tính đến tháng 12 năm 2022, Việt Nam đã có hơn 200 dự án blockchain đang hoạt động, bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau.

Theo Statista, doanh thu sàn giao dịch tiền điện tử tại thị trường Việt Nam dự kiến ​​sẽ đạt 109,4 triệu USD vào năm 2023, trong khi số lượng người dùng tiền điện tử dự kiến ​​sẽ đạt 12,37 triệu vào năm 2027.

Ngoài ra, theo báo cáo gần đây của Wall Street Journal, Việt Nam đứng trong top 5 về khối lượng giao dịch tiền tệ.

Lãnh thổ dự án blockchain và mã hóa Việt Nam


Một tổ chức blockchain được chính phủ Việt Nam chứng nhận

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành blockchain Việt Nam, hai pháp nhân được công nhận chính thức xuất hiện

Đầu tiên là Liên minh Blockchain Việt Nam (VBU), do Hiệp hội Truyền thông Kỹ thuật số Việt Nam (VDCA) thành lập, chính thức ra mắt vào ngày 21/04/2022.

Hiệp hội còn lại là Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), được thành lập một ngày sau đó dựa trên quyết định 343/QD-BNV của Bộ Nội vụ.

Giáo dục

Số lượng cơ sở giáo dục cung cấp các khóa học trong lĩnh vực blockchain đã tăng lên chín so với năm ngoái.

FuniX cung cấp khóa đào tạo CNTT chuyên sâu kéo dài 10 tháng cho những sinh viên muốn trở thành nhà phát triển blockchain.

Ngoài ra, RMIT còn giới thiệu một khóa học chuyên môn mang tên "Kinh doanh dựa trên Blockchain" và hợp tác với Binance để thành lập một trung tâm công nghệ tài chính và tiền điện tử.

Ngoài ra, sinh viên có thể khám phá chuyên sâu lĩnh vực blockchain thông qua các khóa học chính thức do Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh (HCMUT) cung cấp, cũng như nhiều hội thảo và dự án liên quan đến blockchain do các tổ chức giáo dục khác cung cấp.

Cơ sở hạ tầng chuỗi khối

Số lượng dự án cơ sở hạ tầng blockchain tăng lên tám.

Dự án nổi bật nhất là Aura Network, đã huy động được tổng cộng 9 triệu USD tài trợ từ các tổ chức đầu tư như Republic Crypto, Hashed, Coin98 Ventures và các tổ chức khác.

TomoChain đã được Coin98 Finance mua lại.

Remitano Network, mạng cơ sở hạ tầng được hỗ trợ bởi sàn giao dịch P2P Remitano của Việt Nam, sẽ ra mắt mạng chính vào tháng 10 năm 2022.

Firebird (trước đây là PolkaFoundry) hiện là nền tảng trò chơi Web3 tập trung vào các trò chơi chuỗi.

Verichains đã phát hiện ra lỗ hổng khai thác khóa riêng có thể thiệt hại tới 8 tỷ USD.

Tài chính phi tập trung (DeFi)

Mặc dù thị trường vẫn ở trạng thái thị trường giá xuống trong thời gian dài nhưng đà phát triển của dự án năm nay tốt hơn so với cùng kỳ năm ngoái.

Chúng bao gồm các dự án thành công như fewcha, Octan Network, Orochi, Cavies và nhiều dự án khác sẽ xuất hiện sau sự kiện Web3 Matching do Kyros Ventures tổ chức vào tháng 12 năm 2022.

Web3

Theo dữ liệu từ Finder và Bloomberg, mặc dù không có đột phá lớn trong lĩnh vực GameFi trong nửa đầu năm 2023, Việt Nam vẫn là cường quốc game toàn cầu, với tỷ lệ tham gia GameFi và sản xuất trò chơi di động nằm trong top 5 thế giới. Việt Nam chuẩn bị trở lại mạnh mẽ trong không gian GameFi.

Đồng thời, các dự án cơ sở hạ tầng như Space3, SeekHype, W3W và Oxalus đều đã có được tầm nhìn sau các sự kiện như Web3 Matching và GM Vietnam 2023.

3. Chân dung nhà đầu tư

3.1 Thông tin chi tiết về người dùng

Thông tin chi tiết về nhân khẩu học

Những người trong độ tuổi từ 25 đến 34 vẫn là nhóm chính. So với số liệu năm 2022, tỷ lệ người tham gia trong độ tuổi từ 18 đến 24 giảm từ 38% xuống 26%.

So sánh tỷ lệ nhà đầu tư hàng năm


Hơn 90% số người được hỏi có kinh nghiệm thị trường trên 1 năm. Người dùng mới sẽ chiếm 11% vào năm 2022, trong khi chỉ có 6,5% sẽ được thêm vào năm 2023.

Năm 2021 vẫn là năm có tỷ lệ người dùng mới lớn nhất, hiện tượng này cũng cho thấy bất kể tình hình thị trường có ra sao hay không thì người dùng mới ở Việt Nam đều lạc quan về thị trường khi đó.

3.2 Quan điểm và hành vi của nhà đầu tư cá nhân

Quan điểm

Sự đồng thuận về giá Bitcoin (BTC) thường tập trung vào cuối năm 2023 trong phạm vi từ 30.000 đến 50.000 USD.

Chỉ có khoảng 20% ​​​​nhà đầu tư tin rằng Bitcoin sẽ giảm xuống dưới 20.000 USD.

Gần 70% số người được hỏi cho biết mùa đông tiền điện tử sẽ kéo dài chưa đầy một năm hoặc đã kết thúc.

Các kênh thu thập thông tin

Các kênh thông tin dành cho nhà đầu tư Việt vẫn chủ yếu tập trung ở mạng xã hội, tin tức và các nhóm cộng đồng. Ngoài ra, website chính thức của dự án cũng là cách để họ tìm hiểu thêm về dự án.

Quyết định đầu tư dựa trên khuyến nghị

75% số người được hỏi tin rằng việc giới thiệu bạn bè sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến quyết định đầu tư của họ.

Tuy nhiên, khi được hỏi có nên dựa vào ý kiến ​​của người mà họ tin tưởng để đầu tư hay không, phần lớn người được hỏi vẫn lựa chọn nghiên cứu dự án một cách toàn diện. Có thể thấy nhà đầu tư rất thận trọng trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

Quyết định đầu tư dựa trên khuyến nghị

Đối với các nhóm người dùng có mức độ tham gia thị trường khác nhau, các nhà đầu tư mới vào nghề có xu hướng hoài nghi trong quá trình nghiên cứu dự án.

Có một nghịch lý ở đây: những người còn lại trong nhóm có xu hướng đưa ra quyết định đầu tư dựa trên lời giới thiệu từ bạn bè.

Tham gia theo dõi phân đoạn

So với năm 2022, sự tham gia của các nhóm như DeFi, GameFi và NFT đã tăng lên, trong đó NFT và GameFi có xu hướng tăng trưởng đáng kể.

Mặc dù airdrop đã đứng đầu danh sách tương tác với cộng đồng vào năm 2021, nhưng bài hát này đã tụt xuống vị trí cuối cùng vào năm 2023.

3.3 CeFi và DeFi

Xếp hạng tỷ lệ nắm giữ Stablecoin

So với năm ngoái, tỷ lệ chấp nhận stablecoin hàng đầu không thay đổi: USDT vẫn đứng đầu, USDC và DAI có tốc độ tăng trưởng cao nhất. TUSD và Coin98 Dollar (CUSD) là hai loại stablecoin mới thay thế UST và MIM trong năm trước.

75,8% khoản đầu tư nắm giữ nhiều hơn hai stablecoin để đa dạng hóa danh mục đầu tư và giảm thiểu rủi ro.

Tỷ lệ phân bổ Stablecoin

Mặc dù hầu hết những người tham gia thị trường đều lạc quan về giá Bitcoin nhưng hầu hết người dùng đều nắm giữ 25%-50% tài sản của họ dưới dạng stablecoin. Hiện tượng này phản ánh rằng trong thời kỳ thị trường suy thoái, người dùng thích các phương thức đầu tư ít rủi ro hơn.

Điều đáng chú ý là người dùng mới là nhóm người dùng có tỷ lệ nắm giữ stablecoin nhỏ nhất.

Stablecoin

Hầu hết người dùng chọn lưu trữ stablecoin trong CEX.

Phần lớn những người được hỏi cho rằng sự ổn định liên tục là cơ sở để họ lựa chọn các loại tiền ổn định được sử dụng phổ biến.

Phần còn lại của dữ liệu liên quan về cơ bản là nhất quán

Kỳ vọng quản trị tiền điện tử

Hơn 70% người tham gia khảo sát muốn kiểm soát theo quy định đối với tiền điện tử.

Hơn một phần ba các nhà đầu tư muốn cải thiện quy định trên các sàn giao dịch, doanh nghiệp tiền điện tử và nhà đầu tư cá nhân.

Những người dùng mong đợi một thị trường mã hóa phi tập trung hoàn toàn chỉ chiếm một phần tư tổng số.

Xu hướng DEX

FUD gần đây (sợ hãi, không chắc chắn, nghi ngờ) xung quanh CEX đã thúc đẩy người dùng chuyển sang sàn giao dịch phi tập trung (DEX)

Đồng thời, tỷ lệ chấp nhận DEX/CEX đã tăng từ 10% lên 22% trong nửa đầu năm (The Block)

Cơ sở lựa chọn

DEX không có nguy cơ phá sản và cho phép người dùng tự quản lý tài sản của mình

Người dùng có thể mua sản phẩm DeFi thông qua các thao tác đơn giản

Theo xu hướng chung là chuyển từ CEX sang DEX, việc mua stablecoin sẽ thuận tiện và nhanh chóng hơn

Áp dụng DEX trong thời gian ngắn nhưng quay trở lại CEX trong dài hạn

CEX có tính thanh khoản cao hơn

CEX thuận tiện hơn và có dịch vụ khách hàng

CEX dễ sử dụng hơn DEX

CEX đáng tin cậy hơn nhờ cơ cấu tổ chức minh bạch hơn

DeFi vs. Non-DeFi

Các nhà đầu tư trong lĩnh vực DeFi cởi mở hơn: đại đa số người tham gia DeFi không loại trừ đầu tư vào các lĩnh vực khác

DeFi cũng là cửa ngõ để các nhà đầu tư thâm nhập vào các lĩnh vực khác nhau của thị trường tiền điện tử.

Hệ sinh thái DeFi phổ biến nhất

Những thay đổi đáng chú ý:

Vào năm 2023, ba nền tảng hàng đầu đã thay đổi và Ethereum đã vượt qua Chuỗi BNB.

Solana không còn là một nền tảng nổi bật nữa và nếu so sánh, các giải pháp Lớp 2 mới nổi như Arbitrum, Optimism và zkSync Era trong nửa đầu năm có sức hấp dẫn lớn hơn đối với nhiều người dùng.

3.4 Airdrop

airdrop

Số lượng airdrop mà hầu hết các địa chỉ ví nhận được tập trung từ 1 đến 5 lần, trung bình là 2 và số lượng airdrop tối đa là 3000.

Năm 2021, airdrop sẽ được đánh giá là hoạt động cộng đồng phổ biến nhất nhưng hơn một nửa số người dùng đã tham gia airdrop cũng sẽ tham gia vào năm đó.

Kỳ vọng airdrop của dự án chính thống

zkSync và LayerZero là hai dự án được người dùng Việt Nam ưa chuộng nhất trong thời gian ngắn trong giai đoạn này.

Mặc dù Venom vẫn đang trong giai đoạn testnet nhưng nó rất hấp dẫn đối với cộng đồng.

Hành vi của người dùng sau Airdrop

Hành động được các nhà đầu tư thể hiện sau khi nhận được airdrop là bán ra, chiếm tới 91,8%.

3.5 NFT và Web3

hệ sinh thái NFT

Mặc dù BNB Chain và Solana là hai hệ sinh thái NFT được mong đợi nhất vào năm 2022, Ethereum cũng đã hoạt động mạnh mẽ trong năm nay.

Vào năm 2023, các hệ sinh thái mới nổi đang nổi lên, với Arbitrum, Aptos và đặc biệt là Bitcoin chiếm thị phần từ Solana.


Người nắm giữ NFT

Thời gian nắm giữ NFT phổ biến nhất là từ 1 đến 6 tháng, chiếm hơn 2/3 số người được hỏi.

Những người mới tham gia NFT có xu hướng bán tài sản sớm hơn các nhóm khác.

GameFi

Sở thích của người chơi GameFi đã thay đổi so với năm 2022, trong đó các game thông thường thay thế FPS/TPS là số một.

Không có sự khác biệt rõ ràng giữa các phân khúc này.

Tiểu kết

Tiền điện tử đang ngày càng nhận được sự quan tâm ở Việt Nam và sự chú ý này không chỉ giới hạn ở các nhà bán lẻ. Nhiều dự án mới đang được phát triển, không chỉ tập trung vào lớp ứng dụng trước đó mà còn chú ý hơn đến nền tảng cơ sở hạ tầng và nghiên cứu phát triển chuyên sâu hơn.

Đồng thời, sự phát triển và xu hướng công nghệ địa phương cũng dịch chuyển theo xu hướng công nghiệp toàn cầu. Có thể bạn biết rằng trước đây có hơn trăm dự án GameFi ở Việt Nam và bây giờ làn sóng "Web3 Builder" đang đến, đặc biệt là sau GM Vietnam 2023.

Tỷ lệ chấp nhận tiền điện tử cao và chất lượng lao động lành nghề là hai lý do chính thu hút các dự án nước ngoài đến Việt Nam để phát triển tiềm năng kinh doanh mới.

Kể từ thị trường tăng giá vào năm 2021, hầu hết các nhà đầu tư hiện tại vẫn đang đầu tư, dẫn đến tỷ lệ người mới tham gia giảm. Nhìn chung, các nhà đầu tư có những kỳ vọng tích cực về tương lai của tiền điện tử, hy vọng rằng thị trường sẽ dần được quản lý hợp lý ở một mức độ nào đó.








Tin tức
chỉ
SafePal triển khai chiến dịch miễn phí hoa hồng cho dịch vụ kênh ngân hàng của mình
Theo tin tức từ BitouchNews, SafePal, một thương hiệu ví tiền điện tử không giám sát, đã công bố chương trình khuyến mãi miễn phí hoa hồng trong thời gian giới hạn cho dịch vụ kênh ngân hàng Thụy Sĩ trong ứng dụng của mình. Người dùng mở tài khoản thành công trước ngày 31 tháng 12 năm 2024 có thể được gửi và rút tiền miễn phí trong 90 ngày và tỷ giá thu được trong thời gian này sẽ được hoàn trả đầy đủ vào tài khoản của người dùng.SafePal đã ra mắt dịch vụ kênh ngân hàng Thụy Sĩ tuân thủ quy định vào tháng 3 năm nay. Người dùng có thể đăng ký mở tài khoản ngân hàng Thụy Sĩ được Cơ quan tiền tệ Thụy Sĩ (FINMA) phê duyệt trong Ứng dụng SafePal . Tài khoản này hỗ trợ gửi tiền, chuyển khoản, trao đổi, gửi và rút tiền, v.v. và hiện đang mở cho các ứng dụng tại hơn 70 quốc gia và khu vực trên thế giới.
chỉ
BitMEX : Bitcoin sẽ tăng nếu giá dầu, năng lượng tăng vọt trong bối cảnh căng thẳng ở Trung Đông
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Cointelegraph, đồng sáng lập BitMEX Arthur Hayes dự đoán rằng nếu căng thẳng giữa Iran và Israel leo thang, giá Bitcoin sẽ tăng cùng với giá dầu và năng lượng tăng cao.
chỉ
Với dòng vốn vào là 471 triệu USD, BTC ETF giao ngay của Hoa Kỳ đã có dòng vốn vào ròng trong 5 ngày giao dịch liên tiếp.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Theo giám sát AICoin, dòng vốn ròng của BTC ETF giao ngay tại Hoa Kỳ ngày hôm qua là 471 triệu USD, với dòng vốn chính vẫn là IBIT, lên tới 309 triệu USD. Kể từ thứ Sáu tuần trước, các quỹ Bitcoin ETF giao ngay của Hoa Kỳ đã duy trì xu hướng dòng vốn vào ròng, với dòng vốn ròng tích lũy là 2,111 tỷ USD, trong đó IBIT có dòng vốn vào là 1,07 tỷ USD, chiếm 50,7% FBTC đã dòng vào gần 418 triệu USD; chiếm 19,8%; dòng vốn BITB xấp xỉ 294 triệu USD, chiếm 14%. Số liệu ETF BTC giao ngay tại Hoa Kỳ: dòng tiền vào ròng, dòng tiền ra ròng tăng, BTC giảm. Theo dõi dữ liệu theo thời gian thực: https://www.aicoin.com/zh- Hans/ web3-etf/us-btc?lang=cn . Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo.
chỉ
Dữ liệu: Hợp tác xã toàn cầu đã tiêu hủy 15,81 nghìn tỷ Hợp tác xã trong quý 3, trị giá 21,25 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu trên chuỗi, Hợp tác Toàn cầu đã hoàn thành việc tiêu hủy Hợp tác xã vào quý 3 năm 2024 2 ngày trước. Tổng cộng 15,81 nghìn tỷ Hợp tác xã trị giá 21,25 triệu USD đã bị tiêu hủy trong thời gian này.Có thông tin cho rằng kể từ khi Hợp tác xã bắt đầu thực hiện quyên góp và tiêu hủy thanh khoản vào tháng 3 năm nay, tổng cộng 23,61 nghìn tỷ Hợp tác xã đã bị tiêu hủy, 16,04 nghìn tỷ Hợp tác xã và 163 triệu TRX đã được quyên góp, với tổng giá trị trị giá 72,75 triệu USD.
chỉ
Cộng đồng DeAgentAI ra mắt AlphaX, mô hình trí tuệ nhân tạo phi tập trung đầu tiên dựa trên cơ chế phản hồi
Theo tin tức từ BitouchNews, DeAgentAI, công ty đi đầu trong lĩnh vực tác nhân trí tuệ nhân tạo phi tập trung, thông báo rằng cộng đồng của họ đã ra mắt mô hình đầu tiên dựa trên cơ chế đào tạo phản hồi của DeAgentAI - AlphaX.DeAgentAI là giao thức khuyến khích cơ chế phản hồi AI đầu tiên của Web3. Nó kết hợp chặt chẽ cơ chế phản hồi với quy trình đào tạo và lần đầu tiên hiện thực hóa khái niệm Bằng chứng hiểu biết sâu sắc, nhằm giải quyết vấn đề triển khai nhanh chóng. mô hình lớn trong các kịch bản phân đoạn khác nhau.AlphaX được phát triển bởi nhóm AI từ các tổ chức học thuật hàng đầu như Đại học Carnegie Mellon, UCLA và Đại học Bang New York, đồng thời đã được các nhà lãnh đạo và nhà giao dịch trong ngành công nhận rộng rãi trong giai đoạn beta nội bộ. Được biết, người dùng có thể sử dụng AlphaX để lấy tín hiệu dự đoán giá BTC và ETH do mô hình AI tự phát triển của DeAgentAI tạo ra và cung cấp phản hồi về mô hình bằng cách chọn tin hay không, cung cấp thêm thông số cho nhóm đào tạo người mẫu.Để thúc đẩy thị trường hóa AlphaX, DeAgentAI đã triển khai hợp tác chiến lược với nhiều đối tác sinh thái như Bitlayer, KiloEx và oooo để cùng tổ chức các hoạt động tiếp thị. Ngoài ra, DeAgentAI đã đưa ra kế hoạch khuyến khích trị giá 1 triệu USDT và người dùng có cơ hội chia sẻ 20 triệu token do DeAgentAI chuẩn bị cho mùa hoạt động AA's Dog.DeAgentAI đã hoàn thành thành công khoản tài trợ 6 triệu USD trong năm nay và vào tháng 9 đã hợp tác với hơn chục dự án hàng đầu như B2Network để tổ chức sự kiện sinh thái chung GUESS2049, với tổng số 300.000 người dùng và kiếm được hơn 440.000 giao dịch trong giao dịch.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer