Đăng nhập/ Đăng ký
Đối thoại với người sáng lập Aura Network: Dưới mùa đông lạnh giá của NFT, Layer1, với tư cách là một NFT chuyên dụng, đã vượt qua vòng vây để đến với Web2 như thế nào?
2023-07-19 10:10:35 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Làm thế nào để tương tác hiệu quả với cộng đồng tiền điện tử địa phương tại Việt Nam?

Khách mời: Trần Hoàng Giang , Aura Network

Phỏng vấn: flowie, ChainCatcher

Hệ sinh thái Web3 của Việt Nam đang phát triển như thế nào và có những cơ hội gì? Làm thế nào để tham gia thị trường blockchain Việt Nam? Để trả lời loạt câu hỏi này và cuối cùng là thúc đẩy việc đồng sáng tạo cộng đồng Web3 Trung Quốc và Việt Nam, ChainCatcher, cùng với các nền tảng SaaS truyền thông Web3 địa phương của Việt Nam và đối tác chiến lược của chúng tôi là BitouchNews, đã thực hiện một loạt cuộc phỏng vấn về "Tìm kiếm người Việt Nam". Web3 Builders” để trò chuyện trực tiếp về những người có ảnh hưởng nhất Việt Nam Những nhà sáng lập và xây dựng dự án hùng mạnh sẽ giúp bạn tìm ra những câu trả lời giá trị nhất.

Trong số thứ hai, chúng tôi đã mời Trần Hoàng Giang, người sáng lập Aura Network, một dự án Layer1 địa phương nổi tiếng tại Việt Nam, anh ấy đã nói với chúng tôi về sự phát triển của Aura Network và hệ sinh thái mã hóa địa phương.

Vào thời điểm mà toàn bộ NFT đang trong tình trạng giảm giá sâu, làm thế nào để vượt qua các hạn chế tường thuật và tắc nghẽn thanh khoản luôn là chủ đề thảo luận cốt lõi.

Mạng Aura, được thành lập vào năm 2021, là Lớp 1 dành riêng cho NFT. Ngoài việc cung cấp một chuỗi khối với các nhu cầu cụ thể xung quanh NFT, mạng này cũng đang khám phá các trường hợp sử dụng thực tế của NFT trong các lĩnh vực dọc như trò chơi, metaverse, thể thao, và âm nhạc. Hiện tại, 30 sê-ri NFT đã được tung ra trong hệ sinh thái Aura và 10 trò chơi hàng đầu trên chuỗi BSC cũng lần lượt được tung ra trong Aura.

Đồng thời, Aura Network đã phá vỡ thành công vòng kết nối NFT với Web2 thông qua hợp tác với các công ty Web2 địa phương hàng đầu của Việt Nam và các nguồn nghệ sĩ chất lượng cao. Chẳng hạn, bộ tem FOX NFT hợp tác giữa Aura Network và trang truyền hình trực tuyến hàng đầu Việt Nam FPT Play cháy hàng trong vòng 33 phút; bộ tem NFT hợp tác với cơ quan quản lý di sản nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cháy hàng trong vòng 1 phút; Ahamove, hãng logistics nổi tiếng, đã cùng ra mắt Bộ sưu tập Greenovative, lồng ghép các sáng kiến ​​bảo vệ môi trường.

Với việc phá vỡ vòng tròn thành Web2, hoạt động của Aura Network trong hệ sinh thái Cosmos đã dần tăng lên. Trần Hoàng Giang , người sáng lập và Giám đốc điều hành của Aura Network, cho biết kể từ khi ra mắt mạng chính vào tháng 3, Aura đã xếp thứ hai trong hệ sinh thái Cosmos về hoạt động của nhà phát triển.

Hiện tại, Aura Network cũng đã đạt được sự hợp tác với Hashed, LD Capital, SNZ, FPT, Coin98 và các tổ chức đầu tư nổi tiếng khác cũng như các công ty TMT hàng đầu của Việt Nam.

Là một doanh nhân nối tiếp tại Việt Nam, Hoàng Giang Trần trước đây là phó chủ tịch của FPT Software, công ty công nghệ thông tin lớn nhất tại Việt Nam, đồng thời thành lập akaChain, một nền tảng chuỗi khối doanh nghiệp nổi tiếng tại Việt Nam. Với nền tảng chuyên môn về điện toán đám mây và chuỗi khối, Trần Hoàng Giang  đã trở thành thành viên của Hội đồng Công nghệ Forbes vào năm 2020.

Tại sao bạn chọn thiết lập Mạng Aura lớp 1 dành riêng cho NFT vào năm 2021. Mạng Aura nên ứng phó như thế nào với cuộc khủng hoảng niềm tin và giá xuống sâu của NFT? Dưới những cơn giông bão liên tục, cộng đồng tiền điện tử Việt Nam luôn sôi động có thay đổi? Xung quanh những vấn đề này, chúng tôi đã phỏng vấn Hoàng-Giang Trần, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Aura Network.

Aura có thể sớm trở thành ba chuỗi được người dùng xếp hạng hàng đầu trong Cosmos

1. ChainCatcher: Bạn bắt đầu quan tâm đến tiền điện tử từ khi nào? Bạn có thể chia sẻ lịch sử nghề nghiệp cá nhân của bạn?

Trần Hoàng Giang : Trong thời gian ở Nhật Bản vào năm 2018, tôi đã có cơ hội thảo luận và tìm hiểu về sự phát triển của blockchain với các nhà lãnh đạo đầu ngành đi đầu trong công nghệ blockchain. và khả năng gây rối. Một trong những nhận định của tôi vào thời điểm đó là "Công nghệ chuỗi khối là nền tảng của Công nghiệp 4.0."

Trước khi thành lập Aura, tôi cũng từng là phó chủ tịch FPT Software, trong quá trình xây dựng FPT Software, tôi phát hiện ra tiềm năng phát triển blockchain rất lớn, tôi tin rằng nó có thể mang lại nhiều giá trị hơn cho thế giới, đặc biệt là với sự giúp đỡ của công ty FPT Malicious tăng khả năng áp dụng chuỗi khối hàng loạt. Và với sự hỗ trợ của FPT Software, tôi cũng thành lập akaChain, một nền tảng chuỗi khối dành cho doanh nghiệp. akaChain từng được xếp hạng trong top 10 trong bảng xếp hạng HFS của tổ chức nghiên cứu thị trường và kinh nghiệm thành lập akaChain khiến tôi càng quyết tâm mở rộng ranh giới của việc áp dụng blockchain.

Ngoài ra, tôi hiện là thành viên của Hội đồng Công nghệ Forbes. Trạng thái này chứng thực chuyên môn của tôi về điện toán đám mây và chuỗi khối, nhưng quan trọng hơn, nó cho phép tôi kết nối với các nhà lãnh đạo ngành và luôn đi đầu trong tiến bộ công nghệ.

2. ChainCatcher: Đâu là cơ hội để quyết định bắt đầu Aura Network, và đâu là những câu chuyện khó quên trong quá trình này?

Trần Hoàng Giang : Một trong những động lực chính để thành lập Aura Network thực ra rất đơn giản, chúng tôi nghĩ rằng ngưỡng của blockchain là quá cao đối với người dùng hàng ngày. trường hợp sử dụng.

Đồng thời, chúng tôi cũng nhận thấy tiềm năng của NFT trong việc thay đổi các ngành như nghệ thuật, trò chơi và tài chính, vì vậy chúng tôi quyết tâm tạo ra một nền tảng Lớp 1 dành riêng cho NFT để các cá nhân và doanh nghiệp có thể dễ dàng tận dụng tiềm năng của NFT hơn .

Nhìn lại lịch sử phát triển của Aura Network, khi toàn bộ thị trường mã hóa tương đối trì trệ, chúng tôi đã nhận được hai vòng tài trợ liên tiếp. Đặc biệt là vào năm 2022, chúng tôi đã huy động được 2,5 triệu đô la trong vòng hạt giống của mình. Trong quá trình nhận được sự ủng hộ của các nhà đầu tư và đối tác, chúng tôi phải tổ chức rất nhiều cuộc họp, đàm phán và thuyết trình. Chúng tôi cần phải giải thích nhiều lần về đề xuất giá trị và đặc điểm của Aura Network. Đây không phải là một quá trình dễ dàng nhưng nó cũng chứng minh rằng Aura Network Đề xuất phát triển đã được công nhận.

Hiện tại, Aura Network có nhiều đối tác toàn cầu như Hashed, LD Capital, SNZ, FPT, Coin98, v.v.

3. ChainCatcher: Aura Network đã ra mắt mạng chính vào cuối tháng 3, việc chia sẻ một số dữ liệu đang chạy có thuận tiện không?

Trần Hoàng Giang : Sau khi ra mắt mạng chính của chúng tôi, Aura đứng thứ hai trong hệ sinh thái Cosmos về hoạt động của nhà phát triển.

Đồng thời, Aura đang cố gắng đổi mới lớp trừu tượng hóa tài khoản và lớp proxy IBC trong Cosmos, đồng thời đây cũng là Lớp 1 duy nhất trong Cosmos xây dựng cơ sở hạ tầng công cộng cho hệ sinh thái rộng lớn hơn (Pyxis Safe và Tử vi). Dự kiến ​​đến quý 3 năm 2023, Aura sẽ trở thành 3 chuỗi dẫn đầu về lượng người dùng Cosmos.

Hiện tại, 30 sê-ri NFT đã được tung ra trong hệ sinh thái Aura và 10 trò chơi hàng đầu trên chuỗi BSC cũng đã được tung ra trong Aura.

Ngoài ra, sự hợp tác của Aura với FPT (công ty công nghệ truyền thông lớn nhất trong khu vực tư nhân của Việt Nam) và SBI dự kiến ​​sẽ mang lại tổng số lượt hiển thị là 10 triệu + DAU (Người dùng hoạt động hàng ngày) và 100 triệu + MAU (Người dùng hoạt động hàng tháng).

4. ChainCatcher: Vào đầu năm nay, Aura Network đã công bố tin tức về tài chính và ra mắt mạng chính. Kế hoạch phát triển quan trọng trong nửa cuối năm là gì?

Trần Hoàng Giang : Trong vài tháng tới, một trong những dự án chính của chúng tôi là Halotrade, một sàn giao dịch phi tập trung dựa trên Aura Network. Với Halotrade, mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho người dùng giao dịch tiền điện tử liền mạch bằng các hợp đồng thông minh được viết bằng CosmWasm. Dự án sẽ cho phép người dùng giao dịch các tài sản kỹ thuật số đa dạng trong môi trường nguồn mở, đảm bảo tính hiệu quả và bảo mật.

Ngoài ra, chúng tôi tiếp tục thúc đẩy các đối tác và thiết lập liên minh chiến lược với các công ty hàng đầu trong ngành như Hashed, Cosmos Daily, Matchbox DAO, Whalemap, Bware Labs, LD Capital, ONUS Chain và Monsterra để mở rộng ảnh hưởng của Aura Network. Đồng thời, làm thế nào để NFT dễ tiếp cận hơn với nhiều đối tượng hơn cũng là điều chúng tôi dự định quảng bá.

Tại sao bạn muốn tạo Layer1 dành riêng cho NFT?

5. ChainCatcher: Tại sao chúng ta cần Lớp 1 dành riêng cho NFT? Layer1 trong DeFi, NFT và các lĩnh vực dọc khác có phải là xu hướng tất yếu không?

Trần Hoàng Giang : Chúng tôi quyết định xây dựng nền tảng Lớp 1 dành riêng cho NFT vì chúng tôi tin rằng bằng cách phát triển cơ sở hạ tầng chuyên dụng, việc tạo, giao dịch và quyền sở hữu NFT có thể được hỗ trợ tốt hơn.

Chúng tôi tin rằng việc tạo ra các nền tảng Layer1 dành riêng cho các lĩnh vực khác nhau như DeFi và NFT là một xu hướng tất yếu. Các nền tảng này cung cấp các tính năng và tối ưu hóa được nhắm mục tiêu cho các nhu cầu cụ thể của các ngành tương ứng, giúp cải thiện chức năng, khả năng mở rộng và trải nghiệm người dùng. Khi ngành công nghiệp blockchain tiếp tục phát triển, chúng tôi mong đợi sự gia tăng của các nền tảng Lớp 1 chuyên biệt được tạo ra để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các ngành khác nhau.

6. ChainCatcher: Là Layer1 dành riêng cho NFT, các đặc tính kỹ thuật của Aura Network là gì? So với các Layer1 chính thống khác như Ethereum và Solana, Aura Network thực hiện những tối ưu hóa nào phù hợp hơn cho NFT?

Hoàng-Giang Trần: Có thể nhìn từ những khía cạnh này.

Được tối ưu hóa cho NFT, cơ sở hạ tầng, cơ chế đồng thuận và khả năng hợp đồng thông minh của mạng Aura Network đều được điều chỉnh để đáp ứng các yêu cầu duy nhất của giao dịch, lưu trữ và siêu dữ liệu NFT.

Về khả năng mở rộng và thông lượng, Mạng Aura sử dụng tối ưu hóa giao dịch để cải thiện khả năng mở rộng và thông lượng, xử lý một số lượng lớn giao dịch NFT với thời gian xác nhận nhanh hơn, giảm tắc nghẽn và cải thiện hiệu quả tổng thể của mạng.

Với phí giao dịch thấp, Aura Network nhằm mục đích cung cấp các giao dịch hiệu quả về chi phí cho người dùng NFT. Bằng cách tối ưu hóa cơ sở hạ tầng cơ bản và xử lý giao dịch, mạng giảm thiểu phí giao dịch, giúp người tạo, người thu gom và người giao dịch dễ dàng tham gia vào NFT mà không bị cản trở bởi chi phí cao.

Tăng cường bảo mật, Aura Network đảm bảo môi trường an toàn cho các giao dịch và lưu trữ NFT bằng cách triển khai các giao thức mã hóa mạnh, khung hợp đồng thông minh an toàn và quy trình kiểm tra liên tục.

Về khả năng tương tác và tích hợp chéo, Aura Network đã nhận ra việc chuyển giao và tương tác của tài sản NFT giữa các chuỗi khối khác nhau bằng cách áp dụng các giao thức truyền thông chuỗi chéo và phát triển cầu nối, mở rộng phạm vi phủ sóng và tiện ích của NFT.

So với các mạng Lớp 1 chính thống như Ethereum và Solana, khả năng tối ưu hóa giao dịch của Mạng Aura bao gồm thời gian xác nhận nhanh hơn, phí giao dịch thấp hơn và cơ sở hạ tầng có thể mở rộng được thiết kế để xử lý hiệu quả khối lượng giao dịch NFT lớn.

7. ChainCatcher: Tại sao mạng Aura chọn hệ sinh thái Cosmos? Những lợi thế và bất lợi của việc xây dựng trên Cosmos là gì?

Trần Hoàng Giang : Chúng tôi đã cân nhắc rất kỹ nên chọn chuỗi nào, lý do chính để chọn Cosmos như sau:

Đầu tiên, giao thức Giao tiếp liên chuỗi khối (IBC) của Cosmos cho phép dễ dàng liên lạc và chuyển tài sản giữa các chuỗi khối trong mạng Cosmos, cho phép Mạng Aura kết nối và cộng tác với các dự án tập trung vào NFT khác, mở rộng phạm vi tiếp cận và tiện ích của các NFT của chúng tôi tạo nên một hệ sinh thái sôi động và liên kết với nhau.

Thứ hai, khả năng mở rộng cũng là một yếu tố quan trọng trong việc chúng tôi lựa chọn Cosmos. Kiến trúc mô-đun và thiết kế chuỗi khối có thể tùy chỉnh của Cosmos cho phép chúng tôi xử lý các giao dịch một cách hiệu quả và cung cấp trải nghiệm người dùng mượt mà và hiệu quả. Hệ sinh thái Cosmos thân thiện với nhà phát triển, với các công cụ, tài nguyên và tài liệu mạnh mẽ để xây dựng và triển khai các ứng dụng trên chuỗi khối hiệu quả hơn. Điều này cho phép các nhà phát triển của chúng tôi tạo ra trải nghiệm Web3 độc đáo và hấp dẫn để thu hút người dùng và thúc đẩy việc áp dụng.

Ngoài ra, thuật toán đồng thuận Tendermint đã được chứng minh cung cấp một nền tảng bảo mật mạnh mẽ và đảm bảo tính toàn vẹn của mạng, phù hợp với mong muốn cơ bản của chúng tôi là duy trì một môi trường an toàn.

Tất nhiên, Cosmos có nhược điểm tiềm ẩn là hiệu ứng mạng hạn chế so với các nền tảng trưởng thành hơn, nhưng đây cũng là cơ hội để chúng tôi bứt phá.

8. ChainCatcher: Sự phát triển của các ứng dụng DeFi trong hệ sinh thái Cosmos ngày càng thịnh vượng Tình trạng phát triển của NFT trong hệ sinh thái Cosmos như thế nào?

Trần Hoàng Giang : So với các ứng dụng DeFi, sự phát triển của NFT trong hệ sinh thái Cosmos còn tương đối ở giai đoạn đầu. Nhưng hệ sinh thái Cosmos thực sự đặt nền tảng cho sự phát triển và đổi mới của NFT.

Hiện tại, chúng tôi đang mở rộng các đối tác trong hệ sinh thái Cosmos.Ví dụ: sự hợp tác của chúng tôi với Nois Network đảm bảo tính ngẫu nhiên thực sự của Dapps trên nền tảng của chúng tôi, từ đó nâng cao trải nghiệm người dùng và tính bảo mật của NFT.

Dưới mùa đông lạnh giá của NFT, Aura đã phá vỡ vòng vây của NFT với Web2 như thế nào?

9. ChainCatcher: Aura Network cam kết quảng bá văn hóa NFT cho các công ty Web2. Bạn có những trường hợp thành công nào về vấn đề này?

Trần Hoàng Giang : Một là FOX NFT series. Sê-ri là sản phẩm hợp tác giữa Aura Network và FPT Play, một trong những ứng dụng xem truyền hình trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, với lượng người dùng khổng lồ, sê-ri FOX NFT đã bán hết veo trong vòng 33 phút.

Thứ hai là bộ sưu tập tem Trịnh Công Sơn. Đây là bộ tem NFT do chúng tôi hợp tác sản xuất với di sản của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Loạt tem cháy hàng chỉ trong 1 phút. Sự hợp tác này thực sự thể hiện tiềm năng tôn vinh các biểu tượng văn hóa và thu hút những người yêu âm nhạc thông qua NFT.

Ngoài ra, chúng tôi đã ra mắt Bộ sưu tập Greenovative kết hợp với Ahamove, một công ty hậu cần nổi tiếng. Trong loạt bài này, chúng tôi kết hợp các sáng kiến ​​về môi trường và đưa ra các ưu đãi độc quyền liên quan đến dịch vụ giao hàng của Ahamove, khai thác tiềm năng hỗ trợ các hoạt động xã hội và thúc đẩy thay đổi tích cực thông qua NFT. Tiếp theo, chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng quan hệ đối tác và thúc đẩy việc áp dụng văn hóa NFT trong thế giới Web2.

10. ChainCatcher: Trong những tháng gần đây, giá sàn của các blue-chip NFT của Ethereum và các hệ sinh thái chuỗi công khai lớn liên tục giảm. kích thích mới của hệ sinh thái Bitcoin. Bạn nghĩ gì về hiện tượng này? NFT nên phá bỏ lời nguyền không bền vững như thế nào?

Trần Hoàng Giang : Sự chuyển đổi lợi ích từ các bộ sưu tập NFT truyền thống sang hệ sinh thái Bitcoin phản ánh bản chất năng động của thị trường. Sự phổ biến và quen thuộc của Bitcoin giúp người dùng khám phá các NFT liên quan đến Bitcoin.

Để phá vỡ “lời nguyền” về tính không bền vững, NFT cần tiếp tục đổi mới, tăng tiện ích trong thế giới thực và áp dụng rộng rãi hơn ngoài suy đoán.

11. ChainCatcher: Việc thị trường NFT hạ nhiệt ảnh hưởng đến Aura như thế nào và bạn dự định đối phó với nó như thế nào trong tương lai gần?

Trần Hoàng Giang : Chúng tôi nghĩ rằng về lâu dài, NFT sẽ ngày càng trở nên phổ biến hơn. Ưu tiên của chúng tôi là cung cấp nhiều bộ sưu tập NFT độc đáo và chất lượng cao bằng cách hợp tác với các nghệ sĩ, người sáng tạo và nhà cung cấp nội dung. Cách tiếp cận này đảm bảo hệ sinh thái của chúng tôi đáp ứng các sở thích khác nhau và thu hút nhiều đối tượng, từ đó duy trì sự tương tác.

Ngoài ra, chúng tôi đặc biệt nhấn mạnh các ứng dụng thực tế của NFT không chỉ là đồ sưu tầm và tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi đang khám phá nhiều ngành dọc khác nhau mà NFT có thể mang lại giá trị hữu hình, chẳng hạn như trò chơi, metaverse, thể thao và âm nhạc. Bằng cách tập trung vào các trường hợp sử dụng trong thế giới thực, chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể chứng minh khả năng tồn tại lâu dài của NFT ngoài sự biến động của thị trường.

Cụ thể hơn, Aura Network có kế hoạch tiến hành các hoạt động trong năm nay để tương tác sâu sắc với cộng đồng NFT toàn cầu và bằng cách hợp tác chặt chẽ với các cộng đồng này, chúng tôi hy vọng sẽ thúc đẩy sự hợp tác và sáng tạo. Gần đây, SeekHYPE, một thị trường NFT được xây dựng trên Mạng Aura, đã ra mắt bộ sưu tập NFT, bộ sưu tập này đã thu hút sự chú ý của một số lượng lớn người mua và người sưu tập, đồng thời cũng dẫn đến sự gia tăng đáng kể về khối lượng giao dịch của Mạng Aura.

Làm thế nào để tương tác hiệu quả với cộng đồng tiền điện tử địa phương tại Việt Nam?

12. ChainCatcher: Việt Nam luôn là một khu vực mã hóa tương đối sôi động, nhiều dự án Web3 nổi tiếng như Axie cũng đã ra đời tại đây, dưới thị trường giá xuống liên tục và giông bão, thái độ của họ đối với mã hóa có thay đổi không?

Trần Hoàng Giang : Trong bối cảnh thị trường giá xuống liên tục và giông bão, cộng đồng tiền điện tử Việt Nam đã trở nên thận trọng và nhạy bén hơn trong việc nghiên cứu và đánh giá các dự án trước khi đầu tư. Nhưng nhìn từ một góc độ khác, trong khi biến động thị trường và gian lận đã gây ra sự thận trọng, chúng cũng dẫn đến việc giáo dục nhà đầu tư nâng cao.

13. ChainCatcher: Thái độ của những gã khổng lồ Internet truyền thống hoặc gã khổng lồ tài chính truyền thống của Việt Nam đối với tiền mã hóa là gì?Họ có tham gia thiết kế Web3/mã hóa không?

Trần Hoàng Giang : Nhiều gã khổng lồ truyền thống tại Việt Nam đã đầu tư chiến lược vào các dự án blockchain và bắt đầu khám phá việc phát triển các ứng dụng phi tập trung (DApps) của riêng họ. Ví dụ: gã khổng lồ hậu cần Việt Nam Ahamove, công ty cung cấp dịch vụ hậu cần giống như Uber, gần đây đã tung ra một loạt NFT trên SeekHYPE Dapp. Điều này cho phép chủ sở hữu NFT được giảm giá khi đặt xe.

14. ChainCatcher: Aura hình thành tương tác tích cực với cộng đồng mã hóa địa phương Việt Nam như thế nào? Bạn có lời khuyên nào cho các bên dự án tiền điện tử muốn vào Việt Nam không?

Trần Hoàng Giang : Aura Network tích cực tham gia với cộng đồng tiền điện tử Việt Nam tại địa phương thông qua các sự kiện, hội thảo và quan hệ đối tác. Chúng tôi hợp tác với những người có ảnh hưởng, nghệ sĩ và người tạo nội dung tại địa phương để thúc đẩy việc áp dụng NFT.

Chúng tôi cũng tìm kiếm quan hệ đối tác với các doanh nghiệp và nền tảng địa phương, chẳng hạn như chuỗi NFT như FOX, Trịnh Công Sơn và Greenovative được phát triển với sự hợp tác của Công ty Web2, cung cấp cho người dùng tiện ích và giá trị độc đáo, tăng thêm sự quan tâm và tham gia vào Chi tiêu tại thị trường Việt Nam.

Đối với các dự án muốn thâm nhập thị trường Việt Nam, tôi cho rằng trước hết cần sự tận tâm, chân thành và tầm nhìn dài hạn, thứ hai là xây dựng mối quan hệ bền chặt với các đối tác bản địa, hiểu rõ sự khác biệt về văn hóa và tìm cách đáp ứng các nhu cầu cụ thể. nhu cầu và sở thích của khán giả Việt Nam là chính. Ngoài ra, đầu tư vào tiếp thị địa phương và tương tác với cộng đồng của bạn sẽ tạo dựng niềm tin và uy tín.

15. ChainCatcher: Ấn tượng của bạn về các dự án hoặc doanh nhân mã hóa/Web3 của Trung Quốc là gì? Sau quy định thị trường Hong Kong, Trung Quốc dần thân thiện, ông có kế hoạch gì mới cho thị trường này không?

Hoàng-Giang Trần: Trung Quốc luôn đi đầu trong đổi mới công nghệ, hệ sinh thái Web3 Trung Quốc cũng tăng trưởng và phát triển rất tốt, tôi rất ngưỡng mộ các dự án Web3 và doanh nhân Trung Quốc.

Về các kế hoạch thị trường mới, Aura Network đã và đang khám phá các cơ hội để mở rộng phạm vi tiếp cận và cộng tác với các hệ sinh thái khác nhau trên khắp thế giới. Thị trường ngày càng thân thiện với quy định của Hồng Kông mang đến những khả năng thú vị và chúng tôi đang theo dõi chặt chẽ sự thay đổi của môi trường quy định. Chúng tôi mong được hỗ trợ cộng đồng Web3 Trung Quốc.

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Trong 24 giờ qua, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng là 203 triệu USD và số tiền thanh lý các lệnh bán là 156 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của Coinglass, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng trong 24 giờ qua là 203 triệu USD, số tiền thanh lý của các lệnh mua là 47,452 triệu USD và số tiền thanh lý của các lệnh bán là 156 triệu USD, trong đó số tiền thanh lý BTC là 87,06 triệu đô la Mỹ, số tiền thanh lý ETH là 32,95 triệu đô la Mỹ.
chỉ
Cosmos: Giao thức Hydro sẽ được ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ nhận được ưu đãi khi tham gia bỏ phiếu
Theo tin tức từ BitouchNews, Cosmos Hub đã thông báo trên nền tảng X rằng giao thức Hydro sẽ sớm ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ được thưởng khi tham gia bỏ phiếu.Theo thông báo của Cosmos, trước tiên người dùng cần đặt cọc mã thông báo ATOM của họ và chuyển đổi chúng thành LSM, sau đó chuyển LSM sang Neutron để có được quyền biểu quyết. Mỗi lần bạn bỏ phiếu cho một đề xuất, bạn sẽ nhận được phần thưởng càng ít.
chỉ
Banana Gun: Ít hơn 10 người dùng bị ảnh hưởng, sự cố có thể xuất phát từ lỗ hổng front-end
Theo tin tức từ BitouchNews, Trên nền tảng X, Banana Gun cho biết một số người dùng đã gặp phải tình trạng chuyển ví trái phép. Ngay sau sự cố đầu tiên, nhóm đã tắt bot và bắt đầu xem xét kỹ lưỡng phần phụ trợ. Nhóm đã xác nhận rằng phần phụ trợ không bị xâm phạm. Cả bộ định tuyến và cơ sở dữ liệu đều được kiểm tra kỹ lưỡng và chỉ một số lượng rất nhỏ người dùng (dưới 10) bị ảnh hưởng.Ngoài ra, quá trình truyền dường như được thực hiện thủ công và sự cố có thể xuất phát từ lỗ hổng giao diện người dùng. Vì nhóm ưu tiên bảo mật nên bot sẽ được giữ ngoại tuyến trong khi nguyên nhân gốc rễ được điều tra.Tin trước đó, thành viên cộng đồng Banana Gun yannickcrypto.eth đã đăng trên X: "Nhóm Banana Gun xác nhận rằng tin tặc có thể đã tấn công gần 50 tài khoản TG và rút tiền qua các tài khoản này.
chỉ
Citi: Duy trì dự báo cắt giảm lãi suất của Fed trong năm nay ở mức 125 điểm cơ bản
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của Golden Ten, Citigroup giữ nguyên dự báo Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất trong năm nay ở mức 125 điểm cơ bản. Ngoài ra, ngân hàng dự kiến ​​​​sẽ cắt giảm lãi suất thêm 25 điểm cơ bản vào năm 2025, đẩy lãi suất cuối kỳ lên khoảng 3% -3,25%.Tại các ngân hàng đầu tư khác ở Phố Wall, các công ty môi giới khác như Macquarie và Deutsche Bank vẫn giữ nguyên kỳ vọng về việc Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất thêm 25 điểm cơ bản trong năm nay. Nhóm Morgan Stanley, bao gồm nhà kinh tế Seth Carpenter và chiến lược gia Matthew Hornbach, cho biết các quan chức có thể chọn thực hiện một loạt biện pháp vào giữa năm 2025. Cắt giảm lãi suất thường xuyên (25 điểm cơ bản), hai lần cắt giảm lãi suất trong năm nay và bốn lần cắt giảm lãi suất trong năm nay. nửa đầu năm sau.
chỉ
BTC "thả pin" có hiện tượng thả pin. Các chỉ báo tùy chỉnh nhắc nhở bạn chú ý đến xu hướng thị trường.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá vĩnh viễn hiện tại của BTC là $62938,30. Nếu có một mức giảm tức thời, giá có thể tăng lên. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo. Cảnh báo mã pin được theo dõi bởi các chỉ báo tùy chỉnh AICoin Nhấp vào "Đồng bộ hóa cảnh báo" trên PC để nhận được cảnh báo mã pin tương tự ngay lập tức!
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới