Đăng nhập/ Đăng ký
350 trang thư tòa tiết lộ nhiều gương mặt của CZ: chồng, sinh viên, cha, doanh nhân
2024-04-29 08:57:40 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Bức thư tiết lộ CZ đã tuyên bố trước mặt con trai rằng ông muốn đến Mỹ để thừa nhận sai lầm của mình.

Tác giả: jk, Odaily Planet Daily

Vào thứ Tư, ngày 24 tháng 4, theo giờ địa phương ở Hoa Kỳ, đã có tài liệu bổ sung được cập nhật về vụ án của cựu Giám đốc điều hành Binance CZ. Hàng trăm người có liên quan đến CZ từ khắp nơi trên thế giới đã cung cấp lời khai dài hạn cho chủ tọa phiên tòa Richard Jones. trường hợp của CZ. Một lá thư ủng hộ và khẳng định dài 350 trang dành cho CZ.

Trước đây, Odaily đã chuyển tiếp một lá thư từ người đồng sáng lập Binance He Yi. Ngoài ra, những lá thư đến từ nhiều người liên quan đến CZ: gia đình, bạn bè, lãnh đạo doanh nghiệp và chính phủ, đồng nghiệp và nhân viên, các chuyên gia trong ngành, người dùng Binance, v.v. Những bức thư này tiết lộ sự tương tác của CZ với họ và những ấn tượng mà anh ấy có đối với họ, giúp tòa án hiểu biết toàn diện hơn về CZ.

Odaily chọn lọc những phần quan trọng để cung cấp cho độc giả quan tâm cái nhìn toàn diện hơn về CZ. Có lẽ đây cũng là lần đầu tiên hầu hết mọi người có cơ hội nhìn thấy CZ không chỉ với tư cách là một doanh nhân nổi tiếng trong ngành mã hóa mà còn với tư cách là một người chồng, một học trò, một người cha và một nhà lãnh đạo. Nó có ấn tượng gì đối với những người xung quanh bạn?

Thư từ gia đình: Không bao giờ chiếm dụng tiền của người dùng và làm việc chăm chỉ để trở thành một người cha tốt

Một lá thư từ chị gái của CZ, Jessica Zhao, người cũng từng là giám đốc điều hành tại Morgan Stanley, được xếp hạng đầu tiên. bang nào,

Sau sự cố FTX năm 2022, một số lượng lớn giao dịch rút tiền đã diễn ra trên nền tảng Binance. Khi tôi gọi cho CZ, anh ấy có vẻ thoải mái. Ông nói rằng tất cả tiền của khách hàng đều được an toàn trong tài khoản tương ứng của họ; họ có thể rút bao nhiêu tùy thích mà không gây áp lực tài chính cho Binance. Thử nghiệm thực sự là khía cạnh kỹ thuật và liệu hệ thống có thể xử lý khối lượng giao dịch lớn như vậy hay không. Ông nói: “Công nghệ là sức mạnh của chúng tôi và đội ngũ của chúng tôi rất tuyệt vời”. Binance chưa bao giờ lạm dụng bất kỳ khoản tiền nào của khách hàng. CZ chưa bao giờ làm hại ai và luôn đề cao giá trị làm điều tốt cho cộng đồng.

Trong khi đó, con gái và con trai của CZ đều đưa ra quan điểm của mình. Con gái của CZ, Rachel đã viết,

Đặc biệt, có một chuyến đi đã mở rộng tầm nhìn của tôi và đưa chúng tôi đến gần nhau hơn—chuyến đi đến Kenya do một người bạn doanh nhân thành đạt của bố tôi tổ chức. Bố thường không đi những chuyến đi như vậy nhưng lần này bố nhận lời vì tôi. Trong chuyến đi đó, tôi đã gặp nhiều doanh nhân đã khởi nghiệp và lắng nghe câu chuyện của họ cũng như của bố tôi. Kinh nghiệm của họ trong kinh doanh và công nghiệp đã mở ra cho tôi những khả năng trong tương lai. Đó cũng là cơ hội để tôi đặt câu hỏi và trở thành một người theo dõi họ.

Vào cuối chuyến đi, khi mọi người được hỏi: “Điều tuyệt vời nhất của chuyến đi là gì?” Trong khi mọi người đều nói chuyến đi thật tuyệt vời, điều đó chắc chắn là đúng, bố tôi đã nói một điều khiến tôi đặc biệt cảm động: “Bố thực sự rất xúc động”. biết ơn chuyến đi này vì nó đã cho tôi cơ hội dành chút thời gian với con gái mình. “Bố tôi thường không hay bày tỏ tình cảm của mình và tôi rất biết ơn vì ông đã thể hiện tình cảm của mình với tôi lần này. Qua trải nghiệm khai sáng này, tôi đã tận mắt nhìn thấy sự trân trọng thực sự của bố tôi dành cho thời gian chúng tôi bên nhau.

Richmond, người sáng lập Paxos, đã viết trong một bức thư:

CZ từ lâu đã hối hận vì sự nghiệp khởi nghiệp đã khiến anh bỏ lỡ những khoảnh khắc quan trọng trong quá trình phát triển của hai đứa con lớn. Anh thề sẽ không lặp lại sai lầm tương tự với trẻ nhỏ.

Con trai út của CZ, Will, trông giống hệt anh, thậm chí còn thừa hưởng vầng trán rộng của anh. Will rất thông minh và tò mò nhưng cũng hơi nhút nhát. Trong khi chơi, cứ sau vài phút, cậu bé lại quay sang bố để gật đầu đồng ý, như thể cậu đang làm một công việc thường lệ. Cử chỉ đơn giản này, đến từ người cha yêu thương anh, có ý nghĩa rất lớn đối với anh. Sau mỗi cái gật đầu, Will cười rạng rỡ và tự tin tiếp tục trò chơi của mình. Will chính thức bắt đầu đi học vào năm nay. Tôi ước gì CZ có thể ở bên Will trong ngày đầu tiên đến trường, gật đầu và nhìn anh lao vào trường và bắt đầu một chương mới trong cuộc đời.

Thư của một người bạn: Thừa nhận lỗi lầm trước mặt con trai và đứng lên bảo vệ đồng đội thời trung học

Lily Dash, một luật sư đến từ Barbados, đã viết trong thư rằng CZ là một nhà lãnh đạo rất khiêm tốn và là người cố vấn quan trọng trong nghề nghiệp của cô ấy. Cô đề cập đến một điều rất nhỏ:

Tôi nhớ chúng tôi đang ngồi quanh một chiếc bàn hội nghị lớn tại cuộc họp của Cơ quan tiền tệ Bermuda để phát triển một phác thảo về chính sách đưa tiền điện tử vào một khuôn khổ pháp lý hợp lý. Tôi nhận thấy rằng khi CZ ngồi xuống và không có ai ở bàn hội nghị uống nước, anh ấy đã dành thời gian rót đầy nước cho mọi người trước khi rót cho mình một ly. Đó là một hành động tử tế nhỏ nhưng nó khiến tôi nhận ra rằng những nhà lãnh đạo vĩ đại luôn làm gương, ngay cả trong những điều nhỏ nhặt. Kể từ lần gặp đầu tiên, tôi đã gặp CZ tại các hội nghị và môi trường xã hội và thấy anh ấy không ngừng đưa ra những lời động viên tích cực cho những người xung quanh, thúc đẩy mọi người trở nên tốt hơn và làm tốt hơn.

Người sáng lập CertiK, Giáo sư Ronghui Gu của Đại học Columbia, cũng đã gửi thư. Bức thư chân thành này kể lại nhiều lời khuyên thiết thực mà CZ đã dành cho anh trong hành trình khởi nghiệp của mình:

Lần sa thải đầu tiên vào tháng 3 năm 2023 đặc biệt khó khăn. Do doanh thu giảm và việc mở rộng quá mức trước đó, chúng tôi đã phải đưa ra quyết định khó khăn là giảm 15% lực lượng lao động của mình. Trải nghiệm này thật mệt mỏi về mặt cảm xúc và tôi đã khóc trong buổi công bố toàn công ty. Để làm phức tạp thêm vấn đề, một nhân viên vừa mất cha mẹ đã yêu cầu được miễn trừ tình trạng dư thừa. Tôi thực sự bị giằng xé giữa lòng trắc ẩn và lời khuyên của luật sư không nên đặt ra tiền lệ này. Đó là lúc tôi nhờ CZ giúp đỡ.

Câu trả lời của CZ vừa nhân ái vừa thực tế. Anh ấy nhận ra bản chất tốt của tôi nhưng cũng nhấn mạnh sự cần thiết phải mạnh mẽ của một nhà lãnh đạo. Ông đề nghị cung cấp cho nhân viên một gói trợ cấp thôi việc hào phóng hơn—tương đương với sáu tháng lương—và minh bạch với nhóm về quyết định đảm bảo sự công bằng trong khi vẫn duy trì tinh thần của nhóm.

Đồng thời, có một chi tiết đặc biệt cảm động trong bức thư này, trong bữa tối với giáo sư, CZ đã trực tiếp đề cập đến chính vụ việc của Binance và sự cần thiết phải thừa nhận sai lầm của mình trước mặt con trai mình:

CZ đã liên hệ với tôi vào tháng 12 năm 2023 và đề nghị chúng tôi ra ngoài ăn tối vào buổi tối. Trong bữa tối, con trai ông, Ryan cũng có mặt và cuộc trò chuyện của chúng tôi đề cập đến nhiều chủ đề khác nhau, từ cuộc gặp đầu tiên đến hành trình chung của chúng tôi trong ngành công nghiệp blockchain, những hiểu biết sâu sắc về việc trở thành một CEO giỏi và thậm chí cả tốc độ ánh sáng. chủ đề nhẹ nhàng. Tôi cố tình tránh đề cập đến vụ việc, cố gắng giúp anh ấy thoát khỏi những rắc rối pháp lý. Tuy nhiên, Ryan, 18 tuổi, bất ngờ đề cập đến chủ đề này; hỏi trực tiếp cha mình về vụ Binance và liệu ông có thực sự có tội hay không. Sự im lặng tiếp theo có thể cảm nhận được.

Tuy nhiên, CZ đã xử lý khoảnh khắc này một cách đĩnh đạc và trung thực đáng chú ý. Ông thừa nhận sai lầm và tội lỗi của mình, nhấn mạnh mắc sai lầm không có gì đáng xấu hổ mà thất bại nằm ở chỗ không đối mặt và sửa chữa những sai lầm đó. Anh suy ngẫm về quyết định đến Hoa Kỳ, thừa nhận sai lầm của mình, chấp nhận hậu quả và cố gắng hết sức để sửa đổi. CZ phản ánh về mục tiêu chung của mình — thúc đẩy và áp dụng công nghệ blockchain — và mong muốn giúp đỡ người khác, ngay cả khi thừa nhận những sai lầm đã mắc phải trong quá trình thực hiện.

Ngoài ra còn có một lá thư từ người bạn lâu năm và bạn học cấp ba của CZ:

Sau giờ học (ở cấp 3), chúng tôi cũng thành lập một đội bóng chuyền và CZ là đội trưởng. Trường cấp 3 chúng tôi theo học, không giống như những trường khác, không có nhiều người nên đội bóng chuyền của chúng tôi chỉ có 6 người. Chỉ cần có người bị thương thì chúng ta không thể cạnh tranh được. Vì thế chúng tôi tập luyện rất chăm chỉ. Bất cứ khi nào có một trận đấu và trọng tài đưa ra phán đoán sai, CZ với tư cách là đội trưởng luôn thay mặt chúng tôi phản đối trọng tài. Trong mỗi trận đấu, CZ sẽ đưa ra các chiến lược để thử và đánh lừa đối thủ của mình.

Cuối cùng vào năm thứ ba, năm cuối cùng của chúng tôi sau khi tốt nghiệp đại học, chúng tôi đã lọt vào vòng loại trực tiếp Lớp AA nhờ sự lãnh đạo của anh ấy. Đây là lần đầu tiên trường trung học của chúng ta lọt vào vòng loại trực tiếp. Hiệu trưởng và các em học sinh của trường đến cổ vũ và chúng tôi đứng ở vị trí thứ 12. Tôi tập luyện cùng đồng đội mỗi ngày, thảo luận chiến thuật mỗi ngày và tranh luận không ngừng nghỉ mỗi ngày. Đây cũng là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời chúng tôi.

Nhân viên và đối tác kinh doanh: tiếp tục hỗ trợ

"Khi COVID-19 tấn công Châu Mỹ Latinh và tình trạng bất ổn xuất hiện trong hoạt động du lịch quốc tế, CZ đã nỗ lực hết mình để giúp đỡ tôi. Đó là thời điểm quan trọng khi tôi nhận thấy mình có khả năng bị mắc kẹt ở nước ngoài mà không được tiếp cận các dịch vụ công cộng. Tôi nhận thức được điều đó. Vì tình huống khẩn cấp, CZ đã hỗ trợ và hỗ trợ tôi sắp xếp chuyến bay vào phút cuối để đảm bảo tôi trở về nhà an toàn trước khi bị khóa máy. Hành động tử tế này nêu bật sự quan tâm thực sự của CZ đối với sức khỏe của những người xung quanh cô ấy.”

"Ngay từ khi biết tin về sự kiện bi thảm này, anh ấy đã tham gia vào nhiều sáng kiến ​​khác nhau để hỗ trợ các nạn nhân. Lúc đầu, anh ấy quyết định quyên góp gần 5 triệu đô la cho những người sống ở các thành phố bị ảnh hưởng ở Thổ Nhĩ Kỳ. Sau đó, anh ấy đã phát động Binance Charity, tổ chức phi lợi nhuận của Binance tận tâm tận dụng công nghệ Web3 mãi mãi, qua đó hàng ngàn người đã hỗ trợ các nạn nhân động đất. Ngoài ra, nhờ việc triển khai sáng kiến ​​này, lần đầu tiên ở Thổ Nhĩ Kỳ, chúng tôi đã mở tài khoản cho các tổ chức phi chính phủ từ các cơ quan chính phủ để họ có thể gây quỹ thông qua tiền điện tử và trực tiếp giúp đỡ nạn nhân thiên tai thông qua các quỹ này. Ngoài ra, chúng tôi đã nhiều lần gửi hàng cứu trợ đến các thành phố bị thiên tai để đáp ứng nhu cầu cấp thiết của các nạn nhân. Với tư cách là Giám đốc điều hành của một tổ chức toàn cầu, tôi đã chứng kiến ​​anh ấy dành gần 3-4 ngày liên tục để suy nghĩ về cách làm được nhiều hơn cho những người bị ảnh hưởng bởi thảm họa. Tôi rất ấn tượng về “khía cạnh con người” của anh ấy và thực sự, bây giờ chúng ta không quen thấy điều này xảy ra với nhiều CEO. "

“Hơn 70% đội Ukraine vẫn ở Ukraine (sau khi bắt đầu cuộc chiến tranh Nga-Ukraine). CZ đã không quay lưng lại với họ; ông đã tổ chức một đội đặc nhiệm để kiểm tra từng thành viên trong đội và cung cấp thực phẩm, pin và các thiết bị hỗ trợ. những nhu cầu cần thiết khác và làm việc không mệt mỏi để đảm bảo an toàn cho nhân viên của mình. Hành động về cơ bản là vị tha này là minh chứng cho sự khiêm tốn và thái độ đặt mọi người lên hàng đầu của anh ấy.

Ngoài đội ngũ nội bộ của chúng tôi, CZ còn hướng dẫn Binance thực hiện một trong những dự án lớn nhất của mình, dự án Nỗ lực Nhân đạo Ukraine. Binance Charity hợp tác với Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF), Cao ủy Liên hợp quốc về người tị nạn (UNHCR), tổ chức viện trợ nhân đạo People in Need và bốn tổ chức phi lợi nhuận địa phương để cung cấp viện trợ nhân đạo thông qua số tiền quyên góp 10 triệu BUSD của chúng tôi. Tiếp theo đó, Chương trình hỗ trợ tiền điện tử của Binance đã giúp 15.000 người tị nạn Ukraine và những người di tản trong nước với khoản tài trợ khẩn cấp ở mức 75 BUSD mỗi người mỗi tháng trong ba tháng, tổng trị giá hơn 3.375.000 USD. "

Điều đáng nói là người viết bức thư cuối cùng lại là tổng giám đốc chi nhánh Binance ở Ukraine. Bên dưới chữ ký có chữ ký của 56 nhân viên Binance Ukraina.

Chữ ký của nhân viên Binance Ukraina, nguồn: tài liệu tòa án

Khi các bức thư được công khai, công chúng và các nhà quan sát chuyên nghiệp đang theo dõi chặt chẽ phản ứng của tòa án cũng như tác động lâu dài của nó đối với CZ và toàn bộ ngành công nghiệp tiền điện tử. Trường hợp này không chỉ là một bài kiểm tra nghiêm khắc đối với cá nhân CZ mà còn có thể trở thành tiền lệ quan trọng đối với luật và đạo đức tiền điện tử. Các hoạt động sau đây của tòa án sẽ là tâm điểm của cộng đồng tiền điện tử toàn cầu và Odaily Planet Daily sẽ tiếp tục theo dõi và báo cáo những diễn biến mới nhất của sự kiện quan trọng này.





Tin tức
chỉ
BTC "thả pin" có hiện tượng thả pin. Các chỉ báo tùy chỉnh nhắc nhở bạn chú ý đến xu hướng thị trường.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của hợp đồng vĩnh viễn Bitcoin là $57872,50. Nó đã giảm ngay lập tức và có thể tăng lên. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo. Cảnh báo mã pin được theo dõi bởi các chỉ báo tùy chỉnh AICoin. Hãy nhấp vào “Cảnh báo được đồng bộ hóa” ở phía PC để nhận được cảnh báo mã pin tương tự ngay lập tức!
chỉ
Drift Foundation ra mắt kế hoạch sinh thái GAS nhằm thúc đẩy phát triển sinh thái
Theo tin tức từ BitouchNews, Quỹ Drift đã thông báo trên nền tảng xã hội rằng họ đã triển khai Chương trình Hệ sinh thái GAS (Chương trình Hệ sinh thái GAS), nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái Drift.Kế hoạch sẽ được tổ chức xoay quanh ba trụ cột cốt lõi là Tài trợ, Sự chú ý và Hỗ trợ. Bằng cách tận dụng những trụ cột này để hỗ trợ các nhà xây dựng hiện có trong việc phát triển hệ sinh thái Drift, GAS cũng sẽ củng cố các sản phẩm cốt lõi của Drift.Giới thiệu về Tài trợ: Chương trình Tài trợ V2 được xây dựng dựa trên sự thành công của V1 và sẽ có hai sáng kiến ​​​​chính:Các khuyến khích sinh thái hỗ trợ việc sử dụng FuelChương trình Yêu cầu Tài trợ (RFG) Tập trungGiới thiệu về Sự chú ý: Drift có thể tận dụng các kênh phân phối hiện có để thu hút sự chú ý đến các dự án sinh thái:Các chiến dịch tiếp thị chung /li>Tăng cường phổ biến thông báoTầm nhìn chung của nhóm sinh tháiGiới thiệu về Hỗ trợ: Drift sẽ chủ động giúp đỡ nhóm sinh thái theo mọi cách có thể.
chỉ
Euler: Stablecoin lai Maxi đã được ra mắt, bao gồm USDY, USDe và USDC, v.v
Theo tin tức từ BitouchNews, Euler Finance đã thông báo trên các nền tảng xã hội rằng họ đã ra mắt stablecoin lai Maxi bao gồm tín phiếu kho bạc được mã hóa USDY, đô la Mỹ tổng hợp chịu lãi suất, đô la Mỹ tổng hợp USDe và tiền tệ ổn định hợp pháp USDC. Tài sản được bảo hiểm sẽ được quản lý tích cực bởi K3 Capital, MEV Capital và Re7 Labs.
chỉ
Giám đốc điều hành Bitwise : Kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất hơn nữa của Cục Dự trữ Liên bang đã tăng lên, điều này là một tín hiệu tích cực đối với tài sản tiền điện tử
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block , André Dragosch, Trưởng phòng Nghiên cứu Châu Âu Bitwise, cho biết: “Nếu Fed cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản, phản ứng của thị trường tiền điện tử có thể là tích cực, vì chỉ báo hàng đầu cụ thể này đã chỉ ra rằng Động lực kinh tế cơ bản trong tháng 9 thậm chí có thể có Đã có sự tăng tốc và tôi nghĩ thị trường sẽ bị thúc đẩy nhiều hơn bởi những kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất hơn là chính việc cắt giảm lãi suất trong những tháng tới. Nền kinh tế Hoa Kỳ đang suy yếu và cuộc suy thoái sắp xảy ra, điều mà chúng tôi cho rằng sẽ có tác động tiêu cực đến Tiền tệ và tài sản tiền điện tử sẽ tạo ra lợi ích ròng.”
chỉ
FTX: Chủ nợ đã có thể cung cấp thông tin thuế trên cổng thông tin yêu cầu bồi thường
Theo tin tức từ BitouchNews, Các quan chức FTX tuyên bố trên nền tảng xã hội rằng các chủ nợ có quyền truy cập vào cổng thông tin yêu cầu khách hàng FTX hiện có thể cung cấp thông tin thuế trên cổng và người dùng cần cung cấp một số thông tin thuế nhất định để thực hiện phân phối. Vui lòng cung cấp thông tin thuế bắt buộc trên Biểu mẫu W-9 hoặc Biểu mẫu W-8 của IRS đã điền đầy đủ, nếu có.Để hoàn tất bước này, trước tiên người dùng phải hoàn tất xác minh KYC.
Bài viết nổi bật

Ủng hộ người sáng lập Telegram, mối quan tâm dài hạn và nỗi lo ngắn hạn của Musk

Giải mã thị trường OTC thứ cấp: Thị trường của người mua sẽ tiếp tục cho đến năm 2025

Bloomberg: Tại sao stablecoin không thể thoát khỏi “lời nguyền chạy (bank run curse”)”?

Singapore sẽ truy tố 2 chủ ngân hàng Trung Quốc trong vụ rửa tiền lớn nhất Singapore