Đăng nhập/ Đăng ký
Câu chuyện mới về giao dịch OTC: OT SEA tạo điều kiện thuận lợi cho giao dịch token có tính thanh khoản thấp như thế nào?
2023-11-08 08:35:24 từ BitiuchNews
Bộ sưu tập
Với giao thức OT SEA, nhà giao dịch có thể bỏ qua nhóm thanh khoản, trượt giá và biến động giá và chỉ cần thực hiện các giao dịch P2P.

Tác giả gốc: FRANCESCO

Tiêu đề gốc: "Những câu chuyện nóng về giao dịch tiền điện tử OTC"

Biên soạn bởi: Shenchao TechFlow

Hiện tại có một câu chuyện mới trong không gian tiền điện tử và nó liên quan đến Giao dịch OTC.

Trong khi giao dịch OTC được thực hiện rộng rãi trong thế giới tài chính truyền thống thì trong không gian tiền điện tử, nó mới bắt đầu trở nên nổi bật.

Tại sao chúng ta cần giao dịch OTC?

Một trong những cải tiến đầu tiên trong không gian DeFi là Uniswap, khởi xướng việc sử dụng nhóm thanh khoản để tạo điều kiện thuận lợi cho giao dịch tiền điện tử phi tập trung.

Tuy nhiên, nhóm thanh khoản có những hạn chế riêng, đặc biệt đối với các token có vốn hóa thị trường thấp hơn và tính thanh khoản hạn chế.

Do đó, các giao dịch này có thể có tác động mạnh mẽ về chênh lệch giá và trượt giá. Trên thực tế, giao dịch tiền xu có vốn hóa thị trường thấp hơn có thể phải đối mặt:

biến động cao

Độ trượt cao

thanh khoản thấp

Thuế mã thông báo

MEV.

Tất cả chúng ta đều có trải nghiệm đó: bạn cố gắng thoát khỏi thị trường nhanh chóng do giá giảm, chỉ để mất tất cả lợi nhuận do phí và trượt giá.

Bạn nghĩ rằng bạn đã kiếm được một giao dịch tốt, nhưng việc trượt giá 50% khiến bạn phải trả giá đắt.

Giải quyết vấn đề hiệu quả thị trường

Các giao thức như OT Sea có thể cung cấp cho các nhà giao dịch một kênh thay thế để mua và bán mã thông báo (hiện bị giới hạn ở mã thông báo ERC20).

Chúng cho phép các giao dịch ngang hàng (P2P) và không cần kê đơn đáng tin cậy.

Bằng cách này, các nhà giao dịch có thể bỏ qua nhóm thanh khoản, trượt giá và biến động giá và chỉ cần giao dịch P2P.

Mục đích chính của OT Sea là gì?

Tránh thuế token

Nhiều mã thông báo ERC20 đã áp dụng thuế mua bán để ngăn cản các giao dịch thường xuyên.

Ở OT Sea, không cần nhóm thanh khoản và bất cứ khi nào ai đó mua hoặc bán mã thông báo, chức năng "chuyển khoản" sẽ được sử dụng (thay vì chức năng mua và bán), cho phép người dùng thực hiện trao đổi mã thông báo ngang hàng mà không phải đóng thuế.

Bảo vệ cá voi

Biển OT cũng mang lại lợi ích cho cá voi (những người nắm giữ số lượng lớn token).

Ngày nay, cá voi rất khó bán token của mình vì chúng thường bị theo dõi và nạp trước, đồng thời quy mô nắm giữ của chúng có thể khiến giá giảm.

Một giải pháp khả thi cho vấn đề này là áp dụng các giao dịch P2P.

Tuy nhiên, làm thế nào để bạn tin tưởng đối tác sẽ gửi cho bạn số lượng token chính xác một cách trung thực và không gian lận?

Trên Biển OT, cá voi có thể chỉ cần tận dụng các hợp đồng thông minh của OT Sea làm trung gian P2P để thể hiện ý định bán các mã thông báo này.

Ngoài ra, tính năng “Lấp đầy đám đông” của OT Sea cho phép cá voi bán mã thông báo của họ cho nhiều chủ sở hữu nhỏ.

Bất kỳ người dùng nào cũng có thể điền đơn hàng theo số lượng yêu cầu.

Bằng cách này, họ có thể thoát khỏi vị trí của mình mà không gây ảnh hưởng lớn đến biểu đồ giá của đồng xu.

Token thanh khoản thấp

Nếu bạn đã từng giao dịch các token có vốn hóa thị trường thấp hơn, bạn nên làm quen với quy mô nhóm thanh khoản nhỏ hơn cho các token này. Trong các nhóm thanh khoản này, lệnh bán lớn sẽ khiến giá giảm đáng kể vì quy mô của nhóm không thể hấp thụ tác động của lệnh.

Do đó, bất kỳ chủ sở hữu nào cũng sẽ coi như đương nhiên rằng họ sẽ mất một phần tiền do tác động giá cao của lệnh.

Nhưng ở OT Sea, họ có thể dễ dàng tìm thấy người mua, tạo đơn đặt hàng và nhận toàn bộ khoản thanh toán mà không bị trượt giá hoặc bất kỳ khoản thuế token nào.

Tóm lại, OT Sea cho phép người dùng tối đa hóa lợi nhuận khi bán token. Theo một cách nào đó, nó có thể được hình thành như một cơ chế giống như "hàng đổi hàng", nơi người dùng có thể đáp ứng nhu cầu của họ.

Nó được thực hiện như thế nào?

Đặc điểm của biển OT

Thị trường thu nhỏ

OT Sea mới đây đã ra mắt siêu thị mini của mình.

Chợ nhỏ được thiết kế cho các dự án mong muốn có khả năng giao dịch OTC. Họ sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy khối lượng giao dịch trên nền tảng và cho phép tạo nhóm giao dịch OTC phi tập trung cho bất kỳ mã thông báo ERC20 nào.

Điều này sẽ giúp:

Hãy để những người nắm giữ lớn bán token mà không ảnh hưởng đến biểu đồ

Cho phép chủ sở hữu bán với giá chiết khấu so với giá thị trường

Tránh thuế token

Chợ nhỏ có dạng các tiện ích có thể nhúng, khiến chúng rất dễ tích hợp. Chỉ cần sao chép và dán một vài dòng mã là bạn có thể tạo thị trường OTC của riêng mình.

Từ đây, bạn sẽ có thể tạo đơn đặt hàng OTC cho mã thông báo của mình.

Bảo vệ MEV

Bỏ qua sổ đặt hàng truyền thống và nhóm thanh khoản, giao dịch OT Sea được bảo vệ khỏi MEV.

Trên thực tế, các giao dịch ngang hàng là riêng tư và được thực hiện bằng chức năng “chuyển giao”, do đó tránh được các mempool và miễn nhiễm với các cuộc tấn công của bot MEV.

Tuy nhiên, thỏa thuận nêu rõ rằng trách nhiệm của người dùng là tận dụng cơ chế bảo vệ MEV khi sử dụng OT Sea.

Một số phương pháp bao gồm: Mev Blocker, Flash Bots RPC.

một nguyên thủy mới

OT Sea đang dẫn đầu việc tạo ra một nguyên thủy mới.

Đối với các token có vốn hóa thị trường thấp hơn, giao dịch OTC có thể cải thiện hiệu quả thị trường và hành động giá.

Ngoài ra, điều này có thể truyền cảm hứng cho hành vi thực hành tốt nhất mới giữa những người nắm giữ lớn, những người sẽ có thể giao dịch mà không ảnh hưởng đến giá hoặc bị theo dõi bởi bot.

Cơ chế nắm bắt giá trị của token $OTSEA đã được thiết lập tốt, khuyến khích chủ sở hữu token bằng cách phân phối lại một phần lớn phí cho họ.

Tuy nhiên, là một vùng nguyên thủy mới, OT Sea phải đảm bảo đủ cung và cầu để đảm bảo khối lượng giao dịch bền vững. Họ có thể tạo ra khối lượng giao dịch bền vững không?

Hiện tại, có vẻ như khối lượng giao dịch đang tăng lên, với khối lượng giao dịch hơn 56.000 USD và hơn 185 đơn đặt hàng được thực hiện kể từ khi ra mắt.




Tin tức
chỉ
BTC "thả pin" có hiện tượng thả pin. Các chỉ báo tùy chỉnh nhắc nhở bạn chú ý đến xu hướng thị trường.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của hợp đồng vĩnh viễn Bitcoin là $57872,50. Nó đã giảm ngay lập tức và có thể tăng lên. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo. Cảnh báo mã pin được theo dõi bởi các chỉ báo tùy chỉnh AICoin. Hãy nhấp vào “Cảnh báo được đồng bộ hóa” ở phía PC để nhận được cảnh báo mã pin tương tự ngay lập tức!
chỉ
Drift Foundation ra mắt kế hoạch sinh thái GAS nhằm thúc đẩy phát triển sinh thái
Theo tin tức từ BitouchNews, Quỹ Drift đã thông báo trên nền tảng xã hội rằng họ đã triển khai Chương trình Hệ sinh thái GAS (Chương trình Hệ sinh thái GAS), nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái Drift.Kế hoạch sẽ được tổ chức xoay quanh ba trụ cột cốt lõi là Tài trợ, Sự chú ý và Hỗ trợ. Bằng cách tận dụng những trụ cột này để hỗ trợ các nhà xây dựng hiện có trong việc phát triển hệ sinh thái Drift, GAS cũng sẽ củng cố các sản phẩm cốt lõi của Drift.Giới thiệu về Tài trợ: Chương trình Tài trợ V2 được xây dựng dựa trên sự thành công của V1 và sẽ có hai sáng kiến ​​​​chính:Các khuyến khích sinh thái hỗ trợ việc sử dụng FuelChương trình Yêu cầu Tài trợ (RFG) Tập trungGiới thiệu về Sự chú ý: Drift có thể tận dụng các kênh phân phối hiện có để thu hút sự chú ý đến các dự án sinh thái:Các chiến dịch tiếp thị chung /li>Tăng cường phổ biến thông báoTầm nhìn chung của nhóm sinh tháiGiới thiệu về Hỗ trợ: Drift sẽ chủ động giúp đỡ nhóm sinh thái theo mọi cách có thể.
chỉ
Euler: Stablecoin lai Maxi đã được ra mắt, bao gồm USDY, USDe và USDC, v.v
Theo tin tức từ BitouchNews, Euler Finance đã thông báo trên các nền tảng xã hội rằng họ đã ra mắt stablecoin lai Maxi bao gồm tín phiếu kho bạc được mã hóa USDY, đô la Mỹ tổng hợp chịu lãi suất, đô la Mỹ tổng hợp USDe và tiền tệ ổn định hợp pháp USDC. Tài sản được bảo hiểm sẽ được quản lý tích cực bởi K3 Capital, MEV Capital và Re7 Labs.
chỉ
Giám đốc điều hành Bitwise : Kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất hơn nữa của Cục Dự trữ Liên bang đã tăng lên, điều này là một tín hiệu tích cực đối với tài sản tiền điện tử
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block , André Dragosch, Trưởng phòng Nghiên cứu Châu Âu Bitwise, cho biết: “Nếu Fed cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản, phản ứng của thị trường tiền điện tử có thể là tích cực, vì chỉ báo hàng đầu cụ thể này đã chỉ ra rằng Động lực kinh tế cơ bản trong tháng 9 thậm chí có thể có Đã có sự tăng tốc và tôi nghĩ thị trường sẽ bị thúc đẩy nhiều hơn bởi những kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất hơn là chính việc cắt giảm lãi suất trong những tháng tới. Nền kinh tế Hoa Kỳ đang suy yếu và cuộc suy thoái sắp xảy ra, điều mà chúng tôi cho rằng sẽ có tác động tiêu cực đến Tiền tệ và tài sản tiền điện tử sẽ tạo ra lợi ích ròng.”
chỉ
FTX: Chủ nợ đã có thể cung cấp thông tin thuế trên cổng thông tin yêu cầu bồi thường
Theo tin tức từ BitouchNews, Các quan chức FTX tuyên bố trên nền tảng xã hội rằng các chủ nợ có quyền truy cập vào cổng thông tin yêu cầu khách hàng FTX hiện có thể cung cấp thông tin thuế trên cổng và người dùng cần cung cấp một số thông tin thuế nhất định để thực hiện phân phối. Vui lòng cung cấp thông tin thuế bắt buộc trên Biểu mẫu W-9 hoặc Biểu mẫu W-8 của IRS đã điền đầy đủ, nếu có.Để hoàn tất bước này, trước tiên người dùng phải hoàn tất xác minh KYC.
Bài viết nổi bật

Ủng hộ người sáng lập Telegram, mối quan tâm dài hạn và nỗi lo ngắn hạn của Musk

Giải mã thị trường OTC thứ cấp: Thị trường của người mua sẽ tiếp tục cho đến năm 2025

Bloomberg: Tại sao stablecoin không thể thoát khỏi “lời nguyền chạy (bank run curse”)”?

Singapore sẽ truy tố 2 chủ ngân hàng Trung Quốc trong vụ rửa tiền lớn nhất Singapore