Đăng nhập/ Đăng ký
MATCH, người tạo ra giao tiếp xã hội dựa trên giá trị, tạo ra dự án nổi bật năm 2024
2024-08-15 15:17:59 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Câu chuyện kết hợp AI+SocialFi+Meme sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường tăng trưởng.

Giới thiệu:

Nửa đầu năm, hai mô đun nổi bật nhất trong giới mã hóa lần lượt là AI và Meme. Một số dự án cũng lợi dụng gió đông mà giá tăng hàng chục lần.

Nhưng sự giao thoa giữa hai yếu tố này không rõ ràng, khó phát huy hiệu ứng hiệp đồng. Và đại đa số dự án Meme phụ thuộc quá mức vào sự đầu cơ của cộng đồng, thiếu cơ chế phát triển bền vững, dẫn đến các dự án không thể vận hành ổn định lâu dài, vòng đời tương đối ngắn. AI cũng tạm dừng ở khía cạnh sơ cấp như đầu cơ khái niệm. v.v., chưa hình thành sự kết hợp hữu cơ với Web3 để cung cấp nhiều kịch bản sử dụng hiệu quả hơn cho các giao dịch người dùng được mã hóa.

Làm thế nào để xây dựng cầu nối trao đổi giữa AI và Meme? Match quyết định bắt đầu từ SocialFi, đây là một nền tảng đổi mới nhằm phá vỡ rào cản giao tiếp xã hội dựa trên giá trị.

Dựa trên AI và lớp cơ sở của dữ liệu lớn, thông qua hiệu ứng tài sản có của Memecoin, Match đã xây dựng một mạng lưới giao tiếp xã hội dựa trên giá trị hiệu quả cao. Dựa trên biểu đồ xã hội có thể mở rộng, Match giải quyết vấn đề kết hợp chính xác giữa người dùng và dự án, hiện thực hóa sự kết hợp giữa giao tiếp xã hội và sự giàu có.

Sử dụng các công nghệ tiên tiến và công cụ tài chính để xây dựng hệ sinh thái xã hội dựa trên giá trị bền vững và hiện thực hóa lợi ích lâu dài của người dùng. Hiểu sâu sắc sự kết hợp giữa nhu cầu của người dùng và cơ chế kinh tế để thúc đẩy nâng cao kép giữa tương tác xã hội và lợi nhuận kinh tế. Mặc sức tưởng tượng về tương lai vô tận tại Match.

Với vai trò là câu chuyện của sự kết hợp có tầm ảnh hưởng quan trọng của AI+SocialFi+Meme, Match chắc chắn sẽ trở thành dự án ngựa đen nổi bật nhất năm 2024, sẽ tiếp tục dẫn đầu một vòng mới của thị trường tiền kỹ thuật số tăng trưởng.

I. Vì sao AI+SocialFi+Meme lại là câu chuyện hàng đầu?

Giao tiếp xã hội (Social) là một trong những nhu cầu cơ bản của con người. Lĩnh vực Web2 truyền thống đã cho ra đời nhiều người khổng lồ quốc tế gồm Tencent, Twitter, Facebok, v.v. Còn trong thế giới Web3, tuy đã từng cho ra nhiều nhiều sản phẩm như CYBER, Friend.tech, v.v. nhưng chưa bao giờ có một ứng dụng mạng xã hội bản địa nào có thể thực sự thoát ra khỏi vòng tròn giới hạn. Nguyên nhân sâu xa là các dự án này dù ở khâu thiết kế sản phẩm hay vận hành đều chưa phát huy đầy đủ ưu thế độc đáo của Web3 để xây dựng khả năng cạnh tranh dài hạn.

Đồng thời, VC không ngừng cầm cố vào các tổ chức đầu tư nổi tiếng như SocialFi, a16z, Binance, Sequoia Capital, Paradigm, v.v. đã đua nhau đầu tư vào các loại sản phẩm SocialFi khác nhau. Cùng với việc thế giới Web3 không ngừng lớn mạnh, SocialFi chắc chắn sẽ trở thành một phần quan trọng của lĩnh vực blockchain.

Nhiệm vụ chính đầu tiên cho sự phát triển của SocialFi là có cơ số người dùng lớn, hiệu ứng tài sản là điều không thể thiếu. Vai trò của dự án Meme đặc biệt nổi bật, có một điểm kết hợp tự nhiên giữa hai yếu tố này. Do phương thức truyền bá độc đáo và mức độ phổ cập rộng rãi, dự án Meme có thể nhanh chóng tạo được tiếng vang chung, đồng thời cũng có thể vượt qua các rào cản ngôn ngữ và văn hóa để hiện thực hóa việc phổ biến rộng rãi với chi phí rất thấp. Kể từ năm nay, nhiều dự án Meme đều đã tăng hơn mấy chục lần, trong đó mức tăng của dự án xuất sắc nhất thậm chí còn là hàng chục nghìn lần. So với với đó, cái gọi là đồng tiền giá trị do VC chủ đạo có hiểu hiện không tốt, mức độ quan tâm giảm.

Dữ liệu cho thấy, quy mô thị trường hiện tại của mô đun Meme trên 50 tỷ USD. Ngoài ra, kể từ năm nay, về dài hạn, dự án Meme đã chiếm trên 30% trong số mười loại tiền tệ hàng đầu tính về khối lượng giao dịch hàng ngày trên nền tảng Binance, điều này đủ để cho thấy dự án Meme có tiềm năng tăng trưởng to lớn.

Nhưng, nếu các nhà đầu tư nhỏ lẻ muốn nắm bắt xu hướng thị trường, họ cần tiến hành phân tích sâu sắc về các thông tin, dự án trên blockchain một cách kịp thời và chính xác. Không còn nghi ngờ rằng việc thiếu công cụ đầu tư là ngưỡng đối với các nhà đầu tư nhỏ lẻ thông thường. Mật khẩu tài sản thường bị bỏ qua. Sự xuất hiện của AI (trí tuệ nhân tạo) chính là chìa khóa để phá vỡ tình thế.

Kể từ khi OpenAI phát hành ChatGPT, AI đã gây chấn động thế giới bằng những biểu hiện xuất sắc, nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên toàn cầu. Trong tương lai, ứng dụng Web3 được thúc đẩy và phát triển với AI là dòng chính. Sự kết hợp sâu sắc của hai yếu tố này là điều không thể tránh khỏi - sự kết hợp này đã phát huy tối đa ưu thế của các bên, cùng xây dựng một hệ sinh thái phi tập trung thông minh hơn, hiệu quả cao hơn và thân thiện với người dùng.

Công nghệ AI có thể giúp người dùng lọc ra thông tin có giá trị từ lượng thông tin lớn thông qua giám sát và phân tích dữ liệu thông minh, từ đó hiện thực hóa bức tranh chân dung và đề xuất của người dùng một cách chính xác. Điều này không chỉ nâng cao hiệu suất trong việc ra quyết sách đầu tư của người dùng mà còn nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Thông qua hành vi giao tiếp xã hội và cơ chế khuyến khích tài chính, có thể thu hút một lượng lớn người dùng và tập hợp lưu lượng. Kể từ năm nay, đồng tiền khái niệm mô đun AI cũng đã nhận được sự quan tâm cực kỳ cao, nhiều lần dẫn đầu mức tăng. Tổng giá trị thị trường hiện tại của token mô đun AI đã đạt 27,619 tỷ USD.

Tổng kết lại, một sản phẩm Web3 thoát ra khỏi vòng tròn giới vượt thời đại cần phải tính đến ba khía cạnh nêu trên, hiện thực hóa sự kết hợp hữu cơ giữa SocialFi và Meme, AI mới có thể tạo ra các cơ hội lớn hơn cho ngành. Match ra đời theo yêu cầu của thời đại. Thông qua việc tích hợp sâu sắc chức năng tài chính và giao tiếp xã hội, Match không chỉ có thể đáp ứng nhu cầu đầu tư của người dùng mà còn nâng cao tính gắn kết của người dùng thông qua tương tác xã hội. Xét từ quy mô giá trị thị trường, việc định giá dự án như thế sẽ không thấp hơn 500 triệu USD và sẽ được tất cả các bên săn đón, trở thành lựa chọn ưu tiên để niêm yết tiền tệ trên sàn giao dịch.

II. Match đưa ra đáp án, tạo bánh đà giá trị

Match là một nền tảng đổi mới dựa trên AI và lớp cơ sở của dữ liệu lớn, nỗ lực phá bỏ rào cản giao tiếp xã hội dựa trên giá trị. Ở giai đoạn đầu, Match thông qua hiệu ứng tài sản của Memecoin để khơi mở giao tiếp xã hội giữa những người lạ một cách hiệu quả, nhanh chóng xây dựng biểu đồ xã hội; sau đó, dựa trên biểu đồ xã hội hoàn thiện, Match đã xây dựng giá trị xã hội, mở rộng tiếp cận nội dung và thâm nhập với độ chính xác cao và hiệu quả, đồng thời nhanh chóng hoàn thành nội dung từ sinh thái sang dữ liệu rồi định hình giá trị thông qua hàng loạt ưu thế.

Nói một cách đơn giản, liên kết này là: mang lại sự tập hợp lưu lượng thông qua hiệu ứng tài sản - tập hợp lưu lượng tạo ra kịch bản giao tiếp xã hội - kịch bản giao tiếp xã hội cấu thành sự truyền bá thông tin – truyền bá thông tin khuếch đại hiệu ứng tài sản.

1. Hiệu ứng tài sản mang lại sự tập hợp lưu lượng

Trước tiên Match thu hút người dùng hạt giống thông qua hiệu ứng phân tách giá trị tài sản của Meme, nhanh chóng hình thành nhận thức chung trong cộng đồng, tăng cường sự gắn kết và lòng trung thành của cộng đồng. Bằng cách chia sẻ và thảo luận về nội dung có liên quan đến Meme, người dùng hình thành hiệu ứng lan truyền virus, nhanh chóng mở rộng nhóm người dùng. Match còn thiết kế một loạt các hoạt động quảng bá thị trường và marketing, giới thiệu cơ chế đấu giá phi tập trung - đấu giá kiểu Anh, có thể làm bùng nổ thị trường hơn nữa, thu hút sự quan tâm và tham gia của người dùng.

2. Tập hợp lưu lượng tạo ra kịch bản giao tiếp xã hội

Match khuyến khích người dùng tham gia Social Match và tương tác, tăng tính sôi động của người dùng, thúc đẩy việc mở rộng biểu đồ xã hội. Sau khi tham gia tương tác xã hội và hoàn thành nhiệm vụ kết hợp, người dùng có thể nhận thêm phần thưởng bằng cách giới thiệu người khác tham gia nền tảng. Cơ chế đề xuất này hình thành lưu lượng tự phân tách, không ngừng thu hút người dùng mới tham gia, mở rộng cơ số người dùng của nền tảng.

3. Kịch bản giao tiếp xã hội cấu thành sự truyền bá thông tin

Match còn hướng dẫn xây dựng các kịch bản giao tiếp xã hội thông qua khai thác Social Match, sử dụng giám sát và phân tích dữ liệu thông minh để tạo ra các chủ đề giao tiếp xã hội. Trên cơ sở này, xây dựng chính xác chân dung người dùng, danh tính, chứng nhận tín dụng trên blockchain, v.v. dựa trên dữ liệu.

Đồng thời, Match có thể thiết kế kịch bản và hoạt động giao tiếp xã hội cá nhân hóa dựa trên dữ liệu sở thích và hành vi của người dùng. Ví dụ: thảo luận trực tuyến, nhóm sở thích, trận chiến game, v.v. nâng cao mong muốn tham gia và tương tác của người dùng thông qua các kịch bản giao tiếp xã hội đa dạng. Phân tích theo thời gian thực về hành vi và phản hồi của người dùng trong kịch bản giao tiếp xã hội, tối ưu hóa thiết kế và nội dung của kịch bản giao tiếp xã hội.

Thông qua thiết kế lớp danh tính độc đáo này, Match có thể cung cấp cho người dùng trải nghiệm giao tiếp xã hội được cá nhân hóa và chính xác hơn. Đồng thời, mô hình giao tiếp xã hội dựa trên danh tính thực này cũng tăng cường sự tin cậy và chất lượng tương tác giữa người dùng với nhau. Người dùng có thể thực sự thể hiện bản thân thông qua nền tảng, gặp gỡ những người bạn cùng chí hướng, xây dựng các mối quan hệ xã hội sâu sắc.

4. Truyền bá thông tin khuếch đại hiệu ứng tài sản

Match là một trong số ít hệ sinh thái xã hội trong lĩnh vực Web3 có thể cung cấp tích hợp dữ liệu trên blockchain và ngoài blockchain. Học và đánh giá theo mô hình vuông góc AI có thể mang lại nhiều kịch bản và ứng dụng hơn cho người dùng, từ đó hình thành chu kỳ hướng dương. Sử dụng AI, dựa trên hiệu ứng phân tách của đồ thị liên kết, đưa vào sử dụng các phương pháp chơi mới để làm cho hệ sinh thái trở của chúng trở nên đa dạng hơn. Trên cơ sở đó, thông qua AI để giám sát dư luận và phân tích dữ liệu trên blockchain, nhanh chóng cung cấp cho người dùng tất cả các loại thông tin và dữ liệu cần thiết cho việc ra quyết định và kết hợp chính xác, hình thành “bánh đà AI”.

Nền tảng dẫn động AI của Match có thể giám sát chi tiết các tương tác, thảo luận và xu hướng trên mạng xã hội. Việc giám sát liên tục này giúp người dùng hiểu về sự phát triển mới nhất và thay đổi về tâm lý thị trường bất cứ lúc nào, cung cấp góc nhìn động về cách các yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến hành vi thị trường. Ngoài ra, phân tích AI của Match có thể định vị chất xúc tác, câu chuyện và dự án mới đã thu hút được sự quan tâm, tích hợp nội dung chất lượng cao đã được sàng lọc và đánh giá vào thư viện đối tượng đầu tư, cung cấp cho người dùng giao diện thể hiện trực quan và dễ hiểu thông qua công cụ trực quan hóa và thiết kế tương tác. Sử dụng công cụ đề xuất AI, thực hiện kết hợp chính xác người dùng và dự án, tối đa hóa lợi tức đầu tư của người dùng. Phương pháp hướng tới tương lai này cho phép các nhà đầu tư và nhà giao dịch có thể tận dụng các xu hướng và câu chuyện mới nổi, có được vị trí thuận lợi trên thị trường.

Thông qua AI, Match có thể giúp người dùng hoàn thành các khoản đầu tư thông minh (như đưa ra đề xuất đối tượng đầu tư dựa trên thói quen đầu tư của người dùng; xây dựng chiến lược giao dịch dựa trên phong cách của người dùng, v.v.), giúp người dùng trở thành người dẫn đầu.

Match, kết hợp hai phương pháp chơi chính sáng tạo, AI và Meme, phát huy sức mạnh trong lĩnh vực giao tiếp xã hội từ nhiều góc độ, nỗ xây dựng một hệ sinh thái xã hội thông minh và phi tập trung hơn. Thông qua những công nghệ này, Match không chỉ nâng cao mức độ tham gia và mức độ tín nhiệm của người dùng mà còn tạo ra mô hình tăng trưởng giá trị hoàn toàn mới cho nền tảng. “Match nỗ lực trả lại giá trị của dữ liệu người dùng cho chính người dùng, hiện thực hóa tính lưu thông và tính giao dịch của dữ liệu thông qua các cơ chế đổi mới, từ đó tạo ra một loại sản phẩm giao tiếp xã hội kiểu mới."

III. Mô hình tài sản kép NFT+ tiền tệ, hiện thực hóa thu nhập tiềm năng gấp hàng trăm lần

Hiện tại, trong Match tồn tại hai loại tài sản: Match NFT và token RFG. Cầm cố NFT cũng là phương thức duy nhất để tạo ra token RFG trong giai đoạn đầu.

Tổng số lượng RFG phát hành là 100 tỷ, phía dự án không để chờ sẵn, 30% RFG dùng để cung cấp tính thanh khoản, 10% dùng cho airdrop, 60% dùng để khai thác cộng đồng người dùng và đầu ra của hoạt động kinh doanh khác.

Các phương thức đầu ra RFG bao gồm khai thác cầm cố Match NFT, khai thác cầm cố một loại tiền tệ RFG, khai thác tính thanh khoản, v.v., nhưng cầm cố NFT là phương thức duy nhất để người dùng nhận được RFG với số lượng lớn trong giai đoạn đầu; tất cả RFG đều bị khóa trong hợp đồng thông minh và chỉ khi trong kịch bản kinh doanh phù hợp với quy tắc hoặc logic tương ứng mới phát hành tương ứng.

(1) Không gian tăng trưởng cấp hàng trăm lần

Câu hỏi đặt ra là tiềm lực của dự án Match có giá trị là bao nhiêu? Với vai trò là tài sản quan trọng trên nền tảng, RFG có không gian tăng giá trong tương lai là bao nhiêu?

Trước tiên, từ việc phân tích bản thân dự án, Match kết hợp hữu cơ SocialFi, Memecoin và công nghệ AI, tạo ra một hệ sinh thái xã hội dựa trên giá trị hiệu quả cao, bền vững, đã thiết lập con kênh bảo vệ của riêng mình. Cuối cùng, bất kể môi trường thị trường thay đổi như thế nào, Match đều có thể duy trì ưu thế cạnh tranh và bất khả chiến bại dựa vào ưu thế công nghệ độc đáo và trải nghiệm chất lượng cao của người dùng.

Hơn nữa, Match có khả năng thương mại hóa bền vững, có thể thực sự tạo ra giá trị một cách ổn định. Về phương diện thu nhập của nền tảng, Match có nhiều kênh thu nhập rõ ràng và hợp lý, bao gồm nhưng không giới hạn ở: dịch vụ đề xuất chiến lược có độ chính xác cao, dịch vụ dẫn hướng trả phí đầu B, v.v., có thể trao quyền liên tục cho token và sản phẩm. Cùng với lượng lớn người dùng Web3 tham gia, dự kiến sẽ đóng góp thu nhập cấp hàng chục triệu USD cho nền tảng Match mỗi năm, đây là một trong số ít sản phẩm chất lượng cao trong toàn bộ đường đua Web3.

Thứ hai, xét từ góc độ nhóm, các thành viên sáng lập đều có kinh nghiệm phong phú về phát triển công nghệ, kinh nghiệm làm việc về Web3 và tài chính truyền thống, điều này sẽ hỗ trợ cho sự phát triển dài hạn của dự án.

Cuối cùng, so với các sản phẩm cạnh tranh cùng loại, quy mô định giá của nền tảng Match phải hơn 1,5 tỷ USD, tối đa có thể lên tới 10 tỷ USD.

Trước tiên, dự án đại diện SocialFi Farcaster gần đây đã huy động được 150 triệu USD, định giá hiện tại đạt 1 tỷ USD. Ngoài ra, căn cứ theo dữ liệu Coingecko, giá trị thị trường hiện tại của một số ứng dụng hàng đầu trong mô đun SocialFi là trên 100 triệu USD, FDV (định giá pha loãng hoàn toàn) đều trên 1 tỷ USD. Ngoài ra, giá trị thị trường của một số ứng dụng hàng đầu ở mô đun AI đều trên 300 triệu USD, giá trị thị trường lưu thông của WLD là 580 triệu USD, FDV cao hơn, đạt mức 21,2 tỷ USD; Thậm chí, các dự án hàng đầu trong mô đun Meme về cơ bản là trên 200 triệu USD, trường hợp cao thậm chí lên tới vài tỷ USD. Với kết hợp Buff của SocialFi + AI + Meme, định giá trong tương lai của Match ít nhất là trên 1,5 tỷ USD, tối đa có thể lên tới 20 tỷ USD, thậm chí 30 tỷ USD.

Với vai trò là tài sản quan trọng của nền tảng Match, giá trị của RFG như thế nào và tiềm lực tăng trưởng là bao nhiêu?

Xem xét từ thuộc tính tài chính Meme của bản thân RFG, việc phát hành token là tuyệt đối công bằng, phía dự án không khai thác trước và không có thị phần; lượng lưu thông thấp, về cơ bản token dựa vào việc khai thác NFT để sinh ra; Đồng thời, Match cũng đã thiết lập kịch bản ứng dụng nhiều lớp cho RFG để tiếp tục giảm lưu lượng thị trường. Quan trọng hơn là định giá giai đoạn đầu đủ thấp, FDV chỉ có 4,5 triệu USD. Với lượng lưu thông cực thấp, giá trị thị trường để chờ đủ không gian tăng.

Từ góc độ nhận thức chung, biểu đồ xã hội dựa trên giá trị do Match xây dựng đã cung cấp nhóm cơ sở người dùng khổng lồ, trải đường cho RFG tập hợp nhận thức chung. So sánh quỹ đạo phát triển của DOGE và SHIB, những người dùng này cuối cùng sẽ chuyển đổi thành phiên mua RFG mạnh mẽ, đẩy giá token tăng vọt hàng trăm lần, hàng nghìn lần hoặc thậm chí hàng chục nghìn lần.

(2) NFT xây dựng kịch bản giao tiếp xã hội, liên kết khai thác cầm cố

Match NFT là một công cụ khuyến khích người dùng trên nền tảng. NFT có thể hướng dẫn người dùng tham gia các hoạt động xã hội, xây dựng kịch bản giao tiếp xã hội. NFT không chỉ là tài sản kỹ thuật số tĩnh trên nền tảng Match mà còn là công cụ quan trọng để hướng dẫn người dùng tham gia các hoạt động xã hội.

Match NFT có tổng cộng 45000 tờ, có ba loại, lần lượt đại diện cho các trọng số khai thác khác nhau, được đánh số là α, β, γ. Trong đó, Match NFTγ có trọng số khai thác cao nhất nên giá trị của nó tương đối cao hơn. Ngoài ra, 90% NFT sẽ được đấu giá phi tập trung kiểu Anh, hoàn toàn ngẫu nhiên và bí mật, và được bán theo thứ tự theo số tiền giá đưa ra, khoản tiền đầu tư không trúng đấu giá và đã thắng đấu giá nhưng vượt quá giá trúng đấu giá đều được trả lại cho người đấu giá. Mỗi người dùng tối đa có thể tham gia hai kỳ đấu giá, mỗi kỳ tối đa có thể nhận được hai tờ NFT. Thuật toán nguồn mở đảm bảo quá trình đấu giá công bằng và chính trực.

Một trong những vai trò chính của NFT là liên kết khai thác cầm cố. NFT được cầm cố không chỉ tăng thu nhập từ việc khai thác mà còn tối ưu hóa quá trình cầm cố và phân phối thu nhập, thoát quyết toán thông qua các thuật toán phân bổ động. Match thiết lập ba loại nhóm cầm cố NFT: nhóm một NFT, nhóm hai NFT và nhóm ba NFT. Thông qua các phương pháp chơi khai thác NFT khác nhau, đã thu hút người dùng tích cực tương tác, nâng cao tính sôi động xã hội của sản phẩm. Chi tiết như sau:

l Nhóm một NFT: Người dùng cầm cố một NFT riêng lẻ để tiến hành khai thác, thu nhập ổn định, lợi suất hàng năm thấp.

l Nhóm hai NFT: Người dùng cầm cố hai NFT theo cặp, bất kỳ nhóm nào (ví dụ như α và β, α và γ, β và γ), lợi suất hàng năm cao hơn so với nhóm đơn.

l Nhóm ba NFT: Người dùng cầm cố đồng thời ba NFT (α, β, γ), lợi suất hàng năm cao nhất.

Đồng thời, chức năng quảng trường Match tạo ra từ mô hình AI lớn có thể đề xuất quan hệ kết hợp một cách thông minh và chính xác để đảm bảo rằng tài sản mà bất kỳ người dùng nào cầm cố có thể tối đa hóa lợi nhuận tiềm ẩn. Phương pháp chơi sáng tạo này không chỉ nâng cao tỷ suất lợi nhuận đầu tư của người dùng, đã tăng cường giá trị và chức năng thực tế của NFT, ngoài ra còn nâng cao mức độ tham gia của người dùng, tiếp thêm sức sống mới cho hệ sinh thái của nền tảng.

Kết luận

Theo quy hoạch chính thức, quý ba năm nay, Match sẽ hoàn thành xây dựng biểu đồ xã hội tài sản của người lạ như tiến hành đấu giá phi tập trung, kiểm soát mỏ Social Match, phân tách kiểu virus, v.v.; Trong quý ba và quý bốn, hoàn thành niêm yết token Match trên sàn giao dịch, ra mắt hệ thống DIS, tập hợp và trao quyền giá trị xã hội cho nền tảng Match; Quý bốn, sẽ khuếch đại giá trị người dùng, ra mắt công cụ đề xuất AI thông tin chính xác, mở rộng kịch bản ứng dụng Match, sử dụng Match để khuếch đại giá trị xã hội cá nhân, xây dựng chân dung người dùng giá trị cao.

Hiện tại, không có ứng dụng xã hội gốc nào vượt ra khỏi vòng tròn giới hạn trong lĩnh vực tiền kỹ thuật số. Sự xuất hiện của Match, thông qua sự tích hợp sâu sắc của AI, Meme và giao tiếp xã hội, mang đến cho người dùng trải nghiệm giao tiếp xã hội sâu sắc, nhận được giá trị từ giao tiếp xã hội.

Trong tương lai, Match sẽ tiếp tục đi sâu vào lĩnh vực tài chính xã hội, không ngừng đưa ra các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, củng cố hơn nữa vị thế dẫn đầu trên thị trường. Để mở rộng thị trường toàn cầu, Match sẽ tăng cường chiến lược toàn cầu, cung cấp cơ hội giao tiếp xã hội và đầu tư đa dạng hơn, đáp ứng nhu cầu của người dùng ở các khu vực khác nhau.

Thông qua loạt biện pháp chiến lược này, Match không chỉ nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường của mình mà còn mang lại nhiều giá trị và cơ hội hơn cho người dùng, thực sự hiện thực hóa việc trả lại và lưu thông giá trị dữ liệu.



Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Trong 24 giờ qua, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng là 203 triệu USD và số tiền thanh lý các lệnh bán là 156 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của Coinglass, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng trong 24 giờ qua là 203 triệu USD, số tiền thanh lý của các lệnh mua là 47,452 triệu USD và số tiền thanh lý của các lệnh bán là 156 triệu USD, trong đó số tiền thanh lý BTC là 87,06 triệu đô la Mỹ, số tiền thanh lý ETH là 32,95 triệu đô la Mỹ.
chỉ
Cosmos: Giao thức Hydro sẽ được ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ nhận được ưu đãi khi tham gia bỏ phiếu
Theo tin tức từ BitouchNews, Cosmos Hub đã thông báo trên nền tảng X rằng giao thức Hydro sẽ sớm ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ được thưởng khi tham gia bỏ phiếu.Theo thông báo của Cosmos, trước tiên người dùng cần đặt cọc mã thông báo ATOM của họ và chuyển đổi chúng thành LSM, sau đó chuyển LSM sang Neutron để có được quyền biểu quyết. Mỗi lần bạn bỏ phiếu cho một đề xuất, bạn sẽ nhận được phần thưởng càng ít.
chỉ
Banana Gun: Ít hơn 10 người dùng bị ảnh hưởng, sự cố có thể xuất phát từ lỗ hổng front-end
Theo tin tức từ BitouchNews, Trên nền tảng X, Banana Gun cho biết một số người dùng đã gặp phải tình trạng chuyển ví trái phép. Ngay sau sự cố đầu tiên, nhóm đã tắt bot và bắt đầu xem xét kỹ lưỡng phần phụ trợ. Nhóm đã xác nhận rằng phần phụ trợ không bị xâm phạm. Cả bộ định tuyến và cơ sở dữ liệu đều được kiểm tra kỹ lưỡng và chỉ một số lượng rất nhỏ người dùng (dưới 10) bị ảnh hưởng.Ngoài ra, quá trình truyền dường như được thực hiện thủ công và sự cố có thể xuất phát từ lỗ hổng giao diện người dùng. Vì nhóm ưu tiên bảo mật nên bot sẽ được giữ ngoại tuyến trong khi nguyên nhân gốc rễ được điều tra.Tin trước đó, thành viên cộng đồng Banana Gun yannickcrypto.eth đã đăng trên X: "Nhóm Banana Gun xác nhận rằng tin tặc có thể đã tấn công gần 50 tài khoản TG và rút tiền qua các tài khoản này.
chỉ
Citi: Duy trì dự báo cắt giảm lãi suất của Fed trong năm nay ở mức 125 điểm cơ bản
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của Golden Ten, Citigroup giữ nguyên dự báo Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất trong năm nay ở mức 125 điểm cơ bản. Ngoài ra, ngân hàng dự kiến ​​​​sẽ cắt giảm lãi suất thêm 25 điểm cơ bản vào năm 2025, đẩy lãi suất cuối kỳ lên khoảng 3% -3,25%.Tại các ngân hàng đầu tư khác ở Phố Wall, các công ty môi giới khác như Macquarie và Deutsche Bank vẫn giữ nguyên kỳ vọng về việc Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất thêm 25 điểm cơ bản trong năm nay. Nhóm Morgan Stanley, bao gồm nhà kinh tế Seth Carpenter và chiến lược gia Matthew Hornbach, cho biết các quan chức có thể chọn thực hiện một loạt biện pháp vào giữa năm 2025. Cắt giảm lãi suất thường xuyên (25 điểm cơ bản), hai lần cắt giảm lãi suất trong năm nay và bốn lần cắt giảm lãi suất trong năm nay. nửa đầu năm sau.
chỉ
BTC "thả pin" có hiện tượng thả pin. Các chỉ báo tùy chỉnh nhắc nhở bạn chú ý đến xu hướng thị trường.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá vĩnh viễn hiện tại của BTC là $62938,30. Nếu có một mức giảm tức thời, giá có thể tăng lên. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo. Cảnh báo mã pin được theo dõi bởi các chỉ báo tùy chỉnh AICoin Nhấp vào "Đồng bộ hóa cảnh báo" trên PC để nhận được cảnh báo mã pin tương tự ngay lập tức!
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới