Đăng nhập/ Đăng ký
Ngoài AUCTION tăng vọt, còn “xẻng vàng” nào đáng chú ý trên thị trường?
2023-12-20 04:58:56 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
BlockBeats đã biên soạn một loạt “xẻng vàng” mới trên thị trường hiện tại, hiện đang bơm sức sống đòn bẩy vốn vào ngành công nghiệp mã hóa, đặc biệt là hệ sinh thái Bitcoin.

Tác giả: Kaori

Sự thịnh vượng của thị trường giá lên phụ thuộc phần lớn vào hai yếu tố chính, dòng vốn bên ngoài đổ vào và việc tăng cường đòn bẩy vốn nội bộ. Các tổ chức tài chính có ảnh hưởng như BlackRock đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy nguồn vốn bên ngoài, đặc biệt với kỳ vọng rằng ETF giao ngay Bitcoin có thể là yếu tố thay đổi cuộc chơi cho thị trường tiền điện tử.

Vào năm 2020, được hưởng lợi từ việc quảng bá đổi mới của DeFi Summer, một số CEX đã liên tiếp tung ra chức năng "khai thác tiền xu mới", đây là một trò chơi mới kết hợp IEO với khai thác thanh khoản của DeFi. cần "tiêu tiền" để gây quỹ. Bạn có thể có được tài sản mới bằng cách cầm cố tài sản do sàn giao dịch chỉ định. So với các giao dịch giao ngay, chu kỳ niêm yết tiền mới ngắn hơn và lợi tức đầu tư đáng kinh ngạc hơn, do đó, tiền nền tảng từng được gọi là “cái xẻng vàng” để thu được tài sản mới.

Sau đó, các ứng dụng DeFi đổi mới như LSD và Đặt lại trên Ethereum ngày càng phổ biến, nhưng các ứng dụng tài chính tương tự quy mô lớn vẫn chưa xuất hiện trong hệ sinh thái Bitcoin. Hiện tại, Mingwen đã thâm nhập thành công vào thị trường thứ cấp từ thị trường sơ cấp, bước tiếp theo là nghĩ cách sử dụng mức độ phổ biến trên thị trường của Mingwen để tiếp tục trao quyền cho các cơ sở tài chính sinh thái Bitcoin.

BlockBeats đã sắp xếp ra một loạt “xẻng vàng” mới trên thị trường hiện tại, hiện đang tiếp tục bơm thêm sức sống đòn bẩy vốn vào ngành công nghiệp mã hóa, đặc biệt là hệ sinh thái Bitcoin.

Hệ sinh thái bitcoin “Chiếc xẻng vàng”

Bounce Brand(AUCTION)

Bounce Brand (trước đây là Bounce Finance) là một giao thức đấu giá phi tập trung tích hợp cơ chế khai thác thanh khoản, quản trị phi tập trung và đặt cược để cung cấp cho người dùng khả năng tạo và tham gia vào nhiều loại giao dịch khác nhau trên nhiều mạng blockchain.

Vào ngày 12 tháng 11, Bounce Brand đã hoàn thành Launchpad của giao thức bắc cầu MultiBit (MUBI). Đơn giá IDO là 0,00047 USD và 88 ETH đã được huy động. Trong giai đoạn này, lợi nhuận đã vượt quá 80 lần. Vào ngày 29 tháng 11, Bounce Brand đã triển khai đợt bán công khai mã thông báo dự án Bitstable BSSB, một giao thức DeFi chuỗi chéo dựa trên Bitcoin; vào ngày 4 tháng 12, BSSB đã vượt quá 1,6 USD, với mức tăng 89,58% trong 24 giờ, đạt mức cao kỷ lục.

Hai cuộc đấu giá token thành công này đã khiến cộng đồng tiền điện tử nhận ra rằng Bounce đã được chuẩn bị sẵn sàng. Vào ngày 1 tháng 12, Bounce Brand đã ra mắt BounceBit, một giải pháp DeFi được thiết kế cho hệ sinh thái Bitcoin dựa trên Binance Bitcoin (BTCB) và được cung cấp bởi AUCTION. BTCB là tài sản BEP2/BEP20 được chốt 1:1 với Bitcoin và được khóa trên chuỗi khối Bitcoin, cho phép chủ sở hữu Bitcoin tham gia vào hệ sinh thái DeFi trong khi vẫn duy trì khoản đầu tư Bitcoin của họ.

Vào ngày 15 tháng 12, Bounce Brand đã khởi động dự án Launchpad mới, đó là nền tảng dịch vụ DID Bdid (BDID) trên BTC L2. Có ba chế độ tham gia, đó là sử dụng ĐẤU GIÁ để mua vé số xổ số, sử dụng ĐẤU GIÁ để cầm cố và nhận số tiền phân phối theo tỷ lệ và sử dụng loại tiền tệ ổn định DAII để cam kết và nhận số tiền phân phối theo tỷ lệ. BDID đã được niêm yết trên Uniswap sau cuộc đấu giá và khối lượng giao dịch DEX của nó đã vượt quá 12 triệu USD.

Hôm nay, Bounce Brand đã đưa ra một bài báo nói rằng Bounce Launchpad sẽ sớm sử dụng chiến lược "một mũi tên trúng hai con chim" để triển khai việc phát hành mã thông báo, với hai nhóm độc lập cùng phát hành một mã thông báo. Danh tính của dự án được giữ bí mật. AUCTION và stablecoin DAII của BitStable được sử dụng để tham gia. Có hai nhóm đấu giá. Bị ảnh hưởng bởi tin tức này, giá ĐẤU GIÁ đã tăng mạnh, với mức tăng 47,5% trong 24 giờ và giá tiền tệ tính đến thời điểm báo chí là 37,82 USD.

TurtSat(TURT)

TurtSat có vai trò rất giống với Bounce Brand. Đây là một nền tảng phát hành tài sản mới ra đời. Đây là một nền tảng mở Ordinals do cộng đồng lãnh đạo. Nhiệm vụ của nó là trở thành Gitcoin của thế giới Ordinals. Bất cứ ai cũng có thể xây dựng và quyên góp cho hệ sinh thái Ordinals giao thức thông qua Turtsat. Tham gia vào việc xây dựng hệ sinh thái của Ordinals và hưởng lợi từ nó. Mã thông báo gốc của nó là TURT.

Kể từ khi ra mắt, nền tảng TurtSat đã khởi động một số dự án (giao thức tài sản BRC 20 CHAX, cầu nối chuỗi BRC 20 MUBI, nền tảng tổng hợp Ordinals NHUB, nền tảng cho vay Ordinals DOVA, nền tảng trò chơi hệ sinh thái Bitcoin RAIT, v.v.). Đây là nền tảng xây dựng cơ sở hạ tầng BRC 20 đời đầu và đã hoạt động tốt kể từ khi dự án ra mắt.

Đầu tháng 12, TurtSat đã công bố ra mắt hệ thống đặt cược TURT POOL. Theo TurtSat, đây sẽ là một cách mới để người dùng tham gia ra mắt dự án trên nền tảng TurtSat, cân bằng giữa tính công bằng và hiệu quả, đồng thời ngăn chặn hiệu quả việc robot sử dụng tập lệnh để cướp các cổ phần quyên góp lớn, cho phép chủ sở hữu TURT tham gia và nhận được phần thưởng của họ. quyền.

Sau khi người dùng hoàn thành cam kết TURT, TURT POOL sẽ ghi lại số lượng mã thông báo đã cam kết và thời gian cam kết (thời gian xác nhận khối/thời gian xác nhận mạng) của địa chỉ tương ứng trong thời gian thực, đồng thời tính toán và giải phóng EGGS trong thời gian thực. EGGS là một tài sản mới do TurtSat phát hành. Các kịch bản ứng dụng của EGGS bao gồm nhưng không giới hạn ở việc bỏ phiếu khởi động dự án, trao đổi trực tiếp các gói quà tặng mã thông báo hợp tác, v.v. Có lẽ trong tương lai, EGGS sẽ trở thành một cách quan trọng để trao đổi hạn ngạch danh sách trắng cho các dự án mới.

BitStable (BSSB)

BitStable (BSSB) là một giao thức tài sản phi tập trung dựa trên mạng Bitcoin cho phép mọi người, ở mọi nơi tạo ra stablecoin DAII dựa trên các tài sản thế chấp trong hệ sinh thái Bitcoin. BitStable có hệ thống mã thông báo kép và cấu trúc tương thích chuỗi chéo, với các mã thông báo là DAII và BSSB.

DAII là một loại tiền ổn định bằng đô la Mỹ do BitStable phát hành. Tổng nguồn cung của DAII là 1 tỷ. Người dùng có thể lấy nó bằng cách đặt cọc ORDI hoặc MUBI trên trang web chính thức của BitStable. Nhóm dự án cũng đã phát hành một số DAII trên Ethereum, có thể mua trực tiếp.

Với sự thành công của Launchpad của BitStable trên Bounce, DAII cũng đã tham gia nhiều hơn vào nhiều dự án liên quan đến Bounce hơn. Như đã đề cập trước đó, đặt cược DAII là một trong những lựa chọn để tham gia Launchpad Bdid (BDID) trên Bounce và Launchpad mới nhất trên Bounce cũng có thể chọn đủ điều kiện tham gia bằng cách đặt cược DAII.

BSSB là mã thông báo quản trị của nền tảng, được cộng đồng sử dụng để duy trì hệ thống và quản lý DAII. BitStable cũng sẽ khuyến khích những người nắm giữ BSSB thông qua cổ tức và các biện pháp khác. Tổng nguồn cung BSSB là 21 triệu, trong đó, ngoài 50% được bán công khai trên Bounce Finance, nhóm sẽ nắm giữ 5% BSSB (khóa 6 tháng và mở khóa tuyến tính 15 tháng) và airdrop hạn ngạch sẽ chiếm 3,5%, phần thưởng stake chiếm 36,5%, LP chiếm 5% (khóa vô thời hạn).

MultiBit(MUBI)

MultiBit là giao thức cầu nối xuất hiện vào tháng 5 năm nay để kết nối tài sản BRC20 với mạng EVM, cho phép người dùng chuyển mã thông báo liền mạch giữa chuỗi ETH, chuỗi BNB và mạng BTC.

MultiBit đơn giản hóa quá trình chuyển mã thông báo giữa mạng BRC20 và EVM của Bitcoin. Đầu tiên, người dùng chuyển mã thông báo BRC20 sang địa chỉ BRC20 chuyên dụng. Sau khi được xác nhận, giao thức Multibit bắt đầu hoạt động, tạo ra số lượng token bằng nhau trên chuỗi Ethereum hoặc BNB. Giao thức Multibit thu thập mã thông báo từ tất cả các địa chỉ duy nhất được phân phối. Các mã thông báo được chuyển một cách an toàn sang ví lạnh hợp nhất. Khi người dùng cần rút token, Giao thức Multibit sẽ hủy số lượng token tương ứng khỏi chuỗi EVM. Giá trị tương đương của token sau đó sẽ được chuyển đến người dùng từ ví lạnh an toàn.

MultiBit đã hoàn thành phiên đấu giá IDO trên Bounce Brand vào ngày 12 tháng 11, huy động được 88 ETH. Vào ngày 4 tháng 11, IDO lại được hoàn thành trên TurtSat với cùng đơn giá, huy động được 4,64 BTC. Tổng cộng hai lần tăng lương là khoảng 350.000 USD.

Mã thông báo gốc MUBI của nó có mức tăng 43,7% trong 24 giờ và giá là 0,323 USD tính đến thời điểm báo chí. Ngoài quyền quản trị, người dùng MultiBit cam kết mã thông báo MUBI cũng có thể kiếm được phần thưởng dưới dạng mã thông báo ERC20 hoặc BRC20 trên nền tảng MultiBit.

Solana Saga Mobile

Ngoài những chiếc “xẻng vàng” truyền thống nêu trên còn có một chiếc xẻng bất ngờ khác đó chính là Web 3 mobile Saga do Solana Labs ra mắt.

Điện thoại Saga lần đầu ra mắt vào ngày 8 tháng 5 năm 2022 với giá 1.000 USD và được định vị là điện thoại Android hàng đầu cho hệ sinh thái Solana. Điện thoại có bộ nhớ trong 512 GB, hai camera phía sau, màn hình OLED 6,67 inch và mở khóa bằng vân tay. Hơn nữa, nó còn có dApp Store dành riêng cho các ứng dụng được mã hóa và một yếu tố bảo mật để lưu trữ khóa riêng của người dùng được mã hóa, do đó tách dữ liệu nhạy cảm này khỏi phần còn lại của dữ liệu điện thoại. Vào ngày 10 tháng 8, điện thoại Saga thông báo giảm giá từ 1.000 USD xuống còn 599 USD.

Cho đến gần đây, token MEME Bonk dựa trên Solana đã tăng vọt và mỗi điện thoại Solana Saga được hưởng airdrop lên tới 30 triệu token BONK. Phí bảo hiểm của nó đã tăng 500% trên eBay, được bán với giá lên tới 3.000 USD.

Vào ngày 17 tháng 12, Kyle Samani, đồng sáng lập của Multicoin Capital, cho biết trên nền tảng xã hội rằng chủ sở hữu Solana mobile Saga dự kiến ​​sẽ nhận được một số lượng lớn airdrop trong 12 tháng tới. Hôm qua, dự án Meme sinh thái Solana Samoyedcoin đã thông báo rằng họ sẽ phát hành airdrop SAMO token cho những người sở hữu điện thoại di động Saga. Chi tiết airdrop cụ thể vẫn chưa được công bố.

Những “xẻng vàng” sinh thái khác

onUP(UP)

TonUP là một nền tảng phát hành tài sản dựa trên chuỗi khối TON. Nó chủ yếu phát hiện và phát triển các dự án đầy hứa hẹn trong hệ sinh thái TON, cung cấp cho người dùng cộng đồng cơ hội đầu tư IDO vào các dự án chất lượng cao trong hệ sinh thái TON, cũng như hỗ trợ các dự án sinh thái TON và xây dựng hệ sinh thái tương ứng. Ngoài ra, TonUP có thể cung cấp các dịch vụ tiếp thị, DEX và Stake cho các dự án IDO, tăng mức độ hiển thị và khả năng tiếp cận tài nguyên của dự án, đồng thời nâng cao danh tiếng tốt và mức độ phổ biến trên thị trường của dự án.

TonUP được ra mắt vào tháng 8 năm 2023 và hoàn thành đợt phát hành mã thông báo dự án IDO đầu tiên trên nền tảng của mình vào cuối tháng 8. Lần này IDO đã giúp dự án trò chơi MMORPG Tap Fantasy huy động được 80.000 TON Coin.

Là một phần của hệ sinh thái TON, TonUP đã nhận được khoản đầu tư sáu con số từ TONcoin.Fund. Vào ngày 13 tháng 12, TonUP đã thông báo rằng token UP IDO của họ dự kiến ​​sẽ được nắm giữ vào ngày 20 tháng 12. Trong IDO, giá của 1 Bộ token UP ở mức 0,05 TẤN. Vào ngày 14 tháng 12, theo kinh tế mã thông báo công cộng TonUP, tổng nguồn cung mã thông báo UP là 100 triệu.

SuiPad(SUIP)

SuiPad là dự án IDO, ISO và INO Launchpad đầu tiên được xây dựng trên chuỗi công khai Sui. Là dự án IDO Launchpad đầu tiên được chuỗi công khai Sui chính thức công nhận, SuiPad đóng vai trò là người trung gian kết nối các dự án mới trong hệ sinh thái và các nhà đầu tư ban đầu. Mục tiêu là chọn các dự án mới tốt nhất trong chuỗi khối Sui cho người dùng thông qua quy trình lập kế hoạch độc đáo và các tiêu chuẩn truy cập ngành, đồng thời gây quỹ cho các dự án ban đầu.

Giống như hầu hết các Launchpad, tiện ích chính của mã thông báo gốc SUIP của SuiPad chủ yếu được sử dụng để đánh giá mức độ trung thành của người dùng. Nó xác định mức độ trung thành của người dùng dựa trên số lượng cam kết và trọng số thời gian cam kết của mã thông báo nền tảng SUIP, từ đó lọc ra các cấp độ truy cập khác nhau của thành viên. Phải.

Nghĩa là, để đủ điều kiện cho một cấp cụ thể, người dùng phải đặt cược số lượng mã thông báo SUIP tương ứng trên SuiPad trong một khoảng thời gian cụ thể. Người dùng đặt cọc SUIP càng nhiều thì cấp độ họ sẽ nhận được càng cao và xác suất trúng xổ số khi người dùng tham gia dự án IDO trên nền tảng để nhận được hạn ngạch được phân bổ càng lớn. thời gian tạm dừng 15 ngày cho các mã thông báo sau khi đặt cược.

Cấp thành viên SuiPad càng cao thì cơ hội nhận được hạn ngạch đầu tư dự án khan hiếm càng lớn và cấp thành viên cao hơn có liên quan tích cực đến số lượng mã thông báo SUIP và thời gian cam kết. Nghĩa là, số lượng mã thông báo SUIP được nắm giữ càng lớn, thời gian cam kết càng lớn Thời gian càng dài thì cấp độ đạt được càng cao và nói một cách tương đối thì khả năng trúng xổ số khi tham gia nền tảng IDO càng lớn.





Tin tức
chỉ
Nền tảng X bỏ qua các nhà cung cấp internet Brazil để cung cấp lại dịch vụ
Theo tin tức từ BitouchNews, X truyền thông xã hội của Elon MuskBằng cách thay đổi cách định tuyến lưu lượng truy cập Internet, X đã vượt qua thành công các rào cản kỹ thuật số do các nhà cung cấp Internet Brazil dựng lên. Chủ tịch cơ quan quản lý viễn thông Brazil Anatel đã xác nhận chiến lược của X và cho biết họ đang đánh giá cách chặn nền tảng này một lần nữa.
chỉ
Revolut sẽ liệt kê Meme Coin Cat in a Dogs World (MEW)
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức chính thức, ngân hàng kỹ thuật số Revolut sẽ ra mắt Cat in a Dogs World (MEW).Có thông tin cho rằng MEW là token Meme có chủ đề về mèo hàng đầu trên chuỗi khối Solana , nhằm mục đích phá vỡ sự thống trị của token Meme có chủ đề về chó.
chỉ
Guosheng Macro: Việc cắt giảm lãi suất mạnh mẽ này của Cục Dự trữ Liên bang có thể củng cố kỳ vọng suy thoái của thị trường
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhóm kinh tế vĩ mô Guosheng chỉ ra rằng Cục Dự trữ Liên bang đã cắt giảm lãi suất 50 bp, cao hơn một chút so với kỳ vọng của thị trường. Tuy nhiên, bài phát biểu của Powell mang tính diều hâu, cho rằng việc cắt giảm lãi suất này là không bình thường. Biểu đồ dấu chấm cho thấy mức giảm thêm 50 bp trong năm nay và thị trường dự kiến ​​​​sẽ giảm thêm 75 bp trong năm nay. Kết hợp các mô hình lịch sử và hiệu suất tài sản sau cuộc họp này, việc cắt giảm lãi suất mạnh mẽ này dường như đã củng cố mối lo ngại của thị trường về suy thoái kinh tế Hoa Kỳ; Vào ngày 5 tháng 11, giá của các loại tài sản lớn có thể dao động lớn trong ngắn hạn. Trong tương lai, chúng ta cần chú ý xem liệu các dữ liệu khác nhau của Hoa Kỳ có thể xác nhận hay làm sai lệch kỳ vọng suy thoái hay không, đồng thời chúng ta cũng phải chú ý đến tiến trình. của cuộc bầu cử. (Mười vàng)
chỉ
"Thanh lý chính các lệnh bán khống" Toàn bộ mạng lưới đã thanh lý các vị thế trị giá 188 triệu USD trong 24 giờ qua và các lệnh bán đã thanh lý 117 triệu USD.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của Bitcoin(BTC) là 62037,99 USD, với mức tăng 2,64% trong 24 giờ. Trong số đó, tổng số tiền thanh lý hợp đồng trên toàn mạng trong 24 giờ qua là 188 triệu USD, chủ yếu là các vị thế bán và số tiền thanh lý Bitcoin là 71,95 triệu USD(chiếm 38,15%). Dữ liệu trên chỉ mang tính tham khảo.
chỉ
Chuyên gia kinh tế tại Spartan Capital Securities: Tâm lý thị trường có thể thay đổi trong vài ngày tới và các nhà đầu tư có thể bắt đầu lo lắng về triển vọng kinh tế
Theo tin tức từ BitouchNews, Peter Cardillo, nhà kinh tế trưởng thị trường tại Spartan Capital Securities, cho biết ông đã kỳ vọng Fed sẽ giảm dần lãi suất 25 điểm cơ bản, nhưng hành động của Fed "hào phóng" hơn nhiều so với ông mong đợi, đặc biệt là vì họ đã thực hiện điều đó. ám chỉ rằng họ có thể cắt giảm lãi suất thêm 50 điểm cơ bản trước cuối năm nay.Cardillo tin rằng động thái của Fed rõ ràng là ôn hòa, chủ yếu là do lo ngại thị trường lao động quá yếu. Mặc dù thị trường chứng khoán Mỹ ban đầu phản ứng tích cực sau khi tin tức được công bố, Cardillo chỉ ra rằng tâm lý thị trường có thể thay đổi trong vài ngày tới và các nhà đầu tư có thể bắt đầu lo lắng về triển vọng kinh tế.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới