Đăng nhập/ Đăng ký
Tuyên bố mới nhất của SBF: nguyên nhân thực sự và toàn bộ quá trình Alameda thua lỗ hàng chục tỷ USD
2023-01-14 15:03:19 từ BitouchNewsVN
Bộ sưu tập
Vào cuối năm 2021, bảng cân đối kế toán của Alameda đạt giá trị tài sản ròng khoảng 100 tỷ USD,ngoài ra vẫn còn trị giá 50 tỷ USD sau khi loại trừ các tài sản liên quan như SRM.Nhưng vì không có sự phòng ngừa rủi ro thị trường đầy đủ do đó theo đà đi xuống của thị trường mà nó đã mất hơn 80% giá trị thị trường.

Tiêu đề gốc: "Tổng quan về FTX Pre-Mortem"

Tác giả: Sam Bankman-Fried

Biên dịch: Lin Qi, ChainCatcher

Tóm lược

Vào giữa tháng 11 năm 2022, FTX International thực sự phá sản. Rốt cuộc, huyền thoại FTX là một câu chuyện giữa Voyager và Celsius.

Ba điều này kết hợp với nhau để cuối cùng dẫn đến sự bùng nổ.

a) Trong năm 2021, bảng cân đối kế toán của Alameda tăng lên khoảng 100 tỷ đô la giá trị tài sản ròng, với 8 tỷ đô la tiền vay ròng (đòn bẩy) và 7 tỷ đô la tiền mặt trong tay.

b) Alameda không phòng ngừa rủi ro thị trường một cách thỏa đáng. Trong suốt năm 2022, một loạt sự cố thị trường quy mô lớn, cả về chứng khoán và tiền điện tử, đã khiến giá trị tài sản của nó giảm khoảng 80%.

c) Vào tháng 11 năm 2022, một sự cố nghiêm trọng, nhanh chóng, có chủ đích do Giám đốc điều hành của Binance tạo điều kiện đã khiến Alameda mất khả năng thanh toán.

Sau đó, tình hình ở Alameda lan sang FTX và những nơi khác, tương tự như 3AC, v.v., cuối cùng ảnh hưởng đến Voyager, Genesis, Celsius, BlockFi, Gemini, v.v...

Tuy nhiên, vẫn có khả năng tài trợ phục hồi khách quan hơn. FTX US vẫn hoàn toàn có khả năng thanh toán và có thể hoàn trả tất cả các khoản tiền của khách hàng. FTX International có tài sản trị giá hàng tỷ đô la và tôi dành gần như toàn bộ tài sản cá nhân của mình cho khách hàng.

Một số điểm chính:

Bài viết này thảo luận về khả năng thanh toán của FTX International.

Điều này không liên quan gì đến FTX US vì FTX US hoàn toàn có khả năng thanh toán và luôn luôn như vậy. Khi tôi chuyển giao FTX America cho Ray và nhóm bảo vệ phá sản, nó có khoảng 350 triệu đô la tiền mặt ròng ngoài số dư của khách hàng. Tiền và khách hàng của nó được tách biệt khỏi FTX International.

Nhưng điều phi lý là người dùng FTX US đã không được bồi thường và không nhận lại được tiền của họ.

Đây là bản ghi bảng cân đối kế toán của tôi khi tôi bàn giao FTX US:

FTX International là một sàn giao dịch không thuộc Hoa Kỳ, được quản lý, được thành lập bên ngoài Hoa Kỳ và chấp nhận các khách hàng không phải người Hoa Kỳ bên ngoài Hoa Kỳ.

(Trên thực tế, trụ sở chính của nó ở Bahamas, nơi nó được thành lập và hoạt động tại địa phương với tên FTX Digital Markets LTD).

Tất cả các khách hàng Hoa Kỳ đều sử dụng sàn giao dịch FTX US (sàn vẫn còn khả năng thanh toán).

Các thượng nghị sĩ đã đưa ra quan ngại về xung đột lợi ích tiềm ẩn với Sullivan & Crowell (S&C). Trái ngược với tuyên bố từ S&C, một trong hai công ty luật hàng đầu của FTX International trước khi phá sản và công ty luật hàng đầu của FTX US, họ có "mối quan hệ giao dịch hạn chế và chủ yếu" với FTX. Các CEO của FTX US đến từ S&C, họ đã làm việc với FTX US về một số hồ sơ quy định quan trọng nhất của họ, họ đã làm việc với FTX International về một số vấn đề quy định quan trọng nhất của họ, họ cũng đã làm việc với FTX US về những vấn đề quan trọng nhất của họ. giao dịch . Khi tôi đến thăm New York, đôi khi tôi làm việc tại văn phòng S&C.

S&C và GC là các bên chính, đe dọa tôi bổ nhiệm một ứng cử viên do họ lựa chọn làm Giám đốc điều hành của FTX, bao gồm cả FTX US, người sau đó đã nộp đơn xin phá sản theo Chương 11 và chọn S&C làm tư vấn pháp nhân nợ.

Mặc dù bị phá sản và mặc dù đã xử lý khoảng 5 tỷ đô la tiền rút trong những ngày hoạt động cuối cùng, FTX International vẫn giữ lại một lượng tài sản đáng kể, khoảng 8 tỷ đô la dưới dạng tài sản lưu động khác nhau vào thời điểm Ray tiếp quản.

Ngoài ra, có rất nhiều đề xuất tài chính tiềm năng, bao gồm cả một lá thư bày tỏ ý định được ký sau khi nộp đơn xin bảo hộ phá sản, với tổng trị giá hơn 4 tỷ USD. Tôi tin rằng trong vài tuần nữa, FTX International có thể sẽ sử dụng tài sản kém thanh khoản và vốn chủ sở hữu của mình để huy động đủ vốn nhằm bù đắp cơ bản cho khách hàng.

Tuy nhiên, vì S&C đã gây áp lực buộc FTX phải nộp đơn xin phá sản theo Chương 11, tôi lo lắng rằng những con đường đó có thể đã bị bỏ rơi. Ngay cả bây giờ, tôi tin rằng có khả năng thực sự là khách hàng sẽ được đền bù đáng kể nếu FTX International được khởi chạy lại.

Mặc dù tính thanh khoản của FTX chủ yếu dựa vào Alameda từ năm 2019, nhưng đến năm 2022, tính thanh khoản của FTX đã được đa dạng hóa và khối lượng giao dịch của Alameda trong FTX đã giảm xuống còn khoảng 2%.

Tôi không ăn cắp tiền và chắc chắn tôi không cất giấu hàng tỷ đô la. Hầu như tất cả tài sản của tôi, trong quá khứ và hiện tại, đều có thể được sử dụng để hỗ trợ khách hàng FTX. Ví dụ: tôi đã đề nghị đóng góp đáng kể toàn bộ hoặc 100% cổ phần cá nhân của mình trong Robinhood cho khách hàng nếu nhóm phá sản sẵn sàng tôn trọng phạm vi bảo hiểm thu hồi chi phí pháp lý D&O của tôi.

Cả FTX International và Alameda đều là những doanh nghiệp hợp pháp và có lợi nhuận độc lập vào năm 2021, mỗi doanh nghiệp kiếm được hàng tỷ đô la.

Sau đó, Alameda đã mất khoảng 80% giá trị tài sản trong năm 2022 do một loạt sự cố thị trường, giống như 3Arrows Capital (3AC) và các công ty tiền điện tử khác đã làm vào năm ngoái. Và kể từ đó, tài sản của nó thậm chí còn giảm nhiều hơn trong một cuộc tấn công có chủ đích. FTX bị ảnh hưởng bởi sự suy giảm của Alameda, giống như Voyager và những người khác bị ảnh hưởng bởi 3AC và những người khác trước đó.

Lưu ý rằng ở nhiều chỗ trong văn bản, tôi vẫn buộc phải đưa ra những đánh giá gần đúng. Nhiều mật khẩu cá nhân của tôi vẫn do nhóm phá sản Chương 11 nắm giữ, chưa kể đến dữ liệu. Nếu họ muốn thêm dữ liệu vào cuộc trò chuyện, tôi hoan nghênh điều đó.

Ngoài ra, tôi đã không chạy Alameda trong vài năm qua.

Vì vậy, rất nhiều trong số đó là lắp ghép lại, từ các mô hình và phép tính gần đúng, thường là từ các mô hình và phép tính gần đúng, thường dựa trên dữ liệu trước khi tôi thôi giữ chức Giám đốc điều hành, cũng như các mô hình và ước tính dựa trên những dữ liệu đó.

Tổng quan về những gì đã xảy ra

2021

Trong suốt năm 2021, giá trị tài sản ròng của Alameda tăng vọt, với giá trị thị trường khoảng 100 tỷ đô la vào cuối năm, theo các mô hình của tôi. Ngay cả khi bạn bỏ qua những tài sản như SRM, tài sản được pha loãng hoàn toàn lớn hơn nhiều so với tài sản thả nổi, tôi nghĩ nó vẫn ở mức khoảng 50 tỷ USD.

Và trong suốt năm 2021, vị thế của Alameda cũng ngày càng tăng.

Cụ thể, tôi nghĩ rằng nó có khoảng 8 tỷ đô la tiền vay ròng, mà tôi nghĩ là được chi cho:

a) Khoảng 1 tỷ đô la trả lãi cho người cho vay

b) Khoảng 3 tỷ đô la Mỹ để mua lại cổ phiếu FTX do Binance nắm giữ từ danh sách đầu tư FTX ban đầu

c) Khoảng 4 tỷ đô la vốn đầu tư mạo hiểm

(Ý tôi là 'vay ròng' về cơ bản là vay trừ đi tài sản lưu động trong tay có thể được sử dụng để trả khoản vay. Khoản vay ròng này vào năm 2021 chủ yếu đến từ các nền tảng cho vay của bên thứ ba như Genesis, Celsius, Voyager, v.v., không phải giao dịch ký quỹ từ FTX).

Vì vậy, vào đầu năm 2022, tôi tin rằng bảng cân đối kế toán của Alameda sẽ đại khái như sau.

a) Giá trị ròng khoảng 100 tỷ đô la

b) Khoảng 12 tỷ đô la thanh khoản đến từ bàn của bên thứ 3 (Genesis, v.v.).

c) ~10 tỷ đô la thanh khoản

d) ~1,06 lần đòn bẩy

Trong trường hợp này, 8 tỷ đô la ở các vị thế kém thanh khoản (với hàng chục tỷ đô la tín dụng/tiền ký quỹ khả dụng từ bên cho vay bên thứ 3) có vẻ hợp lý và không quá rủi ro. Theo tôi, chỉ riêng SOL của Alameda là đủ để trang trải khoản vay ròng. Ngoài ra, nó đến từ bàn cho vay của bên thứ 3 và tôi được cho biết rằng tất cả họ đều nhận được bảng cân đối kế toán chính xác của Alameda.

Tôi nghĩ rằng vị trí của nó trong FTX International là hợp lý vào thời điểm đó, theo mô hình của tôi, nó vào khoảng 1,3 tỷ đô la Mỹ, với tài sản thế chấp hàng chục tỷ đô la và FTX đã vượt qua kiểm toán GAAP thành công vào thời điểm đó.

Như vậy, một sự sụp đổ 94% thị trường sẽ phải xảy ra để kéo Alameda xuống nước vào cuối năm 2021! Và không chỉ SRM và những thứ tương tự, Alameda vẫn còn rất nhiều tài sản thế chấp nếu bạn không tính đến điều đó. Tôi nghĩ rằng chỉ riêng vị trí SOL của nó đã được tận dụng nhiều hơn so với hiện tại.

Nhưng Alameda đã thất bại trong việc phòng ngừa đầy đủ rủi ro khi thị trường sụp đổ nghiêm trọng: chỉ vài tỷ đô la trong số hàng trăm tỷ tài sản của họ được phòng ngừa. Đòn bẩy ròng của nó ([vị thế ròng - phòng hộ]/giá trị tài sản ròng) là khoảng 1,06 lần; đó là vị thế mua trên thị trường vào thời điểm đó.

Vì vậy, về lý thuyết, Alameda phải đối mặt với sự sụp đổ nghiêm trọng của thị trường, nhưng phải mất một thứ gì đó giống như sự sụp đổ 94% mới khiến nó phá sản.

Sự cố thị trường vào năm 2022

Vì vậy, đại khái  năm 2022 của Alameda là:

1. Tài sản ròng trị giá 100 tỷ USD

2. Khoản vay ròng trị giá 8 tỷ USD

3. Đòn bẩy 1,06 lần

4. Hàng chục tỷ thanh khoản

Sau đó, trong suốt cả năm, thị trường sụp đổ hết lần này đến lần khác. Alameda liên tục thất bại trong việc phòng ngừa đầy đủ vị trí của mình cho đến giữa mùa hè.

-BTC giảm mạnh 30%.

-BTC giảm mạnh thêm 30%.

-BTC giảm thêm 30%.

- Lãi suất tăng làm giảm thanh khoản tài chính toàn cầu

-Luna trở về 0

-3AC thanh lý

-Đồng CEO của Alameda từ chức

-Voyager thanh lý

-BlockFi suýt phá sản

-Tập đoàn Celsius sụp đổ

-Genesis ngừng kinh doanh

-Thanh khoản đi vay/cho vay của Alameda sẽ giảm từ khoảng 20 tỷ đô la vào cuối năm 2021 xuống còn khoảng 2 tỷ đô la vào cuối năm 2022

Kết quả là tài sản của Alameda liên tục bị ảnh hưởng. Nhưng phần đó không dành riêng cho tài sản của Alameda. Bitcoin, Ethereum, Tesla và Facebook đều giảm hơn 60% trong năm nay; cổ phiếu của Coinbase và Robinhood giảm khoảng 85% so với mức đỉnh năm ngoái.

Hãy nhớ rằng Alameda có khoản vay ròng khoảng 8 tỷ đô la vào cuối năm 2021:

a) Khoảng 1 tỷ đô la trả lãi cho người cho vay

b) Khoảng 3 tỷ đô la Mỹ để mua lại cổ phiếu FTX do Binance nắm giữ từ danh sách đầu tư FTX ban đầu

c) Khoảng 4 tỷ đô la vốn đầu tư mạo hiểm

Khoản vay ròng 8 tỷ đô la này, trừ đi vài tỷ đô la bảo hiểm rủi ro, dẫn đến đòn bẩy vượt mức/vị thế ròng khoảng 6 tỷ đô la, được hỗ trợ bởi khoảng 100 tỷ đô la tài sản.

Khi thị trường sụp đổ, những tài sản đó cũng vậy. Tài sản của Alameda, bao gồm hỗn hợp các loại tiền thay thế, công ty tiền điện tử, cổ phiếu và vốn đầu tư mạo hiểm, đã giảm khoảng 80% trong năm, điều này đã làm tăng đòn bẩy của nó từng chút một.

Đồng thời, thanh khoản cạn kiệt trên thị trường cho vay, thị trường đại chúng, tín dụng, vốn cổ phần tư nhân, đầu tư mạo hiểm và hầu hết mọi nơi. Trong năm qua, gần như mọi nguồn thanh khoản trong không gian tiền điện tử — bao gồm gần như mọi nền tảng cho vay — đã sụp đổ.

Điều này có nghĩa là vào mùa thu năm 2022, tính thanh khoản của Alameda đã giảm từ hàng chục tỷ đô la vào cuối năm 2021 xuống còn vài trăm triệu đô la ở mức một con số. Hầu hết các nền tảng khác trong không gian đã sụp đổ hoặc đang trong quá trình sụp đổ, với FTX là kẻ sống sót cuối cùng.

Vào mùa hè năm 2022, Alameda kết thúc với việc phòng ngừa rủi ro rất nhiều cho một số tổ hợp BTC, ETH và QQQ (Nasdaq ETF).

Nhưng ngay cả sau khi thị trường sụp đổ vào năm 2022, ngay trước tháng 11, Alameda vẫn có khoảng 10 tỷ đô la NAV; NAV dương ngay cả khi bạn loại trừ SRM và các mã thông báo tương tự, thì cuối cùng nó vẫn được phòng ngừa rủi ro .

Giao dịch ký quỹ

Trong năm 2022, do số lượng vị thế ký quỹ tăng đột biến, nhiều nền tảng tiền điện tử đã ngừng hoạt động, bao gồm Du hành, Celsius, BlockFi, Genesis, Gemini và cuối cùng là FTX.

Tình trạng này khá phổ biến trên các nền tảng giao dịch ký quỹ; trong số những thứ khác, nó cũng xảy ra ở:

Tài chính truyền thống: LME (London Metal Exchange), MF Global (Ming Fu Global), LTCM (Quản lý vốn dài hạn), Lehman (sự kiện Lehman)

Ngành tiền điện tử: OKEx, OKEx trở lại (về cơ bản là mỗi tuần trong năm), CoinFlex, EMX, Voyager, Celsius, BlockFi, Genesis, Gemini, v.v.

Sự sụp đổ vào tháng mười một

Dòng tweet quyết định của CZ sau chiến dịch PR kéo dài hàng tháng cực kỳ hiệu quả để chống lại FTX và vụ sụp đổ.

Cho đến khi FTX sụp đổ vào tháng 11, QQQ có mức độ biến động bằng khoảng một nửa danh mục đầu tư của Alameda và BTC/ETH là khoảng 80%, nghĩa là hàng rào phòng hộ của Alameda (QQQ/BTC/ETH) có phần hiệu quả. Hàng rào không đủ lớn cho đến khi 3AC gặp sự cố, nhưng thật không may, đến tháng 10 năm 2022, chúng cuối cùng cũng đủ lớn.

Nhưng sự sụt giảm của tháng 11 là một cuộc tấn công có chủ đích vào cổ phần của Alameda, chứ không phải biến động thị trường rộng lớn. Trong vài ngày của tháng 11, tài sản của Alameda đã giảm khoảng 50%; Bitcoin giảm khoảng 15%, chỉ còn 30% tài sản của Alameda và QQQ hoàn toàn không thay đổi. Kết quả là, hàng rào lớn hơn mà Alameda tiếp quản vào mùa hè đã không hoạt động. Nó đã giúp mọi vụ tai nạn năm đó, nhưng không phải vụ này.

Trong suốt hai ngày 7 và 8 tháng 11, mọi thứ đi từ căng thẳng nhưng chủ yếu nằm trong tầm kiểm soát đến cuối cùng trở nên rõ ràng là mất khả năng thanh toán.

Kể từ ngày 10 tháng 11 năm 2022, Alameda sẽ chỉ còn lại khoảng 8 tỷ đô la tài sản (chỉ ở dạng bán thanh khoản) trên bảng cân đối kế toán và số nợ hiện tại gần bằng với khoảng 8 tỷ đô la:

Ngân hàng yêu cầu thanh khoản ngay lập tức mà Alameda lại không thể.

Mùa thu này, Credit Suisse đã giảm gần 50% do nguy cơ rút tiền gửi ngân hàng. Nguy cơ tháo chạy khỏi ngân hàng Cuối cùng thì việc tháo chạy khỏi ngân hàng đã không thành công. Còn FTX thì không.

Vì vậy, khi Alameda trở nên kém thanh khoản, thì FTX International cũng vậy, vì Alameda có một vị thế ký quỹ trên FTX; và việc ngân hàng tháo chạy đã biến tình trạng thiếu thanh khoản đó thành một vụ vỡ nợ.

Điều này có nghĩa là FTX cùng với Voyager, Celsius, BlockFi, Genesis, Gemini và những người khác phải chịu thiệt hại về tài sản thế chấp khi thanh khoản của người đi vay gặp khó khăn.

Tất cả điều này là để minh họa: không có khoản tiền nào bị đánh cắp. Alameda thua lỗ do không phòng ngừa rủi ro đầy đủ cho thị trường, như 3AC và những công ty khác đã làm trong năm nay. FTX đã bị ảnh hưởng, vì Du hành và những người khác đã bị ảnh hưởng trước đó.

Phần cuối

Mặc dù vậy, tôi nghĩ FTX có khả năng đền bù cho tất cả khách hàng nếu có nỗ lực phối hợp để tăng tính thanh khoản.

Khi Ray tiếp quản, công ty đã nhận được hàng tỷ đô la trong các đề nghị tài trợ, và kể từ đó đã nhận được hơn 4 tỷ đô la trong các đề nghị tài trợ.

Nếu FTX có thêm vài tuần để tăng tính thanh khoản cần thiết, tôi tin rằng nó có thể đã đền bù đáng kể cho khách hàng. Điều mà tôi không nhận ra vào thời điểm đó là Sullivan & Cromwell có khả năng hủy bỏ những nỗ lực này bằng cách gây áp lực lên Ray và nộp đơn xin bảo hộ phá sản theo Chương 11 (bao gồm cả các công ty có khả năng thanh toán như FTX US). Tôi vẫn nghĩ rằng khách hàng có thể được đền bù đáng kể nếu FTX International khởi chạy lại vào ngày hôm nay. Ngay cả khi họ không làm như vậy, vẫn có rất nhiều tài sản dành cho khách hàng.

Nhiều trong số này là dữ liệu từ một công ty (Alameda) mà tôi không điều hành vào thời điểm đó. Tôi rất tiếc vì đã phản ứng chậm trước những hiểu lầm và thông tin sai lệch quan trọng của công chúng. Tôi đã mất một thời gian để ghép lại những gì có thể, tôi không có và không có quyền truy cập vào nhiều dữ liệu liên quan, rất nhiều dữ liệu từ một công ty mà tôi không điều hành vào thời điểm đó (Alameda).

Tôi đã lên kế hoạch trình bày bản tường trình thực chất đầu tiên của mình về những gì đã xảy ra khi tôi điều trần trước Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện vào ngày 13 tháng 12. Thật không may, DOJ đã bắt tôi vào đêm hôm trước, lấy trước lời khai của tôi bằng một chu kỳ tin tức hoàn toàn khác. Dù bằng cách nào, bản thảo lời khai mà tôi sẽ đưa ra đã bị rò rỉ.

Tôi vẫn còn nhiều điều để nói về lý do tại sao Alameda thất bại trong việc phòng ngừa rủi ro, điều gì đã xảy ra với FTX US, điều gì đã dẫn đến thủ tục phá sản, S&C, v.v. Nhưng ít nhất đây là một sự khởi đầu.





Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Trong 24 giờ qua, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng là 203 triệu USD và số tiền thanh lý các lệnh bán là 156 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của Coinglass, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng trong 24 giờ qua là 203 triệu USD, số tiền thanh lý của các lệnh mua là 47,452 triệu USD và số tiền thanh lý của các lệnh bán là 156 triệu USD, trong đó số tiền thanh lý BTC là 87,06 triệu đô la Mỹ, số tiền thanh lý ETH là 32,95 triệu đô la Mỹ.
chỉ
Cosmos: Giao thức Hydro sẽ được ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ nhận được ưu đãi khi tham gia bỏ phiếu
Theo tin tức từ BitouchNews, Cosmos Hub đã thông báo trên nền tảng X rằng giao thức Hydro sẽ sớm ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ được thưởng khi tham gia bỏ phiếu.Theo thông báo của Cosmos, trước tiên người dùng cần đặt cọc mã thông báo ATOM của họ và chuyển đổi chúng thành LSM, sau đó chuyển LSM sang Neutron để có được quyền biểu quyết. Mỗi lần bạn bỏ phiếu cho một đề xuất, bạn sẽ nhận được phần thưởng càng ít.
chỉ
Banana Gun: Ít hơn 10 người dùng bị ảnh hưởng, sự cố có thể xuất phát từ lỗ hổng front-end
Theo tin tức từ BitouchNews, Trên nền tảng X, Banana Gun cho biết một số người dùng đã gặp phải tình trạng chuyển ví trái phép. Ngay sau sự cố đầu tiên, nhóm đã tắt bot và bắt đầu xem xét kỹ lưỡng phần phụ trợ. Nhóm đã xác nhận rằng phần phụ trợ không bị xâm phạm. Cả bộ định tuyến và cơ sở dữ liệu đều được kiểm tra kỹ lưỡng và chỉ một số lượng rất nhỏ người dùng (dưới 10) bị ảnh hưởng.Ngoài ra, quá trình truyền dường như được thực hiện thủ công và sự cố có thể xuất phát từ lỗ hổng giao diện người dùng. Vì nhóm ưu tiên bảo mật nên bot sẽ được giữ ngoại tuyến trong khi nguyên nhân gốc rễ được điều tra.Tin trước đó, thành viên cộng đồng Banana Gun yannickcrypto.eth đã đăng trên X: "Nhóm Banana Gun xác nhận rằng tin tặc có thể đã tấn công gần 50 tài khoản TG và rút tiền qua các tài khoản này.
chỉ
Citi: Duy trì dự báo cắt giảm lãi suất của Fed trong năm nay ở mức 125 điểm cơ bản
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của Golden Ten, Citigroup giữ nguyên dự báo Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất trong năm nay ở mức 125 điểm cơ bản. Ngoài ra, ngân hàng dự kiến ​​​​sẽ cắt giảm lãi suất thêm 25 điểm cơ bản vào năm 2025, đẩy lãi suất cuối kỳ lên khoảng 3% -3,25%.Tại các ngân hàng đầu tư khác ở Phố Wall, các công ty môi giới khác như Macquarie và Deutsche Bank vẫn giữ nguyên kỳ vọng về việc Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất thêm 25 điểm cơ bản trong năm nay. Nhóm Morgan Stanley, bao gồm nhà kinh tế Seth Carpenter và chiến lược gia Matthew Hornbach, cho biết các quan chức có thể chọn thực hiện một loạt biện pháp vào giữa năm 2025. Cắt giảm lãi suất thường xuyên (25 điểm cơ bản), hai lần cắt giảm lãi suất trong năm nay và bốn lần cắt giảm lãi suất trong năm nay. nửa đầu năm sau.
chỉ
BTC "thả pin" có hiện tượng thả pin. Các chỉ báo tùy chỉnh nhắc nhở bạn chú ý đến xu hướng thị trường.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá vĩnh viễn hiện tại của BTC là $62938,30. Nếu có một mức giảm tức thời, giá có thể tăng lên. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo. Cảnh báo mã pin được theo dõi bởi các chỉ báo tùy chỉnh AICoin Nhấp vào "Đồng bộ hóa cảnh báo" trên PC để nhận được cảnh báo mã pin tương tự ngay lập tức!
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới