Đăng nhập/ Đăng ký
Tổ chức thành công "Đêm hộ Web3.0 Hồ Chí Minh"
2023-04-29 15:03:07 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Việt Nam đã trở thành một trong những khu vực có tiềm năng nhất trong ngành công nghiệp Web3. Có nhiều dự án và nhà phát triển Web3 nổi tiếng như Axie infinity và Coin98. Người dùng Crypto đã vượt quá 10 triệu.

"Đêm hộ Web 3.0 Hồ Chí Minh" vào 19:30 tại thành phố Hồ Chí Minh được tổ chức bởi ChainCatche và RootData, cùng với sự tài trợ của Blofin, BitouchNews và LapinDigita đã được tổ chức thành công rực rỡ. Đêm hội giao lưu nhằm giúp các dự án Crypto nổi bật của Trung Quốc tìm hiểu cơ hội gia nhập thị trường Việt Nam, đồng thời tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa thị trường Web3 Trung Quốc và Việt Nam. Ngoài ra cũng là cơ hội hiếm có để cộng đồng Web3 Việt Nam và Trung Quốc cùng nhau đưa ra những ý kiến ​​đóng góp mang tính xây dựng hơn cho sự phát triển của ngành.

Hình ảnh từ hoạt động

Hình ảnh từ hoạt động

Hình ảnh từ hoạt động

Tổng cộng có hơn 200 thư mời đã được phát ra trong sự kiện này. Axie infinity, Polygon, Kyros Ventures, AlchPay, K300 Ventures, AIT Protocol, BingX, Huobi, Mexc và các tổ chức khác cũng như các thành viên trong cộng đồng Web3 Việt Nam và Trung Quốc  đã tham gia buổi giao lưu này. Nhiều KOL và tổ chức dự án ở Việt Nam đã chia sẻ truyền thông  về buổi giao lưu trên mạng xã hội và thu hút được sự quan tâm của cộng đồng web3 như Facebook, Twitter, Telegram,...

Tại buổi giao lưu, đối tác ChainCatcher và nền tảng dữ liệu RootData, đối tác Mr.Hunter đã thông báo rằng RootData đã mở các ứng dụng giao diện API. Các dự án hoặc tổ chức quan tâm có thể gửi các tài liệu có liên quan thông qua biểu mẫu của Google và sau khi xem xét và liên lạc, họ có thể truy cập cơ sở dữ liệu RootData và sử dụng giới thiệu dự án, đầu tư và tài chính cũng như các dữ liệu khác.

Mr.Matt, Giám đốc điều hành của Blofin - một nền tảng quản lý tài sản kỹ thuật số đồng thời cũng là nhà đồng tổ chức của chương trình, đã giới thiệu quá trình phát triển, tài chính, nhà đầu tư và đối tác của Blofin với các bên dự án Việt Nam và các KOL tham gia buổi giao lưu. Ngài Matt đã chia rẻ rằng Blofin quản lý hơn 500 triệu đô la Mỹ tài sản, đã ra mắt một nền tảng giao dịch tương lai vào tháng 1 năm nay và huy động được tổng cộng 72 triệu đô la Mỹ tài trợ. Các nhà đầu tư là các tổ chức đầu tư mạo hiểm nổi tiếng như SIG.

Việt Nam đã trở thành một trong những khu vực có tiềm năng nhất trong ngành công nghiệp Web3. Có nhiều dự án và nhà phát triển Web3 nổi tiếng như Axie infinity và Coin98. Người dùng tiền điện tử đã vượt quá 10 triệu. Là đối tác chiến lược của ChainCatcher, BitouchNews được thành lập vào năm 2022. Đây là một phương tiện Crypto tiên tiến của Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ nội dung tốt nhất cho người dùng Crypto Việt Nam. ChainCatcher sẽ hợp tác với BitouchNews để cung cấp các kênh liên lạc cho các dự án mã hóa ở Trung Quốc và Việt Nam.

Lời cảm ơn đặc biệt: Buổi giao lưu này được tài trợ bởi YURI AI, Debox, For Metas và CITEX.

YURI AI là một giao thức hệ sinh thái trò chơi tích hợp API dựa trên ChatGPT, cho phép người dùng đăng nhập vào tất cả các hệ sinh thái được nhúng trên nền tảng chỉ bằng một cú nhấp chuột thông qua API. YURI AI nhằm mục đích cho phép người dùng giải trí và kiếm tiền hiệu quả hơn thông qua trí tuệ nhân tạo và trò chơi.

Debox là một công cụ quản lý cộng đồng Web3 dựa trên DID. Người dùng nắm giữ mã thông báo ERC-20 và người dùng NFT có thể tham gia các nhóm tương ứng mà không cần được phép và có thể sử dụng các chức năng như rút thăm xổ số, đề xuất và bỏ phiếu do sản phẩm cung cấp.

For Metas đang xây dựng một nền tảng ứng dụng Web3 hội tụ nhằm cung cấp cho người dùng trải nghiệm giải trí mượt mà và đắm chìm. Mục tiêu là thiết lập một trung tâm một cửa, nơi người dùng có thể nhận được nhiều tài nguyên giải trí khác nhau một cách nhanh chóng, an toàn, không có giấy phép, được khuyến khích và phi tập trung trên một nền tảng, bao gồm nhưng không giới hạn ở nhiều trò chơi blockchain và phát trực tiếp, Mạng xã hội Dapp, Metaverse và AR/VR.

CITEX là nền tảng quản lý tài sản kỹ thuật số một cửa, được thành lập vào năm 2018. Hiện tại, CITEX Global đã phát triển thành một nền tảng quản lý tài sản kỹ thuật số một cửa bao gồm giao dịch tiền tệ, kinh doanh khai thác, ươm tạo đầu tư, giao dịch OTC, kinh doanh quản lý tài sản, các công cụ tài chính phái sinh và các sản phẩm khác. CITEX áp dụng mô hình hoạt động toàn cầu và đã thành lập các trung tâm điều hành tại Hồng Kông, Singapore, Hàn Quốc, Kazakhstan và những nơi khác, với hơn 1,2 triệu người dùng tại hơn 100 quốc gia và khu vực trên thế giới.




Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Trong 24 giờ qua, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng là 203 triệu USD và số tiền thanh lý các lệnh bán là 156 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của Coinglass, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng trong 24 giờ qua là 203 triệu USD, số tiền thanh lý của các lệnh mua là 47,452 triệu USD và số tiền thanh lý của các lệnh bán là 156 triệu USD, trong đó số tiền thanh lý BTC là 87,06 triệu đô la Mỹ, số tiền thanh lý ETH là 32,95 triệu đô la Mỹ.
chỉ
Cosmos: Giao thức Hydro sẽ được ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ nhận được ưu đãi khi tham gia bỏ phiếu
Theo tin tức từ BitouchNews, Cosmos Hub đã thông báo trên nền tảng X rằng giao thức Hydro sẽ sớm ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ được thưởng khi tham gia bỏ phiếu.Theo thông báo của Cosmos, trước tiên người dùng cần đặt cọc mã thông báo ATOM của họ và chuyển đổi chúng thành LSM, sau đó chuyển LSM sang Neutron để có được quyền biểu quyết. Mỗi lần bạn bỏ phiếu cho một đề xuất, bạn sẽ nhận được phần thưởng càng ít.
chỉ
Banana Gun: Ít hơn 10 người dùng bị ảnh hưởng, sự cố có thể xuất phát từ lỗ hổng front-end
Theo tin tức từ BitouchNews, Trên nền tảng X, Banana Gun cho biết một số người dùng đã gặp phải tình trạng chuyển ví trái phép. Ngay sau sự cố đầu tiên, nhóm đã tắt bot và bắt đầu xem xét kỹ lưỡng phần phụ trợ. Nhóm đã xác nhận rằng phần phụ trợ không bị xâm phạm. Cả bộ định tuyến và cơ sở dữ liệu đều được kiểm tra kỹ lưỡng và chỉ một số lượng rất nhỏ người dùng (dưới 10) bị ảnh hưởng.Ngoài ra, quá trình truyền dường như được thực hiện thủ công và sự cố có thể xuất phát từ lỗ hổng giao diện người dùng. Vì nhóm ưu tiên bảo mật nên bot sẽ được giữ ngoại tuyến trong khi nguyên nhân gốc rễ được điều tra.Tin trước đó, thành viên cộng đồng Banana Gun yannickcrypto.eth đã đăng trên X: "Nhóm Banana Gun xác nhận rằng tin tặc có thể đã tấn công gần 50 tài khoản TG và rút tiền qua các tài khoản này.
chỉ
Citi: Duy trì dự báo cắt giảm lãi suất của Fed trong năm nay ở mức 125 điểm cơ bản
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của Golden Ten, Citigroup giữ nguyên dự báo Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất trong năm nay ở mức 125 điểm cơ bản. Ngoài ra, ngân hàng dự kiến ​​​​sẽ cắt giảm lãi suất thêm 25 điểm cơ bản vào năm 2025, đẩy lãi suất cuối kỳ lên khoảng 3% -3,25%.Tại các ngân hàng đầu tư khác ở Phố Wall, các công ty môi giới khác như Macquarie và Deutsche Bank vẫn giữ nguyên kỳ vọng về việc Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất thêm 25 điểm cơ bản trong năm nay. Nhóm Morgan Stanley, bao gồm nhà kinh tế Seth Carpenter và chiến lược gia Matthew Hornbach, cho biết các quan chức có thể chọn thực hiện một loạt biện pháp vào giữa năm 2025. Cắt giảm lãi suất thường xuyên (25 điểm cơ bản), hai lần cắt giảm lãi suất trong năm nay và bốn lần cắt giảm lãi suất trong năm nay. nửa đầu năm sau.
chỉ
BTC "thả pin" có hiện tượng thả pin. Các chỉ báo tùy chỉnh nhắc nhở bạn chú ý đến xu hướng thị trường.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá vĩnh viễn hiện tại của BTC là $62938,30. Nếu có một mức giảm tức thời, giá có thể tăng lên. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo. Cảnh báo mã pin được theo dõi bởi các chỉ báo tùy chỉnh AICoin Nhấp vào "Đồng bộ hóa cảnh báo" trên PC để nhận được cảnh báo mã pin tương tự ngay lập tức!
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới